โสดแล้ว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โสดแล้ว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน

สามเดือนก่อน ฉันจับได้ว่าผัวของฉันมีชู้ ผู้หญิงคนนั้นที่เอาเรื่องเสียวมาทำให้ผัวของฉันหลวมตัวคือรุ่นน้องในที่ทำงาน ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากคำว่าไม่มีอะไร แต่กลับไปลงท้ายด้วยคำว่าไม่เหลืออะไรเสียอย่างนั้น สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่รู้ว่าควรถามเขาไปหรือเปล่า ว่าจะหย่า หรือว่าจะอยู่ต่อ เขาเลือกอย่างแรก นั่นทำให้ฉันเองต้องมีชีวิตที่เหมือนหมดสิ้นทุกอย่างไปแล้วในตอนนี้

ชีวิตของฉันต้องพังทลายลงในขณะที่เขายังคงมีคนที่คอยอยู่ข้างๆ ทำไมคนที่เป็นชู้มันถึงมีความสุขได้ขนาดนี้

ฉันไม่เคยรู้เลยว่าการเป็นชู้มันมีความสุข จนกระทั่งฉันได้เจอกับ “หมาก” ยามหนุ่มที่หน้าหมู่บ้าน เขาเป็นคนที่หน้าตาหล่อเหลา รูปร่างกำยำกำลังดีเลยทีเดียว และเขาเองก็แสดงความน่ารักออกมาต่อฉันบ่อยครั้งที่ได้เจอกัน ฉันรู้สึกดีกับเขาแล้วสิ คารมคมคายของเขามันเต็มไปด้วยความน่ารักน่าสนใจ ทั้งๆ ที่ฉันก็รู้อยู่แล้วว่าเมียของเขานั้นพาลูกน้อยนั่งรถจักรยานปั่นมาขายวุ้นมะพร้าวด้วยกันทุกวัน และฉันเองก็เป็นลูกค้าประจำของเธอเลย

แต่ความพิศวาสมันไม่อาจจะห้ามใจได้ไหวอยู่แล้ว นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า เขาเองก็กำลังเล่นด้วยกับฉัน จนกระทั่งในคืนหนึ่งที่ฉันได้รู้ว่าเขาอยู่เวรกลางคืน ฉันซื้อขนมราคาแพงเอาไปให้เขา บอกว่าให้เขาเอาไปฝากลูกเมียด้วย แต่เขากลับจับมือของฉันเอาไว้ราวกับรู้ว่าฉันต้องการอะไร แล้วบอกกับฉันว่า

“ตอนนี้มีแค่ผม ให้ผมคนเดียวไม่ได้เหรอครับ” น้ำเสียงออดอ้อน สายตาเว้าวอนของเขานั้นทำให้ฉันหลงไปกับคารมของเขาอย่างชัดเจน และนั่นก็ทำให้ฉันรู้ตัวแล้วว่า…เราสองคนใจตรงกันมากๆ ฉันก้าวเข้าไปในป้อมยามขนาดเมตรแปดสิบจัตุรัสของเขา ที่นั่งมีเพียงเก้าอี้ตัวเอง เขาทำท่าจะลุกให้ฉันนั่ง แต่ฉันกลับเลือกที่จะแสดงความต้องการของตัวเองออกไปอย่างชัดเจน

ฉันค่อยๆ ลูบที่ต้นขาของเขา จนทำให้ร่างกายของเขานั้นสั่นระริกขึ้นท่า ท่าทางครั่นเนื้อครั่นตัวนั้นชัดเจนแล้วว่าเขากำลังตอบรับความรู้สึกของฉันได้อย่างชัดเจน ฉันจึงไม่รีรอที่จะรูดซิปของเขาลงมาแล้วค่อยๆ ลูบคลำลำควยผ่านเนื้อกางเกงในบางเฉียบนั้น ไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็ง เนื้อผ้าตุงนูนขึ้นมาอย่างเด่นชัด แค่เพียงมีบางสิ่งบังอยู่ ฉันก็รู้แล้วว่าเขาควยใหญ่แค่ไหน นั่นจึงทำให้ฉันไม่รีรอ ค่อยๆ ดึงกางเกงในของเขาลงมาแล้วลำควยอลังการก็เด้งขึ้นมาตรงหน้าของฉัน

