ครูสาวรักสนุก โดนนักเรียน ม.ปลายเย็ด 4 รุม 1


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ครูสาวรักสนุก โดนนักเรียน ม.ปลายเย็ด 4 รุม 1

ฉันเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งได้ประมาณ 3 ปี ในตอนนั้นฉันอายุประมาณ 25 เป็นครูสาวแรกรุ่นที่นักเรียนมักชอบแซวว่าไม่มีแฟนอยู่บ่อยๆ ซึ่งเอาตามตรงฉันก็ไม่ชอบนักหรอกพวกเด็กปากหมา อยากจะด่าให้มันรู้แล้วรู้รอดแต่ทว่าความจริงฉันก็เนื้อหอมไม่เบาเพราะมีทั้งเด็กมัธยมปลายและคุณครูแวะเวียนเข้ามาทัก มาจีบอยู่เสมอ

วันหนึ่งฉันได้รับมอบหมายให้คุมพวกเด็กนักเรียนผู้ชายจอมเกเรที่ถูกทำโทษให้ทำความสะอาดห้องเก็บของที่โรงเกษตร ซึ่งในบริเวณนั้นเป็นพื้นที่ค่อนข้างลับตา คนไม่พลุกพล่าน และฉันไม่คิดว่ามันจะอันตรายนักหรอกกับเด็กนักเรียนชายแค่ 4 คน

“ครูครับ ไอ้แบงค์มันอยากเย็ดครูครับ” จู่ๆ ไอ้ตี๋เด็กเวรนั่นก็พูดจาทะลึ่งๆกับฉัน ซึ่งฉันรู้ว่ามันไม่ดีแต่แค่ได้ยินมันพูดก็ดันมีอารมณ์ขึ้นมาง่ายๆ

“เฮ้ยไอ้บ้า มึงพูดเหี้ยไรเนี่ย กูเสียหายนะ ไม่นะครับครูไอ้ตี๋นั่นแหละมันบอกผมว่านมครูโคตรน่าไซร้เลยว่ะ” ฉันทำท่ากัดฟันเตรียมจะด่าเพื่อข่มใจเพราะว่าตัวเองเกิดอารมณ์ทางเพศง่าย ตัดอกตัดใจด้วยการหันหลัง เพราะรู้ว่ามันเป็นเรื่องไม่ดี รู้ว่าเด็กพวกนี้เสียมารยาทแท้ๆ แต่กลับไปหลงกลมัน

และเมื่อฉันหันหลังหนีจู่ๆ ก็รู้สึกเหมือนมีใครสักคนโดนผลักมากระแทกหลังและฉวยโอกาสจับนมทั้งสองเต้าฉันจนเต็มมือ มันคือไอ้ตี๋นั่นแหละ แค่จับไม่พอมันยังทำท่าบีบหัวนมจนฉันตัวร้อนวูบวาบไปหมด

“ครูครับ พวกผมอยากเย็ดครูนะครับ พวกผม 4 คนเลย” ไอ้ตี๋มันพูดเสียงนิ่มพลางคลึงหน้าอกฉันไม่ปล่อย

“มีถุงยางกันมั้ย”

“ผมมีถุงยางคนเดียว ไอ้สามคนนั้นไม่มี ให้ผมเย็ดหีครูคนเดียวก็พอ ไอ้พวกนั้นเป็นตัวประกอบ” ว่าจบไอ้ตี๋และพวกก็พาฉันไปนั่งที่เก้าอี้เก่าๆในห้องเกษตร ปิดประตูแต่หน้าต่างยังเปิดอยู่ ถือว่าชมธรรมชาติเปลี่ยนบรรยากาศก็แล้วกัน

พวกเด็กที่คนพากันลูบไล้ไปตามเนื้อตัวร่างกายของฉัน แบงค์เด็กหนุ่มตัวไม่สูงมากนั่งลงตรงกลางหว่างขาฉัน เด็กนั่นล้วงมือเข้าไปใต้กระโปรงพีทก่อนตะปบหีเบาๆใช้นิ้วแหย่ตรงกลางกางเกงในเล่น ฉันรู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งตัวและหน้า หว่างขาเริ่มเปียกแฉะเพราะแรงเล้าโลมของเด็กๆ แบงค์สอดนิ้วแหวกกางเกงในเข้าไปสัมผัสกับกลีบเนื้อของฉัน มันควักเอาน้ำเมือกเสียวออกมาแล้วอมรูดนิ้วโชว์ทำฉันใจหวิว

