พ่อขาเราเป็นพ่อลูกกันนะ

พ่อขาเราเป็นพ่อลูกกันนะ


สวัสดีค่ะ www.darkxstory.com เรื่องเสียว พ่อขาเราเป็นพ่อลูกกันนะ ที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดโดยบังเอิญเมื่อปลายปีที่แล้ว ชื่อและสถานที่บางอย่างเราขอเปลี่ยนเพื่อความเหมาะสมนะคะ เราเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อกับแม่ พ่อกับแม่เราทำงานบริษัทเอกชนเงินเดือนไม่มากนัก สองคนรวมกันสี่หมื่นกว่าๆ ไม่น่าจะถึงห้าหมื่น แต่เราก็พออยู่กันได้มาตลอดท่ามกลางชีวิตในกรุงเทพ
พ่อขาเราเป็นพ่อลูกกันนะ

เราเป็นเด็กที่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเอง ชอบรบเร้าเอานู่นเอานี่ถึงแม้จะรู้ว่าพ่อแม่เราไม่ค่อยมีเงิน จนบางครั้งพ่อแม่เราต้องไปกู้หนี้ยืมสินหรือเป็นหนี้บัตรเครดิตเพื่อซื้อของสิ่งที่เราอยากได้ เราเป็นคนหน้าตาธรรมดาออกไปทางสวยเล็กน้อย ( ไม่ได้ชมตัวเองนะ ) ผิวขาว สูง 162 หนัก 44 กก แก้มใสไม่มีสิว จัดฟันมาตั้งแต่ ม.ต้นจนตอนนี้ถอดฟันเหล็กออกแล้ว เป็นคนที่เรียนปานกลาง ไม่ได้ดีขนาดท๊อปของห้องแต่ก็ไม่ได้บ๊วย

เราเคยมีอะไรกับแฟนครั้งแรกตอน ม.5 ประมาณ 3-4 ครั้งก่อนที่จะเลิกกันไป จากนั้นเราก็ไม่เคยมีอะไรกับใครอีกเลย พอจบ ม.6 เราสอบติดมหาลัยปิดของรัฐแห่งหนึ่งย่านชานเมือง ไม่ได้เก่งขนาดติดจุฬา ธรรมศาสตร์ มหิดลหรือมีเงินมากพอขนาดไปเรียน ม.กรุงเทพ, หอการค้าหรือรังสิตได้ แต่สังคมในมหาลัยที่เราอยู่มันก็เป็นสังคมของพวก wanna be คือพวกที่อยากมี อยากอวด อยากเด่น ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ใช้ iPhone นี่เป็นเรื่องปกติ ใครใช้ android ยี่ห้อกระจอกๆ นี่โดนเหยียดน่าดู ไปเที่ยวห้าง ไปร้านอาหาร ไปร้านกาแฟหรูๆ แล้วถ่ายรูปลง IG เป็นเรื่องปกติ

ปัญหามันเกิดตรงที่พ่อแม่ไม่สามารถให้เงินเราได้มากพอกับที่เราต้องการใช้ เราเลยต้องพยายามหาทางช่วยตัวเอง ในที่สุดเราก็ตัดสินใจยอมทำอาชีพอย่างว่าโดยการ Search หาในเน็ตกับใน FB จนเราเจอพี่ผู้หญิงคนหนึ่งชื่อพี่เฟิร์นเป็นเอเย่นส่งเด็ก เรานัดเจอกันเพื่อคุยรายละเอียด พี่เฟิร์นถามเราว่าเคยมีแฟนมากี่คน เคยมากี่ครั้ง มีรอยสักไม๊ เคยตั้งท้องหรือมีลูกหรือเปล่า ทำหน้าอกทำจมูกไม๊ ฯลฯ ซึ่งก็เป็นข้อดีของเราที่เราเคยกับแฟนไม่กี่ครั้ง ของแท้ทั้งร่างและไม่เคยสักอะไรเลย

เค้าขอให้เราขึ้นไปบนคอนโดของเค้าและถอดเสื้อผ้าให้เค้าดู หมุนตัวให้ดูรอบ อ้าขาแหวกให้ดูว่ากลีบเราเป็นยังไง สภาพดีหรือเยินแค่ไหน ( เป็นความตั้งใจของเราอยู่แล้วที่เราอยากได้เอเย่นผู้หญิง เพราะเรากลัวว่าถ้าได้เอเย่นผู้ชายแล้วเราจะโดนเย็ดฟรีก่อนจะได้งาน )

เค้าบอกว่างานนี้เป็นงานอิสระนะ ถ้าเราอยากรับงานก็ให้ไลน์บอกเค้าแล้วเค้าจะหาลูกค้าให้ หรือถ้าเค้ามีลูกค้าสนใจอยากได้เด็กเค้าก็จะไลน์มาถามว่าเราว่างหรือเปล่า ทุกอย่างเป็นความลับทั้งหมด เค้าประเมินราคาให้เราว่าถ้าเรารับงานครั้งแรกเรตน่าจะอยู่ที่ 15,000 ถึง 20,000 หักค่านายหน้าของพี่เค้าแล้ว เราจะได้อยู่ที่ 10,000 ถึง 15,000 ไม่รวมทิปที่เราอาจได้พิเศษหากว่าแขกถูกใจเราจริงๆ

เราคำนวณในหัวแล้วว่าถ้าเรารับงานแค่เดือนละครั้งเราก็น่าจะอยู่ได้สบายๆ แล้ว ร่างกายเราก็ไม่ช้ำมากด้วย จากนั้นไม่ถึงสัปดาห์พี่เฟิร์นก็ให้เราไปรับแขกคนแรก บอกตรงๆ ว่าเป็นเรื่องที่ฝืนความรู้สึกและตื่นเต้นที่สุดในชีวิตที่จะต้องไปมีอะไรกับคนแปลกหน้าที่เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรก แต่ก็ดีตรงที่พี่เฟินคัดลูกค้ามาให้เราแล้ว เค้าเป็นคนทำงานออฟฟิศอายุน่าจะเกิน 40 แล้ว ใส่เชิร์ตผูกเนคไท ขับ Accord พี่เค้าค่อนข้างสุภาพและยิ่งพอรู้ว่าเป็นครั้งแรกที่เรามารับงานเค้าก็ไม่ได้บุ่มบ่ามอะไร

