สวิงวัยเรียนที่บ้านตากอากาศ

สวิงวัยเรียนที่บ้านตากอากาศ


สวัสดีครับ darkxstory.com ผมเองมีเรื่องเสียว สวิงวัยเรียนที่บ้านตากอากาศ จะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ตอนช่วงขึ้น ม.6 ผมเกิดเหตุต้องย้ายโรงเรียนขึ้นมาด้วยเหตุบางประการ มาเข้าโรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่ง ผมเรียนอยู่ห้องสายธุรกิจ ซึ่งเป็นห้องที่รู้ๆ กันว่าสำหรับนักเรียนตัวแสบๆ ทั้งชายและหญิงมารวมกัน ผมนั้นสังเกตุได้ว่านักเรียนชายนั้นจะแต่งตัวผิดระเบียบรวมทั้งวาจาและบุคคลิกภาพไม่เหมือนห้องอื่นซึ่งดูเรียบร้อยกว่า

นักเรียนหญิงก็เช่นกันดูจะแก่นและกล้าพูดกล้าทำมากกว่านักเรียนหญิงทั่วไป แรกๆ เข้ามานั้นผมเป็นเหมือนคนแปลกหน้าเนื่องจากทุกคนนั้นเรียนห้องเดียวกัน มาตั้งแต่ ม.4 ผมต้องใช้เวลาอย่างมากในการที่จะเป็นที่ยอมรับของกลุ่ม ผมเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อยแต่เมื่อจะเป็นที่ยอมรับในเพื่อน ผมจึงต้องหลิ่วตาตามความประพฤติที่ท้าทายระเบียบของโรงเรียน เป็นต้นว่า ใส่ชุดผิดระเบียบ โดดเรียนวิชา และ แอบหนีออกนอกโรงเรียน จนผมเริ่มเป็นที่ยอมรับในกลุ่มเนื่องจากผมปรับตัวได้เร็ว

จะมีอยู่กลุ่มหนึ่งที่มักจะหาทางหนีออกนอกโรงเรียนเป็นกิจวัตร กลุ่มนี้จะมี นร.ชายสี่คน นร.หญิงสองคนเป็นประจำ นร.ชายคนมี ชาย, เปาะ, ตึ๋ง และ เจตต์ ฝ่ายหญิงมี หนิง กับ เปิ้ล ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในด้านความแสบ วันนึงอยู่ๆ ชายซึ่งดูเหมือนจะเป็นโต้โผใหญ่ของกลุ่มมาชวนผมหนีโรงเรียน มันว่าเป็นการ “ต้อนรับน้องใหม่โว้ย” ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าพวกนี้ออกจากโรงเรียนแล้วไปไหน ด้วยความอยากรู้และด้วยการคะยั้นคะยอจากทั้งหกคน โดยเฉพาะหนิงกับเปิ้ลดูจะตื่นเต้นกว่าเพื่อน ผมก็เลยตัดสินใจไปด้วย

พอสัญญาณพักเที่ยงดังปั๊บ ทั้งหมดรวมทั้งผมก็ลัดเลาะไปตามซอกตึกจนออก มานอกบริเวณโรงเรียน โดดขึ้นแท๊กซี่มาลงห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ทั้งหมดเดินผ่านห้างนั้นทะลุออกตรอกเล็กๆ และซอกซอยต่างๆ อย่างเจนทิศ โดยมีผมตามมาอย่างงงๆ แล้วชายก้อนำเราทั้งหมดมาถึงบ้านเก่าหลังนึง “บ้านเก่าลุงกู แกยกให้กูว่ะ” ชายบอกถึงบ้านเล็กๆ ชั้นเดียวซอมซ่อแต่มิดชิดที่ทุกคนเรียกว่า ”บ้านตากอากาศ” แล้วทั้งหมดก็มานั่งดูทีวีกันอย่างสนุกสนาน

