เย็ดกันในป่า

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ที่ฉันจะนำมาเล่านี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อน ซึ่งจะว่าขำก็ขำ จะว่าเสียวก็สุดยอดอย่าบอกใครเลยทีเดียว

ตามสไตล์ผู้หญิงนัดเย็ดอย่างฉัน มันไม่มีใครหรอกที่จะอยู่เฉยๆ ได้เวลาที่เงี่ยน – แอปนัดเย็ดต้องมา อุปกรณ์ก็ต้องครบ หากเพียงแต่ในวันที่ฉันได้เจอกับผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาที่พร้อมจะเย็ดกัน โรงแรม หรือว่าที่พักมันดันเต็มไปหมด เพราะความเงี่ยนดันเกิดขึ้นในวันหยุดยาว

แต่เรานัดกันมาแล้ว ทุกๆ อย่างจึงต้องดำเนินต่อไป ฉันจะไม่ยอมเปลืองเน็ตแบบไม่เปลืองตัวเด็ดขาด เขาเลยลองเสนอว่า ไปหาที่เย็ดแบบเอาท์ดอร์กันไหม น่าสนใจ และได้บรรยากาศอีกแบบ เขามีที่ที่แนะนำอยู่ ขนาดนั้นแล้วฉันไม่ตามไปก็ชักจะกะไรอยู่ ใช่ไหมล่ะ เขาพาฉันไปที่ท่าน้ำแห่งหนึ่ง มันมีสะพานปูนอยู่ ตรงนี้ไม่ค่อยมีคนมาหาปลา เพราะว่ามันเต็มไปด้วยสาหร่ายเยอะจนไม่คุ้มจะหา แล้วใต้สะพาน มันมีลานปูนเล็กๆ อยู่ ไม่กว้างมาก แต่ฉันเห็นก็มั่นใจได้เลยว่า มันพอที่จะทำให้เราผ่านพ้นช่วงเวลาที่ความเงี่ยนปริ่มอกขนาดนี้ได้

เรามองซ้ายแลขวา ก่อนที่จะเริ่มพลอดรักกันโดยไม่เร่งรีบเท่าไหร่ เขาค่อยๆ รูดซิปลงมาช้าๆ ก่อนที่จะเป็นฉันที่ค่อยๆ คุกเข่าลงไปช้า มองเห็นควยของเขาผ่านแสงสลัว ลำควยยาวใหญ่ ประดับประดาด้วยเส้นเลือดปูดโปนที่ยิ่งดูก็ยิ่งเงี่ยน เส้นขนไม่มากมาย ไม่รุงรัง ดูแลตัวเองดี แถมยังมีกลิ่นที่สะอาดสะอ้านมากๆ อีกด้วย ฉันคว้าควยของเขาเข้าปากทันที แล้วเริ่มรู้สึกว่ายิ่งอม ควยของเขาก็ยิ่งแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ

เขาจับหัวฉันแล้วกดลงไปจนลึกสุดคอ เสียงครางส่งออกมาเบาๆ พร้อมกับที่ค่อยๆ เริ่มขยับเอวกระเด้าปากฉันจนมีเสียงอ๊อก อ๊อก ดังออกมา ฉันพยายามที่จะขัดขืนเล็กๆ แต่ไม่นานก็รู้สึกว่ามันเสียวดีเหมือนกัน เลยยอมที่จะอมควยให้เขาทั้งๆ ที่เขายังจับหัวฉันโบกเข้ากับกลางลำตัวอย่างต่อเนื่อง

ฉันเสียวหีจนน้ำเงี่ยนปริ่ม ในเวลาเดียวกัน ฉันค่อยๆ เปลื้องปลดเสื้อผ้าของฉันลงช้าๆ แล้วใช้มือค่อยๆ แหวกแคมหีใหญ่ของตัวเองออกช้าๆ ใช้ปลายนิ้วไล้วนกระตุ้นอารมณ์ไปด้วย เขาหลับตา เม้มปากแน่น ครางอย่างพึงใจในลำคอ ทำให้ฉันสัมผัสได้ชัดเจนว่าเขาชอบการอมควยของฉันเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะบอกว่าพอแล้ว เขาอยากเย็ดแล้ว

