ฉันชอบโดนรุมเย็ดหี

ฉันชอบโดนรุมเย็ดหี


สวัสดีค่ะ https://www.darkxstory.com ดิฉันอยากแชร์ประสบการณ์เสียว ฉันชอบโดนรุมเย็ดหี ให้เพื่อนๆ ได้อ่านบ้างค่ะ ดิฉันอายุ 40 แล้วค่ะ แฟน 43 แฟนเคยพาพวกเพื่อนๆ ของเขา มารุมเย็ดหีดิฉันมาก่อนจนฉันติดใจค่ะอยากโดนรุมเย็ดมาตลอด จากนั้นก็มีชายเดี่ยวบ้างคู่บ้าง เพื่อนแฟนนี่มารุมเย็ดกันประจำเพราะรู้ใจกัน แฟนดิฉันก็เปิดทางให้เพื่อนๆ เขามาเย็ดดิฉันได้ตลอดตลอด และทุกครั้งที่ดิฉันไปเย็ดกับชายชู้คนอื่นๆ นอกจากที่แฟนรู้ดิฉันก็จะบอกให้แฟนรู้

ตลอดอายุ 40 แล้วลูกสองคนก็ธรรมดาที่จะมีท้องลายบ้าง แคมหีก็ดำบ้างเพราะโดนกระหน่ำเย็ดหีจนนับครั้งไม่ถ้วนหลายควย ฉันกับแฟนใจตรงกันชอบเหมือนกันเราสองคนชอบเย็ดกันกลางแจ้งหรือเอ้าท์ดอร์ ที่บ้านก็เป็นสวนหลังบ้านมีป่ากล้วยเราจะไปปูเสื่อนอนเย็ดกัน เราสองคนโกนหมอยกันทั้งคู่ เพื่อนแฟน ก็โกนเวลาเย็ดกันเราชอบมองท่อนควยที่กำลังเข้าออกหีเราเวลาที่เพื่อนแฟนมาเย็ดด้วย

แฟนชอบให้เราขย่มควยเพื่อนในท่ากึ่งนอนหงายโดยหันหน้าไปทางปลายเท้าแฟน ชอบเข้ามาเลียแตดมันเสียวสุดเลยค่ะโดนทั้งควยทั้งลิ้นพอเพื่อนแฟนแตกในหี แฟนก็จะเข้าดูดเลียน้ำเย็ดจากหีแล้วเอามาป้อนปากแลกลิ้นกับเราแล้วแฟนก็เย็ดต่อ เรียกว่าแบบหีไม่ว่างเลย

วันหนึ่งแฟนอยากเย็ด รุมเย็ดเรากลางทุ่งนามันก็เป็นเรื่องตื่นเต้นอยู่แล้ว เราเลยบอกแฟนว่าตกลงเลย นัดแนะกับเพื่อนแฟนเราสามคนขับรถไปบ้านแฟน เพื่อนแฟนมีทุ่งนาเราไปถึงก็หาที่เหมาะๆ ใต้ต้นมะขามร่มรื่นปูเสื่อ เราสามรีบแก้ผ้าเพราะเงี่ยนมาตั้งแต่บ้านแล้วเรานอนอวดหี เพื่อนแฟนเข้ามาเลียหีเราดูดควยแฟนไม่นานเพื่อนแฟนก็เริ่มเย็ดหีเรา มันทั้งตื่นเต้นและเร้าใจที่เย็ดกันกลางแจ้งแบบนี้

แฟนกระแทกควยใส่ปากเราแรงมากๆ แล้วแตกใส่ปากเราเลย เพื่อนแฟนที่กำลังเย็ดหีเราอยู่ก็มาดูดปากเราต่อเลย ควยแฟนยังไม่อ่อนบอกให้เพื่อนถอดควยออกแล้วแฟนก็เย็ดหีเราต่อ สองคนเพื่อนแฟนผลัดกันเย็ดเราแบบหีไม่ว่างเว้นทั้งแสบทั้งร่านเราน้ำแตกติดๆ กันแต่ยังไม่อิ่มสองควยผลัดกันเย็ดเราจนเย็นกว่าจะเลิกเย็ด

เรากลับบ้าน ตอนขากลับพอถึงรถเราแก้ผ้านั่งรถมาจนถึงบ้าน ก็เย็ดกันต่อที่บ้านอีกเพราะวันเสาร์อาทิตย์ลูกๆ ไม่อยู่ ใครชอบแบบนี้ขอเป็นคู่นะขอคู่หนุ่มๆ หน่อยอยากลองแบบสามรุมสองดูบ้างแถว ปัตตานี

Share the Post:

Related Posts

หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส

เรื่องเสียว หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส เวลาที่มิลล์เงี่ยนขึ้นถึงขีดสุดมันทำอะไรไม่ถูกจริงๆ มิลล์สับสนมากอยากหาอะไรมาอุดรูให้มันหายเงี่ยนจริงๆ พอ กลับมาถึงบ้านมิลล์ลงรถได้รีบเข้าห้องเลยหยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งแตดทันทีเลย ทั้งๆ ที่ยังอยู่ในชุดนักเรียนจับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่มิลล์ กลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ควยจริงๆ มาแยงมาซอยให้หายเสียวมากๆ เลย จนมิลล์คิดอะไรออก รีบอาบน้ำเปลียนชุดทันที มิลล์แต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหูที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ

Read More

เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป”

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป” ผมนอนกับพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากบ้านเราเป็นบ้านชั้นเดียว ทำด้วยไม้ปลูกอยู่กลางสวน แต่เนื่องจากพ่อผมเป็นชายไทยแท้จริงๆ ความคิดแกจะค่อนข้างจะโบราณ เรื่องเซ็กสำหรับคนสมัยเก่า เป็นเรื่องสกปรก และ ผู้ชายจะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ผู้หญิงไม่มีสิทธิ์มีเสียงจะโต้แย้ง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม พ่อเป็นคนที่ดุมาก ดังนั้นผมจึงไม่สนิทกับพ่อแต่จะสนิทกับแม่แทน ด้วยที่เติบโตมากับแม่ทำให้ผมสนิทกับแม่มาก และ จะไม่ค่อยชอบพ่อที่คอยกดขี่แม่ตลอด

Read More