เค้าสั่งให้เราทำอะไรเราก็ทำ ไม่พยายามคิดอะไรมาก สุดท้ายเค้าขอเย็ดกับเราทั้งเครื่องแบบนักศึกษาซึ่งเราก็ยอมจนกระทั่งเค้าเสร็จ สรุปงานนั้นเราได้ค่าตัวหลังจากหักค่านายหน้าแล้วรวมกับทิปมา 18,000 ซึ่งเกินกว่าที่เราคาดหวังไว้มาก เราบอกพี่เฟิร์นว่าเราจะทำแค่เดือนละครั้งเท่านั้นและขอให้พี่เค้าคัดลูกค้าให้เราด้วย สรุปว่า 6 เดือนผ่านไป เรารับงานจากพี่เฟินไปแล้ว 6 ครั้ง แต่ละครั้งเราเริ่มชินมากขึ้นและพยายามเอาใจลูกค้าเพื่อหวังทิป

ลูกค้าของเราทุกคนล้วนแต่จะระบุมาเลยว่าขอเจอเราในชุดนักศึกษาและมักจะขอเสร็จคาชุดกับเราทุกคน ซึ่งเราก็ตามใจแต่ขอสองอย่างคือขอให้ใส่ถุงกับอย่าให้กระโปรงเราเลอะแล้วกัน เหตุการณ์มาพีคในเดือนที่ 6 หลังจากที่เรารับงานผ่านไปสองสัปดาห์ พี่เฟิร์นไลน์มาบอกว่ามีงานเรตสูงมากให้เรา แขกระบุมาว่าจะจัดงานเลี้ยงลูกค้าบริษัทและให้หาเด็กนักศึกษาหน้าตาดี รูปร่างดีไป 6 คน ให้ค่าตัวคนละสองหมื่นห้า พี่เฟินบอกว่าดูแล้วเราน่าจะเหมาะกับงานนี้มากที่สุด

งานจัดที่รีสอร์ตชานเมืองแห่งหนึ่ง เรากับคนอื่นๆ อีก 5 คนรวมทั้งพี่เฟินจะต้องไปด้วยกัน เด็กๆ นักศึกษา 6 คนจะแยกกันไปรอในห้องในรีสอร์ตที่แบ่งเป็นหลังๆ ลูกค้ากับแขกจะกินเลี้ยงกันอยู่ที่ห้องจัดเลี้ยงในรีสอร์ตนั้น เสร็จแล้วแขกของลูกค้าจะได้รับแจกกุญแจห้องคนละอันเพื่อมาหาเด็กนักศึกษาที่รออยู่ในห้อง

เรารู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันว่าเราจะได้เจอใครแบบไหน นิสัยดีไม๊ ทิปเยอะหรือเปล่า ฯลฯ เราคิดไปเรื่อยจนกระทั่งเกือบหลับ พอประมาณสามทุ่มพี่เฟิร์นก็โทรมาบอกว่าแขกจะมาแล้วให้เราเตรียมตัวได้ จังหวะนั้นเราดันเกิดปวดฉี่และรู้สึกอยากเติมแป้งพอดีเลยรีบวิ่งเข้าห้องน้ำก่อน เราอยู่ในห้องน้ำอึดใจเดียวก็ได้ยินเสียงไขกุญแจ เราเลยตะโกนออกไปว่ารอแป๊บนะคะ

หลังจากที่เราดูความเรียบร้อยของตัวเองเสร็จเราก็เปิดประตูห้องน้ำออกไป ทันทีที่เราเห็นหน้าแขก ณ วินาทีนั้นโลกทั้งโลกของเราแทบถล่มลงไปต่อหน้า แขกคนที่นั่งอยู่บนเตียงและหันมาสบตากับเราเค้าคือป๊าของเราเอง ( เราเรียกพ่อว่าป๊าตลอด ) เราก้มหน้าไม่กล้าสบตาป๊า รู้สึกชาไปทั้งตัว พูดอะไรไม่ออก น้ำตามันไหลออกมาเองโดยไม่รู้ตัว แทบจะทรุดลงไปกองอยู่กับพื้น

เวลาผ่านไปนานแค่ไหนไม่รู้ รู้แต่ว่าป๊าเดินมาพยุงเราให้ลุกขึ้น พาไปนั่งที่โซฟา จากนั้นป๊าก็พูดขึ้นว่า “เป็นความผิดของป๊าเอง ที่ป๊าเลี้ยงจิ๊บไม่ดีพอ หาเงินให้จิ๊บไม่พอใช้จนกระทั่งจิ๊บต้องมาทำแบบนี้” เราสะอึกสะอื้นพอสมควร แต่ก็รู้สึกดีขึ้นมานิดนึงตรงที่ป๊าเราไม่เกรี้ยวกราดหรือตบตีทำร้ายเราเพราะความโมโห “ป๊า จิ๊บขอโทษ จิ๊บผิดไปแล้ว” เป็นคำพูดแรกของเราหลังจากเงียบไปนาน “จิ๊บทำมานานแค่ไหนแล้วลูก รับแขกไปกี่ครั้งแล้ว”

“จิ๊บเริ่มทำตอนก่อนสอบมิดเทอม เทอมแรกนี่ล่ะค่ะ ก่อนหน้านี้ก็ 6 คนแล้ว” “จากนี้ไปป๊าขอให้จิ๊บเลิกได้ไม๊ลูก ป๊าจะหางานพิเศษทำและให้เงินหนูมากขึ้น เพื่อที่จิ๊บจะได้มีเงินพอใช้” “ป๊าไม่โกรธจิ๊บเหรอที่จิ๊บทำตัวแบบนี้” “มันปนกันหลายอย่างนะ ทั้งโกรธตัวเอง โกรธแม่เค้า โกรธจิ๊บ โกรธทุกอย่างไปหมดว่าทำไมมันต้องมาเป็นแบบนี้ แต่แว๊บนึงมันก็มีความคิดบางอย่างโผล่มาในสมองว่าโกรธแล้วได้อะไร โกรธแล้วมันทำให้อะไรดีขึ้นมาบ้าง ตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องที่จะมาโทษใคร แต่มันควรจะเป็นว่าเราสองพ่อลูกจะจัดการกับสถานการณ์แบบนี้ยังไงมากกว่า”

