โอ้แม่ยอดชู้ของพี่ มาซิ พี่ขอเย็ดหีสักน้ำ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โอ้แม่ยอดชู้ของพี่ มาซิ พี่ขอเย็ดหีสักน้ำ

เมียของผมไปทำงานต่างจังหวัดอีกแล้ว พักนี้เป็นอย่างนี้เสมอเลย แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเธอ เพราะเธอบอกกับผมแล้วว่าเรื่องเสียวให้ลดๆ ลงหน่อย นั่นก็เพราะว่าผมนั้นแทบที่จะเย็ดเธอบ่อยเกินไปจนบางครั้งเธอก็ไม่มีแรงจะไปทำงานเลย ทั้งๆ ที่ตอนแรกเธอรักผมเพราะว่าผมเย็ดเธอเก่งและตอบแทนความต้องการของเธอได้…ผมเสมอต้นเสมอปลายกับเธอมาตลอด ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้กันนะ

จะโทษผมฝ่ายเดียวก็คงไม่ได้ ที่วันนี้ผมเริ่มที่จะสร้างโลกใบที่สองขึ้นมาอย่างง่ายดาย

“มาลี” เธอคนนี้คือเด็กสาวในหมู่บ้าน เป็นลูกแม่ค้าอาหารตามสั่ง ที่เมียของผมมักจะให้เธอมาส่งข้าวให้ผมเสมอๆ เวลาที่เธอไม่มีเวลาเป็นแม่ศรีเรือน

“วันนี้แฟนพี่ไม่อยู่อีกแล้วเหรอคะ ?”

“ใช่” ผมตอบ “เพราะว่าเป็นแบบนี้เลยกินข้าวฝีมือน้องบ่อยเกินไปแล้ว”

“ไม่อร่อยเหรอ ?”

“อร่อยสิครับ…แต่ว่าก็นะ มันก็แค่อร่อยเฉยๆ แต่ไม่มีความสุขเลย เหงา” ผมหยอดไปตรงๆ แบบนั้น ซึ่งนั่นก็เพราะว่าผมมีเมียแล้ว ครั้นจะให้บอกเธอไปตรงๆ ว่าพี่ขอจีบได้ไหมมันก็คงยาก ให้เลือกเอาเลยแล้วกัน ว่าถ้าหากรู้ทั้งรู้ว่าผมนั้นมีเมียอยู่แล้ว อยากจะเล่นด้วยหรือเปล่า ?

ราวกับจะบอกเธอว่า “พี่มีเมียแล้วนะ” “กับพี่มีเมียแล้วครับ” แค่คำลงท้ายคำเดียวแต่ต่างกันสุดขั้ว

“หนูอร่อยกว่าข้าวอีกค่ะ” เธอพูดแล้วยิ้ม…เธอเล่นด้วย บอกแล้ว ว่าเรื่องแบบนี้ผมให้เธอเป็นคนเลือกเอง…นานวันเข้าจากประโยคนั้นก็กลายเป็นคำหยอกเย้าและการหยอกล้ออย่างถึงที่สุด ทุกๆ อย่างมันช่างไม่ยากเย็นเกินกว่าที่คิดเอาไว้เลยทีเดียว เช่นกันกับวันนี้

เธอเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับถุงข้าวกล่อง แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะก้มลงไปมอง ผมสวมแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียว อาบน้ำเรียบร้อยตั้งแต่รู้ว่าเธอจะมาแล้ว

พอเธอก้มลงไปมองเห็นว่าผ้าขนหนูมันตุงขึ้นมาอย่างเด่นชัด ก็เอาห่อข้าววางไว้ที่ตู้ข้างประตู ก่อนที่จะปิดประตูทันที แล้วตอนนั้นผมเองก็เห็นว่าเธอนั่งลงก่อนจะค่อยๆ ถอดผ้าขนหนูผืนนั้น