ใครคนนึงเอาเบียร์และบุหรี่มาแจกจ่าย มีการหยอกล้อโดยมีเสียงหนิงกับเปิ้ลด่าทอวี๊ดว๊ายและหัวเราะกันอยู่ตลอด ผมดื่มเบียร์ไป 2 แก้วใหญ่ก็เลยขอไปเข้าห้องน้ำซึ่งอยู่ด้านใน ระหว่างทำธุระผมรู้สึกว่าเสียงหยอกล้อนั้นเงียบไปแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เมื่อผมเดินกลับมาผมก็ต้องหยุดชะงักทันที กลางห้องนั้นด้านหนึ่งมีหนิงนอนหงายโดยมีชายกำลังจูบแลกลิ้นกับเธออยู่และมี ตึ๋งนอนคว่ำกำลังก้มเลียหีหนิงอย่างเอร็ดอร่อยระหว่างขาเรียวกางถ่างของเธอ กระโปรงนักเรียนหนิงถลกขึ้นถึงเอวกางเกงในตัวจิ๋วเธอพันม้วนอยู่กับน่องข้างหนึ่ง เสื้อนักเรียนสีขาวถูกแหวกออกมีมือของชายคลำเคล้นอย่างสนุกสนาน

อีกด้านหนึ่งเปิ้ลกำลังนั่งคุกเข่าดูดอมควยของเปาะซึ่งกางเกงลงไปกองอยู่ ที่ข้อเท้าอย่างชำนาญการโดยเธอนั่งทับลงบนหน้าของเจตต์ซึ่งนอนหงายเลียเล็ม ร่องจิ๋มของเธออยู่ข้างล่าง กระโปรงเธอถอดออกจนเหลือแต่เสื้อกับถุงเท้า เสียงครางจากทั้งชายหญิงระงมไปทั่วห้อง ชายเห็นผมยืนตะลึงอยู่ก็สะกิดผมแล้วพูดกับตึ๋ง “มึงไปรุมอีเปิ้ลไป ให้โป้งมันรู้จักหนิงก่อน” ไอ้ตึ๋งยิ้มแล้วลุกไปโดยดี แล้วหนิงก็มานั่งคุกเข่าตรงหน้าผม หนิงผิวจะคล้ำหน่อย ใบหน้ากระเดียดไปทางอีสานแต่ทรวดทรงนั้นบึ๊บสุดๆ ผมยาวประบ่า

มือหนิงจัดการกับกางเกงผมอย่างรวดเร็ว เธอกำควยผมไว้แล้วก็อ้าปากอมท่อนเอ็นผมเข้าไปครึ่งนึง หนิงขยับหัวเข้าออกอมดูดลำควยของผมอย่างกระหายจนมันพองเต็มที่ “เป็นไงวะ หนิงมันใช้ได้มั้ย” ชายถาม ซึ่งผมได้แต่ร้อง อูยยย….สุดๆว่ะ ซี๊ดดด หนิงใช้ทั้งมือทั้งปากรูดควยผมอย่างนุ่มนวล ตาหนิงนั้นยิ้มมองผมตลอดเวลาชายนั้นอ้อมไปข้างหลังแล้วล้วงเข้าไปในกระโปรง หนิง หนิงร้อง “อื้อออ…” ออกมาคงเพราะชายเอานิ้วแยงเข้าในหีเธอจนมิด แล้วชายก็สะกิดไหล่หนิง หนิงถอนลำควยผมออกจากปากอิ่มของเธอแล้วนั่งถ่างขาลงบนพื้น ถลกกระโปรงเธอขึ้นจนผมเห็นกลีบเนื้ออวยอูมคลุมด้วยขนอ่อนๆ