“แล้วทำไมป๊าถึงเข้ามาหาจิ๊บได้ล่ะ ป๊าเป็นลูกค้าของบริษัทเค้าเหรอ”  อ๋อ พอดีลูกค้า 5 ราย บวกกับเจ้านายป๊าอีกคนเป็น 6 แต่เจ้านายป๊าเค้าดื่มมากไปหน่อยจนคิดว่าทำไม่ไหวแน่ๆ เค้าเลยส่งกุญแจห้องมาให้ป๊าแทน” เราพ่อลูกสนทนากันไปได้ระยะหนึ่งจนเหตุการณ์ช๊อคโลกครั้งที่สองเกิดขึ้นกับเราภายในเวลาไม่กี่นาทีหลังจากเหตุการณ์แรกที่เราพบว่าแขกคือป๊าเราเอง

“จิ๊บ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว คืนนี้ขอป๊ามีอะไรกับจิ๊บได้ไม๊ลูก?” เราช๊อคตกใจ หน้าชา ตาเบิกกว้าง หันไปมองหน้าป๊าเราอย่างแทบจะไม่เชื่อหูตัวเอง!!!! “จิ๊บไม่ต้องทำอะไรหรอก ขึ้นไปนอนเฉยๆ ทำเหมือนคนหลับหรือคนโดนมอมยาสลบนะ เมื่อหลายปีก่อนป๊าเคยจะลักหลับผู้หญิงคนนึงแต่ไม่สำเร็จ เพราะกลัวเค้าตื่นขึ้นมาก่อน แต่ตอนนั้นมันได้อารมณ์สุดๆ เพราะว่าสุดท้ายแล้วป๊าช่วยตัวเองแล้วเอาน้ำออกที่เนินหีเค้า น้ำป๊าพุ่งออกเยอะมากจริงๆ วันนี้ป๊าเลยอยากฟื้นความหลังแบบนั้นอีก”

(ป๊ามาเฉลยทีหลังว่าผู้หญิงคนนั้นก็คือเรานั่นเอง ป๊าบอกว่าตอนนั้นเราอยู่ ม.1 แล้วมีวันนึงที่เราไม่สบาย ป๊าพาไปหาหมอแล้วปรากฎว่ายาที่หมอให้มากินมันทำให้ง่วงและซึม ป๊าเลยลองพยายามลวนลามเราดูและจบท้ายตรงที่ช่วยตัวเองแล้วเอาน้ำมาออกที่จิ๋มเรา เราถึงว่าทำไมตอนนั้นเราตื่นมาแล้วน้องสาวเรามันดูแฉะๆ ยังไงพิกล แต่ป๊าบอกว่าทำแค่ครั้งเดียวเท่านั้น จากนั้นก็ไม่เคยทำอีกเลย)

เราอึ้งทำอะไรไม่ถูก น้ำตาเอ่อท่วมท้นขอบตา ป๊าพยุงเราไปที่เตียงแล้วให้เรานอนลง เรานอนเหยียดยาวแล้วหันหน้าไปอีกทางเพราะไม่อยากมอง ไม่อยากเห็น ไม่อยากรับรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเรา มันคงเป็นเวรเป็นกรรมที่เราต้องมาสนองตัณหาให้กับพ่อบังเกิดเกล้าของเราเอง เราได้ยินเสียงป๊าเดินเข้าห้องน้ำไป ซักพักไม่กี่นาทีก็มีเสียงมายืนอยู่ปลายเท้าเรา เราผงกหัวมองเล็กน้อยเห็นภาพชายที่เป็นผู้ให้กำเนิดเรายืนเปลือยเปล่าอยู่ปลายเตียง แก่นกายของป๊ายาวใหญ่มีเส้นเลือดปูดโปน ผงกหัวหงึกๆ มันค่อนข้างใหญ่กว่าทุกๆ คนที่เราเคยผ่านมา นี่เราจะต้องทำตัวทำใจยังไงเหรอ

“จิ๊บหลับตาและทำเป็นเหมือนว่าหลับต่อไปนะลูก” ป๊าบอกเรา เราก็พยายามหลับตาและนอนนิ่งๆ ป๊าค่อยๆ เขยิบตัวขึ้นมานอนข้างๆ เรา เอาหน้าเอาจมูกมาดอมดมหน้าอกเราที่อยู่ในชุดนักศึกษาที่ขาวสะอาด เลื่อนจมูกขึ้นมาสูดหอมแก้ม หอมหน้าผาก ไซร้ซอกคอซ้ายขวา ใช้ลิ้นสอดใส่เลียเข้าไปในรูหูเราจนเราขนลุก จากนั้นค่อยๆ แกะกระดุมมหาลัยออกทีละเม็ดๆ พร้อมกับมาสูดดมเนินออกขนาด 34 คัพซีที่อยู่ในยกทรงจนกระทั่งกระดุมเสื้อนักศึกษาถูกปลดออกทุกเม็ด ป๊าก็แกะตะขอยกทรงซึ่งวันนั้นเราใส่เป็นตะขอหน้าพอดี

ทันทีที่ยกทรงถูกปลดออก เนินอกเราก็โชว์เด่นเป็นสง่าออกมาสู้กับแสงไฟในห้องที่ป๊าเปิดทุกดวงจนห้องสว่างไสว ป๊าซุกหน้าลงฟอนฟัดสูดดมทรวงอกเรา ดูดอมยอดปทุมถันซ้ายขวาสลับกับใช้มือคลึงและบีบไปด้วยอย่างเมามัน เราพยายามควบคุมอารมณ์ไม่ให้คล้อยตามแต่ก็มีเสียงซี๊ดรอดฟันออกมาเบาๆ จากนั้นป๊าก็มานอนแทรกตัวอยู่หว่างขาเราแล้วค่อยๆ เลียเล้าโลมเลื่อนต่ำลงไป จากนั้นป๊าก็ค่อยๆ ถกกระโปรงเรารูดขึ้นจนขึ้นมากองอยู่ที่เอว เนินนูนของเราภายใต้กางเกงในบิกินี่ตัวจิ๋วเผยโฉมอยู่ต่อหน้าป๊า เราอายจนทนไม่ไหวต้องเอาสองมือมากุมปิดทันที ป๊ารีบบอกเราทันทีว่า “จิ๊บ ลูกกำลังทำเหมือนหลับอยู่นะ อย่าเอามือปิดซิลูก ถ้าจิ๊บอายก็หลับตาซะ แป๊บเดียวป๊าก็เสร็จแล้ว”

