ถ้าเมียของครูไม่รู้ หนูก็ไม่มีทางเป็นชู้ ถูกไหมคะ ?


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ถ้าเมียของครูไม่รู้ หนูก็ไม่มีทางเป็นชู้ ถูกไหมคะ ?

เรื่องเสียวระหว่างเราคือสิ่งเดียวที่ช่วยลดระยะห่างระหว่างคำว่าลูกศิษย์กับอาจารย์ให้มันแคบลงได้ง่ายที่สุด ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าเพราะการเรียนการสอนที่เราเจอกัน กิจกรรมที่ทำด้วยกันบ่อยๆ หรือเพราะความเงี่ยนกันแน่ ที่ทำให้บทสนทนาระหว่างฉันกับอาจารย์เปลี่ยนไปอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ มันมากกว่าที่คนอื่นมองเห็นจากภายนอก ทั้งๆ ที่เขาเองก็มีเมียอยู่แล้ว ฉันรู้ แต่เขาพูดออกมาแค่คำเดียว

“ตอนนี้ครูอยากให้เธอมองแค่ครูคนเดียวที่สำคัญนะ ไม่มีใครอยู่กับเราหรอก”

มันแสดงให้เห็นชัดว่าเขานั้นเลือกฉันแล้ว เลยทำให้ฉันยินยอมที่จะมอบร่างกายให้เขา เพราะว่าฉันคือผู้ถูกเลือกให้สมหวัง ชั้นดาดฟ้าตึก 4 เป็นตึกที่ไม่ได้ใช้งานและกำลังจะรื้อเพื่อสร้างตึกใหม่ในเร็วๆ นี้ กลายเป็นจุดนัดพบของเราสองคนในเย็นวันศุกร์ก่อนปิดเทอมเล็ก เราจะไม่ได้เจอกันอีกเกือบเดือน เพราะว่าห้ามความคิดถึงไม่ไหว สุดท้ายแล้ว จากบทสนทนาที่ดูลึกซึ้งกว่าทั่วไป กลายมาเป็นการใช้ภาษากายเพื่อบ่งบอกความรู้สึกและความต้องการมากขึ้น

ฉันเอนตัวลงนอนบนเสื้อผ้าใบผืนหนึ่ง มันไม่ได้นุ่มเลยแม้แต่น้อย สัมผัสจากเขาต่างหากที่นุ่มและลึกล้ำ มือของเขาลูบไล้เรือนกายของฉัน ลำคอ นมใหญ่ตั้งเต้า ลามไล้ลงไปหน้าท้อง สองขาฉันแยกออกโดยอัตโนมัติเมื่อรู้ว่ามือของเขากำลังเลื่อนลงไปสัมผัสลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน

น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากรูหีชมพูของฉันที่เขาค่อยๆ วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยนั้นแล้วสอดนิ้วเข้ามาช้าๆ

ฉันสั่นระริกด้วยความเสียวหี ตอนที่เขาเริ่มขยับนิ้วมือเข้าออกในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทั้งคว้านขยับและเริ่มเร่งความเร็วมากขึ้น ฉันเสียวหีจนร่างกายสั่นสะท้านไปหมด บังคับควบคุมตัวเองเอาไว้ในตอนนี้ไม่ได้เลยสักอย่างเดียว เนื้อตัวสั่นระริก ตอนที่เขายังคงขยับนิ้วอย่างนั้นและเพิ่มนิ้วขึ้น ก่อนจะเอนกายโน้มลงมาจูบฉันเพื่อกลืนกินเสียงครางในลำคอทิ้งไป

เราจูบกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับตัวแทรกลงไปที่ระหว่างขาของฉัน แล้วก้มหน้าลงไป

ริมฝีปากนั้นจูบลงที่แคมหีของฉัน ก่อนจะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉัน

