ถ้าแม่ไม่อยู่ เย็ดหนูได้เลย นะคะคุณพ่อ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ถ้าแม่ไม่อยู่ เย็ดหนูได้เลย นะคะคุณพ่อ

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในวันที่แม่ไม่อยู่ แน่นอนว่ามันเป็นแผนการของฉันเอง เพราะว่าพ่อเลี้ยงของฉันนั้นทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี แล้วฉันเคยได้ยินแม่คุยกับเพื่อน ว่าเขาควยใหญ่เย็ดเก่งมาก แม่ของฉันนั้นเป็นสาวใจแตก เอาผัวตั้งแต่อายุ 13 แล้วตอน 14 ก็คลอดฉันขึ้นมา เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ผู้ชายไม่รับ ฉันเป็นลูกที่ไม่มีพ่อ แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็น ตอนนี้ฉันอายุเท่าแม่แล้ว 14 ปี พร้อมที่จะโดนเย็ดแล้ว แถมพ่อเลี้ยงก็อายุแค่ 26 ด้วย…มันเลยทำให้รู้สึกว่าความหนุ่มแน่นของเขาช่างสุดยอดเหลือเกิน

ฉันหาวิธีทุกๆ อย่างที่จะทำให้เขานั้นอยากจะเย็ดฉันให้ได้ แต่สุดท้าย มันก็ไม่มีวิธี

วันนี้แม่ไม่อยู่ วิธีสุดท้าย คือการวางยาปลุกเซ็กส์ใส่แก้วน้ำให้เขา ที่นั่งกินเบียร์ พร้อมกับดูหนังไปด้วย ไม่นานมันก็ออกฤทธิ์ ท่าทีของเขาเปลี่ยนไป มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัวอย่างชัดเจน ฉันเองสวมชุดรัดติ้วเดินออกไปหาเขา ถามไถ่เขา ว่าเป็นอะไร ยังไง แววตาของเขาตอนนี้ที่มองฉันเปลี่ยนไป ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันยิ้มขึ้นมาแล้วเริ่มจับเนื้อต้องตัวเขา ลูบไล้ด้วยสัมผัสที่ชัดเจนถึงประสงค์ทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นในเวลานี้

ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีขึ้นมา เมื่อเสียงลมหายใจหนักหน่วงของเขานั้นดังขึ้นมาทุกๆ ครั้ง

ที่ฉันแตะตัวเขา

“เงี่ยนเหรอคะพ่อ …” ฉันถาม แววตาใส่ซื่อ ทั้งๆ ที่รู้อยู่แก่ใจแล้วแท้ๆ

“พ่อ…พ่อ…ซี๊ดดด” ยังไม่ทันจะพูดจบ ฉันเองก็เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้ว สัมผัสได้ว่าเขาควยแข็ง และเพียงแค่นี้ก็รู้แล้วว่าเขานั้นควยใหญ่เหมือนที่แม่พูดได้จริงๆ

“วันนี้แม่ไม่อยู่…พ่อเย็ดหนูได้นะคะ ไม่เป็นไร ถ้าพ่อเงี่ยนมาก”

ฉันพูดออกไปแบบนั้น ในใจภาวนาให้เขาไม่ปฏิเสธ เขามองหน้าฉัน จรดสายตาลงมาที่ร่องนมใหญ่ตามวัย สุดท้าย เขาก็รีบร้อนค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกมา ควักลำควยตั้งตระหง่านตรงหน้าขึ้นมาทันที พร้อมกับค่อยๆ ที่กดหัวของฉันลงไปด้วยความรีบเร่ง

“ดะ ได้ ได้สิ…อมควย ดูดควยให้พ่อหน่อย พ่อเป็นอะไรไม่รู้ เงี่ยนไม่ไหวแล้ว…ซี๊ดดด”

ฉันที่รอจังหวะนี้อยู่แล้ว มีหรือที่ฉันจะไม่ทำตามที่เขาบอก จับควยของเขาเอาไว้แน่นแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยของเขาทันที ควยใหญ่คับปาก แต่ไม่เกินความเงี่ยนของฉันหรอก ฉันก้มลงไปดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ เขาคงเสียวควยจนตัวเกร็ง เด้งขึ้นมา แล้วกระเด้าปากของฉัน พร้อมกับกดหัวของฉันลงไปรัวๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นมาจากโซฟา แล้วถอดกางเกงของฉันออก

หีชมพูถูกเขาลูบไล้ ร่องหีสวยถูกแหวกออกช้าๆ เขาเริ่มก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ จับฉันขึ้นมานั่งตัก ลูบไล้แผ่นหลังของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยมาถูไถที่ร่องหีของฉัน แล้วจับร่างกายของฉันกดลงไปทันที

ความเสียวซ่านตอนที่ควยของเขานั้นค่อยๆ ล่วงล้ำเข้ามาในรูหีของฉัน ทำให้ฉันกอดคอเขาไว้แน่นแล้วร้องครางเสียวขึ้นมา ทุกๆ ความเสียวซ่านค่อยๆ เพิ่มขึ้น ร่างกายตอดควยของเขาจนส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ แล้วเริ่มค่อยๆ ขยับร่างกายของฉันขย่มควยของเขา แล้วรัวควยเย็ดหีของฉันทันที

ฉันไม่รู้หรอก ว่าเย็ดมันส์สำหรับแม่คืออะไร แต่ตอนนี้

ฉันรู้สึกว่าเสียวหีมากๆ จนไม่อยากให้ช่วงเวลานี้มันผ่านไปเลย เขาค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น เสียงครางและเสียงลมหายใจเองก็ดังขึ้นเรื่อยๆ อย่างเต็มที่ มันไม่มีจังหวะไหนเลยที่จะให้ฉันนั้นได้หยุดพักตัวเอง แรงกระหน่ำอัดเข้ามาจนร่างกายของฉันเหมือนจะแหลกเป็นผุยผง แต่เพียงเท่านี้มันก็มากพอแล้ว ฉันขมิบรูหีมากขึ้นในตอนที่เขาเร่งจังหวะ สองมือเอื้อมมาจับที่เอวของฉัน แล้วให้ฉันขย่มควยของเขา ปากร้องบอกว่าขย่มอีกสิลูก พ่อกำลังเงี่ยน พ่อเสียวควยมากเลย พ่อจะแตกแล้ว

ทุกๆ อย่างมันกระตุ้นให้ฉันนั้นรู้สึกถึงความสุขสมที่อัดเข้ามาก่อนเสียงร้องครางจะดังขึ้นมาสุดเสียง ลำควยกระแทกเข้ามามิดลำ น้ำควยแตกในคารูหีของฉันที่สั่นระริกคาลำควยนั้นก่อนจะถูกดึงไปกอดเอาไว้

“ขอบคุณนะที่ช่วยพ่อไว้…”

“ค่ะพ่อ…หนูรักพ่อนะคะ” ฉันกอดเขาไว้ พูดเบาๆ แต่รอยยิ้มปรากฏชัดเจน

เพราะว่าคนที่ทำให้พ่อเย็ดหนู…คือหนูเองยังไงล่ะคะ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More