เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ครูสาวหีใหญ่สุดเงี่ยน ยอมโดนนักเรียนเย็ดแลกคะแนนกิจกรรม ”เสียว เสียวหีเหลือเกิน…ต้องการ ต้องการอีก โปรดเย็ดฉัน เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ ยิ่งนานยิ่งแรง ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว จนร่างกายของเธอสั่นระริก ไม่เป็นตัวเองอีกแล้ว มองดูอีกฝ่ายที่เม้มปากแน่น กัดฟัน แล้วอัดแรงกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ยิ่งเร็วขึ้น ยิ่งแรงขึ้น เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังขึ้น ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวหีเหลือเกิน…”

ทั้งหมดนี้ขอให้มันเป็นความผิดของเธอเอง…

เธอยอมรับทุกๆ ความผิดที่กำลังจะเกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น

รวมทั้งความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นตรงนี้เช่นกัน นิชา ครูสาววัยเบญจเพสที่เข้ามาสอนในรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งกำลังส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่าตอนนี้ ลูกศิษย์ของเธอกำลังทำการทำกิจกรรมเพื่อแลกกับคะแนนความประพฤติที่ขาดหายไป ซึ่งนั่นมันอาจจะทำให้เขาเรียนไม่จบได้

แม็กซ์ เด็กหนุ่มลูกศิษย์ที่เรียนช้ากว่าเกณฑ์ ทำให้ตอนนี้ เขาอายุน้อยกว่าเธอเพียงแค่สองปีเท่านั้น ทั้งๆ ที่เขาควรจะเรียนจบปวส.ไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ เมื่อ 3 ปีก่อนแต้ๆ ตามวัย แต่ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทันทีที่เธอเข้ามาสอนที่นี่ เขาก็รุกจีบเธออย่างหนัก ทว่าเธอเองก็ใจแข็ง ไม่ยอมใจอ่อนให้กับเขาเลย แม้ว่าจะเห็นเขาเป็นผู้ชายที่เธอเองก็ถูกใจไม่น้อย

เพราะความเป็นครูที่มี แต่เขากลับบอกว่าถ้าทำให้เขาจบ…เขาก็จะไม่ใช่ลูกศิษย์อีกแล้ว

แต่จะเป็นผัวของเธอแทน ซึ่งในวันนี้ วันที่เขาเข้ามาหาเธอที่ห้องทำงานในวันเสาร์ที่ไม่มีใครมาเลย เขามาขอแก้ไขคะแนนความประพฤติพร้อมกับบอกว่าพร้อมจะทำทุกๆ อย่างให้เธอนั้นมีความสุข เธอก็ยังคงปฏิเสธเหมือนเดิม แม้ว่าตัวเองจะหวั่นไหวก็ตาม แต่แล้วเมื่อตอนที่เขาถอดกางเกงของเขาลง หัวใจและความอดทนของเธอก็ร่วงหล่นลงไปทันที มันทำให้เธอรู้สึกว่าเธอไม่สามารถปล่อยคนๆ นี้ไปได้แล้ว

ควยใหญ่เหลือเกิน ควยใหญ่แบบที่เธอตามหามาโดยตลอด

สุดท้าย เธอก็ยอมที่จะมอบเรือนร่างให้กับเขา เพื่อแลกกับการที่เธอจะทำให้เขาเรียนจบ แล้วมาเป็นผัวของเธอตามคำพูด แต่เมื่อมันมาถึงตรงนี้แล้ว เธอก็อยากจะลองฝีมือของเขาก่อน ว่าจะทำให้เธอมีความสุขใจไหม

เสียว…เสียวหีเหลือเกิน เธอในตอนนี้ครวญครางออกมาด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน เมื่ออีกฝ่ายตรงเข้ามาหาเธอที่ถ้าอี แล้วยกขาของเธอขึ้นตั้งชันบนพนักพิง ปรับเอนให้เธอนอนลงไปราวๆ 45 องศา ก่อนที่จะค่อยๆ เลียหีของเธอ มอบสัมผัสที่อ่อนหวานแต่ลึกล้ำนั้นให้จนเธอนั้นครางออกมาสุดเสียงด้วยความเสียวซ่าน

หีชมพูของเธอตอนนี้โดนแมกลากเรียวลิ้นตวัดผ่านลามเลียและดูดดุน ในขณะที่มือก็ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อูมนั้น พร้อมกับค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของเธอช้าๆ ขยับเข้าออกมาจนน้ำเงี่ยนของเธอไหลออกมาไม่หยุด แล้วเขาก็ซดน้ำเงี่ยนของเธอจนเกิดเสียงที่ฟังดูหิวกระหายขึ้นจนร่างกายของเธอสั่นระริก

