พี่ชายคนสนิทชวนมาเย็ดเมียแบบสวิง แต่กลับได้ลองของแปลก โคตรเสียว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พี่ชายคนสนิทชวนมาเย็ดเมียแบบสวิง แต่กลับได้ลองของแปลก โคตรเสียว

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมครั้งนี้ ผมนึกว่ามันจะมีแค่เพียบในหนังเท่านั้นแหละ ไม่เคยคิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ในประสบการณ์เสียวเย็ดหมู่ ที่ผมเองนั้นเคยคิดว่าอยากจะลองดูสักครั้งหนึ่ง ผมกับรุ่นพี่คนหนึ่งสนิทกันมาก ตอนที่พี่เขามีแฟน ผมก็ชอบหยอกๆ เขาว่า แฟนพี่อยากมีผัวเพิ่มไหม ผมสมัครได้นะ

มันเป็นเรื่องราวตลกขบขันในวงเหล้าปกติ ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร แม้ว่าลึกๆ ในใจจะรู้สึกว่าเมียของพี่เขานั้นน่ารักไม่น้อยก็ตามที แต่ผมก็รู้ว่าของใครเป็นของใคร จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาโทรมาหาผมก่อนที่จะล้มตัวลงนอน เขาถามผมแบบตรงๆ เลยว่า

“อยากเย็ดเมียพี่ไหม จะชวนมาหมู่กัน เมียพี่เยื่อๆ พี่เองก็อยากลองเหมือนกัน”

“อยากครับ” ผมตอบแบบไม่คิด เรียกได้ว่าตอบก่อนที่เขาจะพูดจบด้วยซ้ำ เพราะว่านี่มันเป็นฝันที่ยิ่งกว่าฝัน

พอมาถึงบ้านของพี่เขา ที่ส่งข้อความมาบอกว่าเปิดประตูเข้ามาเลย ผมก็ได้เห็นแกรักสุดวาบหวิว เพราะว่าพี่ของผมกำลังจูบกับเมียอย่างเร่าร้อนอยู่เลย ทั้งสองคนแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ในขณะที่พี่ชายเองก็ยกร่างกายของเธอให้ลอยเหนือพื้น ก่อนที่จะหันหน้ามาเรียกให้ผมถอดเสื้อผ้า ซึ่งผมเองก็ทำอย่างรวดเร็ว แทบจะไม่ต้องปลุกเร้าอารมณ์อะไรเลย แค่เห็นเมียของพี่เขานั้นไม่ได้ใส่อะไร มองเห็นเนินหีใหญ่ ของเธอที่อยู่เหนือแคมหีชมพู ผมก็ควยแข็งขึ้นมาแล้วในเวลานี้

ผมเดินเข้าไปหา ก่อนที่เราทั้งสองคนจะค่อยๆ นั่งลงที่โซฟา แล้วเมียของพี่เขาก็เข้ามาตรงหน้าเรา ก่อนที่จะเริ่มอมควยของเราสองคนสลับกันไปมา วินาทีนั้นผมทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะว่ามันเสียวควยมากๆ เธออมควยของเราสลับไปมา มือหนึ่งในตอนที่อมควยให้คนหนึ่งก็ชักว่าวให้อีกคนหนึ่ง สลับกันไปมาอย่างนั้น ก่อนที่พี่ชายของผมนั้นจะกอดคอของผมเอาไว้ แล้วเริ่มที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาซุกไซ้ที่ลำคอของผม

ในตอนนั้นผมก็รู้สึกแปลกๆ เหมือนกัน แต่อารมณ์เงี่ยนมันก็มาแล้ว นั่นจึงทำให้ผมมีอารมณ์ร่วมไปด้วย ผมเริ่มที่จะยกลำคอขึ้นมาให้พี่เขานั้นเริ่มไซ้คอของผม ก่อนที่จะขึ้นมาหอมแก้ม แล้วก็กลายเป็นว่าพี่เขาดึงหน้าของผมเข้าไปจูบ ตอนที่เมียของเขานั้นกำลังดูดควยให้ผมอย่างเสียวซ่าน