“เย็ดหีหนิงซิโป้ง” หนิงบอกมายิ้มๆ จนผมสะดุ้งเธอนอนหงายลงแต่ยันศอกเอาไว้ ผมคุกเข่าลงระหว่างขาหนิง หนิงจับเอาหัวจรวดผมแหวกเข้าระหว่างร่องสาวแล้วไถขึ้นๆ ลงๆ ตามร่องกลีบนั้น ผมสุดจะกลั้นพอหนิงจ่อหัวควยผมตรงช่องสวาทของเธอผมก็เสยพรวดเข้าไปจนหนิงหน้าหงายร้องออกมา ผมจับข้อเท้าหนิงแล้วยกถ่างออกกว้างอย่างในหนังสือโป๊ แล้วเสยแท่งเอ็นผมเข้าๆ ออกๆ อย่างรุนแรง หนิงนอนราบลงแหงนหน้าร้องก็เจอกับชายซึ่งคุกเข่ารูดแท่งเอ็นอยู่ด้วยมือทาง ด้านศรีษะเธอผมกระเด้าหีหนิงไปก็ดูชายไป

ชายจับท่อนควยของมันยัดเข้าปากหนิงซึ่งแหงนหน้าร้องอยู่ มันจับหัวหนิงไวแล้วกระเด้าท่อนเอ็นใส่ปากหนิงแข่งกับผม ผมได้ยินแต่เสียงครางอู้อี้ไม่เป็นภาษาจากหนิง ผมเปลี่ยนมาจับข้อเท้าหนิงไว้แล้วยกขึ้นสูงทำให้ผมดันลึกเข้าไปได้อีกในรูสวาทของหนิง ชายเอื้อมมือมาเคล้นนมอวบของหนิงทั้งสองข้างสลับกับบี้หัวนม ผมได้ยินเสียงกรี๊ดแว่วๆ มาจากหนิงแล้วรูเธอก็ตอดตุบ ทำให้ผมสุดกลั้น ผมเสยลำควยผมลึกเข้าไปในหีหนิงแล้วกอดขาหนิงเอาไว้ คราง อื้ออออ แล้วปล่อยน้ำกามแตกในเข้าไปเต็มรูสาว

ชายครางออกมา ฮื้อออออ แล้วตัวมันก้อกระตุกพลั่กๆ กระแทกควยมันใส่ปากหนิง สาดน้ำกามออกมาจนล้นปากหนิงย้อยเต็มหน้า ชายกับผมถอนตัวออกจากหนิงปล่อยให้เธอนอนหมดแรงไปแล้วชายก็ดึงผมมาที่เปิ้ล ซึ่งกำลังโดนรุม 3 อยู่ ตึ๋งนั้นมาแทนที่เปาะให้เบิ้ลดูดอมควยอยู่ ส่วนเปาะย้ายไปก้มนมอูมของเปิ้ล เจตต์ยังคงง่วนกับการชอนไชร่องสวาทเปิ้ลด้วยลิ้นมัน แถมยังใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางแยงเข้าออกรูกับรูตูดจนมิดนิ้ว เปิ้ลนั้นตัวผอมเล็กเสียงใสแสบแก้วหู หน้าจะออกหมวยหน่อยๆ ไว้ผมซอยสั้น

“เฮ้ย จับอีเปิ้ลขึงพืด” ชายมันร้องดังยิ้มๆ ทุกคนสละจากตัว เปิ้ลแล้วช่วยกันจับเปิ้ลนอนหงายลง แขนขาแยกกางออก ชายจับขาซ้าย ตึ๋งจับขาขวา เปาะยึดแขนซ้าย และ เจตต์แขนขวา “โป้ง มึงจับข้างนี้ไว้” ชายมันส่งมาให้ผม เปิ้ลนั้นดิ้นร้องกรี๊ดๆ แล้วชายมันก้อนอนคร่อมลงบนตัวเปิ้ลจนแทบจะบังมิด ชายจับหน้าเล็กๆ ของเปิ้ลไว้มือนึงแล้วประกบปากดับเสียงร้องไว้ แต่ก็ยังพอได้ยินอยู่ อีกมือนึงชายจับท่อนเอ็นมันซึ่งแข็งตัวกลับมาใหม่ยัด เข้าไปในร่องจิ๋มเล็กๆ นั้นจนมิดด้าม เปิ้ลตาโตร้องเข้าไปในปากชาย

