คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า

“ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน”

น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก จะเห็นลายดอกที่สีสันสดสวยซ่อนเอาไว้อยู่ เธอครางออกมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มันเป็นความร่านของเธอที่มีผลต่อผมเองไม่น้อยเลยทีเดียว ปกติเธอเองก็เป็นคนที่ผิวขาวสว่างกว่าเพื่อนๆ อยู่แล้ว พอไม่ได้ใส่เสื้อผ้านี่ร่างกายของเธอเองแทบจะกลืนไปกับผ้าปูเตียงเลยทีเดียว

สองขาแยกออก ความเป็นคนดีของผมขาดสะบั้น เพราะว่าหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แย้มกลีบหีสวยนั้นออกมาทำให้ผมน้ำลายอก เนินหีใหญ่ เล็มขนเป็นอย่างดีดูสะอาดสะอ้าน มันทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะเดินเข้าไปหาเธอ มองดูสำรวจความเอวบางร่างน้อยทว่านมใหญ่ของเธออีกครั้ง เมาขนาดไหนกันนะ ?

ความสงสัยทำให้ผมค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเธอจนเธอนั้นปรี่ตาลืมขึ้นมา

“ที่รัก…เอาควยมาหน่อย ที่รักจ๋า…”

เธอมองผมเป็นผัวของเธอขนาดนั้นเลยเหรอ ? เมื่อรู้ว่าทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในคืนนี้จะถูกลบเลือนไปจากเธอในยามรุ่งเช้า ผมจึงกระโจนขึ้นไปบนเตียงทันทีแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด คุกเข่าอยู่ที่ข้างๆ ไหล่ของเธอ ก่อนจะเอาควยไปจ่อปากของเธอ แล้วเธอก็หลับตาควานมือมาจับควยของผมเอาไว้ก่อนที่จะขยับใบหน้าเข้ามาแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที

เธอค่อยๆ ส่งเสียงชวนเงี่ยนในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ วนลิ้นไปรอบๆ หัวควยของผมแล้วดูดดุนอย่างเต็มปากเต็มคำ ควยใหญ่แบบนี้คงจะถูกใจเธอแล้วละ แต่เธอคงจะไม่ได้จำขนาดควยของผมกับผัวของเธอได้หรอกมั้ง ยิ่งเธอเริ่มอมควยให้ผมเรื่อยๆ ความเสียวมันก็ทำให้กิเลสในหัวของผมนั้นทำงานมากขึ้น เอามือไปกดที่ท้ายทอยของเธอแล้วดันเข้ามาก่อนที่จะค่อยๆ กระเด้าควยใส่ปากของเธอจนเธอนั้นดูดควยของผมเข้าไปเกือบจะสุดลำควยอยู่แล้วตอนนี้

ซี๊ดดด…เสียวควย จะบ้าตาย

ผมเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอ กัดฟันแล้วส่งเสียงหอบเหนื่อยออกมาที่ทำให้ผมรู้สึกเสียวควยสุดๆ จนกระทั่งมันกำลังจะแตก แต่ว่าผมเองก็ไม่อยากจะแตกในปากของเธอหรอก เลยกลั้นใจกระชากควยออกมาแล้วหุนหันลงไปจับขาของเธอแยกออกก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีของเธอทันที

อารมณ์เงี่ยนที่ถูกเธอปลุกเร้ามาตั้งแต่แรกก็เลยทำให้ผมนั้นหิวกระหายและหื่นที่สุดในเวลานี้ เริ่มละเลงลีลาตวัดลิ้นเลียหีให้เธออย่างตะกละตะกลามและมูมมาม ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุน เม็ดแตดที่แข็งไปไตของเธอโดนผมดูดจนแดงแจ๋ เธอคงจะเสียวหีไม่น้อยเพราะว่าเธอสั่นระริกแล้วยกเอวลอยขึ้นมาตัวสั่นเกร็ง จนผมเองก็ยิ่งได้ใจสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ตอนนั้นเธอเริ่มส่งเสียงเล็กๆ ในลำคอออกมา ราวกับว่าเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

น้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาช้าๆ ราวกับว่าจะบอกกับผมว่าได้เวลาอันสมควรแล้ว นั่นจึงทำให้ผมรีบแทรกตัวเข้าไปตรงรูสวาทนั้นทันที แหวกแคมหีของเธอออกแล้วสอดควยเข้าไปแทนที่ช่องว่างนั้น เธอร้องลั่นออกมาด้วยความเสียว แอ่นตัวสูง รูหีขมิบตอดควยของผมเอาไว้อย่างแนบแน่น แต่ยังมีน้ำเงี่ยนที่ช่วยให้สัมผัสในรูหีของเธอนั้นมันช่างลื่นและเสียวควยไปพร้อมๆ กัน

นาทีนี้ผมไม่เกรงใจแล้ว เพราะว่าผมนั้นรัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน

ความเสียวซ่านยิ่งทำให้ผมเองกระหน่ำควยเข้าไปอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยและไม่ได้คิดเลยว่าจะหยุดทุกๆ การกระทำในตอนนี้ลงไป จนสุดท้าย สองขาของเธอถูกยกประทับบ่า ผมเองก็รัวควยใส่สุดจนทนไม่ไหว ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ จนกระทั่งความเงี่ยนที่เกิดขึ้นค่อยๆ เบาลง เธอครางว่าที่รักๆ เสียวหีจังอยู่พักหนึ่งด่อนที่จะหลับไปทั้งๆ ที่ควยของผมยังคารูหีของเธออยู่เลย

และเพราะว่ามันเกิดขึ้นแล้ว ผมจึงต้องจับเสื้อผ้าสวมให้เธอ ก่อนที่จะลงไปนั่งอยู่ที่ชั้นล่าง บอกกับพนักงานว่าเมียเพื่อนเข้าห้องผิด เพื่อสร้างหลักฐานที่อยู่ ก่อนที่จะนั่งหลับอยู่ตรงนั้นจนเช้า เพื่อนๆ ลงมาปลุกผมเพราะรู้เรื่องแล้ว ส่วนแฟนของเพื่อนก็เข้ามาขอบคุณผม ที่ให้เกียรติเธอขนาดที่ว่าไม่ยอมนอนร่วมห้องกันเลย ผัวของเธอเองก็ขอบคุณผมยกใหญ่

แต่ทั้งหมดจะไปรู้อะไร…ใช่ไหมครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More