ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ

โลกออนไลน์สมัยนี้มันกว้างจริงๆ กว้างจนฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกับอะไรแบบนี้ เมื่อฉันอยากลองมีเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เลยลองทักแอคเค่อทวิตหนึ่งไป เพราะว่าเขาเขียนแฮชแทคเป็นโซนอำเภอที่ฉันอยู่แล้วชอบลงรูปควย ฉันทักไปคุยจนเขาส่งรูปควยมา ฉันเองก็รู้สึกว่าควยเขาน่ารักดี

ขนาดควยไม่ได้ใหญ่มาก หัวเพิ่งเปิดด้วย เขาเริ่มส่งรูปมา กลายเป็นวีดีโอ แล้วเราก็เริ่มสนิทกันในเวลาที่สั้นๆ จนกระทั่งในที่สุด ราตัดสินใจที่จะนัดเจอกันโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกมันแคบเสียจนน่าตกใจ เพราะเขาเคยเจอฉันมาก่อน ฉันเองก็เช่นกัน แต่เราไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น

เขาเคยมาร่วมวงเหล้ากัน โดยที่ไม่ได้คุ้นชินอะไรกันมากนัก เราเคยสบตากันอยู่ แล้วชนแก้วกัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว และในค่ำคืนนั้นฉันเองก็ไม่อาจจะปฏิเสธเลยว่าแอบมองเขาอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงดี อยากจะคุย อยากจะทัก ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง สุดท้ายการเริ่มต้นด้วยความเงี่ยนดันเป็นทางออกที่ดีเสียอ่างนั้น

เหล้าย้อมใจพอประมาณ เพื่อเพิ่มความสำราญในการเย็ด จนเราเริ่มกรึ่มๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่าเริ่มเลยไหม ซึ่งนั่นไม่ใช่คำที่ฉันจะปฏิเสธ ฉันชอบที่จะถูกเริ่ม แล้วเขาก็ทำอย่างนั้นจริงๆ

สิ่งที่ได้รับทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงตัวเล็กๆ ที่ถูกดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี เขาอ่อนโยน และทำให้ฉันรู้สึกเสียวได้อย่างมีลำดับขั้นตอน เริ่มต้นตั้งแต่การถอดชั้นในของฉันออก ก่อนที่จะเริ่มประกบปากลงมาจูบ มอบรสชาติความเสียวซ่านและดื่มด่ำอย่างไม่มีจุดสิ้นสุด ลากปลายลิ้นลงไปที่เนินอก หน้าท้อง

สองขาของฉันชันขึ้นเมื่อเขาเริ่มลูบไล้ลงไป จนกระทั่งได้สัมผัสกับส่วนสวาทที่แสนอ่อนไหวนั้น

เขาชมฉันว่าหีสวย หีใหญ่จัง ก่อนที่จะเริ่มทำให้มันกลายเป็นอาหารจานอร่อยด้วยการลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วง จนฉันเริ่มทำตัวไม่ถูก ปลายลิ้นของเขายกร่างกายของฉันให้ดิ้นพล่าน ลบล้างความคิดในหัวให้กลายเป็นชาวโพลนในเสียววินาที ตอนที่เขาเริ่มแหย่นิ้วเข้ามา ฉันรู้สึกเหมือนทุกอย่างมันวูบโหวง เบาหวิว และเสียวซ่าน มือนั้นขยับเข้าออกถี่รัวจนตัวของฉันเกร็งถนัด ตอดรับส่วนแปลกปลอมนั้นอย่างแน่นหนึบ ยิ่งเสียดสี ยิ่งเสียวซ่าน ทุกๆ อย่างไม่มีขาดตกบกพร่องเลยจริงๆ

ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาว่า ก่อนจะกินจานหลัก ลองกินไส้กรอกผมก่อนไหม ?

