แอบเย็ดกับพี่ชาย ตอนแม่ไม่อยู่บ้าน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่ชาย ตอนแม่ไม่อยู่บ้าน

หนูชื่อวินะคะ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 อาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆที่มีแม่และพี่ชายที่อยู่ ม.6 หนูเป็นคนร่าเริงเวลาที่อยู่กับเพื่อน เป็นตัวบงการชั้นยอดเมื่ออยู่ที่บ้าน ครอบครัวเราเป็นอะไรที่อยู่ใกล้ อยู่ด้วยกันทุกวันแต่กัดกันเก่งมากๆ แม่เอาแต่ทำงาน กลับบ้านมาก็ทำอาหาร ทานข้าว คุยกันบ้างจากนั้นก็แยกย้าย หนูกับพี่ชายไม่ได้รักกันเหมือนลูกบ้านอื่น เขาเอาแต่ติวหนังสือ เล่นเกม ออกไปหาเพื่อนวนลูปอยู่แบบนั้น

วันเกิดเหตุคือวันที่แม่ของเรานั้นไม่อยู่บ้านค่ะ เพราะจำเป็นต้องไปงานศพคุณลุงที่ต่างจังหวัดกว่าจะกลับมาก็สอง-สามวัน หนูเลยต้องอยู่กับพี่ชายเพียงสองต่อสอง ไม่รู้ว่าวันนั้นอะไรมันดลใจให้พี่ชายกลับบ้านมาก่อน ซึ่งหนูเป็นคนมาถึงทีหลัง เมื่อเปิดประตูเข้าไปด้นในบ้านก็พบกับภาพที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นมาก่อน สภาพพี่ชายหนูค่อนข้างวุ่นวาย มือหนึ่งถือโทรศัพท์ ส่วนอีกมือกำลังกำควยแท่งใหญ่รูดขึ้นลงพร้อมอ้าปากร้อง

หนูแทบจะกรี๊ดลั่น พี่ชายมันรีบวิ่งมาเพื่อปิดปากหนูแล้วทำเสียงชู่ๆ ให้เงียบฝากให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ แน่นอนว่าตัวของเรานั้นใกล้ชิดกันมาก มากอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แค่เขาโดนตัวก็ทำให้หนูเริ่มรู้สึกวูบวาบคล้ายจะมีอารมณ์ขึ้นมาซะงั้น

“ขอโทษนะ ถือซะว่าเธอไม่รู้ไม่เห็นอะไรก็แล้วกัน”

“จะฟ้องแม่” หนูทำเสียงแข็ง

“ขอร้อง มันเรื่องปกติป้ะ?”

“แต่ก็ไม่ควรมาทำตรงนี้ไม่ใช่หรอ”

“บอกมาจะให้ทำยังไง” พี่ชายเริ่มยื่นข้อเสนอเพื่อปิดปากหนู

“ขอเย็ดได้ไหม” หนูบอกพี่ไปตามตรงเพราะในตอนนั้นรู้สึกว่าตัวเองเริ่มเงี่ยนจนหน้ามืดตามัว

“ก็ดี เย็ดกันทั้งชุดนักเรียนนี่แหละ ได้อารมณ์” ว่าจบพี่ชายมันก็ลากหนูลงไปนั่งกับพื้น ด้วยความอยากลองอะไรที่มันแตกต่าง หนูปลดกระดุมเสื้อของพี่ออก แผงอกตานี่โคตรเซ็กซี่ทำใจหวั่นไหวไปหมด หนูไม่รอช้ารีบก้มแทะเล็มหัวนมสีน้ำตาลอ่อนของพี่ชายอย่างบ้างคลั่งจนแข็งเป็นไต

“เลียหีให้หน่อย” งานนี้หนูถือไพ่เหนือกว่าจึงสามารถออกคำสั่งพี่ชายได้ ว่าจบหนูก็นั่งถ่างขาใช้มือยันพื้น มันค่อยๆแหวกกางเกงในออกแล้วใช้ปลายลิ้นอุ่นๆแหย่เข้าไปชิมน้ำหีในแคม แค่อุณหภูมิของลิ้นสัมผัสหนูก็รู้สึกได้ถึงความฟิน เสียวแบบเกร็งๆ บอกไม่ถูก คราวนี้พี่ชายเริ่มทำตัวเหมือนหมาบ้าวิ่งหนีน้ำ มันจับหนูถอดกางเกงในออกแล้วใช้นิ้วสอดเข้าไปในรูหีชักเข้าออกอย่างบ้าคลั่งไปพร้อมๆกับกวาดลิ้นตวัดวนอยู่บนเม็ดแตด โคตรได้อารมณ์

