เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมสระน้ำ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”ซี้ดดดดด…….เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ” ”ซี้ดดดดดดดดด…….แตก แตกแล้ว โอ๊ยยยยยย! ผมเด้งตัวขึ้นสูง แล้วจับเอวของเธอกดลงมา ตอนที่ผมน้ำแตกพุ่งทะลักออกมาในรูหีของเธอ หนิงเองก็ครางออกมาแล้วแอ่นตัวไปด้านหลังเหมือนกัน หน้าอกเต่งตึงแอ่นหราตรงหน้า ผมลูบไล้ร่างกายของเธออย่างรักใคร่”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ซี้ดดดดดด………..เสียวควย เสียว สัตว์เอ๊ย ดูดควยเก่งฉิบหายเลยมึง อาห์

แล้วอะไรที่ทำให้มึงคิดว่ากูไม่เก่งวะ ?

บทสนทนาของเราเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเรื่องเสียวริมสระ พร้อมกับบรรยากาศที่โคตรจะตื่นเต้นจนผมไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง ผมกำลังนั่งอยู่ริมสระ หย่อนสองเท้าลงไปในสระน้ำ ในขณะที่กางเกงถูกถอดลงไปจนถึงตรงหัวเข่า พร้อมกับร่างของ หนิง ที่ตอนนี้เธอกำลังอมควยผมอยู่ และเธอก็อยู่ที่ในสระน้ำ ด้วยชุดว่ายน้ำ ซึ่งกำลังจะถอดออกอย่างช้าๆ

ผมกับมันเป็นเพื่อนกัน เป็นมาตั้งแต่สมัยประถมเลยก็ว่าได้ จนตอนนี้ผมนั้นกำลังจะไปเรียนต่อมหาลัยแล้ว เพื่อนสนิททุกๆ คนต่างชวนกันเพื่อมาเที่ยวที่พูลวิลล่าแห่งนี้ ซึ่งหนิงเองมันก็เต๊าะๆ ผมอยู่เรื่อยๆ ราวกับว่าไม่ได้คิดจะจริงจังอะไร จนเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่เรากำลังนั่งดื่มโซจูกันอย่างสนุกสนาน มันก็พูดออกมาว่าที่เต๊าะมาตลอดหลายปีไม่ใช่เล่นๆ นะ จริงจัง

มันเลยทำให้อารมณ์ของผมปรับเปลี่ยนไม่ทันเลย เพราะมีหลายๆ ครั้งที่ผมเองก็รู้สึกชอบมันที่มันเอาใจใส่และดูแลผมเป็นอย่างดี ผมไม่ได้ตอบคำถามที่มันถามออกมาว่าจะยอมเป็นแฟนกับมันไหม วงเหล้าเลยเดินต่อไปกระทั่งทุกๆ คนต่างเมาแล้วหลับไปอยู่ในห้องโถงกลางแบบไม่รู้สติ กินเหล้าเหมือนกะเอาตายกันทุกๆ คน ก่อนที่มันจะชวนผมมาว่ายน้ำ แล้วจบด้วย ผมนั่งริมสระ ให้มันอมควยผมอยู่นี่แหละ

แค่สัมผัสแรกที่มันอมควยให้ผม สาบานเลยว่าผมตอบรับเป็นแฟนกับมันในใจไปแล้ว

กี่คน กี่ครั้งที่ผ่านมา ผมแทบจะไม่เคยเสียวควยขนาดนี้มาก่อนเลย ยิ่งมันดูดแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเข้านั้น จนกระทั่งจู่ๆ หนิงก็หยุด แล้วปีนขึ้นมาบนขอบสระ ถอดชุดว่ายน้ำของมันโยนทิ้งไป แล้วค่อยๆ ขึ้นมาคร่อมที่ร่างของผม ก่อนที่จะผลักให้ผมนอนลง

มึงจะรีบไปไหนวะ กูยังไม่ได้เลียหีให้มึงเลย

ผมพูดขึ้นในตอนที่มันเริ่มผลักผมให้นอนลงทั้งๆ ที่ผมอยากจะเลียหีมันใจแทบขาด ผิวขาวยังกับไข่ปอก หีชมพูหวานขนาดนั้น ทำไมมันถึงไม่ยอมก่อนล่ะ ?

ไม่ต้องเลียหรอก วันนี้กูขอแสดงความสามารถให้มึงเห็นก่อน ว่ากูเก่งแค่ไหน มึงจะได้ยอมเป็นแฟนกับกู

เชี่ย แค่นี้กูก็เป็นแล้ว อมควยเก่งขนาดนี้ ใครจะปล่อยหลุดมือวะ

ยังมีมากกว่านั้นอีก เอาละ นอนลงสิคะ ว่าที่ผัว หนิงยิ้มแล้วผลักให้ผมนอนลงไปจนได้ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ไกลกันนอก ที่ห้องโถงซึ่งเป็นกระจกใส ผมยังมองเห็นเพื่อนๆ หลับกันอยู่แล้ว ทว่าครู่เดียว ผมก็ต้องหลุดจากโฟกัสตรงนั้นแล้วหลับตาแน่น เมื่อมันเอาร่องหีใหญ่อวบนั้นมาทาบทับที่ลำควยของผม ก่อนที่จะเริ่มขยับโยกไหวร่างกายไปมา ทำให้ผมเสียวจนเกร็งไปหมด