เราทำอะไรไม่ถูกนอกจากหลับตาปี๋ ป๊าค่อยๆ แกะมือเราออกแล้วเอาไปวางข้างๆ ตัวเหมือนเดิม จากนั้นก็จับขาเราแหวกอ้าออกและดันขึ้นเป็นรูปตัว M เราได้ยินเสียงป๊ากลืนน้ำลายลงคอแล้วเอาจมูกมาดุนดันกลางร่องของเราจากนอกกางเกงใน ป๊าเอาหน้ามาซุกไซร้สูดดมเนินนูนของเรา ทั้งเอาลิ้นเลีย เอาจมูกสูดดมไปมาจากนั้นก็ดันก้นเราขึ้นนิดนึง เราก็ดันเผลอลืมตัวยกก้นขึ้นเหมือนรู้ตัวว่าป๊ากำลังจะถอดกางเกงในตัวจิ๋วของเรา

ป๋าเอื้อมไปจับขอบกางเกงในทางด้านหลังแล้วรูดออกไปที่ปลายเท้า เนินนูนอันมีขนปกคลุมอยู่เรียบๆ บางๆ ก็ออกมาอวดโฉมให้ป๊าของเราได้ยล เราหรี่ตามองเล็กน้อยเห็นป๊าทำตาโตเหมือนเด็กได้ของเล่นที่ถูกใจ จากนั้นป๊าก็ก้มลงไปเอาหน้าซุกไซร้สูดดมง่ามสวาทของเรา เอาปากของป๊าประกบปากช่องคลอดของเราแล้วแหย่ลิ้นเข้าไปรัวพลิ้วอยู่ด้านในสลับกับการดูดเลียคลิตอริสเราแบบเน้นๆ ป๊าฉกเลียประตูหลังให้เรา เราถึงกับเสียวสันหลังวาบจนก้นลอยไม่ติดพื้นที่นอน

จากนั้นป๊าก็ยังไม่หยุด พยายามที่จะเลียดูดเม็ดแตดของเราแบบเน้นๆ จนในที่สุดเราเสียวมากจนถึงกับต้องยกก้นขึ้น เอามือขวาพยุงตัวเองไว้ ยกสะโพกขึ้นดันสู้แล้วเอามือซ้ายกดหัวป๊าลงไปกับเนินของเรา ป๊าเลียของเรา เราเอาร่องเราถูไถหน้าป๊า จนในที่สุดเราก็ถึงจุดสุดยอดสำเร็จความไคร่เป็นครั้งแรกในชีวิต จากประสบการณ์ก่อนหน้านั้นของเรากับแฟน 3-4 ครั้งและรับแขกมาอีก 6 ครั้ง ไม่เคยมีใครทำออรัลให้กับเราเลย ส่วนเวลาสอดใส่เราก็ได้แต่รู้สึกเสียวๆ เหมือนกับจะถึงแต่ก็ไม่เคยถึงจุดสุดยอดซักครั้ง แถมเราก็ไม่เคยช่วยตัวเองด้วย ครั้งนี้จึงเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เราได้รู้จักคำว่าถึงจุดสุดยอดเป็นอย่างไร แถมคนที่ทำให้เรารู้จักก็เป็นป๊าของเราเองด้วย

หลังจากที่เราถึงจุดสุดยอดแล้ว ป๊าก็ขึ้นมานอนกอดก่ายขาพันกันกับเรา จูบปากแลกลิ้นเราแบบดูดดื่มที่สุด ถึงตอนนี้เรามีอารมณ์ร่วมแบบเต็มที่แล้ว ต้องการจะสมสู่กับผู้ชายคนที่ทับอยู่บนเรือนร่างเราตอนนี้โดยไม่แคร์ว่านั่นคือพ่อของเราเอง

ป๊าขอให้เราใช้ปากอมควยของป๊าให้ซึ่งเราก็ยินดี เราเลื่อนตัวลงไปที่หว่างขาของป๊าซึ่งตอนนี้ท่อนควยของป๊าแข็งตัวชูชันอย่างที่สุด ขนาดที่ค่อนข้างใหญ่ทำให้เราอมลำบากในตอนแรก แต่เพื่อคนที่เรารักเราก็พยายามค่อยๆ เขมือบไปจนได้ครึ่งด้ามก็สุดคอหอยเราพอดี คะเนด้วยสายตาว่าไม่น่าจะต่ำกว่า 7 นิ้วครึ่ง เรานึกในใจว่าถ้าป๊าเป็นคนเปิดบริสุทธิ์เรา ของเราคงแหกแบบหมอไม่รับเย็บแน่ๆ

เราเลียพวงไข่ เลียที่หัวบานอย่างเน้นๆ พร้อมกับดูดขึ้นลงอย่างดูดดื่ม สายตาเรามองหน้าป๊าที่หลับตาครางด้วยความเสียวสุดๆ ป๊าครวญครางเรียกชื่อเราตลอดเวลา “จิ๊บเก่งมากลูก จิ๊บดูดควยเก่งเหลือเกิน…..ฯลฯ” จนในที่สุดป๊าก็บอกเราว่า “พอเถอะลูก ป๊าว่ามันได้เวลาแล้วล่ะ” ถึงแม้ว่าเมื่อครู่เราได้เตรียมใจไว้บ้าง แต่พอตอนนี้ที่โมเมนต์นั้นมันกำลังจะเกิดขึ้นจริงๆ เราก็ชักไม่มั่นใจตัวเองขึ้นมาซะอย่างนั้น ป๊าไม่รอให้เราคิดนาน ดึงตัวเรามาจูบปากอย่างดูดดื่มพร้อมพลิกตัวเราลงไปอยู่ด้านล่าง ส่วนป๊าก็จัดแจงไปอยู่ที่หว่างขาเราพร้อมกับจับขาเรายกพาดขึ้นบนหน้าขาของป๊า