ในขณะที่ ตึ๋ง เปาะ เจตต์หัวเราะชอบใจ แต่ผมยังงงๆอยู่ “เปิ้ลมันแกล้งทำน่ะ โป้ง มันโดนประจำแหละ” เจตต์บอกมาทำให้ผมพอจะเข้าใจ ชายกระเด้าเปิ้ลช้าๆ แต่หนักหน่วงแล้วทุกคนก็ปล่อยเปิ้ลจากการยึดเหนี่ยว แล้วชายก็พลิกตัวกลับเอาเปิ้ลขึ้นข้างบนแต่กอดตัวเปิ้ลไว้แนบตัวจนก้นเปิ้ล กระดกชี้ขึ้น ชายขยิบตาให้ผมมาอยู่หลังเปิ้ล มันทำเป็นจูบปากเปิ้ลไว้แต่ทำมือให้ผมเย็ดตูดเปิ้ล ท่อนเอ็นของผมผงาดขึ้นทันที พอชายแหวกแก้มก้นเปิ้ลออกผมยัดแท่งเนื้อเข้าไปในรูก้นเปิ้ลจนมิด เปิ้ลร้องกรี๊ดออกมาแต่ชายกอดรัดเอาไว้เปิ้ลจึงขยับไม่ได้

ผมโถมคร่อมลงบนตัวเปิ้ลซึ่งคร่อมอยู่บนตัวชาย แล้วผมกับชายก็เริ่มเดินเครื่องจนเปิ้ลกรีดร้องสบัดหัวไปมา ขณะที่ผมกำลังทะลวงรูสาวทั้งสองของเปิ้ล ผมเหลือบไปดูทางหนิงซึ่งกำลังโดนรุมโดย ตึ๋ง เปาะ และ เจตต์ หนิงโดนจับคุกเข่าคุ้ตัวลงแล้วตึ๋งก็คุกเข่าลงด้านหลังแล้วจับท่อนเอ็นยัดตูดหนิงช้าๆ จนมิด หนิงกัดฟันครางออกมา จากนั้นตึ๋งก็ดึงตัวหนิงขึ้นมาอิงกับตัวตึ๋งแล้วกางขาหนิงออกกว้าง

เจตต์คุกเข่าลงตรงหน้าหนิง จ่อหัวจรวดกับร่องเสียวหนิงจับขาอ่อนหนิงยก แยกไว้แล้วดันท่อนเอ็นเข้าไปจนมิด ผมเห็นหนิงยิ้มอย่างสะใจ แล้วตึ๋งกับเจตต์ก็ช่วยกันกระเด้าเย็ดรูหน้าหลังของหนิงจนหนิงร้องกระเส่า แต่เสียงร้องก็โดนกลบโดยท่อนเอ็นของเปาะที่ยัดเข้าไปจนเต็มปาก ห้องนั้นกลิ่นระอุไปด้วยกลิ่นกามกับเสียงครางและกรีดร้องอย่างเสียวสยิว ผมกับชายกระเด้าเปิ้ลซะจนเธอร้อง “โอ้ออ… ชั้นทนไม่ไหวแล้ว…อ้าออ…” แล้วตัวเปิ้ลก็กระตุกเฮือก รูทวารเธอขมิบรัดลำควยผมพร้อมๆ กับรูสวาทเธอตอดหมับบนแท่งของชาย