ความเสียวซ่านกัดกินทั่วร่างกายของฉันอย่างหนักหน่วง จนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันรุนแรงและหนักหน่วง ฉันเอื้อมมือไปจิกทึ้งเส้นผมของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของเขาลงมาแล้วยกสะโพกขึ้น ราวกับเขารู้ว่าฉันปรารถนาแค่ไหน ยิ่งเลียหีของฉันถี่รัวและรุนแรงมากขึ้นเท่านั้น

ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามา ฉันครางลั่น เสียวหีจนเนื้อตัวชาไปทั้งหมด จนกระทั่งตอนที่นิ้วของเขาถูกแทนที่ด้วยลำควยแข็งโป๊กนั้น หัวควยถอกบานถูไถที่ร่องหีฉ่ำชื้นของฉันไม่นานก็ดันเข้ามาในทันที ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นเป็นทบทวีคูณ รูหีของฉันคับแน่นไปด้วยลำควยของเขา ร่างกายตอบสนองแน่น ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ตอดควยของเขาแน่นขึ้น เสียงคุณครูครางขึ้นมาพร้อมกับสีหน้าเสียวซ่าน เขายิ้มแล้วหรี่ตามองมาที่ฉัน และเริ่มขยับไหวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ

เสียว…เสียวหีเหลือเกิน

ฉันร้องครางออกมา เอื้อมมือไปจับแขนของเขาที่เท้าลงมาข้างๆ ลำตัวของฉันเอาไว้แน่น ยกขาขึ้นมาให้สะโพกลอยเหนือพื้นเล็กน้อย ก่อนที่เขาจะถาโถมความเสียวซ่านกระแทกลงมาอย่างต่อเนื่อง

ฉันร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ร่างกายได้รับความรักจากเขาอย่างมากมายมหาศาล มันทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียวตอนนี้ ความสุขสมเกิดขึ้นมากขึ้น เมื่อมือของเขาเอื้อมมือจับนมใหญ่ตั้งเต้าแล้วบีบคลำขยำไปตามความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ทุกๆ อย่างอัดกระหน่ำเข้ามารุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม

เสียงลมหายใจของเขาเริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงคราง ร่างกายที่โน้มเข้ามาประชิดเอนหลับไป สองขาที่ถูกแยกกว้ายกขึ้นพาดประทับบ่า ก่อนจะเริ่มกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างดิบเถื่อนและบ้าคลั่ง เสียงร่างกายของเรากระแทกดันดังลั่นขึ้นมาอย่างไม่สามารถหยุดยั้งได้

“ซี๊ดดด…..อา อาาา…สุดยอดเลย ร่างกายของเธอมันสุดยอดจริงๆ เลย”

เขาพูดขึ้นมาก่อนจะยิ้ม แล้วอัดกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงครางที่ดังขึ้นมาพร้อมกับสัมผัสที่รวดเร็วและถี่รัว จนฉันเกร็งไปทั้งตัว ก่อนที่ลำควยที่ใหญ่ยาวนั้นจะตอกเข้ามามิดด้ามควยในจังหวะสุดท้าย เสียงครางของเขาดุดันขึ้นมากว่าเดิม พร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของฉัน

เขาดันควยย้ำเข้ามาในตอนที่ร่างกายเกร็งแน่น ลำควยกระตุกอยู่ในรูสวาทของฉัน น้ำควยฉ่ำเยิ้มไหลหลั่งออกมาจนสัมผัสได้ถึงปริมาณของมัน เขาโน้มตัวลงมาแล้วจูบฉันอีกครั้ง

“น้ำควยเยอะมากเลย…เหมือนกับที่ครูคิดถึงเธอมากๆ ไงล่ะ” เขาพูดแล้วยิ้ม

อย่างน้อย ในระหว่างปิดเทอมที่เราไม่เจอกัน…ฉันจะไม่ลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนนี้เลย

ขอบคุณนะคะคุณครู…หนูรักคุณครูมากๆ เลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More