นั่นแหละ…อย่างนั้นเลย

ผมยิ้มปริ่ม ก่อนที่จะมองดูเธอค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยใหญ่ของผม ที่เธอพูดเอาไว้ตั้งแต่ที่เราเย็ดกันครั้งแรกแล้วว่า ไม่เคยได้เย็ดกับใครที่ควยใหญ่เท่าผมมาก่อนเธอ เธอค่อยๆ ขยับมือชักควยให้ผมจนน้ำเงี่ยนเยิ้ม แล้วเธอจึงค่อยๆ เริ่มที่จะเลียที่หัวควยของผม

เธอเป็นงาน รู้ว่าอะไรเป็นอะไรเสมอ ผมยิ้มแล้วค่อยๆ ปล่อยอารมณ์ ความเสียวนำพาเสียงครางให้ดังขึ้นมาทีละน้อย ผมหลับตาพริ้ม กดหัวของเธอลงมาเบาๆ บังคับจังหวะเร็วช้าได้อย่างที่ตัวเองต้องการ ก่อนจะค่อยๆ เริ่มเร็วขึ้นมา จนตอนที่ผมกดหัวของเธอลงไปมาให้อมควยเข้าไปจนสุดด้าม ก็กอดเธอเอาไว้อย่างนั้น ทำให้ผมนั้นแทบที่จะเสียสติเลย…เสียวควยฉิบหาย

อยากจะอยู่อย่างนี้นานๆ แต่ว่าเธอคงจะหายใจไม่ออกจนค่อยๆ ดันผมออกช้าๆ แล้วหอบหายใจขึ้นมา น้ำตารื้นไหลอาบแก้ม แต่ถึงอย่างนั้นใบหน้าที่เงยขึ้นมาชัดเจนก็ทำให้ผมรู้ว่าเธอนั้นชื่นชอบมันเหลือเกิน

ความมันเขี้ยวของผมมันหยุดไม่ไหวแล้ว วันนี้ขอไม่เย็ดที่ห้องนอนก็แล้วกัน จับพาร่างกายของเธอลงไปโยนที่โซฟา นั่งลงแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก พอได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอแล้วก็ใจชื้นเลยทีเดียว ผมค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออกมาช้าๆ แล้วมองดูร่องรักของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนปริ่มจนหีชมพูนั้นแฉะ แล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด

เธอร้องครางขึ้นมา ปลายนิ้วเอื้อมลงมาไล้วนที่เม็ดแตดของเธอ ทำให้ผมค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น

ดูท่าเธอจะเงี่ยนเอาเรื่องเลยทีเดียวนะแบบนี้

ผมค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มเลียหีของเธอแรงขึ้นจนเริ่มทนไม่ไหว ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งดุ้น ลุกขึ้นมาแล้วมอบกำนัลนี้ให้เธอทันที ลำควยค่อยๆ สอดใส่เข้าไปพวกเดียวจนสุดลำควยของผม เธอกระตุกเกร็งขึ้นมา รูหีขมิบตอดรัดควยของผมเอาไว้แน่นแล้วเริ่มส่งเสียงครางถี่รัว

ผมซอยเย็ดหีของเธอไม่ยั้ง มองดูสีหน้าและฟังเสียงที่เต็มไปด้วยความพึงพอใจของเธอแล้วมันเป็นเพียงอย่างเดียวที่ผมไม่อาจจะหยุดการกระทำได้เลย

วันนี้เธอน่ารักเป็นพิเศษหรือเปล่านะ ?

หรือว่าผมแค่เงี่ยนเป็นพิเศษ ?

เสียงร่างกายของเรากระทบกระแทกกันดังลั่นในห้องที่มีผมเป็นเจ้าของมันแต่เพียงผู้เดียว เธอเริ่มร้องดังขึ้น เช่นกันกับที่ผมเองก็กระแทกแรงขึ้นจนได้มอบเอาน้ำควยขุ่นข้นนั้นแตกในใส่รูหีของเธอไปอย่างพอใจ เสียงลมหายใจและเสียงครางค่อยๆ หายไปทีละน้อย

แต่อย่างน้อย ในระหว่างที่เมียของผมไม่อยู่บ้าน…เธอนี่แหละ ที่แซบที่สุดเลยทีเดียว

ถ้าสั่งข้าวแล้วแถมแม่ค้าแบบนี้…ผมยอมกินข้าวอย่างเดียวร้านเดียวยันตายเลยก็ได้

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More