ถ้าพ่อเย็ดหนู แล้วมีความสุข หนูก็มีความสุขค่ะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ถ้าพ่อเย็ดหนู แล้วมีความสุข หนูก็มีความสุขค่ะ

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันรู้สึกว่า พ่อไม่มีความสุขเลยตั้งแต่แม้ทิ้งเขาไปแล้วทิ้งฉันไว้กับเขาตั้งแต่เด็กๆ เขากลายเป็นคนที่ซึมเศร้า เลิกงานมาก็กินแต่เหล้า เขารักฉัน แต่ก็ได้ยินมาเหมือนกัน ว่าเพราะฉันหน้าตาเหมือนแม่มากๆ เลยทำให้ทุกๆ ครั้งที่เขามองหน้าของฉันแล้วรู้สึกรักไปเศร้าไป

ฉันพยายามทำทุกๆ อย่างแทนแม่ แต่เหลือเพียงอย่างเดียวที่ไม่อาจจะทำได้เลย…นั่นคือทำให้ความกำหนัดของเขาจางหายไป วันนี้พ่อก็เมาเหมือนเดิม นั่งซึมที่เก้าอี้โยกตรงหน้าระเบียง ฉันจะไม่ยอมให้พ่อต้องทนทุกทรมานกับการจากไปของผู้หญิงใจร้ายนั้นอีกแล้ว ฉันถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด แล้วเดินไปหยุดยืนตรงหน้าของพ่อ สายตาที่เหม่อลอยกลับมามีแวว จดจ้องที่ร่างกายของฉัน ซึ่งไร้อะไรปิดกั้น นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง เอวบางร่างน้อย เนินหีใหญ่ที่ฉันดูแลเป็นอย่างดี เขาเป็นคนสร้างมันขึ้นมา ก็ควรที่จะมีความสุขกับมันเช่นกัน

“หนู…ลูก”

“พ่อทำได้เลยนะคะ หนูอยากให้พ่อมีความสุข หนูเป็นทุกอย่างแทนแม่แล้ว เหลือย่างเดียวที่เป็นไม่ได้ และหนูกำลังจะเป็น วันนี้หนูจะเป็นเมียพ่อค่ะ” ฉันพูดพร้อมกับเดินเข้าประชิดแล้วนั่งลงตรงหน้าของเขา บรรจงถอดกางเกง รูดวิปลงมาช้าๆ เขาพยายามที่จะห้าม แต่ทันทีที่ฉันสัมผัสลำควยแข็งๆ ของเขาได้ ทุกอย่างก็หยุดลง

เขาเองก็เงี่ยนและต้องการฉัน

ดึงกางเกงของพ่อลงมาจนถึงหัวเข่า เอื้อมมือไปคว้าจับลำควยแข็งตรงหน้า ลำควยใหญ่เกือบกำไม่รอบ ถอกลงมาเบาๆ ก็มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้ว หัวควยถอกบานลำสีเข้ม รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน ยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างไม่สามารถหักห้ามใจได้ ก้มหน้าลงไปอมควยให้พ่อทันที

“ซี๊ดดด…หนู พะ พ่อ…พ่อ อาาาา…เสียวเหลือเกิน ซี๊ดดด” สุดท้าย ร่างกายที่นิ่งเกร็งก็โอนอ่อนและสั่นระริก เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น และยิ่งดังมากกว่าเดิมเมื่อฉันดูดควยของเขาจนแก้มตอบ ขยับใบหน้าขึ้นลงจนเกือบจะสุดลำควย

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับมือที่เอื้อมมาจับหัวของฉันแล้วกดลงไป ก่อนที่จะยกสะโพกขึ้นมาแล้วกระเด้าปากของฉัน พร้อมกับเสียงสูดลมผ่านไรฟันที่ดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน

