3 ท่าเด็ด เสร็จทางประตูหลัง ความเสียวที่ควรต้องลองสักครั้งในชีวิต

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

ประสบการณ์เสียว โลกมันไปไกลแล้วนะคะหนุ่มๆ สาวๆ การที่จะมาบอกว่าเซ็กส์ทางประตูหลังนั้นควรกระทำเฉพาะ LGBTQ+ หรือบรรดาวายต่างๆ โยนทิ้งไปเลย เพราะตอนนี้บอกเลยว่าสาวๆ หากว่าได้ลองการมีเซ็กส์ทางประตูหลังแล้วอาจจะติดใจกันเลยก็ได้ เพราะว่ามันช่างเป็นอีกหนึ่งฟีลที่สุดจะเกินบรรยายจริงๆ เลยเชียว ดังนั้นในวันนี้ ผู้เขียนจะมาขอแบ่งปันท่าเว็ฏส์ทางประตูหลังเอาไว้ เผื่อวันไหนติดใจอยากลองแล้วจะมาขอบคุณกันทีหลังเอานะ

การเตรียมตัวก่อนการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง

ทำความสะอาดด้วยการล้างทางประตูหลัง เพื่อให้ช่องทางนั้นสะอาดมากพอ ซึ่งคนไม่รู้ก็มักจะมาบู้บี้ว่าแถมทอง ขุดเหมืองอะไรต่างๆ นานา หารู้ไม่ว่า ก่อนที่จะทำอะไรกันเขาก็ต้องทำความสะอาดอยู่แล้วด้วยการใช้สายชำระฉีดน้ำเข้าไปทางประตูหลังให้ได้ในระดับพอประมารแล้วถ่ายออกมา ทำซ้ำจนรู้สึกว่าสะอาดมากพอก็เป็นอันเสร็จ
ค่อยๆ ขยายช่องทางสำหรับคนที่ไม่เคย เพราะแน่นอนว่าท่อนสวรรค์ของผู้ชายก็ไม่ใช่เล็กๆ จะเข้ามาที่ทางซึ่งไม่เคยในพรวดพราดก็ดูจะเกินจริง ดังนั้นควรจะใช้นิ้วในการสวมสอดเข้ามาก่อนเพื่อให้หูรูดนั้นขยายและไม่เกิดการเกร็งของร่างกายมากจนเกินไปนั่นเอง เริ่มจากหนึ่งนิ้ว สองนิ้ว สามนิ้วอะไรก็ว่าไปแล้วแต่ความอดทนของแต่ละคน
เจลหล่อลื่นอย่าให้ขาด เพราะช่องทางด้านหลังไม่สามารถผลิตน้ำหล่อลื่นเองได้ เพราะฉะนั้นควรที่จะทำอย่างยิ่งเพื่อลดอาการบาดเจ็บหรือว่าเสียดสี
ท่าเด็ด เซ็กส์ทางประตูหลังที่ชายชอบ หญิงประทับใจ

ลองด้วยท่าปกติเสียก่อนจะไปท่ายาก ท่านี้คือท่ามิชชันนารีนั่นเอง เพียงแต่ว่าด้วยช่องทางที่ต้องสอดใส่นั้นอยู่ลึกลงไปเกินกว่าปากมดลูก ฝ่ายหญิงจึงต้องยกสะโพกตัวเองขึ้นสูงกว่าเดิม อาจจะใช้หมอนรองบั้นท้ายเพื่อลดอาการเมื่อยเนื้อเมื่อตัว แล้วฝ่ายชายจึงค่อยๆ จัดการสอดใส่แล้วโยกย้ายได้อย่างเต็มที่
ยืนขึ้นสักนิด ชีวิตจะว้าว ท่านี้คือการที่ทั้งสองคนนั้นยืน โดยที่ฝ่ายหญิงจะโน้มตัวไปด้านหน้าเล็กน้อยแล้วยกสะโพกขึ้น ไม่ต่างจากท่ากวางเหลียวหลังเท่าไหร่ แต่จะเป็นท่าที่ไม่ยากในตำแหน่งเท่าไหร่ และเมื่อมีการสอดใส่ ฝ่ายชายก็ยังสามารถใช้มืออ้อมมาลูบไล้เนินอก หน้าท้อง หรือสัมผัสกับจุดเสียวซ่านทางด้านหน้าของฝ่ายหญิงได้อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าท่าเดียว เสียวทั้งสองทางเลย
ประตูหลังแล้วไง ควบได้เหมือนกัน ท่านี้คือท่าออนท็อปส์ปกติเลย แต่จะเป็นการเข้าทางประตูหลัง ไม่ว่าคุณจะหันหน้าไปทางไหนก็สามารถโยกย้ายร่างกายได้อย่างเต็มที่ และสามารถควบคุมความเสียวของคุณผู้หญิงได้ตามต้องการอีกด้วย มันไม่ง่ายในการทรงตัว แต่พอเสียวไปสักนิดก็จะรู้ได้เลยว่ามันก็ไม่ได้ยากนี่นา
รวบรัดความฟินกับ 3 ท่าเด็ด เสร็จทารงประตูหลัง

ท่าเซ็กส์ทางประตูหลังนั้นเป็นอีกท่าหนึ่งที่เหมาะสำหรับคนอยากรู้อยากลอง ว่าสัมผัสมันจะเหมือนกันหรือเปล่า ที้แน่ๆ ต้องขอบอกว่ามันแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เป็นความเสียวที่เกิดขึ้นคนละจุด แต่ก็สามารถเสร็จสมอารมณ์หมายได้เหมือนกัน เพราะจุดเสียวจากภายในนั้นเมื่อถูกเสียดสีก็จะส่งผลถึงด้านหน้าเช่นเดียวกัน ยิ่งฝ่ายชายช่วยกระตุ้นจากด้านหน้าแล้วยิ่งคูณสองกันไปเลย ลองดูจะรู้ว่าเลิศ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More