สาวพม่าหีชมพูกับคุณผู้ชายข้างบ้าน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สาวพม่าหีชมพูกับคุณผู้ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ลออ เด็กสาวจากประเทศพม่า ที่เข้ามาทำงานในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ที่นี่เป็นหมู่บ้านคนรวยและเพิ่งสร้างเสร็จ เธอเองที่หนีความยากจนข้นแค้นเข้ามาทำงานในบ้านของนายฝรั่งคนหนึ่ง ซึ่งสองสามีภรรยาพูดไทยได้และเอ็นดูเธอเหลือเกิน ทว่าด้วยธุรกิจที่อยู่กระจายกันไป ทำให้ทั้งสองคนไม่ค่อยอยู่บ้าน ลออจึงต้องเป็นคนที่คอยอำนวยความสะดวกและทำความสะอาดทั้งหมดให้

แต่ถึงอย่างนั้น เด็กสาววัย 18 ปีก็มีน้ำใจช่วยงานเพื่อนบ้านเสมอจนเธอนั้นเป็นที่รักของใครหลายๆ คน รวมทั้ง “ภพ” ด้วย…

ภพเป็นชายหนุ่มอายุ 40 ปี เขาเป็นเจ้าของบ้านในซอยใกล้ๆ นั้น มีลูกและภรรยาอยู่แล้ว แต่เพราะว่าเมียของเขาที่นับวันยิ่งละเลยเรื่องบนเตียงหลังมีลูก ทำให้เขาเก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งเมียของเขาจ้างลออเข้ามาทำความสะอาดบ้านในวันที่เธอต้องไปทำงาน ลออเองก็ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะว่าเธอได้งานและได้เงินเพิ่ม ก็จะมีเงินส่งให้พ่อแม่และน้องที่ประเทศตัวเองมากขึ้น

โดยที่เธอหารู้ไม่ว่า…สายตาของภพนั้นมองเธอราวกับเป็นเหยื่ออันโอชะ

แรกทีเดียวภพจะไม่รู้สึก ถ้าไม่ได้เห็นผิวอันขาวเนียนละเอียดราวปุยนุ่นของเธอ ถ้าไม่ได้เห็นร่องนมใหญ่ขาวสะอาดผ่านเสื้อคอกว้างตอนที่เธอนั้นก้มลงไปถูพื้นด้วยความตั้งอกตั้งใจ…และเขาจะไม่รู้สึกอะไร ถ้าเมียไม่ได้ไว้ใจเขาขนาดที่ปล่อยให้เขานั้นอยู่บ้านกับเธอแบบนี้

ชายหนุ่มเดินเข้าไปหาเธอ นั่งลงช้าๆ แล้วมองหน้า ลออเงยหน้าขึ้นมายิ้ม

“หนูจะตั้งใจทำค่ะ…ไม่ผิดหวังแน่นอน” คำพูดที่กระท่อนกระแท่นดังขึ้นมา เพราะเธอยังพูดไทยไม่ชัดเท่าไหร่แม้ว่าจะฟังและเข้าใจทั้งหมดก็ตามที ทว่าในตอนนั้นมือของภพก็เอื้อมมือลูบไล้ที่ต้นแขนของเธอ หญิงสาวเงยหน้ามองอีกฝ่าย สายตาในตอนนี้เป็นประกายชัดเจน อารมณ์ที่สื่อขึ้นมาทำให้เธอรู้ว่ากำลังจะโดนอะไร จึงลุกขึ้นทันทีแล้วพยายามที่จะวิ่งหนี แต่เปล่าประโยชน์

ภพคว้าเธอเข้ามากอดจากด้านหลังแล้วเอามือปิดปากของเธอไว้ก่อนที่จะอุ้มเธอไปที่เตียงอย่างง่ายดาย

