ตำรวจทะลวงรัก “อย่า อ๊ายยย…อย่าหยุดนะ ดูดแรงๆ เสียว เสียวมากเลย”



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ตำรวจทะลวงรัก “อย่า อ๊ายยย…อย่าหยุดนะ ดูดแรงๆ เสียว เสียวมากเลย”

ถนนเปลี่ยวร้างรอบข้างมืดมิด มันเป็นคืนอับแสงพระจันทร์ซ่อนตัวอยู่ใต้เมฆครึ้ม ผมแต่งกายในเครื่องแบบแอบอยู่ในปั๊มน้ำมันร้างแถวชานเมืองเพื่อรอเวลาที่นัดแนะไว้ ยอมรับว่าค่อนข้างตื่นเต้น แต่งานนี้ไม่มีถอยอยู่แล้ว ไม่นานรถคันหนึ่งก็แล่นเข้ามาจอดแต่ยังไม่ดับเครื่อง คนขับนั่งนิ่งอยู่ในนั้นไม่ออกมา ผมดูสถานการณ์จนแน่ใจว่าทางปลอด จึงค่อยเดินเข้าไปผ่านทางหลังรถก่อนจะเคาะกระจกข้างคนขับเพื่อแสดงตัว หญิงสาวเจ้าของรถสะดุ้งตกใจเมื่อเห็นตำรวจ ผมเคาะให้เธอไขกระจกลงแล้วขอตรวจบัตร เธอล้วงหาในกระเป๋า ดูนิ่งแต่หลอกสายตาผมไม่ได้หรอก เธอเองก็กำลังตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน

“มีเรื่องอะไรหรือคะคุณตำรวจ ทำไมถึง…” เธอยื่นบัตรให้พร้อมถาม

“มีรายงานว่าจะมีการซื้อขายยาเสพติดที่นี่” ผมรับบัตรมาอ่าน เธอชื่อเพ็ญ “ยังไงผมคงต้องขอให้คุณลงจากรถเพื่อทำการตรวจสอบ”

“ฉันไม่ได้ค้ายานะคะ นี่ต้องเป็นเรื่องเข้าใจผิดแน่” เธอบอกเสียงตระหนก แต่ก็ยอมทำตามแต่โดยดี

ผมตรวจค้นในรถและกระเป๋าพอเป็นพิธีแล้วหันมาขอตรวจค้นร่างกาย เพ็ญไม่ยินยอมบอกผมเป็นผู้ชายจะมาตรวจร่างกายเธอได้ไง ให้ไปเอาตำรวจผู้หญิงมา ผมบอกที่นี่มีแต่ผม ถ้าไม่ยอม ก็ไปโรงพักด้วยกัน พอไม่มีทางเลือก ก็ต้องยอม ผมให้เธอยืนหันหลังกางขาเอามือวางแนบไว้ที่กระจกรถ เธอแถมผมด้วยการโก้งโค้งยกก้นขึ้นยั่วผม ผมยิ้มมุมปากคิดท้าทายใช่ไหม

เลยคว้าหมับเข้าที่หน้าอกพร้อมบีบแรง เพ็ญสะดุ้งไม่คิดว่าผมจะมาไม้นี้ เธอหันควับมามอง ผมทำหน้าไม่สน บอกขอโทษมือมันลื่นแล้วให้เธอหมุนกลับไปตามเดิม คราวนี้เพ็ญไม่กลายทำพิเรนอีก จะว่าไปพอสังเกตดีๆ เธออยู่ในชุดเดรสรัดรูปลายเสื้อดาว รองเท้าส้นสูงสีแดง เซ็กซี่ไม่หยอก ชุดรัดเน้นช่วงอก คอเสื้อเว้าลึกจนมองเห็นร่องนมใหญ่สะบึ้ม แถมชายกระโปรงก็สั้นเต่อจนเกือบจะเห็นแก้มก้น มันทำให้ผมเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมานิดๆ มือหนาสัมผัสร่างเพื่อสำรวจทุกส่วนว่าก่อนล้วงเข้าไปในกระโปรงเธอ เพ็ญร้องกรี้ดเบาๆ แล้วถอยหนี “จะทำอะไรน่ะ มากไปแล้วนะ ฉันจะฟ้อง” เธอตวาดเสียงดุ

ผมลุกขึ้นแล้วชูสิ่งที่คีบไว้ในมือ ห่อพลาสติกซองเล็กที่ข้างในบรรจุผงสีขาว เพ็ญหน้าซีด ผมบอกจะพาเธอไปที่โรงพัก แต่เพ็ญไม่ยอม นั่นไม่ใช่ของเธอ ผมยัดยา เราเถียงกันสักพัก สุดท้ายผมจึงบอกให้โอกาสอีกครั้ง โดยให้เธอแก้ผ้าออกเพื่อตรวจดูอย่างละเอียดถ้าไม่เจออีก ซองเล็กแค่นี้ผมจะยอมมองข้ามไป เพ็ญอึกอักแต่สุดท้ายก็ยอม