ส่วนตี๋ปลดกระดุมเสื้อฉันออก พร้อมทั้งดึงเสื้อในขึ้นแล้วบี้หัวนมฉันจนเสียวแบบจี๊ดๆ ส่วนป้องและหนุ่มเด็กผู้ชายอีกสองคนอยู่ด้านข้างถอดกางเกงออกมาแล้วขอให้ฉันช่วยชักว่าวให้ ควยเด็กนุ่มมือมาก หมอยพวกมันรุงรังเต็มไปหมด ฉันยิ่งเห็นก็ยิ่งเงี่ยนแบบไม่มีที่สิ้นสุด

ฝั่งแบงค์เองถกกระโปรงฉันขึ้นแล้วเกี่ยวรูดกางเกงชั้นในออก ถ่างขาฉันเกือบๆร้อยแปดสิบองศาแล้วแตะลิ้นอุ่นมาที่หีแบบเต็มๆ มันเริ่มเลียตวัดขึ้นลงอย่างอ่อนโยนเป็นความรู้สึกที่ฉันโคตรจะฟิน ส่วนตี๋ก็กำลังซุกไซร้ไปตามซอกคอดมกลิ่นกายฉันจากด้านหลังมือก็ยังคงบีบคลึงนมสองเต้าฉันเล่นอย่างเมามัน

“อูยย…เสียวหีจังเลย” ฉันร้องออกมาเบาๆเพราะเสียวและมีความสุขจากการถูกเด็กๆปนเปรอ ไปมาๆไอเด็กป้องและหนุ่มหันมาชักว่าวจนน้ำกามพุ่งใส่เสื้อฉันเต็มไปหมด

“ขอโทษครับครู มันพุ่งไปเอง” หนุ่มยิ้มแหวอๆ

“จ้ะ…ไม่เป็นไร”

สักพักแบงค์มันก็ถอดกางเกงตัวเองออกโชว์ควยขนาดกำลังพอดีแข็งโด่แถมไม่มีหมอยเลยสักเส้น

“ครูครับโม้คควยให้ผมหน่อย” พอนัดแนะจัดท่ากันเสร็จสรรพแบงค์ก็นอนราบลงกับพื้นให้ฉันคร่อมร่างเพื่อดูดควย ตี๋ที่นัดว่าจะเป็นคนสอดใส่เริ่มสวมถุงยางแล้วเสียบเข้ามาในรูหีฉันจากทางด้านหลังด้วยท่าหมา ตี๋ประคองเอวฉันไว้แล้วกระเด้าไปตามอารมณ์ในขณะที่ฉันกำลังอมรูดแล้วเลียควยให้แบงค์อย่างเมามันส์

“อ๊าา…เสียวควยเป็นบ้าเลยครับครู” ทั้งแบงค์และตี๋อุทานออกมาพร้อมกัน ตัวฉันโยกไปตามแรงกระแทกของตี๋มีเสียงดังผับๆเกิดขึ้น เด็กสองคนที่น้ำแตกไปก่อนหน้าช่วยหันเขี่ยนมและเม็ดแตดให้ฉันสำเร็จความใคร่อีกทาง ฉันคิดว่าตัวเองใกล้จะเสร็จเต็มทน ทว่าแบงค์มันอดทนอดกลั้นไว้ไม่ไหวทำน้ำอุ่นๆรสเฝื่อนพุ่งเข้ามาคอของฉันเสียงอ็อกๆ

ตี๋เองก็เร่งจังหวะซอยควยถี่ๆ หนุ่มกำลังเขี่ยเม็ดแตดฉันมือเป็นระวิง ในไม่ช้าฉันก็เริ่มรู้สึกเบาหวิว โล่งไปทั้งตัว เป็นอะไรที่โคตรรู้สึกดี

“ผมขอแตกใส่หน้าครูนะครับ” ตี๋มันว่าขณะกระแทกควยเน้นๆ สองทีก่อนถอดแท่งที่ว่าออกมา ฉันรีบหันหน้ามาทางตี๋ นั่งลงเพื่อรอรับน้ำให้มัน ไม่ช้าตี๋ก็น้ำแตกออกมาแบบเยอะมากๆ กระฉูดใส่หน้าฉันจนรู้สึกเหมือนโดนใครเอาโลชั่นหรือครีมอะไรมาสาด หลังจากนั้นพวกเราก็ทยอยออกมาจากห้องเกษตรทีละคนเพราะกลัวใครจะเห็นแล้วจับได้ โชคดีที่มุมนั้นไม่ค่อยมีกล้องวงจรปิด เราเลยสามารถเล่นกันแบบเสียงดังได้เต็มที่ ค่อยยังชั่วที่ไม่มีใครรู้เห็นเรื่องนี้นอกจากเรา 5 คน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More