ก่อนที่เขาจะยืนขึ้น ในจุดนี้ ควยของเขานั้นตรงกับหน้าของเธอพอดี

ครูสาวเอนตัวขึ้นมานั่งตามเดิม แล้วชักควยของเขาเบาๆ ไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มแล้ว เธอจึงดึงตัวของเขาเข้ามาแล้วอมควยให้กับว่าที่แฟนของเธอคนนี้ทันที

เสียงครางเสียวจากแมกซ์ดังขึ้นไม่ขาดสาย ไม่ต่างจากเสียงดูดควยที่ดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนพร้อมกับที่เขาจับหัวของเธอโขกเข้ามาอมควยของเขาให้ลึกเกือบสุดโคน แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว

รู้สึกดีเหลือเกิน ขนาดตอนที่เย็ดปาก เอวยังพลิ้วขนาดนี้ ถ้าเย็ดหีจะขนาดไหนนะ

ความอยากรู้ทำให้เธอนั้นหยุดอมควยให้เขา แล้วเอนตัวลงไปเช่นเดิม ก่อนที่จะยกสองข้าขึ้นแยกรอ บอกให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอได้แล้ว ตอนนี้เธอเสียวจนไม่รู้ว่าต้องทำยังไงแล้ว

เธอต้องการเขา ต้องการควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นของเขา

แมกซ์ยิ้มกริ่ม เมื่อเห็นว่าวันนี้เธอแพ้ให้กับเขาราบคาบแล้ว จับสองขาขาวเนียนของครูคนสวยที่หมายปองขึ้นมาพาดบ่า ก่อนที่จะย่อตัวเล็กน้อยให้ควยของเขาอยู่ในองศาที่พอดีกับรูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที ความเสียวซ่านทำให้ครูสาวส่งเสียงดังขึ้นมาอีกครั้งแล้วเอื้อมมือมาโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะปลดปล่อยตัวเองจากทุกๆ พันธนาการ ปล่อยเสียงครางออกมาตอนที่ได้ยินเสียงกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนเก้าอี้พนักงานที่ครูสาวนั่งอยู่นั้นโยกไหวไม่เป็นจังหวะ

ก่อนที่อีกฝ่ายจะสอดมือลงไปแล้วอุ้มเธอขึ้นมานั่งบนโต๊ะประจำตำแหน่ง แล้วเย็ดหีของเธอคาโต๊ะตัวนั้นด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน เอกสารต่างๆ ถูกกวาดลงไปกองกับพื้น มันไม่จำเป็นสำหรับความสุขในเวลานี้ เธอปล่อยตัวเองนอนราบลงไปกับโต๊ะที่เป็นกระจกเย็นเฉียบนั้น แล้วรับสัมผัสความควยของเขาที่รัวเย็ดเข้ามาอย่างเต็มที่

เสียว เสียวหีเหลือเกิน…ต้องการ ต้องการอีก โปรดเย็ดฉัน เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้

ยิ่งนานยิ่งแรง ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว จนร่างกายของเธอสั่นระริก ไม่เป็นตัวเองอีกแล้ว มองดูอีกฝ่ายที่เม้มปากแน่น กัดฟัน แล้วอัดแรงกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ยิ่งเร็วขึ้น ยิ่งแรงขึ้น

เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังขึ้น

ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวหีเหลือเกิน…ทำไมรู้สึกดีขนาดนี้นะ

ทุกๆ อย่างเงียบไปชั่วขณะ รอบข้างเป็นสีขาวโพลนไปหมด รวมทั้งทุกๆ อย่างในหัวสมองของเธอด้วย เมื่อตอนนี้ นักเรียนคนโปรดของเธอหยุดเย็ดหีของเธอแล้ว ควยถูกดันข้ามาจนสุดความยาว แมกซ์แหงนหน้าแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม ก่อนที่จะปล่อยความเสียวซ่านในรูปแบบของน้ำควยที่แตกในรูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้ม

อาจารย์สาวทิ้งแขนลงข้างลำตัวอย่างอิ่มเอม

มันเป็นการโดนเย็ดที่เธอรู้สึกเสียดายเหลือเกิน ถ้ารู้ว่าเย็ดเก่งขนาดนี้ น่าจะยอมให้เย็ดตั้งนานแล้ว

และแน่นอนว่าเมื่อเขาทำให้เธอมีความสุข เธอก็ต้องรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับเขาเช่นกัน

เรียนจบเมื่อไหร่…อย่าลืมนะ

มาเย็ดกันใหม่ ลูกศิษย์สุดที่รัก