“ป๊า จิ๊บกลัว เราเป็นพ่อลูกกันนะคะ” ป๊าก้มลงมากอดจูบไซร้ซอกคอซ้ายขวาของเราอีกครั้ง พร้อมกับประกบปากเรา จากนั้นก็ดันขาเราอ้าขึ้นเต็มที่ ป๊าเอาท่อนควยอันยาวใหญ่เส้นเลือดปูดโปนมาวางกลางร่องของเราเหมือนกับใส้กรอกวางอยู่กลางขนมปังฮอตดอกยังไงยังงั้น จากนั้นป๊าโย้ตัวเราไปข้างหน้าแบบที่เรียกว่าท่ายกล้อ แต่แทนที่ป๊าจะสอดใส่เข้ามา ป๊ากลับใช้แท่งของป๊าถูไถกับร่องของเรา แท่งของป๊าถูโดนปุ่มเสียวของเราเต็มๆ จนเราเสียวมาก ป๊าก็คงเสียวไม่แพ้กัน

เราเองก็คิดว่าถ้าทำท่านี้ให้เสร็จทั้งคู่ก็คงดีเหมือนกัน ไม่ต้องสอดใส่ก็ได้ ป๊าถูไถร่องเราไปมาน่าจะเกือบๆ 5 นาทีจนเรากำลังเพลินๆ ทันใดนั้นป๊าก็หยุด แล้วก็เอามือจับแท่งของป๊าให้หัวบานมาจ่อที่ปากช่องคลอดของเรา ป๊าจ้องตาเรา เราสองพ่อลูกจ้องตากันเหมือนกับจะถามกันว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ เราส่งเสียงถามเบาๆ ทำลายความเงียบ “ป๊า จะทำลูกสาวคนนี้จริงๆ หรือคะ?”

ทันใดนั้น แทนคำตอบ ป๊าเสือกท่อนเอ็นที่มีหัวบานยาวใหญ่ แหวกกลีบแคมเข้ามาในช่องคลอดของเราครึ่งลำ พร้อมก้มลงมาจูบปากแลกลิ้นเราอย่างดูดดื่ม วินาทีนั้นเรารู้สึกเหมือนช่องคลอดเราจะปริ น้ำตาไหลออกทางหางตาทั้งสองข้าง ป๊าละจากปากเรา แล้วบอกให้เรามองไปที่หว่างขา สิ่งที่เราเห็นคือแคมของเราคาบควยของป๊าไว้จนแคมเราบวมปริ นี่ดีที่เราเสร็จไปแล้วครั้งหนึ่งแถมน้ำหล่อลื่นของเราก็ออกมามากพอสมควร

“ป๊าเป็นผัวจิ๊บแล้วนะลูก ต่อจากนี้ไปความสัมพันธ์ของเราสองพ่อลูกจะไม่เหมือนเดิมอีกแล้วนะ วันนี้ป๊าได้ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับจิ๊บลูกรัก พ่อเย็ดลูกสาวตัวเองที่ป๊าไฝ่ฝันมานาน ส่วนจิ๊บก็ได้ตอบแทนบุญคุณป๊าผู้ให้กำเนิดโดยการมานอนแหกหีให้ป๊าเย็ด จิ๊บต้องใส่ชุดนักศึกษามาแหกหีให้ป๊ากระหน่ำเย็ดทุกวัน ให้ป๊าได้ระบายความไคร่ ระบายความเงี่ยน ได้สำเร็จความไคร่กับร่างกายของลูกนะลูกรัก”

เราถึงกับตะลึงไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้ยินประโยคเหล่านี้จากป๊าของเราแต่มันก็ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นเสียววาบขนลุกไปทั้งร่าง ป๊าจ้องตาเราพร้อมกับเอ่ยถามเบาๆ “จิ๊บพร้อมแล้วนะลูก?“ เราจ้องหน้าตอบพร้อมพยักหน้าเบาๆ ป๊ากดทับส่วนล่างของป๊าลงมาพร้อมกับส่งท่อนเอ็นส่วนที่เหลือลงมาในช่องคลอดของเราจนหมด วินาทีนั้นเรารู้ได้อย่างเดียวคือเราจุกมากๆ หัวบานของป๊าสอดใส่เข้าไปจนถึงสุดทางช่องคลอด ไปกระทบปากมดลูกของเราอย่างจัง เราถึงกับสะอื้นฮักน้ำตาไหลออกมาทันที ไม่เคยมีครั้งไหนที่เราจะเคยเจอของใหญ่ขนาดนี้

ป๊าเห็นเราร้องไห้ ก็ถามเราว่า “จิ๊บไหวไม๊ลูก ถ้าไม่ไหววันนี้ป๊าจะพอแค่นี้ก่อน” เราตอบกลับไปแบบไม่ค่อยมั่นใจตัวเองว่า “จิ๊บเจ็บหีค่ะ แต่ยังพอทนไหว ป๊าทำต่อเลยค่ะ” ทันทีที่ป๊าจัดแจงทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทาง ป๊าก็เริ่มทำการวิดพื้นท่ายกล้อ โดยมีร่องสวาทของเรารองรับอยู่ด้านล่าง ป๊าขึ้นสุดลงสุดทุกดอก แถมเน้นๆ ตอนกระแทกลงมา เราจุกทุกครั้งที่ป๊ากระแทกลงมาจนมิดด้าม แถมบางจังหวะป๊าพยายามยัดให้เข้าไปจนสุดแล้วสุดอีก เอาหนอกของป๊ามาบดขยี้กับหนอกของเราจนขนพันกันไปหมด

ป๊าทำอยู่ท่าเดียวนานประมาณเกือบ 10 นาที จนในที่สุดเราหายเจ็บและเสียวไปด้วย สองพ่อลูกส่งเสียงครางแข่งกันลั่นห้อง เราถึงกับเผลอตัวเร่งป๊า “ป๊าขา จิ๊บจวนแล้ว ป๊าขา แรงอีกนิดค่ะ แรงอีกนิด เย็ดแรงอีกนิดได้ไม๊ โอ๊ยยยยย ซี๊ดดดดดดดดด จิ๊บจะออกแล้วค่ะป๊า จิ๊บเงี่ยน จิ๊บเงี่ยน ป๊าขา ผัวขา เย็ดหีลูกแรงๆ เย็ดหีลูกแรงๆ โอ๊ยยยยยยยยๆๆๆ ออกแล้ว ออกแล้ว ซี๊ดดดดดดดด”