เขาโยนเธอลงไปบนเตียง…

เด็กสาวลุกขึ้นมาพนมมือไหว้

“อย่าทำอะไรหนูนะคะ หนูขอโทษ หนูผิดไปแล้ว…” ทั้งๆ ที่เธอไม่เคยจะทำอะไรผิดเลยด้วยซ้ำ ภพยืนมองเธอด้วยความมันเขี้ยวแล้วกระโจนเข้าใส่เธอทันที แล้วเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของอีกฝ่ายแม้เสียงร้องของเธอนั้นจะดังออกมาอย่างทุกข์ทนก็ตาม ไม่นานมือก็สอดเข้าไปในชายเสื้อของเธอ จับคว้านมใหญ่เต่งตึงและจุกหัวนมกำลังดีนั้นไว้ กระชากเสื้อเลิกขึ้นไปแล้วเริ่มดูดดุนรวมทั้งคลึงเคล้นปทุมถันของเธออย่างเต็มไม้เต็มมือ

เสียงลมหายใจหนักหน่วงทำให้เขานั้นไม่สนใจอะไรอีกแล้ว เห็นมานาน อยากเย็ดจะแย่แต่ไม่มีโอกาส…นี่คือโอกาสเดียว ภพจะไม่ปล่อยให้เธอนั้นหลุดมือไปได้เป็นอันขาด – เขาค่อยๆ ใช้หน้าอกกดตัวของเธอเอาไว้แล้วถอดผ้าถุงของเธอทิ้งไปโดยง่าย ยกตัวขึ้นมามองดูเนินหีใหญ่ของเธอ

“หึอูมเอาเรื่องนะ หีชมพูอีกต่างหาก” เขาพูดออกมาด้วยความกระสันเสียว ทว่าตอนนี้สีหน้าของลออกลับกระอักกระอ่วนเต็มที่ จนได้เห็นว่าเขาถอดกางเกลงไป ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่าน

ไม่ทันแล้ว…เธอไม่มีทางที่จะรอดเงื้อมือของเขาได้เลยจริงๆ

เขาสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของเธอแล้วทั้งขยับเข้าออก คว้านไปมาจนทำให้เธอไม่อาจที่จะยอมรับได้แต่ร่างกายกลับเงี่ยนอย่างน่าโมโห น้ำเงี่ยนเยิ้ม

“หีแฉะแล้วนี่” เขายิ้มด้วยแววตาดุร้าย ก่อนที่จะจับควยดันเข้ามาในร่างกายของเธอทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“ซี๊ดดด…อา สุดยอดเลย คับควยฉิบหาย ตอดควยโคตรๆ อา ซี๊ดดด” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงและสีหน้าเปี่ยมสุข แต่ถึงอย่างไรก็ตามอีกฝ่ายกลับไม่มีท่าทียินยอมเลยแม้แต่น้อย ถึงอย่างนั้นความได้เปรียบของเขาก็ทำให้เขากระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอได้สำเร็จเสร็จสมใจ

ร่างกายของลออค่อยๆ โดนกระแทกเข้าออกอย่างไม่เป็นจังหวะจะโคน เร็วบ้าง ช้าบ้าง เบาบ้าง แรงบ้าง ไม่ได้อยากจะรู้สึก แต่ความเจ็บปวดทรมานและความเสียวหีที่เกิดขึ้นมานี้มันอะไรกัน

เธอร้องไห้ ในขณะที่อีกฝ่ายร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่าน จับขาของเธอแหกกว้างแล้วโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงถี่รัว เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาอย่างกระหืดกระหอบ แต่จังหวะการกระแทกกลับแรงและเน้นหนักขึ้นมาเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้วน้ำควยของภพก็แตกกระจาย ซ้ำยังแตกในรูหีของเธออีกด้วย เขาส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างมีความสุข หลับตาพริ้มขณะที่อีกฝ่ายที่ถูกกระทำมีน้ำตานองหน้า แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นมาสวมกางเกงอย่างสบายใจและผิวปาก เพราะเขารู้ว่าเธอเข้าเมืองอย่างผิดกฎหมายไม่สามารถแจ้งตำรวจได้

และเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้ แม้ว่าท้ายที่สุดแล้วลออก็ไม่ได้รู้สึกยินดีอะไรกับมันเลย แต่เธอกลับรู้สึกดีขึ้นมาแบบประหลาด และคิดว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่เธอคงจะไม่ลืมไปทั้งชีวิต ทั้งสุขสมและขมขื่น ซึ่งจากนี้เธอเองก็คงจะไม่กลับมารับจ้างทำงานที่บ้านหลังนี้อีกแล้ว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More