น้องก้อยโคตรเด็ด เย็ดสดแตกใน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้องก้อยโคตรเด็ด เย็ดสดแตกใน

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อหลายปีที่แล้วครับ ผมชื่อตะวันครับเป็นหนุ่มแบงค์ที่โสดกระปิดกระปอย เอาจริงๆก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองหน้าตาหล่อ แต่เรื่องเสน่ห์แรงคารมณ์ดีนี่ต้องยกให้ผมล่ะครับ ผมรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งผ่านแอพพลิเคชั่นนัดเดทสีชมพู เราปัดไปเจอกันแล้วบังเอิญพูดคุยกันถูกคอ

เธอชื่อน้องก้อยครับ เป็นน้องผมอยู่สี่ปี คุยกันสักพักเราก็นัดเจอกันตามประสาคนคุยทั่วไป น้องก้อยตรงปกมากครับ ตัวจริงเธอไม่สูงมากนักสักประมาณ 155 ต้นขาเรียว เอวคอดสวย หุ่นดี นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เห็นแล้วผมนี่แทบใจละลาย เราคุยกันประมาณ 3-4 เดือนก็ยิ่งเริ่มสนิทเข้าไปใหญ่ ไปมาหาสู่กันแต่ไม่ได้มอบสถานะแฟนหรืออื่นใด เพราะทั้งผมและน้องก้อยยังไม่พร้อมที่จะผูกพันหรือผูกมัดใดๆ

และแล้ววันนั้นก็มาถึง วันที่เราสองคนได้อยู่ในห้องด้วยกันเพราะฝนผมเลยไม่ได้ไปส่งก้อยอันที่จริงเราอยากอยู่ด้วยกันในวันที่บรรยากาศดีด้วยล่ะครับ จะบอกว่าผมฉวยโอกาสก็คงไม่ใช่เพราะแม่สาวน้อยเองก็ให้ท่าเหมือนกัน วันเกิดเหตุก้อยขอนอนค้างคืนที่ห้องของผม ผมไม่ใช่ผู้ชายซื่อบื้อหรือสุภาพบุรุษ สิ่ง แรกที่ปิ๊งเข้ามาในหัวผมเลยก็คือ คืนนี้เสียน้ำแน่

ผมทิ้งน้องก้อยไว้ในห้องคนเดียวพักหนึ่งเพียงเพราะเข้าไปอาบน้ำชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากร่างกาย แต่เมื่อกลับออกมาก็พบภาพล่อตาล่อใจ ก้อยเธอกำลังถอดเสื้อยืดตัวบางและกางเกงออก ผมนี่ตาค้างเลยครับ เห็นเนื้อเธอแบบชัดเจน โคตรได้อารมณ์ หุ่นก้อยน่าเย็ดมาก เธอหันหน้ามาเจอผมแต่ไม่ตกใจอะไร เดาว่าเธอจงใจถอดให้ผมดู แล้วแม่สาวน้อยก็เดินหน้าเข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆ จับมือของผมแล้วสอดประสานมือกัน เป็นการส่งสัญญาณให้เริ่มกิจกรรมบางอย่างได้แล้ว

ผมน่ะมันเสือ เหยื่อมาให้งาบถึงที่มีหรือจะปราณี จัดหนักจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบเลยล่ะครับ ผมรุกเดินหน้าจนแม่สาวน้อยเสียหลักล้มลงบนเตียงนอนพร้อมกับผมที่ทิ้งตัวลงตามไปคร่อมร่างเธอจนหมดหนทางหนี จากนั้นสาดระดมพรมจูบตามเรือนร่าง ซอกคอลามไปถึงเนินอก กลิ่นน้ำหอมของก้อยมันเย้ายวนหัวใจ เซ็กซี่ชวนอ่อนระทวยอย่างบอกไม่ถูก ตอนนี้เจ้าปิกาจูของผมเริ่มฟื้นคืนชีพหลังจากแน่นิ่งไม่ได้ใช้งานมานาน (ผมคุยกับสาวเยอะแต่ไม่ได้มีซัมติงอะไรครับ)

เสียงก้อยร้องครางอื้ออึงในลำคอยิ่งชวนให้ผมมีอารมณ์มากกว่าเก่า ผมที่เพิ่งออกมาจากห้องน้ำพร้อมบ็อกเซอร์ตัวเดียวเลยจำใจต้องถอดกางเกงออกไปเพื่อโชว์ความเป็นชายให้ก้อยเห็น ดูเหมือนว่าเธอจะชอบมากๆ ทั้งจับทั้งลูบอยู่พักใหญ่