มันเป็นจูบที่ผมไม่เคย แต่กลับเป็นจูบที่ดี จนผมนั้นเผลอแลกลิ้นกับพี่เขาไปแล้วนั่นเอง ซึ่งในขณะเดียวกัน เมียของพี่เขาก็ดูดควยของผมเน้นๆ แล้วเลื่อนใบหน้าลงไปดูดไข่ให้ผม ซึ่งมันเสียวชนิดที่ว่าแทบจะนั่งอยู่ไม่สุขเลยทีเดียว รวมกับมือของพี่เขาที่เริ่มลูบไล้ร่างกายของผม มันทำให้ผมนั้นตกอยู่ใต้อำนาจของความเงี่ยนโดยสมบูรณ์

พี่เขาไม่ปล่อยผมออกไปจากการจูบเลย ยิ่งนานก็ยิ่งจูบกันอย่างเร่าร้อนมากขึ้น ในขณะที่ผมเองกลับเอื้อมมือข้างหนึ่งไปกำควยของพี่เขาแล้วชักให้เขาไปด้วย ในจังหวะที่เมียของเขานั้นขึ้นมานั่งตกของผม แล้วนั่งลงมาบนลำควยของผมในจังหวะนั้น จนผมต้องส่งเสียงครางออกมาในลำคอทันทีด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่ารูหีของเมียพี่เขานั้นฟิตมาก แถมยังตอดควยของผมตุบๆ ด้วย

เธอเอื้อมมือมาโอบกอดลำคอของผมเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายขย่มลำควยของผมไปในจังหวะที่เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั่นทำให้ผมลืมตัว ไม่อาจจะที่จะคงสติเอาไว้ได้เลย ความเงี่ยนจู่โจมผมเข้าอย่างเต็มที่ ก่อนที่ผมจะเริ่มดูดปากของพี่เขาไปพร้อมๆ กับเริ่มชักควยของพี่เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ด้วย แต่ในขณะเดียวกัน เมียของเขาก็ดูเหมือนจะไม่ได้ว่าอะไร ยิ่งเห็นผมกับผัวเขาจูบปากกัน เธอเองก็ยิ่งขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่องมากไปเรื่อยๆ

ไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง มันเป็นการเย็ดหมู่ ที่ผมเองก็ไม่เคยทำ แต่พอได้ทำ มันก็มีอะไรมากมายเกิดขึ้น

ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้รู้ว่ารสนิยมทางเพศของผมเป็นยังไง

พี่เขาปละจูบออกจากผม แล้วเริ่มไซ้คอของผมเรื่อยๆ ก่อนที่จะกระซิบเบาๆ ว่าชักแรงๆ นั่นทำให้ผมเร่งจังหวะในการชักควยของพี่เขาไปด้วย ซึงเขาก็ควยใหญ่กว่าที่ผมติดอีก กำแทบไม่รอบมือเลยทีเดียว ผมเร่งจังหวะชักควยไปเรื่อยๆ พร้อมกับเมียของพี่เขาที่เริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ และขย่มร่างกายของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนมันเร็วมากๆ แทบทำให้ผมนั้นหยุดหายใจเลยทีเดียว

เสียงครางที่พยายามเก็บเอาไว้ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุด ผมก็ทนไม่ไหว กระตุกร่างกายเกร็งแน่น ลำควยสวมสอดเข้าไปสุดในรูหีของเมียพี่เขา แล้วพ่นน้ำควยออกมาแตกในคารูหีพี่เขาแบบตั้งใจ ซึ่งพี่เขาก็ส่งเสียงครางออกมาแล้วดูเหมือนว่าจะเต็มใจอีกด้วย

ซึ่งในตอนนั้นพี่เขาเองก็ชักว่าวแล้วปล่อยให้ตัวเองน้ำแตกตามผมมาติดๆ ก่อนที่เราสามคนจะค่อยๆ อิงซบกันอยู่บนโซฟาที่เต็มไปด้วยความสวาทใคร่นี้ และมันก็ไม่ได้จบแค่ครั้งนี้ เพราะว่าพี่เขาชวนผมมาเย็ดกันอีกในครั้งต่อๆ ไป ด้วย

ซึ่งผมจะปฏิเสธอย่างไรล่ะครับ…

ในเมื่อผมติดใจการเย็ดหมู่ไปแล้วแบบนี้

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More