พอป๊าได้ยินเราเรียกว่าผัวขาเท่านั้น ป๊ารวบรวมกำลังทั้งหมดกระแทกลงมาแบบเน้นๆ จนร่างเรากระเพื่อมกระเทือนไปมาเหมือนคนไม่มีกระดูก “จิ๊บลูกป๊า จิ๊บลูกรัก เมียรักของป๊า แหกหีกว้างๆ ลูก ป๊าน้ำเงี่ยนจะออกแล้ว ขึ้นสวรรค์ไปพร้อมกันกับป๊านะลูก โอ๊ยยยยย ซีดดดดดดดด ป๊าน้ำแตกแล้วลูก ป๊าแตกแล้ว หีจิ๊บดูดควยป๊าเหลือเกิน” “แตกมาเลยค่ะป๊า แตกมาในหีลูกหีเมียคนนี้เลย ป๊า จิ๊บเสียววววววววว โอ๊ยยยยย ป๊าาาาาาาา รอจิ๊บด้วยยยย”

ไม่ทันขาดคำ ป๊าก็หย่งตัวขึ้น ถอนท่อนควยไปเกือบหลุดจากปากช่องคลอด จากนั้นก็กระแทกกลับมาจนสุดแรงเกิด พร้อมกับระเบิดน้ำกามขาวข้นเหนียวเหนอะปริมาณมหาศาลใส่เข้าไป ณ จุดกำเนิดทารกในช่องคลอดเรา เรารู้สึกสะท้านไปทั้งร่าง ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าน้ำกามผู้ชายจะร้อนจี๋ขนาดนี้ มันมากมายจนล้นออกมาเลอะผ้าปูที่นอนไปหมด ป๊ายังประกบปากแลกลิ้นพร้อมกับแช่แท่งควยไว้ในช่องคลอดของเรา จากนั้นก็ค่อยๆ พลิกตัวมานอนข้างๆ เรา น้ำกามของป๊าปริมาณมากไหลออกมาเลอะเทอะผ้าปูที่นอนไปหมด

“ป๊า จิ๊บกลัวท้อง” เราพูดขึ้นมาเพราะตอนมีอะไรกันเราลืมเรื่องถุงยางอนามัยไปซะสนิท “ไม่ต้องห่วงหรอกลูก เดี๋ยวตอนกลับบ้านป๊าจะแวะซื้อยาคุมฉุกเฉินให้จิ๊บเอง หรือถ้าหากโชคร้ายสุดๆ จิ๊บท้องขึ้นมาจริงๆ จิ๊บก็อย่าลืมว่าใครเป็นคนทำ แล้วคนๆ นั้นคือป๊าที่จะอยู่เฉยได้ยังไง” ป๊าดึงตัวเราเข้าไปกอดพร้อมหอมหน้าผากเราเบาๆ ตอนนี้ชุดนักศึกษาของเรามันยับยู่ยี่ไปหมดแล้ว “ว่าแต่ว่าของป๊ามันยังแข็งอยู่เลยลูก ขอป๊าเย็ดหีจิ๊บอีกรอบนะลูกรัก ป๊าไม่เคยเบิ้ลแบบนี้มานานมากแล้วนะ”

เรารู้สึกเสียววาบปั่นป่วนในท้องทันทีที่ป๊าบอกว่าจะขอเบิ้ล ความรู้สึกจุกปนเสียวเมื่อครู่มันยังไม่หายไปเลย เราก็อยากให้ป๊าทำเหมือนกันแต่ก็กลัวหีเราจะพังด้วย “ป๊าขา งั้นครั้งนี้จิ๊บขอขึ้นทำเองได้ไม๊คะ จิ๊บกลัวเวลาป๊ากระแทกแล้วของจิ๊บจะพังหมดอะ” ป้ายิ้มพร้อมพยักหน้าเบาๆ เราไม่รอช้าเลื่อนตัวลงไปคว้าท่อนควยของป๊ามาดูดทันที คราวนี้เราเริ่มชินกับขนาดของป๊าแล้ว เราวาดลีลาลิ้นตวัดหัวบาน พวงไข่พร้อมทั้งดูดขึ้นลงอย่างรวดเร็วจนป๊าเกร็งตัวไปทั้งร่าง จากนั้นเราขึ้นคร่อมร่างป๊าพร้อมกับเอาแท่งยาวใหญ่จ่อไปที่ปากรูหีของเรา

“ป๊าอย่าเพิ่งเด้งสวนขึ้นมานะคะ ขอให้จิ๊บทำให้ป๊าเองนะ” เราปรามป๊าไว้ก่อนเพราะกลัวว่าป๊าจะเด้งสวนขึ้นมา เราค่อยๆ หย่อนก้นลงช้าๆ แท่งของป๊าก็ค่อยๆ หายเข้าไปในร่องของเราครึ่งลำ หลังจากซอยก้นขึ้นลงสั้นๆ ระยะหนึ่งเราก็ค่อยๆ ทิ้งน้ำหนักตัวลงไปจนแท่งของป๊าหายเข้าไปในรูหีเราจนมิดด้าม เราถึงกับเป่าปากทันทีที่ตัวเรานั่งทับแท่งยาวใหญ่ของป๊าไปเต็มแน่นช่องคลอดของเรา

ทันทีที่รูหีของเราปรับตัวกับแท่งยาวใหญ่ของป๊าได้แล้ว เราก็เริ่มโยกตัว ทั้งถูไถโยกตัวไปหน้าหลัง ทั้งก้มตัวลงไปดูดปากกับป๊าพร้อมทั้งกระดกก้นรัวขึ้นลงอย่างรวดเร็ว น้ำหล่อลื่นของเรากับป๊าปนกันเป็นฟองฟอด เรารู้สึกว่าการขึ้นควบมันทำให้เราคุมเกมส์ได้และรู้สึกว่าเราสามารถกำหนดให้มันเสร็จได้เลย เราเริ่มควบเร็วขึ้น ป๊าเอื้อมมือมาบีบเค้นนมเรา เอานิ้วมือมาให้เราดูดเพิ่มความมัน บางทีป๊าก็มีสวนขึ้นมาบ้างเป็นจังหวะๆ ทำให้เราเสียวมากขึ้น

