เย็ดแม่ แล้วก็ เย็ดลูก


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดแม่ แล้วก็ เย็ดลูก

น้องน้ำฝน เธอเป็นลูกของพี่น้ำค้าง ใช่ครับ พี่น้ำค้างคือแม่หม้ายผัวทิ้งที่อยู่กับลูกสาวของเธอเพียงลำพังสองคนเท่านั้น และมีผมที่เข้ามาเป็นเรื่องเสียวให้เธอในหลายวันก่อน แต่ถึงอย่างนั้นสถานะของเรากลับไม่ชัดเจนเท่าไหร่ ซึ่งผมเองก็รู้สึกว่าดีแล้ว ได้เย็ด ไม่ต้องครอบครองก็ไม่ใช่เรื่องที่มันจะลำบากลำบนอะไรเท่าไหร่ ผมเองพอได้เย็ดหีพี่เขาแล้วก็รู้สึกได้เลยว่าไม่ได้จะจริงจังอะไร แถมยังอยากเย็ดน้องน้ำค้าง…ลูกสาวของเธออีกด้วย

จนกระทั่งวันหนึ่ง…ผมเห็นว่าน้องน้ำค้างนั้นไปไหนมาไหนกับผู้ชาย ผมเลยเข้าไปทักเธอ เธอกลัวมาก กลัวว่าผมจะไปบอกแม่ของเธอ แต่ด้วยความที่ผมเป็นวัยรุ่น ผมยังไม่ได้บอกใช่ไหมครับ ว่าผมอายุแค่ 20 เอง ส่วนเธออายุ 14 พี่น้ำฝนอายุ 38 เรียกได้ว่าผมเย็ดรุ่นแม่กันเลยทีเดียวครับ – ผมเลยทำท่าทีเป็นคนดีเข้าไปถามเธอว่าทำไมถึงไม่กล้าบอกแม่

เธอเล่าความจริงให้ผมฟัง มีข้อแม้ว่าผมนั้นต้องอย่าบอกใครเรื่องนี้…

น้ำค้างเป็นเด็กสาววัยระเริง เธออยากที่จะมีประสบการณ์เสียว เลยยอมคบกับรุ่นพี่ แต่ว่าเขาก็ไม่ยอมพาเธอไปเย็ดสักที ผมเลยถามเธอตรงๆ ว่าอยากจะทำแบบนั้นเหรอ ?

“พี่อย่าหาว่าหนูอย่างนั้นอย่างนี้เลยนะ หนูดูหนังโป๊แล้วก็เลยอยากลอง อยากอมควย อยากโดนเย็ด อยากโดนเลียหีบ้าง” เธอพูดด้วยความเหนียมอาย แต่สิ่งที่เธอพูดมันช่างตรงกันข้ามเหลือเกินจริงๆ ในเวลานี้ – ผมเริ่มที่จะค่อยๆ เข้าหาเธอหลังจากนั้น แล้วบอกกับเธอว่าถ้ารุ่นพี่คนนั้นให้เธอไม่ได้ ผมให้เธอได้นะ

เธอกลับบอกผมว่าผมเองกำลังคบกับแม่ของเธออยู่ไม่ใช่เหรอ ?

ผมบอกว่าแค่คุยๆ กัน สถานะยังไม่ชัดเจน แต่ถ้าอยากได้ประสบการณ์เสียว ลองดูกับผมก็ไม่เสียหายนะ เธอเงียบไป ไม่กล้าเข้าหาผมเลย หลายวัน จนกระทั่งวันหนึ่งเธอส่งข้อความมาหาผมว่ามารับเธอหน่อยได้ไหม ผมนี่รีบบึ่งรถคู่ใจไปหาเธอเลยทันทีเพราะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จนสุดท้าย ก็ไม่ได้ไปรับเธอ เพราะว่าพี่น้ำฝนไม่อยู่บ้านพอดี

“ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้หนูไม่เจ็บแย่เหรอ ?” เธอพูดขึ้นมาตอนที่ได้เห็นว่าผมนั้นกำลังนั่งควยแข็งอยู่บนโซฟาต่อหน้าต่อตาของเธอ – มันเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเธอ ผมบอกว่าให้เธอทำตามสบายเลย แล้วตอนนั้นเธอก็เริ่มจับควยของผมชักว่าว ความประหม่าในแววตาของเธอมันทำให้เริ่มเงี่ยนขึ้นมาจริงๆ

เธอไม่เคย…ไม่ได้โกหก

และผมกำลังจะได้เปิดซิงเธอ…โชคดีฉิบหาย

เธอครอบริมฝีปากลงมาอมควยผม อ้าปากกว้างอย่างยากลำบาก ก็อย่างว่าแหละครับ เด็กกำลังโตกับผมที่ควยโตเต็มที่แล้วมันก็อาจจะลำบากหน่อย แต่ไม่นานพอผมเริ่มบอกว่าให้เธอดูด ให้เธอเลีย เธอก็ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วใช้เวลาสั้นๆ เธอก็เริ่มเคลิบเคลิ้มกับการอมควยของผมและเธอทำได้ดี

