แอบดูเจ้านายเล่นชู้กับแม่บ้าน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบดูเจ้านายเล่นชู้กับแม่บ้าน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะฉันชื่อ “นิด” ค่ะ เป็นสาวต่างจังหวัดที่พยายามดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพฯ จนได้มาเป็นแม่บ้านทำความสะอาดของครอบครัวเศรษฐีครอบครัวหนึ่ง ซึ่งดูแตกต่างจากครอบครัวไฮโซอื่นๆ ที่ฉันเคยได้มีโอกาสเข้าไปทำงานด้วยเป็นอย่างมาก คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายของบ้านนี้เหมือนต่างฝ่ายต่างข่มกันอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือแม้แต่การวางอำนาจภายในบ้าน ถ้าไม่บอกว่าเป็นสามีภรรยากันฉันก็เชื่อนะคะว่าเขาเป็นคู่แข่งอะไรกันทำนองนี้น่ะค่ะ แต่ฉันก็ได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้ในใจแหละค่ะ เพราะคุณป้าหัวหน้าแม่บ้านอย่าง “ป้าดวง” แกกำชับนักกำชับหนาว่าไม่ต้องสอดรู้สอดเห็นเรื่องเจ้านาย แต่เหตุการณ์คืนหนึ่งก็ทำให้ฉันถึงกว่าผวาแล้วก็สยิวเลยล่ะค่ะ

เพราะวันนั้นกลับจากตลาดช้ากว่าจะถึงบ้านก็มืดแล้ว แต่คุณผู้หญิงสั่งให้ฉันทำความสะอาดห้องพักแขกให้เสร็จเพราะพรุ่งนี้เขาจะมาแต่เช้า ฉันก็ต้องไปทำนั่นแหละค่ะ แต่พอทำเสร็จก็ได้ยินเสียงแปลกๆค่ะ มันเป็นเสียงหายใจหอบถี่ “ฮือ อือ อือ” ทั้งผู้หญิงและผู้ชายค่ะ ฉันแอบดูภาพเหตุการณ์ผ่านช่องข้างๆประตูอย่างสงสัยแล้วก็ต้องชะงักกับภาพที่เห็นเพราะไม่ใช่ใครอื่นนอกจากคุณผู้ชายที่กำลังคลึงสองเต้าของ “พี่นา” สาวแม่บ้านที่เพิ่งเข้ามาอยู่ที่นี่ได้แค่ 2 ปี คุณผู้ชาย ทั้งขยำทั้งดูด ทั้งเลีย จนพี่นาสั่นเกร็งไปหมด จนต้องร้องเสียงกระเส่า “อ๊า อ๊า อือ อือ” แล้วเขาก็ไซร้ซอกคอเธอ ดูดคอของพี่นาจนมีรอยช้ำหลายที่ พี่นาก้มตัวลงไปจัดการกับเจ้าโลกของคุณผู้ชายที่พองโต มันดูใหญ่โตน่ากลัวกว่าของชายไทยทั่วไปมาก ทั้งใหญ่ ทั้งยาว จนนิดเองถึงกับเสียวท้องน้อยจนเลื่อนมือไปบดขยี้เม็ดแตดจนน้ำเงี่ยนมันไหลออกมาตามง่ามขาเต็มไปหมด “อือ อือ อือ” เสียงคุณผู้ชายครางอยู่ในลำคอ ทำเอาสตินิดหลุดไปไกล คุณผู้ชายเอามือดันกำแพงจากความเสียว ก่อนจะรีบยกร่างที่เปลือยท่อนบนของพี่นาวางนอนกับโต๊ะทำงาน เขาดันท่อนเอ็นที่แสนดุดันเข้ากระทั้นร่างเล็กๆของพี่นา จนโต๊ะนั้นกระเทือนไปมา “อ๊า อ้า อ้า คุณขา คุณ….นาเสียวหีจังเลยค่ะ อ้าอ้า” “อ้าอ้า