“ขอสดนะคะ ก้อยฝังยาคุมยังไม่ได้เอาออก”

“จ้ะ…พี่ก็ไม่มีโรค หายห่วงได้เลย” หลังจากนั้นเราก็เริ่มกิจกรรมการเล้าโลมแบบจัดเต็ม ผมลากลิ้นตั้งแต่เนินนมมายังหัวนมสีชมพูของแม่สาวน้อย ไล่เลียวนๆดูดเบาๆจนมันเริ่มแข็งเป็นไต จากนั้นลากลิ้นลงไปยังหน้าท้องลามไปยันหน้าขาเข้าใกล้เนินพิศวาสเต็มที ผมใช้ลิ้นกวาดเลียอยู่ใกล้ๆตรงนั้นเพื่อแกล้งเธอให้ตื่นเต้นแต่ไม่ได้เลียหรอกครับ เพราะเราเพิ่งทำกันครั้งแรก

ผมเล่นทีเผลอตอนก้อยเสียวสุดแบบเสียสติใช้นิ้วเกี่ยวกางเกงในตัวจิ๋วรูดออกไปจากขาเพื่อชื่นชมเนินหีอวบอูมกลีบปิดสนิทสวยมากๆ

“หีหนูสวยไหมคะ” ก้อยถาม

“สวยน่าเย็ดมากจ้ะ”

“น่าเย็ดก็เย็ดให้แรงๆเลยนะคะ วันนี้ก้อยจะเป็นกะหรี่เบอร์ตองให้พี่เอง” ได้ยินแบบนั้นใจละลายเลยครับ ผมจับหัวควยตัวเองถูรูดขึ้นลงไปที่ร่องหีก้อย น้ำนี่เยิ้มเต็มหว่างขา ลื่นแบบสุดๆ ผมใช้ทีเผลออีกครั้งเสียบควยพรวดเข้าไปในรูหีแน่น นาทีนั้นรู้สึกดีมากครับเวลาที่ได้สอดใส่หีจริง ผมเริ่มเสียดแทงเข้าออกช้าๆ ก้อยทำหน้าฟินร้องครางในลำคอเล็กน้อย ผมเองกเผลอครางประสานเสียงออกมาเพราะความเสียวซ่าน

เอวของเราประสานเป็นจังหวะเดียวกันในยามที่ผมและก้อยใช้ท่ามิชชันนารี ควยผมกระแทกหีที่เต็มไปด้วยเมือกเสียวเสียงดังจับๆ คราวนี้ผมจับขาสองข้างของก้อยพาดขึ้นบ่าฟาดฟันแบบไม่ยั้งจนตัวก้อยโยกตาม เธอบอกอยากให้ผมเล่นท่าหมาเพราะเธอชอบเสร็จท่าหมา ผมจึงจัดให้เธอตามคำขอก้อยโก่งก้นงอนเด้งหันมาให้ผมกระแทกเนื้อกระทบกันดังผับๆ สักพักหีเธอเริ่มบีบตอดควยผมหนุบๆ ตอดแรงมากๆครับ สักพักเธอก็หมดแรงฟุบลงไปบนเตียง เป็นอารมณ์ที่ฟินเกินคำบรรยาย

“พี่ขอแตกในนะ” ผมพูดเสียงกระเส่า ก้อยเอาแต่พยักหน้าหงึกๆ เรากลับมาที่ท่าเบสิกอีกครั้ง ผมเด้าถี่ขึ้นๆเพราะเสียวจนควยแทบระเบิดในที่สุดก็ทำสำเร็จปล่อยน้ำรักเข้าไปในรูหีก้อยแบบเต็มเปี่ยม ถอดอกมารอสักพักน้ำสีขาวขุ่นๆก็ไหลออกมาจากรูหีแดงๆ เป็นภาพที่น่าประทับใจเหลือเกิน เป็นครั้งแรกเลยนะครับที่ผมได้แตกในกับผู้หญิงเพราะปกติสวมถุงยางตลอด ตอนนี้ผมกับก้อยลูกหนึ่งแล้วครับเราแต่งงานกันเมื่อปี 62 ที่ผ่านมา

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More