แอบเย็ดกับเด็กรถที่เบาะสุดท้าย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเด็กรถที่เบาะสุดท้าย

เรื่องเสียวมันเกิดได้ทุกที่จริงๆ ฉันเองก็เคยอ่านเรื่องเสียวมาแล้วไม่น้อย ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเรื่องพวกนั้นจะเป็นเรื่องจริง อาจจะเป็นเพียงจินตนาการที่ปั้นแต่งขึ้นมากระตุ้นความกระสันจนกลายเป็นความกำหนัดเท่านั้น จนกระทั่งฉันเองได้มาเจอกับตัวเองจริงๆ มันเลยทำให้รู้ว่า บางครั้งเรื่องราวที่มันหวือหวาก็ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็คงไม่เคยได้รับมันเพียงเท่านั้นเอง

ฉันใช้พักร้อนในปีนี้ที่หน้านอกเทศกาล เพราะว่าการเดินทางจะค่อนข้างสะดวก และพ่อแม่ของฉันก็ไม่ชอบให้ฉันต้องเสี่ยงอันตรายในช่วงวันสำคัญ มันเลยทำให้ฉันเลือกที่จะกลับบ้านในวันธรรมดา ที่ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวอะไรมากมายนัก และเพราะแบบนั้น ฉันเองก็เลยได้นั่งรถที่ทั้งคันมีผู้โดยสารเพียง 4 คนเท่านั้น – ฉันนั่งเบาะสุดท้ายเพราะว่าชอบเป็นการส่วนตัว มันคือที่ๆ ไม่มีใครอยากนั่ง เลยทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ไม่วุ่นวาย

และคนโสดอย่างฉันก็ชอบที่จะปัดโปแกรมหาคู่ตามปกติ จนกระทั่งได้เจอกับผู้ชายผิวเข้มหล่อเหลาคมคายคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นถูกใจฉันมากๆ ฉันเลยปัดเขาไป ปรากฏว่าแค่สองนาทีเท่านั้นเขาก็ปัดกลับ เราคุยกันในทันที ก่อนที่เขาจะบอกว่าทำงานอยู่ที่ขนส่ง ฉันเองก็ไม่ได้ถามอะไรเพราะว่าเราอยู่ใกล้กันมากๆ จนกระทั่งตอนที่พนักงานรถเดินเข้ามาขอดูตั๋ว ปรากฏว่าเป็นเขาที่เป็นคนรถคันนั้น เราต่างยิ้มให้กัน แล้วค่อยๆ คุยกันผ่านมือถือ จนกระทั่งช่วงดึก เขาทักมาหาฉัน แล้วบอกว่าผ้าห่มพอไหม อากาศในรถค่อนข้างเย็น ฉันเองด้วยความอยากจะเป็นตัวเองเลยบอกกับเขาไปว่า อยากกอดคนถามมากกว่า เพราะว่าน่าจะอุ่น

แล้วในตอนนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่า พูดแบบนี้ทำให้มีอารมณ์เลยนะ

แค่เขาพูดแบบนั้น ก็ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดยั้งความคิดได้อีกแล้ว ฉันพิมพ์กลับไปหาเขา บอกกับเขาว่า ก็มาหาสิ จะเอาลงให้ ฉันไม่คิดว่าเขาจะเอาจริงหรอก แต่ถ้าเขาจะเอาจริง มีหรือที่ฉันนั้นจะไม่เอาด้วย เราเลิกคุยกันไปจนฉันเกือบจะเผลอหลับพิงหน้าต่าง เขาก็มานั่งข้างๆ ฉัน ก่อนจะบอกว่า มาแล้ว…เอาลงให้หน่อย

ฉันสะดุ้งตัวโยน เพราะว่าไม่คิดว่าเขานั้นจะมา แต่เมื่อเขามานั่งข้างๆ แล้ว ฉันเองก็ไม่รอช้าเพราะว่าได้รับความเต็มใจจากเขาแล้วนั่นเอง มือของฉันค่อยๆ ลูบไปตามเรียวขาของเขา ขึ้นมาจนถึงต้นขา พยายามที่จะไล่ระดับมันอยู่ตรงนั้น แต่สุดท้ายเขาก็เอามือของฉันไปจับควยของเขา มันคือการเริ่มต้นที่คนสองคนต่างเงี่ยนด้วยกันเต็มที่

ฉันรีบรูดซิปกางเกงของเขาลงทันที และเพราะว่าพื้นที่ตรงนี้มันกว้างพอประมาณ เขาจึงค่อยๆ เอนตัวไปด้านหลัง แล้วให้ฉันได้จับควยใหญ่ของเขาขึ้นมาตั้งตรง มันใหญ่เสียจนฉันรู้สึกวูบวาบ มือของฉันแทบจะกำควยเขาไม่มิดเลยทีเดียวในเวลานี้ ฉันเริ่มรูดควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที เขาพยายามที่จะไม่ส่งเสียงครางออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปพร้อมกับส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมาด้วยความสุขสม

ยิ่งดูดควยของเขาเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระเด้าปากของฉันมากขึ้นเรื่อยๆ จนในตอนนั้นฉันเองนี่แหละที่ทนไม่ไหว ความจริงจะแค่ดูดควยให้เขาแล้วจบไปมันก็ได้ แต่ฉันก็เงี่ยน เลยค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงลง ก่อนที่จะนั่งตักของเขาลงไปพร้อมกับลำควยของเขาที่ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างแช่มช้า

มันเสียวหีและตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าทุกๆ อย่างมันไม่สามารถใช้เสียงได้เลยในตอนนี้

ฉันกดร่างกายลงไป สัมผัสได้ถึงความแน่นของร่างกายเราทั้งคู่ พร้อมกับเขาที่จับเอวของฉันเอาไว้แน่นก่อนที่จะปล่อยให้ฉันค่อยๆ โยกไหวร่างกายขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ ในตอนนั้นที่ฉันได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเบาๆ ที่ข้างๆ หูก็ยิ่งทำให้ความรู้สึกมันหนักหน่วงมากขึ้นเรื่อยๆ จับเบาะข้างหน้าเอาไว้ ในจังหวะที่รถยังคงแล่นไป ฉันเองก็ตั้งใจขย่มควยของเขาไปต่อเนื่อง ไม่รู้ว่าผ่านกี่กิโลเมตรไปแล้ว แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นถึงปลายทางแล้วในเวลานี้

เสียงกัดฟันดังขึ้นมาพร้อมกับเขาที่กดร่างกายของฉันลงไปจนมิดลำควยแล้วพรั่งพรูน้ำควยแตกในคารูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความอุ่นของมัน และความฉ่ำแฉะในร่างกาย ฉันยังคงนั่งอยู่ตรงนั้นพักใหญ่ๆ ด้วยความเสียวซ่านและความชื่นชอบ จนกระทั่งเขาต้องลุกไปเพราะใกล้ถึงจุดพักรถแล้วนั่นเอง เขาให้ฉันลุกขึ้นยืนแล้วสวมเสื้อผ้าทุกๆ อย่างให้เหมือนเดิม ก่อนที่จะพูดกับฉันว่า

“เดี๋ยวถึงจุดพักรถแล้ว ไปต่อกันในห้องน้ำไหม ?”

ฉันคิดว่ารอยยิ้มของฉันคงตอบเขาไปได้ชัดเจนแล้วในเวลานี้

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More