เมื่อผัวเมา แต่เราเงี่ยน เลยจับเพื่อนมาทำผัว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมื่อผัวเมา แต่เราเงี่ยน เลยจับเพื่อนมาทำผัว

ฉัน แฟนฉัน และเพื่อนสนิทของแฟน มาเที่ยวที่แพ ในจังหวัดกาญจนบุรีด้วยกัน แถวๆ อำเภอไทรโยก ที่นี่บรรยากาศดีมากๆ และการมาด้วยกันทั้งสามคนแบบนี้ก็รู้สึกว่าเป็นส่วนตัวดีเหมือนกัน และเพราะว่าเหนื่อยจากงานมาแรมปี การมาเที่ยวครั้งนี้ของเราจึงทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างถึงที่สุด

สำหรับแฟนฉันแล้ว คงมีความสุขดี ที่ได้มาเที่ยวกับแฟน และเพื่อนสนิท

สำหรับฉัน มีความสุขยิ่งกว่า เพราะว่าได้มาเที่ยวกับแฟน…และชู้รักนั่นเอง

ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นอย่างเป็นความลับมานานสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ควรที่จะดำเนินต่อไปแบบนี้ ตามที่มันควรจะเป็น ฉันไม่เคยรู้สึกว่ามันแย่ หรือว่าไม่ดี เพราะความสุขมันก็๕อความสุข ไม่ควรมีอะไรมาบั่นทอนทั้งนั้น และที่ฉันมีชู้ ก็เพราะว่าในบางขณะ แฟนของฉันก็มองว่าฉันเป็นของตาย ฉันจึงต้องหาคนที่เข้ามาถมช่องว่างนั้นเอาไว้อย่างเต็มที่ และมันก็เป็นเรื่องที่ดี ที่วันนี้ ฉันได้พบการเติมเต็มนั้นแล้ว

ความสุขสมเริ่มต้นขึ้นในคืนแรก เรานอนกันสามคน ฉันกับแฟนนอนบนเตียง ส่วนเขานั้นนอนบนเตียงเสริม ที่ทำให้มีระยะห่างกันเล็กน้อย เราทั้งสามคนดื่มกันหนักมา ทว่าด้วยความที่แฟนของฉันนั้นเป็นคนคออ่อน เลยทำให้เขาเมาตั้งแต่ยังไม่หมดช่วงแรก กว่าจะหมดช่วงที่สอง สภาพของเขาก็ดูไม่ได้แล้ว เขาหมดสติ นอนลงไปกลางห้อง จนทำให้เราทั้งสองคนนั้นถึงกับต้องพาเขาขึ้นไปนอนบนเตียงอย่างปกติแทน

และนั่นจึงเป็นช่วงเวลาที่เราสองคนจะได้อยู่ด้วยกันสักที

ฉันรู้จักนิสัยแฟนของฉันดี ถ้านอน หรือว่าเมาแล้วละก็ การนอนหลับ คือการตายชั่วคราว ต่อให้ระเบิดลง หรือว่าไฟไหม้บ้าน ก็ไม่มีใครปลุกเขาได้เลยจริงๆ มันเลยทำให้ฉันกับชู้รักของฉันมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่เขาจะขยับมานั่งข้างๆ ฉัน แล้วเริ่มดึงร่างของฉันเข้าไปจูบ เป็นจูบรสเบียร์อ่อนๆ ที่ฝาดเฝื่อน และขมปร่า แต่มันกลับกระตุ้นความเสียวออกมาได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว

ฉันกับเขาจูบกันด้วยความเงี่ยน ร่างกายเร่าร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกช้าๆ แล้วนั่งอ้าขาอยู่ตรงหน้าฉัน ทั้งๆ ที่แฟนของฉันก็นอนหลับอยู่ตรงนั้น ควยใหญ่ของเขาแข็งขืนขึ้นมาเป็นลำตรงยาว หัวควยถอกบานราวดอกเห็ดสีชมพูคล้ำนั้นกระตุ้นความเงี่ยนของฉันอย่างเต็มที่ จนค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วคลานเข่าเข้าไปหาเขา ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยของเขาโดยไม่จำเป็นต้องใช้มือช่วย