“อูย…เสียวแตดจังเลย…อ๊าาา…” มันคือครั้งแรกที่หนูถูกเลียหี ในตอนนั้นรู้สึกว่าหีตัวเองมันเปียกไปหมด อุ่นๆร้อนๆแต่ฟินอย่าบอกใครเลยล่ะ

“ถ้าหนูไม่เสร็จ หนูจะฟ้องแม่” ได้ทีหนูขู่พี่ชายอีกครั้ง มันรีบเร่งความเร็วลิ้นสอดมือเข้าออกเป็นระวิงเสียงดังแจ๊ะๆอย่างได้อารมณ์ ในที่สุดหนูก็ถึงจุดสุดยอดนั่งหอบแฮ่กๆ หีตอดตุบๆ

“คราวนี้ขอเย็ดบ้างนะ มีถุงยางอยู่ในกระเป๋านักเรียนอะ ใส่ให้หน่อย” ว่าจบพี่ชายรีบลุกขึ้นไปหยิบถุงยางอนามัยเพื่อยื่นให้หนูฉีกซองใส่ ก่อนที่เราจะเริ่มกิจกรรมกันต่อ คนตรงหน้าคุกเข่าลงกับพื้นต่อด้วยการค่อยๆเสียบหัวควยเข้ามาในหีหนูทีละนิด จริงๆสอดเข้ายากเพราะหนูไม่ค่อยได้เอากับแฟนมันเลยทำให้รูฟิตเป็นพิเศษแม้จะมีน้ำหล่อลื่นออกมาเป็นจำนวนมากก็ตาม

พออะไรๆเริ่มเข้าที่พี่ชายมันก็ยิ่งได้ใจกระเด้าแทงเอาๆเหมือนกระหายเย็ดมานาน สักพักคล้ายกับว่ามันใกล้จะเสร็จแต่พี่ชายของหนูกลับถอดเจ้าแท่งหรรษาออกไปดื้อๆ จากนั้นพาหนูไปที่ห้องครัวซึ่งอยู่ข้างๆ มันอุ้มหนูขึ้นนั่งบนเคาน์เตอร์ทำอาหารถกกระโปร่งขึ้นแล้วสอดใส่ควยเข้ามาด้านในอีกครั้ง

“ซี๊ดดด…แม่ง…หีหนูโคตรฟิตเลยว่ะ” มันยิ้มร้ายก่อนใส่ไม่ยั้งอีกรอบกระแทกแรงซะจนหนูทั้งจุกทั้งเสียว

“เบาๆ ดิมันจุกนะ” หนูดุพี่มันเลยเริ่มเปลี่ยนจังหวะใหม่ พร้อมทั้งเปลี้องเสื้อนักเรียนออกเพื่อดูดหัวนมหนูเพิ่มอารมณ์ความใคร่ให้ปะทุขึ้นอีกเท่าตัว เสียงมันดูดดังจุ๊บ จั๊บ ทำอารมณ์หนูเตลิดเปิดเปิงรู้ตัวอีกทีตอนเสร็จไปอีกหนึ่งรอบ

พี่มันเริ่มเร่งจังหวะขึ้นอีกครั้งเมื่อเห็นหนูตัวอ่อนปวกเปียก คราวนี้หนูลงมายืนข้างล่างหันหน้าหากันเพื่อช่วยพาพี่ชายให้ไปถึงฝั่งฝัน หนูแอบได้ยินเสียงคำรามในลำคอของพี่ชายแบบใกล้ๆมันคงจะเสียวหน้าดูเพราะในเวลานั้นรูหีทั้งตอดทั้งรัดควยแน่น พี่มันเริ่มซอยถี่ๆ อยู่สามสี่หนก่อนชักควยออกเพราะกลัวถุงยางแตก หนูรีบใช้มือชักว่าวให้มันในที่สุดเขาก็สำเร็จความใคร่ทำน้ำเสียวพุ่งใส่เลอะเทอะเต็มหน้าหนูไปหมด

เราสองคนทั้งเหนื่อยทั้งรู้สึกดี กว่าแม่จะกลับบ้านเราเย็ดกันอีกหลายรอบถึงขนาดขาดโรงเรียนเพื่อมานอนเอากัน เป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง แต่หนูขอคอนเฟิร์มว่าพี่ชายคนนี้เย็ดเก่ง เย็ดมัน เย็ดแล้วฟินสุดๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More