แล้วน้ำก็ยิ่งเป็นตัวช่วยให้ทุกๆ อย่างมันลื่นไหลมากขึ้นกว่าเดิม จนผมเผลอส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็ช่างมันเถอะ เพราะว่ามันเสียวจริงๆ

หนิงโน้มลงมาจูบกับผมแล้วเลื่อนริมฝีปากลงไปดูดนมทั้งสองข้างสลับกันไปมา พร้อมกับที่มืออีกข้างหนึ่งจัดการจับควยของผม สอดสวมเข้าในรูหีของมันทันที ร่างกายของมันที่ขยับไหวไหวนั้นค่อยๆ สร้างความเสียวให้ผมจนเกิดบรรยาย ผมกัดฟัน ส่งเสียงครางออกมาตอนที่เธอกำลังย้ำ ให้ควยของผมดันเข้าไปในร่างกายของเธอจนสุดโคน

ซี้ดดดดดดดดด…..แม่งเอ๊ย เก่งจังวะ โอยยยย……ไม่ไหวแล้ว

เสียวใช่ไหมล่ะ เดี๋ยวจะเสียวให้มากกว่านี้อีกนะ

หนิงพูดแบบไม่ค่อยน่าไว้ใจเท่าไหร่ ก่อนที่จะค่อยๆ โยกเอวไปเรื่อยๆ ตามจังหวะ ให้ผมได้เย็ดหีเธออย่างไม่ต้องทำอะไรให้เหนื่อย แต่ทิศทางการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลของเธอนั้นก็ทำให้ผมไม่สามารถควบคุมอะไรได้อีกแล้ว เหล้าที่ดื่มมาแทบจะหายไปจากร่างกายเพราะไฟสวาทแผดเผาจนแอลกอฮอล์ระเหยไปจนหมด

เสียงกระแทกเย็ดเริ่มดังขึ้น เมื่อเธอเปลี่ยนจากการโยก และร่อนเอวใส่ควยผมกลายเป็นนั่งยองๆ ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเร็วที่ถี่รัว รวมทั้งการที่เธอกระแทกลงมาเต็มน้ำหนัก ทำให้ภายในร่างกายของเธอที่ทั้งฟิตและตอดควยตอนนี้สร้างสัมผัสที่เสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก

ผมจับสองแขนของเธอเอาไว้ แหงนหน้าแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่สามารถห้ามตัวเองได้อีกแล้ว

เธอขย่มควยสลับกับการร่อนและบดเอวอยู่บนร่างกายของผม มันสวยงามราวกับว่าเธอกำลังร่ายรำอย่างถึงที่สุด

ทุกๆ อย่างดำเนินไปไม่รู้นานแค่ไหน แต่ผมมีความสุขเหลือเกิน เอื้อมมือไปคว้านมของเธอแล้วบีบคลึงคลำตามอารมณ์ ไม่สนใจแล้วว่าเพื่อนที่นอนอยู่ตอนนี้มันจะหลับหรือว่าตื่น เพราะแค่มีหนิงอยู่ด้วยผมก็ไม่กลัวอะไรแล้ว

ซี้ดดดดด…….เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ…….ลึก ลึกจัง อ๊ายยยยย

ซี้ดดดดด…….ขย่มเลยมึง แรงๆ กำลังเสียวควยเลย ซี้ดดดด……..จะแตกแล้ว!!!

ยิ่งได้ยินคำพูดนั้น หนิงก็ยิ่งเร่งจังหวะขย่มควยของผมมากขึ้นไปอีก จนผมไม่รู้ว่าจะเอามือไปไว้ที่ไหน มันเสียวจนเกะกะตัวเองไปหมด ยิ่งเร่งแรงกระแทกเท่าไหร่ ก็ยิ่งเข้าใจว่าผมไม่ควรปล่อยเธอไป อยากเย็ดหีเธอคนเดียว เพราะว่าเธอเย็ดเก่งและเสียวถึงใจมากๆ

ซี้ดดดดดดดดด…….แตก แตกแล้ว โอ๊ยยยยยย!

ผมเด้งตัวขึ้นสูง แล้วจับเอวของเธอกดลงมา ตอนที่ผมน้ำแตกพุ่งทะลักออกมาในรูหีของเธอ หนิงเองก็ครางออกมาแล้วแอ่นตัวไปด้านหลังเหมือนกัน หน้าอกเต่งตึงแอ่นหราตรงหน้า ผมลูบไล้ร่างกายของเธออย่างรักใคร่เมื่อเกมส์ครั้งนี้จบลงอย่างสวยงาม

เรานอนกอดก่ายกันอยู่ที่ริมสระนั้นพักหนึ่ง ก่อนที่จะคุยเรื่องความสัมพันธ์ของเรา แล้วจึงเดินกลับเข้าไปในห้อง

ปรากฏว่าเพื่อนยังคงหลับไม่ตื่น ทั้งๆ ที่ทีวีเปิดดังลั่นจนหูเกือบแตก

พวกมันคงหลับลึกจริงๆ

แล้วตอนนั้นเราก็มองหน้ากันอีกครั้ง

ผมถามเธอว่าสนใจในห้องอีกสักรอบไหม ?

แล้วคิดว่าหนิงจะปฏิเสธผมเหรอครับ ไม่มีทางซะหรอก