“ชอบไหมครับพี่…” เขาถาม น้ำเสียงกระเส่าสั่น

“ชอบสิ…พี่ขอนะ”

“เอาเลยครับพี่ เอาเลยครับ…” เขายิ้ม ก่อนจะเอื้อมมือมากดหัวของฉันลงไปเบาๆ ฉันอ้าปากรับลำควยของเขาเข้ามาในปากทันที กลิ่นควยของเขานี่มันสุดยอดจริงๆ กระตุ้นความเงี่ยนของฉันได้เป็นอย่างดี ฉันเริ่มดูดควยของเขาตั้งแต่ส่วนหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้นก่อน แล้วค่อยๆ เริ่มกดควยของเขาลึกลงไปในลำคอ ดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาส่งเสียงครางเสียวออกมาอย่างชัดเจน น้ำเงี่ยนของเขาไหลเยิ้มออกมาในปากของฉันให้ได้ลิ้มรสความหนุ่มของเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขาไม่ไหวแล้ว ฉันเลยลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงออก ดึกดื่นแบบนี้มันไม่ง่ายที่จะมีใครมา ฉันยกขาข้างหนึ่งขึ้นเหยียบที่ขาของเขาให้เขาได้เห็นเนินหีใหญ่ของฉัน แล้วสอดมือลงไปแหวกแคมหีชมพูให้เขาเห็นชัดๆ จนเขาเงี่ยนควยกระดกเกร็ง

ฉันจับไหล่ของเขาเอาไว้แล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาช้าๆ

ถ้าจะพูดตรงๆ ก็คือ…เขาควยใหญ่กว่าผัวฉันอีกด้วยซ้ำ และนี่คือความหฤหรรษ์ที่ฉันไม่สามารถนิยามได้ ตอนที่นั่งลงไปช้าๆ มันเสียวหีมาก ลำควยของเขาใหญ่จนแน่นรู ตอดควยของเขามากกว่าเดิม จนเขาจับเอวของฉันแล้วกดลงไปจนมิดด้ามควยของเขา

ฉันค่อยๆ ขยับตัวเองนั่งลงบนตักของเขา ก่อนที่เราจะเริ่มโยกไหวร่างกายให้ฉันนั้นได้เป็นคนขย่มควยของเขาได้อย่างตามที่ใจต้องการ

“ชอบไหมครับพี่ ซี๊ดดด…ผมชอบมากเลย รูหีพี่แน่นควยมากเลยครับ อูยยย”

“ชอบสิจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ควยใหญ่ขนาดนี้ใครจะไม่ชอบกันล่ะ ?” ฉันตอบ ขณะที่กอดเขาเอาไว้แน่น เขาค่อยๆ จับร่างกายของฉันโยกไปตามความต้องการ จนกระทั่งค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วเย็ดหีของฉันในท่าอุ้มแตง ร่างกายที่ลอยหวืออยู่กลางอากาศทำให้ฉันเผลอส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างเปี่ยมสุข ร้องแต่คำว่าเอาอีก แรงอีกโดยไร้ยางอาย ก่อนที่จะเริ่มได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉันทั้งๆ ที่ยังยืนอยู่อย่างนั้น

ฉันตัวสั่นระริก กอดเขาเอาไว้แน่น ซบหน้าลงบนบ่าของเขาจนเขาต้องค่อยๆ วางฉันลงไปบนเก้าอี้อย่างอ่อนโยน

แต่แน่นอนว่าตอนที่เขาเย็ดฉันเมื่อกี้…มันไม่อ่อนโยนเลย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More