สยิวคารถ กับแม่หม้ายผัวทิ้งหีใหญ่ งานนี้ต้องจัดให้หีบาน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สยิวคารถ กับแม่หม้ายผัวทิ้งหีใหญ่ งานนี้ต้องจัดให้หีบาน

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในคืนวันที่ฝนโปรยกระหน่ำ รถเก๋งยุค 90 คันหนึ่งจอดเทียบระหว่างทาง ชายหนุ่มค่อยๆ เทียบรถเข้าที่ริมทางซึ่งอยู่ในจุดปลอดภัย ก่อนที่จะเปิดไฟผ่าหมากเอาไว้

“พี่ว่าโรงแรมคงจะไปไม่ได้แล้ว ฝนแรงจนขับรถไม่ได้เลย” เขาพูดด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย ก่อนที่จะดันเบาะถอยหลัง แล้วปรับเอน มือค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา จนลำควยแข็งขึ้นมานูนเด่นชัดผ่านเนื้อผ้า เขาค่อยๆ ลูบควยของตัวเองราวกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก จนทำให้หม้ายสาวที่นั่งมาข้างๆ นั้นหันมองตาเป็นมัน…แค่เห็นผ่านเนื้อผ้าก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ ร่างกายบึกบึนเต็มไปด้วยกล้ามขนาดนี้ แค่ได้เห็นแนวกล้ามเนื้อที่ชัดเจนก็อยากจะโดนเขาเย็ดเต็มแก่แล้ว

“แล้วที่รถ…ได้ใช่ไหม ?” หญิงสาวส่งสายตายั่วยวนอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาด้วยความหื่นกระหาย เธอเองก็ไม่อยากจะรออะไรอีกแล้วในเวลานี้ เริ่มจับลำควยของเขาตามแนวไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นว่าลำควยของเขานั้นมหึมาเหลือเกิน

เธอค่อยๆ โน้มตัวข้ามคันเกียร์เข้าไปหาเขา แล้วรูดซิป ดึงควยของเขาออกมาเจอกับโลกภายนอกอย่างช้าๆ ซึ่งทันทีที่เจ้ามังกรผงาดนั้นโผล่ขึ้นมา เธอก็ถึงกับตาโต เพราะไม่คิดเลยว่า มันจะยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ลำควยใหญ่ขนาดที่มือเกือบจะกำไม่รอบ หัวควยถอกบานระโร่ราวดอกเห็น รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือด เธอกระชับมือจับเอาไว้แล้วเริ่มรูดชักลำควยให้เขาเบาๆ เพียงไม่กี่ครั้งที่ขยับไหว เขาเองก็เริ่มเกร็งลำควยกระเด็กขึ้นลงพร้อมกับน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมา มันเป็นคำตอบคร่าวๆ ว่าให้เธอได้ทำรักให้เขาได้แล้ว

หญิงสาวอ้าปากสุดองศา ครอบริมฝีปากลงไปบนลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดดุนที่หัวควยของเขา ช่างเป็นการอมควยที่ยากลำบากแต่กลับอยากที่จะทำเหลือเกิน ควยใหญ่ขนาดนี้ โดนเย็ดคงจะเสียวหีไปจนถึงเดือนหน้าแน่นอน เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมา แต่ทุกๆ สรรพเสียงถูกสายฝนกลบไปจนมิด เลยทำให้นาทีนี้ ภาษากายคือสิ่งที่ชัดเจนที่สุด เขาส่งเสียงครางขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เริ่มกดหัวของเธอลงไปอย่างเร็วมากขึ้น ให้มันตรงกับจังหวะความเสียวซ่านอย่างสุดขั้วของเขา ก่อนที่จะเริ่มเกร็งร่างกายแล้วกระเด้าปากของเธอสวนขึ้นมาถี่ๆ จนเธอนั้นสำลัก ส่งเสียง “อ๊อก อ๊อก” ออกมาไม่ขาดสาย

เธอเงยหน้าข้นมามองเขา หายใจหอบจนตัวโยน ดวงตาคมกริบนั้นมีน้ำตาไหลรื้นออกมา ก่อนที่จะเช็ดมันออก แล้วเธอก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้าวข้ามไปหาชายหนุ่มที่เอนเบาะลงจนสุดองศา มันอาจจะทุลักทุเลไปเสียหน่อย แต่ความเงี่ยนในเวลานี้มันรอให้ฝนหยุดแล้วค่อยไปโรงแรมไม่ได้จริงๆ