เพ็ญปลดชุดเดรสออกให้เห็นชุดชั้นในสีแดงเข้ากับรองเท้า นมเธอใหญ่มาก หีก็อูม ผมกลืนน้ำลายลงคอแต่พยายามเก็บอาการแล้วให้เธอหมุนตัวโชว์ เธอทำตาม จีสตริงที่เธอสวมทำให้เห็นแก้มก้นชัดเจน จังหวะนั้นผมจับมือเธอไพล่หลังแล้วใส่กุญแจมือ เพ็ญตกใจหันมาถามว่าจะทำอะไร ผมบอกเธอกวน ก็น่าจะรู้ดี เหมือนที่รู้ว่าผมไม่ใช่ตำรวจ พูดจบผมเอานิ้วรั้งขอบยกทรงเธอลงมาทำให้เห็นปานนมสีน้ำตาลอ่อนที่ตัดกับผิวขาวนวล เพ็ญพยายามดิ้นแต่ไม่ถนัด ผมรวบเอวเธอดึงเข้ามากอดแล้วกระชากยกทรงเธอออก นมเธอคล้อยเป็นรูปหยดน้ำดูสวยน่าจับมาก ผมก้มลงดูดหัวนมด้วยความเงี่ยน ใหญ่เหลือเกินทั้งนิ่มทั้งเด้งสู้ลิ้น

มือข้างที่ว่างบีบคลึงนมอย่างกระสัน เพ็ญร้อง “อ๊ะ อ๊า อย่า อ๊ายยย…อย่า” ผมไม่ฟังเสียง บีบเค้นขยำนมสลับกับดูดเลียทั้งสองเต้าด้วยความเพลิดเพลิน จากร้องห้ามในตอนแรก คราวนี้เธอเปลี่ยนเป็นครางด้วยความเสียวซ่าน แถมแอ่นนมสู้ให้ผมดูดอย่างสะดวกปาก “อย่า อ๊ายยย…อย่าหยุดนะ ดูดแรงๆ เสียว เสียวมากเลย”

ผมเลื่อนมือลงไปที่หีเธอ เรียบเนียนไม่มีขนหมอยสักเส้น เธอดูแลมาอย่างดีจริงๆ เนินหีใหญ่นิ่มผิวรื่นจนไม่อยากปล่อยมือ ผมผละออกจากนมใหญ่สองเต้าก่อนก้มลงมาที่ช่วงล่าง เพ็ญที่เริ่มเคลิ้มกลับมาขัดขืนอีกครั้งอย่างมีสติ เธอขยับเท้าจะหนี ผมเปิดประตูด้านหลังรถแล้วผลักให้เธอนั่ง จับขาเธอแหกออกเอาข้างหนึ่งพาดบ่าผมไว้แล้วซุกหน้าเข้าไปตรงเป้า ใช้นิ้วรั้งสายจีสตริงแหวกมันออกไปด้านข้างก่อนจะลงลิ้นเลียหีเธอจากล่างขึ้นบนเป็นจังหวะสม่ำเสมอ เพ็ญร้องครางอย่างสุขสม น้ำเงี่ยนแฉะเต็มรู ผมเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดเธอเพื่อกระตุ้นความกระสันเข้าไปอีก ได้ผล เพ็ญเด้งหีรับพร้อมร้องขอ “เย็ดเลย เอาควยมาเย็ดหีที”

ผมถอดกางเกงออก เตรียมจะปลดกระดุมเสื้อ เพ็ญบอก “อย่า เย็ดทั้งชุดนั้นเลย เอากัน เร็ว” ผมจับลำควยไปจ่อที่ปากหี หัวควยผมใหญ่บานตรงปลายกว่าจะยัดเข้าไปได้ทำเธอร้องเสียวอยู่หลายครั้ง พอยัดเข้าไปได้ก็ดันท่อนเอ็นนั่นมิดลงไปทั้งลำ เพ็ญแหกปากร้อง อ๊ายยยย…ลากเสียงยาว อย่างกับคนขาดควยมานาน ไม่กลัวว่าใครจะมาเห็น แต่ผมก็ไม่สนอะไรแล้วเหมือนกัน เด้าควยใส่หีเธอถี่ยิบ เพ็ญก็เด้งสู้เป็นจังหวะ พอทำไปสักพักผมก็จับเธอเปลี่ยนท่าให้นอนคว่ำแล้วโก้งโค้งยกก้นขึ้นมา ก่อนจะเสียบเธอในท่าหมา เพ็ญขมิบหีเกร็งไว้จนมันตอดควยผมจนแน่นฟิต ไม่นานผมก็ทนไม่ไหวสะโพกเกร็งหลั่งแตกในใส่รูหีเธอจนหมดน้ำไปหนึ่งยก

ผมหายใจหอบ ชักควยออก หีเพ็ญก็คลายน้ำว่าวออกมาพร้อมกับน้ำหีของตัวเองไหลเยิ้มออกมา เธอล้มตัวตะแคงลงนอนบนเบาะ ยิ้มอย่างสุขใจ ผมถาม ”เสร็จไหมเพ็ญ”

เธอพยักหน้าตอบ “ดีมากเลยพี่ แต่ไขกุญแจมือให้หน่อยมันเริ่มเจ็บแล้ว แล้วต่อกันอีกยกนะ แถวทุ่งว่างตรงนั้นก็ได้ ลมเย็นดี”

ผมไขกุญแจมือให้เธอ “ตรงไหนก็ได้จ้ะเมียพี่ วันนี้พี่พร้อมเต็มที่ เล่นบทบาทสมมติแล้วฟินดี แต่ครั้งหน้าไม่เอาตำรวจแล้วนะพี่กลัวตำรวจตัวจริงผ่านมาเจอ ครั้งหน้าเอาชุดหมอดีกว่า พี่อยากเห็นเพ็ญในชุดพยาบาล” เธอได้ยินก็ยิ้มอายแต่รับคำด้วยความยินดี

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More