เราเริ่มส่งเสียงครวญครางแบบควบคุมตัวเองไม่ได้ ถูไถร่องพยายามบดเม็ดของเราเน้นๆ กับควยของป๊าจนในที่สุดเราก็ถึงจุดสุดยอดอีกครั้งจากแท่งของผู้ให้กำเนิดเรานั่นเอง ทันทีที่เราหยุดนิ่งหลังจากถึงจุดสุดยอด ป๊ายกตัวเราออก พร้อมพลิกตัวกลับขึ้นมาอยู่ด้านหลังของเรา ตอนนั้นเราคุกเข่าอยู่พอดี ป๊ากระซิบข้างหูเราเบาๆ “ป๊าขอเย็ดท่าหมาทีนะลูก” ป๊าแทรกร่างเข้ามาทางด้านหลังพร้อมจับแท่งยาวใหญ่จ่อเข้ามาที่ปากรูหีทันที ป๊ากระแทกเข้ามาทีเดียวจนมิดด้ามแบบไม่มียั้ง เรารู้สึกว่าท่านี้มันเข้าไปลึกมาก มากกว่าที่เราโดนท่ายกล้อซะอีก

เราสะดุ้งทันทีที่ป๊าดันเข้ามาจนสุด แต่คราวนี้ป๊าเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ไม่นุ่มนวลเหมือนตอนที่ร่วมกันครั้งแรกเมื่อไม่ถึงครึ่งชั่วโมงที่ผ่านมา ดูหื่นกามแบบสุดๆ ป๊าซอยกระแทกก้นเรารุนแรงมาก ไม่มียั้ง ไม่มีความปราณี ป๊ากระแทกหนักๆ เน้นๆ จนก้นเรากระเพื่อม จากนั้นดึงตัวเราขึ้นมา กอดรัดเราจากด้านหลัง บีบเค้นหน้าอกเราอย่างรุนแรงมาก ป๊าให้เราเอียงหน้ามาดูดปากแลกลิ้น มือก็บีบเค้นขยี้นมเราจนแทบจะแหลกเหลว ส่วนด้านล่างก็กระแทกซอยหีเราแบบไม่มียั้ง

ป๊าซอยเราไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายป๊าให้เราก้มหน้าคุกเข่าตามเดิมจากนั้นก็เร่งจังหวะการกระแทกการซอยเร็วขึ้นๆ จนในที่สุดป๊าก็เอื้อมมือมาจับไหล่เราไว้ ดึงไหล่ให้ตัวเรากระแทกเข้าหาตัวป๊าพร้อมซอยหีเราเน้นๆ อีก 4-5 ครั้ง สุดท้ายดันแท่งของป๊าเข้ามาจนสุดพร้อมกับระเบิดน้ำกามอัดเข้ามาจนแน่นช่องคลอดทุกหยาดหยดแบบไม่ให้กระเซ็นออกไปไหนเลย เราถึงกับขนลุกซู่พร้อมกับขมิบรูหีไปโดยสัญชาติญานแบบควบคุมตัวเองไม่ได้ ถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งที่สามในคืนนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ

ป๊ายังคาอยู่ท่านั้นอีกอึดใจนึงก่อนที่จะค่อยๆ ถอนท่อนควยออก เราถึงกับทรุดไปข้างหน้า นอนกองแบบหมดสภาพ เรารู้ตัวทันทีเลยว่าเราคงไปรับงานพี่เฟิร์นอีกไม่ได้แล้ว หรืออย่างน้อยๆ ก็ในช่วง 3-4 เดือนนี้ เพราะเรารู้สึกทันทีเลยว่าช่องคลอดเรามันขยายใหญ่ขึ้นจากการผ่านศึกคืนนี้มาสองรอบ หลังจากเสร็จศึกสายเลือดระหว่างเรากับป๊าแล้ว เราก็โทรไปบอกพี่เฟิร์นว่าแขก (ป๊าเรานะแหล่ะ) จะไปส่งเราเอง ไม่ต้องห่วง พี่เฟินก็บอกว่าโอนเงินให้เรามาแล้ว 25,000 เป็นค่าตัว แล้วค่อยมาคุยกันอีกทีเดือนหน้า

คืนนั้นป๊าแวะซื้อยาคุมฉุกเฉินให้เรากินก่อนเข้าบ้าน กินทันทีหนึ่งเม็ดแล้วให้เราตั้งนาฬิกาปลุกในมือถืออีกหกชั่วโมงเพื่อที่จะตื่นมากินเม็ดที่สอง เรากับป๊ากลับถึงบ้านเกือบเที่ยงคืน โชคดีที่แม่เราหลับไปแล้ว เราเข้าห้องนอนปิดประตูแล้วเดินเข้าห้องน้ำ สารรูปเราตอนนั้นแทบจะดูไม่ได้ทีเดียว เสื้อผ้ายับยู่ยี่ คราบน้ำควยของป๊าแห้งเกรอะกรังที่อยู่หน้าขาหน้าท้องของเราเต็มไปหมด เมื่อนึกถึงแท่งน้องๆ ม้าของป๊าที่เราเพิ่งรับมาแล้วเราถึงกับเสียววูบขนลุกไปทั้งตัว เราอาบน้ำชำระร่างกายทุกซอกทุกมุม สำรวจร่องของเราที่เพิ่งผ่านศึกมาหยกๆ เรารู้สึกเหมือนว่าปากทางมันอ้าๆ ออกมาเล็กน้อยยังไงไม่รู้

หลังจากอาบน้ำเสร็จเราก็หลับเป็นตายสลบไสลแบบไม่รู้สึกตัว ไม่ฝันอะไรเลย มารู้สึกตัวอีกทีน่าจะเป็นตอนเช้าแล้ว เราครึ่งหลับครึ่งตื่นรู้สึกคล้ายๆ แผ่นดินกำลังไหวยังไงยังงั้น พอเราพยายามที่จะลืมตาขึ้น ปรากฎว่าเป็นป๊าเรานั่นเองที่กำลังคร่อมจับขาเราแหกออกและโยกกระแทกหีเราอย่างเมามัน เราตกใจลืมตาโพลง อ้าปากจะร้อง ป๊าก็รีบก้มลงมาประกบปากกับเราทันที เรายังไม่ได้ตั้งตัวมาก่อนอีกทั้งกลัวแม่จะโผล่เข้ามาเห็น เราก็พยายามดิ้นจนกระทั่งป๊าละปากจากเรา เราก็รีบบอกว่า