เราร้องขึ้นพร้อมๆ กันแล้วอัดน้ำกามเข้าไปในตัวเล็กของเปิ้ลจนเธอสะดุ้งวาบๆ เหลือบไปทางหนิงหนิงกัดฟันกรี๊ดด้วยความเสียวสุดยอด ตึ๋ง เจตต์ เปาะก็ตะโกนขึ้นพร้อมกัน “กูไม่ไหวแล้วโว้ยยย” แล้วทั้งเจตต์และตึ๋งก็ดึงลำแท่งออกมาจากร่างสาวของหนิง ทั้งสามคนยืนเรียงกันจ่อหัวจรวดของตัวไว้ตรงหน้าสาวน้อยแล้วรูดลำแท่งเข้า ออกด้วยมืออย่างเร็ว สามคนครางออกมา พร้อมๆ กันแล้วน้ำกามขาวข้นก็ทะลัก กระฉูดออกมาจนใบหน้าหนิงเคลือบเยิ้มไปด้วยน้ำกาม

หนิงดูดหัวควยของทั้งสามจนน้ำเกลี้ยง แล้วนอนแผ่เพราะหมดแรง เปิ้ลคลานไปหาเพื่อนสาวแล้วบรรจงเลียน้ำกามบนใบหน้าของหนิงจนหมดแล้วสองสาว ก็ประกบปากแลกกลืนน้ำกามกันไปมา เราห้าคนน้ำแตกไปกับสองสาวอีก 4 ครั้งก่อนจะล้างเนื้อตัวแล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน ตลอดปีการศึกษา ผมได้วนเวียนเข้าออกบ้านน้อยหลังนี้กี่ครั้งก็ไม่ทราบได้

Share the Post:

Related Posts

เพื่อนเมียก็ช่างเป็นงาน ขย่มควยเก่งอย่าบอกใคร

เรื่องเสียว เพื่อนเมียก็ช่างเป็นงาน ขย่มควยเก่งอย่าบอกใคร สองสามวันก่อน ผมมีความจำเป็นต้องไปนอนที่ห้องของ ปลาย เธอเป็นเพื่อนสนิทของแฟนผมเอง เพราะว่าพ่อกับแม่ของน้ำฝน แฟนผมนั้นมาที่หอ ผมเองจะทำอะไรได้ละครับ ในเมื่อเธอไม่พร้อมที่จะเปิดตัว ซ้ำพ่อกับแม่ของเธอเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวโบราณเอามากๆ จะให้มานอนอยู่ด้วยกันชายหญิงแบบยังไม่ได้แต่งงานก็ไม่ยอม และเพราะว่าพ่อกับแม่ของเธอนั้นจะมาทำธุระแถวๆ มหาลัย จะมานอนด้วยสองสามคืน เธอก็เลยเอาผมไปฝากไว้กับหอของตาล เพราะว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทของน้ำฝน และเป็นแฟนของไอ้ก้อง เพื่อนสนิทของผมเหมือนกัน

Read More

ถ้ารู้ว่าผัวควยใหญ่ อย่าฝากไว้กับเพื่อน

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าผัวควยใหญ่ อย่าฝากไว้กับเพื่อน น้ำฝน กับ พร้อม สองคนเป็นแฟนกัน คบกันมาตั้งแต่เธอเข้ามาเรียนมหาลัยแรกๆ อยู่หอเดียวกันมาโดยตลอด แต่สำหรับน้ำฝนแล้ว เรื่องที่เธอมีแฟนยังไม่ถึงหูของพ่อแม่ ความที่เป็นลูกคนเดียว เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม พร้อมเองก็อยากที่จะบอกเรื่องราวของตัวเองเต็มทน แต่เหมือนว่าน้ำฝนจะไม่เคยพร้อมสักครั้งเลย กระทั่งครั้งนี้ ทั้งสองทะเลาะกันใหญ่โต เพราะว่าพ่อแม่ของเธอจะมาค้างด้วยเนื่องว่ามาทำธุระ จนสุดท้าย น้ำฝนก็ต้องขอให้ฉันเองให้ที่พักอาศัยกับเขาสักสองสามคืนระหว่างนั้น

Read More