ใช่ ฉันก็อยากจะโดนเย็ดเหมือนกัน

เขาสั่งให้ฉันยืน ยันมือกับกำแพงเอาไว้ แล้วย่อตัวลงเล็กน้อย ยกสะโพกขึ้น เขานั่งคุกเข่าลงด้านหลังของฉันแล้วจับคลึงบั้นท้าย ก่อนจะแหวกออกแล้วซุกหน้าเข้ามาก่อนเริ่มเลียหีฉันจากทางด้านหลัง ฉันพยายามไม่ให้เสียงร้องดังออกมาดังมากเกินไป แล้วเสียงเลียหีที่ลึกล้ำชำแรกเข้ามาลึกจนฉันแทบจะทรงตัวไม่อยู่มันช่างวิเศษเหลือเกิน

หว่าที่เขาจะอิ่มเอมกับการเลียหีให้ฉัน สองขาก็สั่นระริก แทบจะหมดแรงยืนไปเสียแล้ว

เขาทาบร่างมาที่ด้านหลังฉัน เอาเอวมาชนปะทะบั้นท้ายฉันอยู่สองสามครั้ง ก่อนจะเริ่มลูบไล้แผ่นหลังของฉันอย่างทะนุถนอม แล้วก้มลงมามอบรอยจูบแสนหวานหยดนั้นให้ พร้อมทั้งค่อยๆ นำลำควยก้าวล่วงสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้าแผ่วเบา

ควยใหญ่ของเขาที่แหวกโพรงแคบเข้ามาทำให้ฉันต้องถ่างขาออกไปด้วย ภายในร้อนผ่าว ตอดรัด เพียงแค่การสวมสอดก็ทำให้ฉันเสียวซ่านทั้งร่างกายและหัวใจ ครั้นเมื่อเขาเข้ามาจนสุดโคนควยของเขา มือนั้นก็คว้าเอวของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีฉันทันที

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างไม่ปรานีต่อรูหีฉันเลยจริงๆ เขาส่งเสียงลมหายใจหนักหน่อวงออกมาขณะที่ดึงเอวฉันให้ขยับเข้าไปหาเอวของเขาที่สวนเข้าออก ยิ่งถี่เท่าไหร่ฉันก็ยิ่งเสียวเท่านั้น เขายิ่งเย็ดแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ราวกับว่าเขาพอใจเหลือเกินที่ได้ทำแบบนี้กับร่างกายของฉัน

และฉันก็ไม่อาจจะทนเสียวหีไหว เมื่อควยใหญ่ยาวที่ตอนอมควยยังลำบากนั้นขยับเข้ากระแทกออกบ่อยๆ ฉันยอมที่จะเนื้อตัวเปื้อนฝุ่น ทรุดลงกับพื้น แล้วยันตัวด้วยแขนและเข่า ยกสะโพกให้เขาระรัวควยเข้ามาอย่างที่ใจตัวเองต้องการ

ขอแตกในได้ไหม หีฟิตแบบนี้ไม่อยากแตกนอกเลย – เขาถามฉันแบบนั้นทั้งๆ ที่เอวยังคงไม่หยุดการเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งสิ้น

ฉันครางแล้วพยักหน้ายินยอม เขาหัวเราะออกมาเบาๆ แล้วเร่งจังหวะเย็ดฉันจนต้องแนบหน้าลงกับแขน ห่างพื้นเพียงปลายจมูก แล้วรองรับความเสียวซ่านที่ยัดเข้ามาพร้อมๆ กับจังหวะสุดท้ายที่เขากระแทกควยเย็ดหีฉันแล้วนิ่งเอาไว้ ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในใส่รูหีของฉันอย่างพึ่งพอใจ

เราแทบจะไม่มีเวลาดื่มด่ำความสุขนั้นเนิ่นนาน เพราะจู่ๆ มีไฟของพวกหาปลาส่องมาแต่ไกล รีบลุกจัดแจงตัวเองแล้วออกไปจากตรงนั้นทันที ฉันได้แต่มองกลับไปที่สะพานแล้วรู้สึกว่า มันก็เสียวเหมือนกัน เพราะฉะนั้นหากครั้งหน้านัดกัน ต่อให้โรงแรมว่าง

ก็อยากกลับมาเย็ดกันที่นี่อีกสักครั้งจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More