เธอค่อนๆ นั่งคร่อมขาของเขาเอาไว้ แยกขาออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มที่ก้มหน้าลงมาได้เห็นหีชมพูของเธอที่แหกกว้างอย่างเต็มตา กลีบหีสวยประดับด้วยความแวววาวจากน้ำเงี่ยนของเธอที่เอ่อล้นออกมา เนินหีใหญ่ไม่มีขน หีกะทิแบบนี้แหละกระแทกมันส์

หญิงสาวค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่จะจับควยของเขาตั้งขึ้น จ่อจรดที่รูหีของเธอ สีหน้าแสดงความเสียวซ่านอย่างสุกจะเอ่ยขึ้นมาในตอนที่เธอค่อยๆ กดร่างกายลงไปบนลำควยของเขา และเสียงร้องครางของเธอก็ดังฝ่าสายฝนออกมา เมื่อควยของเขานั้นสามารถถลำเข้าไปในรูหีของเธอได้สำเร็จ ความเสียวหีทำให้เธอต้องกอดคอของเขาเอาไว้แน่น แล้วเว้นทุกๆ จังหวะเอาไว้ ครู่หนึ่ง ค่อยๆ กดตัวเองนั่งลงมาจนสุดลำควยของเขา

ชายหนุ่มผงกหัวขึ้นมามองหน้าของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้าผงาดอยู่ตรงหน้าของเขา ในตอนที่เธอนั้นเอื้อมมือมากอดคอของเขาเอาไว้ นมทั้งสองเต้าก็เข้ามาใกล้ใบหน้าของเขาอย่างมาก จนทำให้เขาเริ่มยกสองมือประคองเต้านมขึ้นมาแล้วเริ่มละเลงเรียวลิ้นดูดนมของเธอแทนที่จะได้เลียหีของเธออย่างที่ได้คิดเอาไว้ ก่อนที่ในขณะเดียวกัน หญิงสาวหม้ายหีใหญ่นั้นจะเริ่มยกร่างกายค่อยๆ ขย่มควยของเขาอย่างเป็นจังหวะจะโคนเรื่อยๆ

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นในรถเพียงคันเดียวที่จอดข้างทาง ไม่สนใจว่าใครจะผ่านไปมา ตอนนี้แม้ว่าอากาศข้างนอกจะเย็นเยียบ แต่ว่าข้างในกลับร้อนผ่าวอย่างเต็มที่ เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ แรงกระแทกควยขย่มนั้นรุนแรงเสียจนรถทั้งคันขย่มไหว ในขณะที่ชายหนุ่มเริ่มอ้อมมือไปจับบั้นท้ายของเธอแล้วกดลงมาย้ำๆ พร้อมกับเริ่มกระเด้าลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอขึ้นไปเรื่อยๆ

ทุกๆ จังหวะเร่งเร้ามากเสียจนทั้งสองคนแทบจะหายใจไม่ทัน หญิงสาวเอนตัวไปพิงที่พวงมาลัยเอาไว้ จนเสียงแตรดังลั่นขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่ร่างกายขยับไหวกระตุกอย่างต่อเนื่องตามแรงควยของเขาที่ใส่เข้ามาอย่างเต็มกำลัง เสียงครางดังออกมาแผ่วเบาเมื่อเทียบกับเสียงฝน แต่สีหน้าของเขานั้นชัดเจนเรื่องความเสียวซ่าน

จนตอนที่เขาดึงร่างของเธอเข้ามาแนบลำควย ชายหนุ่มคำรามลั่นรถ ใบหน้าเต็มไปด้วยเหงื่อที่ผุดขึ้นมา ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างมากมายมหาศาล เพราะเขาไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันเพื่อวันนี้ เลยจัดเต็มฝากน้ำควยเอาไว้ให้รูหีของเธอได้ซึมซับความสุขสมจากลำควยของเขาให้มันเต็มที่

แล้วเดี๋ยวพอฝนหยุด…ค่อยไปเย็ดกันใหม่ที่โรงแรม

นี่มันแค่น้ำจิ้มเฉยๆ คืนนี้เขาตั้งใจเอาไว้แล้ว…ถ้าหม้ายสาวร่านควยจนนี้ไม่หีโบ๋…เขาจะไม่หยุดเย็ดเธอเด็ดขาด

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More