พิศวาสสาวมหาลัยนมใหญ่ ต้องโดนจัดจนหีบาน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พิศวาสสาวมหาลัยนมใหญ่ ต้องโดนจัดจนหีบาน

เธออ่อยผม มือซ้ายยกแก้วขึ้นมาชูให้ ดวงตาคมกริบขยิบบางเบาจนผมสัมผัสได้ถึงห้วงอารมณ์ที่มันจะนำพาเราสองคนเข้าสู่เรื่องเสียวอย่างไม่ยากเย็น เธอรู้ว่าผมจะสู้ด้วย เลยแอ่นอกเข้าใส่ตอนที่นั่งอยู่อีกฝั่งของบาร์ เสียงอุกทึกคึกโครมดังขึ้นมาไม่ขาด แต่ความรู้สึกของผมในเวลานี้ราวกับว่าจะได้ยินกระทั่งเสียงลมหายใจของเธอที่กระเส่าดังขึ้นมา เงี่ยนเหลือเกินในตอนนี้

ผมลึกเดินเข้าไปคุยกับเธอ…เราไม่ได้เมามาก บทสนทนาเป็นไปได้อย่างเรื่อยเฉื่อย จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเองระหว่างกวาดสายตาที่เจ้าเล่ห์จดจ้องผมแล้วลากไล้ปลายนิ้วจากไหล่ไล่ลงจนถึงที่หน้าท้องซึ่งมันกำลังวูบไหวด้วยจังหวะหายใจที่ไม่คงที่

“มีที่ๆ สามารถคุยกันได้ส่วนตัวกว่านี้ไหมคะ ?” เธอถาม

“มีครับ” ผมตอบ “แต่อาจจะไม่ใช่ที่ๆ เอาไว้คุยกันสักเท่าไหร่”

“ยินดีค่ะ”

“มาสิครับ…ได้เวลาคุยกันให้มากขึ้นแล้ว” ทันทีที่เราเข้ามาถึงคอนโดของผม ตัวเองก็ไม่ได้เก็บอะไรขึ้นมาไว้ในระหว่างนี้เลยกระทั่งความคิด นั่งลง พิงที่หัวเตียงก่อนที่จะรีบถอดกางเกงลงไปจนเหลือเพียงลำควยที่ใกล้จะตื่นขึ้นมาแล้ว เธอยืนยิ้มที่ปลายเตียง ถอดเสื้อของเธอออก ปลดกระดุมแล้วปล่อยมันร่วงหล่นลงไปที่พื้นอย่างไม่แยแส เสื้อในเป็นลำดับต่อมาทำให้ผมรู้ว่าเธอนมใหญ่ด้วยตัวเองไม่ใช่อย่างอื่น รูปร่างเบาบางมีส่วนเว้าส่วนโค้งในกางเกงในลายลูกไม้สีขาวครีมค่อยๆ ยกเข่าวาดขึ้นมาบนเตียงแล้วคลานเข้ามาก่อนจะจับควยของผมเอาไว้แล้วค่อยๆ เริ่มสูดดม

“ชอบกลิ่นควยเหรอครับ ?” ผมถาม

“ค่ะ…” ตอบ แล้วสูดอีกครั้งหนึ่ง สีหน้าของเธอตอนนี้ทำให้ผมรู้สึกเงี่ยน สันจมูกค่อยๆ ซุกไซ้ไปยังส่วนต่างๆ ในขณะที่มือเองก็กระชับควยของผมเอาไว้มากขึ้นเรื่อยๆ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียอย่างนั้น จนผมเริ่มเสียวควยขึ้นมา เธอจึงค่อยๆ เริ่มใช้ลื้นวาดไปรอบๆ หัวควยของผมที่ถอกบานทะโร่ขึ้นมา “ยิ่งควยใหญ่แบบนี้จะกลิ่นหอมเป็นพิเศษ”

เธออาจจะไม่ได้ชอบกลิ่นก็ได้…แต่เธอคงจะชอบควยใหญ่ตรงหน้า นั่นจึงทำให้เธอเริ่มครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันทีด้วยความเสียวซ่าน – ผมค่อยๆ ปลดปล่อยตัวเอง ส่งเสียงครางขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของเธอลงมาตามจังหวะที่เธอนั้นเริ่มดูดควยของผม หนักขึ้น แรงขึ้น

อย่างนั้นแหละ…เสียวควยกำลังดีเลย

อา…รู้สึกดีเหลือเกิน

ผมพยายามปลดปล่อยตัวเอง ไม่ต้องเกร็งหรือว่าอะไรมาก ทว่ามันทำไม่ได้ เธอทำให้ผมเสียวจนลืมเลือนว่าต้องแสร้งทำเป็นสุภาพบุรุษ กดหัวของเธอลงไปแล้วกระเด้าควยเข้าไปในปากของเอ ดันจนลึกสุดลำแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น มันเสียวควยจนทำให้ผมคำรามลั่นออกมาในขณะที่เธอเองก็พยายามที่จะผลักผมออกไป

หายใจไม่ออกอย่างนั้นสินะ

ผมยิ้มเล็กๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจับเธอขึ้นมานอน ค่อยๆ ถอดชั้นในตัวบางนั้นออกพร้อมๆ กับสองเรียวขาที่ยกแยก น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหีชมพูของเธอเต็มไปหมด

“แฉะไปหมดแล้วนะครับ”

“คุณทำฉันเงี่ยนนี่คะ” เธอยิ้ม ก่อนที่จะแยกขากว้างออกอีก ผมค่อยๆ ใช้นิ้วโป้งแหวกร่องรักของเธอออก แคมหีสวยอูมนั้นยังคงทำให้ผมจ้องไปยังเธอไม่วางตาแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ จนเธอดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวหี  ก่อนที่ผมจะคลุกคลีอยู่ตรงนั้นพักหนึ่ง แล้วเริ่มเปลี่ยนจากลิ้นเป็นควยของผมเอง

เธอร้องลั่นขึ้นมาทันที ความเสียวซ่านไม่สามารถหยุดได้แล้ว ผมดันควยเข้าไปในร่างกายของเธอช้าๆ สีหน้าบิดเบี้ยวคงเพราะเสียวหีไม่เบา ไม่อย่างนั้นคงจะไม่ตอดควยผมได้ขนาดนี้หรอก ยื่นมือไปจับเอวของเธอเอาไว้ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกระเด้าควยเย็ดหีของเธอเข้าไปเบาๆ

แต่มันก็ได้เพียงครู่เดียว เมื่อเสียงครางของเธอมันเย้ายวนมากเสียขนาดนั้น เลยทำให้ผมแทบเสียสติ ผมกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งเสียงครางของเธอเริ่มขาดตอน ร่างกายขยับไหวโยนไปตามแรงควยของผมที่ยิ่งกระเด้าแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้ร่างกายของผมรู้สึกสดชื่นมากขึ้นเท่านั้น

รู้สึกดีเหลือเกิน…นึกขอบคุณเธอที่ส่งสัญญาทางสายตามาให้ผม เลยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนหมดสภาพ ท่ามกลางน้ำควยของผมที่แตกในแล้วดึงออกมาชักต่อจนเปรอะไปทั่วหน้าท้องของเธอ ไม่ได้ชักว่าวมาก็หลายวัน ถือว่าวันนี้ได้ปลดปล่อยเลยทีเดียวเชียว

แต่เหมือนว่าเธอคงจะเหนื่อยจนกลับไม่ไหว

ผมให้เธอนอนที่นี่ก็ได้ แต่ก็ควรรู้เอาไว้อย่างหนึ่งว่ามันจะต้องแลกด้วยอะไร

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More