นาเย็ดมันส์เหมือนเดิมเลย อ้าอ้า” จังหวะนี้นิดถึงกับต้องใช้นิ้วกรีดผ่านร่องเสียวแล้วแยงเข้าออกแยงออกตามจังหวะเด้าบั้นเอวของคุณผู้ชายเลยค่ะ มันเป็นเซ็กส์ที่ทั้งดุดัน แล้วก็เต็มไปด้วยความหื่นกระหาย ทำเอานาเสียวจนน้ำแตกคานิ้วไปสองรอบติดกันเลยค่ะ พี่นาผลักให้คุณผู้ชายนั่งลงบนเก้าอี้แล้วดันให้เขาเอนตัวลงนอนอย่างสบาย ก่อนที่เธอจะค่อยๆสอดใส่ท่อนเอ็นเข้าไปในช่องคลอดอีกครั้ง โดยนั่งหันหลังให้แล้วเอาแขนเท้าที่โต๊ะ ก่อนจะค่อยๆขยัยขึ้นลงช้าๆ คุณชายหลับตาพริ้ม ก่อนจะจับก้นกลมกลึงตีจนมันแดงด้วยความมันเขี้ยว “อ้า อ๊า คุณชอบไหมคะ ชอบที่นาทำไหมคะ” “อ่าอ่าอ่า ชอบสิ หีนาตอดรัดควยดีจัง อ่าอ่า เร็วขึ้นอีกสิ” พี่นาเริ่มเร่งจังหวะขึ้นลงเร็วขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆจนครางเสียงดังลั่น “อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า เสียวจังค่ะ นาเสียวไม่ไหวแล้วค่ะ อ๊า อ๊า ไม่ไหวแล้ว” “อ่าอ่าอ่าอ่า รอผมก่อนนา อ้าอ้าอ้า” จนถึงตอนนี้ความเสียวซ่าน ความกำหนัดและความต้องการขั้นสูงสุดมันครอบงำจิตใจของนิดไปหมดแล้ว ความเงี่ยนที่ทำให้นิดนั้นต้องใช้มือขยำหัวนมตัวเองไปมา แล้วจิกเกร็งเท้าจนเกือบเป็นตะคริว ดวงตานั้นเบิกโพลงกว้างอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนเมื่อสัมผัสกับความระทึกใจกับภาพตรงหน้า คุณผู้ชายจับพี่นาหันหลังแล้วเย็ดท่าหมาอยู่สักสองนาทีได้ ก่อนที่ทั้งคู่จะครวญครางแล้วกอดกันจากด้านหลังเมื่อเสร็จสมอารมณ์หมายด้วยกันทั้งคู่ นิดเองก็ถึงสวรรค์อีกครั้ง ตอนนี้นิดหายใจหอบถี่ไปหมด รู้สึกร้อนผ่าวๆที่หน้าของตัวเองอย่างบอกไม่ถูก เสียงหัวใจที่เต้นแรงทำให้นิดรู้สึกติดใจกับภาพสยิวการเล่นชู้ในครั้งนี้เสียจริง

Share the Post:

Related Posts

หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส

เรื่องเสียว หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส เวลาที่มิลล์เงี่ยนขึ้นถึงขีดสุดมันทำอะไรไม่ถูกจริงๆ มิลล์สับสนมากอยากหาอะไรมาอุดรูให้มันหายเงี่ยนจริงๆ พอ กลับมาถึงบ้านมิลล์ลงรถได้รีบเข้าห้องเลยหยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งแตดทันทีเลย ทั้งๆ ที่ยังอยู่ในชุดนักเรียนจับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่มิลล์ กลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ควยจริงๆ มาแยงมาซอยให้หายเสียวมากๆ เลย จนมิลล์คิดอะไรออก รีบอาบน้ำเปลียนชุดทันที มิลล์แต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหูที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ

Read More

เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป”

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป” ผมนอนกับพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากบ้านเราเป็นบ้านชั้นเดียว ทำด้วยไม้ปลูกอยู่กลางสวน แต่เนื่องจากพ่อผมเป็นชายไทยแท้จริงๆ ความคิดแกจะค่อนข้างจะโบราณ เรื่องเซ็กสำหรับคนสมัยเก่า เป็นเรื่องสกปรก และ ผู้ชายจะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ผู้หญิงไม่มีสิทธิ์มีเสียงจะโต้แย้ง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม พ่อเป็นคนที่ดุมาก ดังนั้นผมจึงไม่สนิทกับพ่อแต่จะสนิทกับแม่แทน ด้วยที่เติบโตมากับแม่ทำให้ผมสนิทกับแม่มาก และ จะไม่ค่อยชอบพ่อที่คอยกดขี่แม่ตลอด

Read More