ผมเสียวควยนั่งครางอยู่ตรงนั้นจนทนไม่ไหว ดึงเธอขึ้นมาแล้วกอดจูบลูบคลำ แลกลิ้นอย่างเสียวซ่านก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างว่าง่าย…นมใหญ่ขึ้นแล้วสินะ แบบนี้ก็น่าจะหีใหญ่เหมือนกันนั่นแหละ

ไม่นาน ร่างกายเปลือยเปล่าของเธอก็ปรากฏอยู่ตรงหน้าของผม สองขาถูกจับแยกออก

ยังไม่ทันจะทำอะไรเลยก็หีแฉะเสียแล้ว…มันเป็นอะไรที่ทำให้ผมเร้าใจเหลือเกิน หีชมพู มีขนขึ้นบางๆ เป็นไร สดใหม่เหลือเกิน ผมแหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ กลีบหีสีหวานรอลิ้นของผมอยู่ ผมก้มหน้าลงไปเลียหีจนเธอครางดิ้นแล้วพูดซ้ำๆ ว่าเสียวหีเหลือเกิน ก่อนที่จะขยับย้ายร่างกายกระสับกระส่ายไปมาอย่างเต็มที่จนผมเองทนไม่ไหว จับขาของเธอแยกกว้างแล้วยื่นขึ้น ค่อยๆ จับควยจ่อที่รูหีของเธอ ใช้น้ำเงี่ยนที่เยิ้มทะลักรูหีของเธอออกมาทาที่หัวควยและลำควยก่อนที่จะดันเข้าไปช้าๆ

เธอร้องลั่นบอกว่าเจ็บ แต่กลับไม่ให้ผมหยุด จนสุดท้าย เธอก็หลับตาแน่น ตอนที่ผมดันควยเข้าไปจนสุดลำควย รูหีของเธอมันช่างสดใหม่และตอดควยของผมเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน คนละความรู้สึกกับตอนที่ผมเย็ดหีแม่ของเธอเลยทีเดียว ทั้งแน่นกว่า ทั้งสดกว่า..และดูดควยมากกว่า

จับเอวของเธอดึงเข้ามา แล้วขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจน เสียงร้องครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเธอเริ่มผ่อนคลาย ผมก็ยิ่งกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม จนสุดท้ายแล้วเธอก็เกร็งไปทั้งตัวตอนที่ผมเร่งจังหวะรัวควยเข้าไปจนเธอต้องกลั้นหายใจ เสียงครางของผมปลดปล่อยออกมาอย่างมีความสุขเมื่อได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีซิงของเธอ

เธอยิ้มแล้วมองหน้าผม ก่อนจะพูดขึ้น

“ต่อให้พี่คบกับแม่หนู…พี่ก็ยังอยากจะเย็ดหนูใช่ไหมคะ ?”

เธอนี่มันร้าย

“อยากสิ…ตลอดเวลา เงี่ยนเมื่อไหร่ก็บอกนะ”

เธอพยักหน้า…เรื่องเสียวซี๊ดขนาดนี้แถมยังได้รับการเสนออยู่ไม่ขาด คิดว่าผมจะพลาดเหรอครับ ?

Share the Post:

Related Posts

อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวลุงสอนให้

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวลุงสอนให้ ผมมีเพื่อนบ้านเป็นเด็กสาวอาชีวะคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะพร้าว ชื่อของเธอแปลกดี ก็เลยทำให้ผมจำเธอได้ เราเริ่มรู้จักกันจากการที่ผมไปช่วยเธอซ่อมท่อประปาที่บ้านเช่านั้น เรื่องเสียวมันน่าจะมีที่มาจากตรงนั้นเหมือนกัน จากที่ผมเองคาดเดา มะพร้าวเป็นเด็กสาวที่ดูเรียบร้อย แต่ว่าแก่นแก้ว ฉลาดเป็นกรด ทำให้เธออาจะดูแก่แดดแก่ลมไปบ้าง ทั้งยังกวนประสาทไม่เบา เพราะว่าผมเพิ่งอายุแค่ 25 ปีเท่านั้นเอง แต่เธอกลับเรียกผมว่าลุงเข้าให้แล้ว ผมเองก็ไม่ได้โกรธอะไรครับ

Read More

ลอยกระทงไม่เอา หนูอยากโดนเย็ดจนตาลอย จัดให้หนูหน่อยนะคะพี่

เรื่องเสียว ลอยกระทงไม่เอา หนูอยากโดนเย็ดจนตาลอย จัดให้หนูหน่อยนะคะพี่ งานลอยกระทงปีนี้จัดขึ้นอย่างดีเลยทีเดียว และใช่ค่ะ ฉันเองก็ได้มาลอยกับคนคุยที่คุยๆ กันอยู่แล้ว เขาสูง เขาหล่อมาก จนทุกๆ ครั้งที่ได้คุย ฉันชอบจินตนาการถึงเรื่องเสียวกับเขาอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเพื่อนก็ชอบถามว่าไปหาผู้ชายแบบนี้มาจากไหนเนี่ย ทรงนี้ควยใหญ่แน่ รีบๆ จับเย็ดเลย เพื่อนๆ ก็ต่างเชียร์เสียขนาดนั้น ฉันเองก็ยิ่งอยากโดนเย็ดเข้าไปใหญ่เพราะว่าอยากจะรู้ว่าเขานั้นควยใหญ่จริงหรือเปล่านั่นเอง

Read More