“ป๊า เดี๋ยวแม่มาเห็น ป๊าหยุดก่อน ป๊าอย่าเพิ่ง ป๊า” “ไม่ต้องห่วงหรอก วันนี้วันเสาร์ แม่เค้าไปตลาดแต่เช้า ป๊าดูดีแล้ว อีกเป็นชั่วโมงกว่าจะกลับ ทางโล่งสะดวกแล้วลูกจ๋า ป๊ารักจิ๊บ ขอป๊าเย็ดหีจิ๊บอีกทีนะ” ป๊าตอบเราพร้อมทั้งซอยท่อนควยน้องๆ ม้าเข้ามาอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง เราไม่ทันตั้งตัวและเราก็ยังไม่พร้อมที่จะมีเซ็กส์กับป๊าในตอนนี้ เราเลยทำได้แค่นอนเฉยๆ ยอมเป็นที่ระบายความไคร่ของป๊า ป๊าเย็ดเราในท่ายกล้อโดยไม่ได้สนใจความรู้สึกของเราเลย ป๊ากระแทกหนักๆ ขึ้นสุดลงสุดตามสูตรของป๊าอีกประมาณเกือบ 5 นาที จนน้ำหล่อลื่นของเราเริ่มที่จะออกมาและเราเริ่มรู้สึกเสียวขึ้นมาบ้าง

ทันใดนั้นป๊าก็เร่งซอยควยอย่างเร็วจี๋พร้อมทั้งกระแทกหัวควยเข้ามาจนสุด ปลดปล่อยน้ำกามเข้ามาเต็มร่องหีของเราแล้วฟุบหน้าลงมากอดเรา ทิ้งเราไว้ให้อารมณ์ค้างอยู่กลางทาง ป๊าพลิกตัวมานอนหงายข้างๆ เราพร้อมกับหอบหมดแรง ทันใดนั้นเราก็นึกอะไรขึ้นได้บางอย่างพร้อมกับลุกไปเข้าห้องน้ำทันที เราถอดชุดนอนออกและเอาฝักบัวฉีดน้ำล้างช่องคลอดเราจนสะอาด จนแน่ใจว่าไม่มีน้ำของป๊าเหลืออยู่แล้ว จากนั้นก็เช็ดตัว เช็ดหีเราจนแห้งสะอาดพร้อมกับเดินไปหาป๊าที่นอนหงายอยู่บนเตียง

“ป๊าขา ป๊าเป็นผัวของจิ๊บแล้วนะ ตอนนี้เมียยังเงี่ยนอยู่อะ เมื่อกี้จวนจะเสร็จแต่มันไม่เสร็จอะ ป๊าช่วยเลียหีให้จิ๊บทีนะคะ” ป๊ายิ้มพร้อมกับทำท่าจะลุกมาหาเรา เราเอามือยันอกป๊าให้นอนตามเดิมพร้อมกับบอกว่า “ป๊าไม่ต้องลุกมานะคะ ให้จิ๊บทำเอง ขอจิ๊บเอาหีถูหน้าป๊า ให้ป๊าเลียหีให้จิ๊บจนเสร็จนะคะ”

เราไม่รอให้ป๊าตอบ เราขึ้นไปคร่อมหน้าป๊า เอาหีหย่อนไปตรงหน้า เอานิ้วสองนิ้วแหวกกลีบหีพร้อมกับหย่อนเม็ดแตดลงไปบนปากของป๊าที่แลบลิ้นรออยู่ ลิ้นของป๊าร้ายกาจมาก เลียเม็ดแตดเราเน้นๆ จนเราเสียวต้องส่ายก้นร่อนไปมา ป๊าเลียหีเราสลับกับการสูดดูดดมจนเราเสียวแบบบอกไม่ถูก สุดท้ายป๊าบอกว่าให้เราเอาหีเราขึ้นคร่อมถูไถหน้าของป๊า โดยให้เม็ดเสียวเสียดสีเน้นๆ กับจมูกของป๊าซึ่งโด่งเป็นสัน

เราไม่รอช้าเอาหีเราถูหน้าป๊าเน้นๆ ส่ายก้นไปมา ป๊าเอามือสองข้างยื่นขึ้นมาให้เราจับประสานเอาไว้ เราส่ายก้นเอาหีถูหน้าป๊าแรงขึ้นแบบไม่กลัวว่าป๊าจะหายใจไม่ออก ป๊าก็เอาจมูกดันขึ้นมาสู้กับเรา เราส่ายหีไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายถึงกับร้องครางออกมาเสียงดังลั่น ถึงจุดสุดยอดไปอีกครั้งบนหน้าของชายที่รักเราที่สุดในชีวิต

อย่างที่ป๊าบอกเราไว้ในตอนแรกว่าหลังจากนี้ความสัมพันธ์แบบพ่อลูกของเราไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว เรายอมทอดกายให้ป๊าเชยชม ยอมเป็นที่ระบายความไคร่ให้อย่างเต็มใจ ป๊าให้เงินเราใช้มากขึ้นจนเราไม่ต้องไปรับงานจากพี่เฟิร์นอีกแล้ว เราซื้อยาคุมกำเนิดแบบแผงมากินโดยบอกแม่ว่าเอาไว้รักษาสิวแต่จริงๆ แล้วคือเราชอบให้น้ำกามร้อนๆ ของป๊าแตกในช่องคลอดเรามากกว่า เรารู้สึกฟินมากๆ เวลาที่ป๊าจวนใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้วคร่อมกอดรัดเนื้อแนบเนื้อกับเราอยู่ ประกบปากแลกลิ้นอย่างดูดดื่มพร้อมกับแทงดุ้นเข้ามาลึกๆ ในจังหวะสุดท้ายพร้อมกับหลั่งน้ำรักข้นๆ เข้ามาในช่องคลอดของเรา

สำหรับเราวินาทีนั้นมันคือวินาทีหยุดโลกจริงๆ เรารู้สึกได้เลยว่ามันคือ Moment แห่งความรักความสุขและความผูกพันของพ่อกับลูกสาวจริงๆ ถึงแม้ว่าในบางครั้งเราอาจจะไม่เสร็จด้วยก็ตาม แต่เราก็มีความสุขที่คนที่เรารักได้เสร็จสมกับร่างกายของเรา เวลาที่แม่ไม่อยู่บ้านเราเป็นต้องแต่งชุดนักศึกษาเสื้อฟิตกระโปรงสั้นถกขึ้นแล้วอ้าขาให้ป๊าเราได้โยกกระหน่ำทุกครั้ง ขอบคุณเหตุบังเอิญในวันนั้นที่ทำให้เรากับป๊ามีวันนี้ด้วยกัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More