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาเบาๆ เขาเลือกที่จะเปิดเพลงคลอไปด้วยเพื่อให้มันกลบเสียงที่อาจจะไม่ควรเท่าไหร่ ควยของเขาเต็มปากเต็มคำเหลือเกิน นั่นจึงทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้น แรงมากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มหายใจหอบถี่ขึ้นไปเรื่อยๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นนั้น ทำให้เขาค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ และมันก็เป็นความสุข ที่เขาได้มอบให้กับฉันจริงๆ

น้ำเงี่ยนใสๆ เริ่มไหลเยิ้มที่หัวควย ก่อนจะค่อยๆ ไหลเข้ามาในปากของฉันให้ได้ลิ้มรส เพียงครู่ เขาก็จับฉันกดลงไปกับพื้นตรงนั้น ระหว่างเตียงหลักและเตียงเสริม ถอดกางเกงของฉันออกไปอย่างแช่มช้า แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที เขาบอกว่าเขาชอบเลียหีฉันมากๆ เพราะว่าฉันหีสวย หีชมพูเหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวี แน่นอนว่ามันก็คือความภูมิใจของฉันเช่นกัน

และเพียงครู่หนึ่ง ลิ้นของเขาก็กระตุ้นร่างกกายของฉันให้อ่อนยวบไปเป็นที่เรียบร้อย ความสุขสมที่เกิดขึ้นมานี้มันยากเกินกว่าที่จะอธิบาย แต่กลับเสียวหีและรู้สึกดีเหลือเกิน ตอนที่เขาค่อยๆ เอาควยดันเข้ามา ฉันถึงกับต้องเอามือปิดปาก แล้วหันกลับไปมองแฟนตัวเองเลย

เขายังหลับสนิท แต่ควยที่ใหญ่เกินไปของคนตรงหน้าทำให้ฉันนั้นแทบจะสะกดอารมณ์ของตัวเองไว้ไม่อยู่

เสียงครางในลำคอดังขึ้นมาเบาๆ เขามองหน้าฉันด้วยสีหน้าที่อ่อนโยน ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ยิ่งแรงเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งอยากจะร้องครางออกมามากเท่านั้น แต่มันก็เป็นความเสียวที่ท้าทายดีไม่น้อยเหมือนกัน

ฉันจึงเอาสองมือยกขึ้นมาปิดปากแล้วปล่อยให้เขาตอกลำควยกระแทกเข้ามาจนแตกในได้ในที่สุด

เขาทิ้งตัวลงมาทาบทับฉัน ก่อนที่จะผ่อนลมหายใจหนักๆ ออกมา แล้วกระซิบข้างหูของฉันว่าเสียวไหม

ทั้งๆ ที่ควยของเขาก็ยังคารูหีของฉันอยู่…แล้วแบบนี้ฉันจะตอบอย่างไรล่ะ ?

ฉันดึงใบหน้าของเขาเข้ามาจูบอีกครั้งเป็นการส่งท้าย และแทนคำขอบคุณที่เขานั้นช่วยให้ฉันมาเที่ยวครั้งนี้ก็ยังได้อะไรที่ผ่อนคลาย เช่นการโดนเย็ด

เราสองคนรีบสวมใส่เสื้อผ้า ตอนที่แฟนของฉันหันมาทั้งๆ ที่หลับอยู่ ก่อนที่จะหันหน้ามองกันแล้วหัวเราะออกมาด้วยความตื่นเต้น แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาเลย

เราชนแก้วกัน ดื่มเบียร์ต่อไป

ทำไมเหมือนว่าเมื่อกี้ เราไม่ได้แอบเย็ดกันเลย

จริงๆ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More