“อา…เสียว พ่อเสียวจังเลยลูก ซี๊ดดด…อาาา…อมเลย ดูดแรงๆ” เขาสั่ง กดหัวของฉันลงไปซ้ำๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่มีท่าทีขัดขืนใดๆ น้ำเงี่ยนของเขาไหลเยิ้มออกมา ฉันก็ดูดกินจนหมด กระทั่งเขายืนขึ้นมาแล้วผลักฉันเบาๆ ให้เอนกายลงกับพื้น ฉันทำตามอย่างว่าง่าย มองหน้าเขาที่ยิ้มอย่างเปี่ยมสุข ก่อนที่จะแยกขาออก เอื้อมมือมาลูบไล้ร่องหีสวยนั้นก่อนจะแหวกมันออกช้าๆ ให้เขาได้เห็นหีชมพูที่ฉันเพียรดูแลมันมาทั้งชีวิต ราวกับเพื่อวันนี้

“ซี๊ดดด…หีชมพูมากเลยลูกพ่อ”

“เลียเลยสิคะพ่อ…เลียหีให้หนูหน่อย…หนูเงี่ยน…” ฉันครางออกมาเบาๆ เขานั่งลง จับขาของฉันแยกออกแล้วก้มหน้าลงมา ลิ้นอุ่นๆ ตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเร็วรี่และช่ำชอง ทั้งเลีย ทั้งดูดดุน จนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมดแล้ว ครั้งนี้ดูท่าทีว่าพ่อจะมีความสุขเป็นพิเศษ ฉันเองค่อยๆ ดีดดิ้นไปมา ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายให้เขานั้นสามารถแทรกใบหน้าเข้ามาได้อย่างง่ายดาย ก่อนจะดันตัวขึ้นไปที่เดิมในที่สุด

ลำควยใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนถูกจับวางประทับที่กลางกาย ถูไถไปมาที่ร่องหีของฉันด้วยความตื่นเต้น

ในวินาทีที่ลำควยใหญ่และยาวของพ่อค่อยๆ ดันล่วงล้ำเข้ามาในรูหีของฉัน ความเสียวซ่านโอบกอดร่างกายจนสั่นสะท้าน เสียวหีจนมือไม้สั่นระริก ร่างกายตอดควยของพ่อเอาไว้อย่างหนักหน่วง เสียงครางของพ่อดังขึ้นมาชัดเจนว่ามันคือความสุข และฉันทำให้เขามีความสุขได้ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้

“ซี๊ดดด…สุดยอดเลยลูก รูหีแน่นมากเลย อา…พ่อไม่ไหวแล้ว” เขาครางขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง ต่อเนื่อง และถี่รัว ความป่าเถื่อนเริ่มแสดงออกมาจากพละกำลังที่มากมายมหาศาล ร่างกายสั่นสะท้านเพราะสะโพกของพ่อตอกบลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างรุนรง

ยิ่งแรงเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งเสียว ยิ่งเห็นพ่อมีความสุข ฉันเองก็มีความสุข

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า …พ่อจ๋าาาา…หนูเสียว สะ เสียวหีเหลือเกิน ซี๊ดดด….อ๊ายยย” ฉันหลับตาแน่น ปลดปล่อยร่างกายให้ถูกพ่อกำหนดทิศทางทุกๆ อย่างจนกระทั่งความเสียวซ่านกระแทกเข้ามามิดด้ามควย พ่อกัดฟัน ก่อนจะพ่นก้อนความเสียวออกมาพร้อมๆ กับน้ำควยปริมาณไม่น้อยที่แตกในคารูหีของฉันอย่างสุขสม

สีหน้าของพ่อดูมีความสุขและผ่อนคลาย ค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกไปช้าๆ แล้วเอื้อมมือมาลูบแก้มของฉัน

“พ่อมีความสุขมากเลย”

“หนูก็เหมือนกันค่ะ” ฉันหลับ ซบหน้ากับผ่ามืออุ่นๆ ของพ่อ “พ่อเลิกเหล้านะคะ แล้วเรามาเย็ดกันบ่อยๆ หนูจะทำให้พ่อมีความสุข หนูสัญญา”

ในที่สุด…ฉันก็ทำทุกๆ อย่างแทนแม่ได้แล้ว แบบสมบูรณ์พร้อม

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More