ฉันใจเต้นตึกตัก เมื่อได้เห็นลำควยของเขาที่เอามาจ่อปาก มันใหญ่และยาวกำลังดี ทรงควยสวย หัวควยชมพูบานกำลังดี ฉันรีบคว้าสิ่งนั้นเข้าปากมาดูดอมทันที ยิ่งดูดอมไปเท่าไหร่ ก็เหมือนว่ามันจะแข็งขึ้นได้อีก เขาเริ่มครางออกมาแล้วจับใบหน้าของฉันกระเด้าเข้ามาในปากจนเกิดเสียงอ๊อก แต่สีหน้าของเขากลับสุขสมเอามากๆ ที่ได้ทำ ฉันจึงไม่รอช้า บอกให้เขาเย็ดได้แล้ว เพราะว่าร่างกายของฉันมันเสียวกว่านี้เสียอีก

เขาจึงยิ้มออกมาแล้วบอกว่าฉันเข้าใจอ่อย

ที่จริงฉันอยากโดนเขาเย็ดต่างหาก ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ฉันเงี่ยนมาขนาดไหนแล้ว

ควยของเขาถูไถไปตามร่องหีของฉันอย่างแผ่วเบา สร้างอาการสั่นระริกเบาๆ ให้ฉัน ก่อนที่เขาจะดันเข้ามาสุดรวดเดียว ในตอนที่ฉันยังไม่ทันตั้งตัวอะไรเลย

เสียว เสียวหีเหลือเกิน ไม่มีอะไรจะอธิบายเสี้ยวความรู้สึกของฉันในเวลานี้ได้มากไปกว่านี้แล้ว มันคือความสุขและความสำราญที่ฉันไม่อาจจะเปล่งออกมาได้ นอกจากเสียงครางกระเส่าของเขา แรงกระแทกที่ถูกส่งเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าทำให้ฉันอยู่ไม่สุข ทุกๆ อย่างมันลงตัวเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นจังหวะเอวของเขา ขนาดควย การเล้าโลม แรงกระแทก

ฉันอยากโดนเย็ดหีแบบนี้มานานแล้ว

ฉันบอกให้เขาเร่งอีก แรงขึ้นอีก แรงเท่าที่เขาจะพอใจ ไม่รู้ว่ามันหนักหน่วงแค่ไหน ทว่าเขากลับรับคำร้องขอจากฉันเป็นอย่างดี ส่งเสียงครางสุขสมออกมา แล้วบอกว่าได้เย็ดหีฉันนี่รู้สึกดีจริงๆ ฉันไม่อยากจะบอกเขา ว่าฉันรู้สึกดีกว่านั้นเป็นล้านๆ เท่า เพราะกลัวเขาจะไม่กลับมาหาฉันอีก สุดท้ายก็ได้เพียงโอบกอดร่างนั้นแล้วให้เขากระหน่ำเย็ดฉันไปเรื่อยๆ จนลืมไปเลยว่าเวลามันผ่านไปนานแค่ไหน

ทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งเสียวหี

ความรู้สึกปนเปกันไปหมด จนตอนที่เขาเริ่มเร่งความถี่มากขึ้น ลดการกระแทกลง

เขาเงยหน้ามองฉัน ใบหน้าตอนที่แสดงความเสียวออกมานั่นช่างมีเสน่ห์เหลือเกิน เขาบอกว่ากำลังจะเสร็จแล้ว อีกนิดเดียว แค่นิดเดียว และในตอนที่พูดอยู่นั้น ก็กำควยดึงพรวดพราดออกไปจากรูหีฉันแล้วชักอย่างถี่รัวที่หน้าท้องของฉัน

น้ำควยของเขาพุ่งเป็นสายเปรอะทั่วหน้าท้อง เสียงครางก้องไปทั่วห้อง แล้วที่จะผ่อนลมหายใจแล้วก้มหน้ามองฉัน

เขาถามฉันว่าเสียวไหม ?

ฉันไม่ได้ตอบ ตอนนั้นรู้สึกเสียดายน้ำควยที่เปรอะร่างอยู่ รีบเอามือไปปาดมาดื่มกินอย่างเอร็ดอร่อย แล้วค่อยบอกกับเขาว่า

ทำขนาดนี้ ไม่เสียวมั้ง ?

เขาหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ แล้วดึงฉันไปไว้ในอ้อมกอด บอกว่าถ้าจะนัดเย็ดกันครั้งหน้าก็คงอีกเกือบเดือน เพราะเขามีงานรับเหมาที่ต่างจังหวัด

ฉันเป็นคนไม่ชอบรอ เพราะรอไม่ได้ เลยบอกเขาว่า

คืนนี้ก็เย็ดกันอีก เย็ดกันหลายๆ น้ำ จนกว่าจะทดแทนช่วงเวลาที่หายไปได้

เขายิ้ม แล้วเริ่มเย็ดหีฉันรอบที่สองทันที

โดยมีครั้งที่สามและสี่ตามมาในค่ำคืนนั้น

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More