จัดเสียวที่หลังบ้าน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน

แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ

ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

เราหยิบเสื่อผืนน้อยเดินออกมาที่ตรงสวนหลังบ้านก่อนที่จะปูมันลงแล้วต่างคนก็ต่างถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือเพียงร่างกายล่อนจ้อน…ผมละชอบเธอจริงๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เรานั้นได้เจอกันแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้สวย ไม่ได้น่ารัก แต่ว่าจัดอยู่ในหมวดของคนน่าเย็ด เพราะว่าเธอเอวบาง เจ้าเนื้อแบบกำลังดีไม่ถึงกับอวบ ก่อนที่จะมีนมใหญ่ รวมทั้งสะโพกผาย คือไม่ว่าใครจะเดินสวนกันก็ต้องหันมองเสมอ หุ่นของเธอมันกระแทกตาสุดๆ จนผมนั้นสามารถตามจีบแล้วคว้าเธอมาเป็นแฟนกับผมได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว

เธอนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของผม หลังจากที่ถอดกางเกงในเสร็จแล้วผมก็เดินตรงไปหาเธอทันทีเลย

อากาศวันนี้ดีจริงๆ อุณหภูมิลดลงไปพอประมาณทำให้ผมนั้นรู้สึกว่ามันเหมาะแก่กิจกรรมที่จะทำให้มีเหงื่อออกไม่น้อยเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เริ่มที่จะปล่อยตัวเองให้เธอตรงเข้ามาแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที ลิ้นอุ่นๆ ของเธอค่อยๆ ดูดดุนลำควยของผมจนผมเองก็เริ่มเสียวควยแล้วควยแข็งขึ้นมาช้าๆ พอควยแข็งเต็มที่เธอก็จัดการจับควยผมชักถอกแล้วดูดแบบสุดใจสุดจิตอย่างที่เธอเคยทำมาตลอด

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมยืนแอ่นร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่าน จนเริ่มทนไม่ไหว

เธอนี่ชอบความรุนแรงเสียจริง

“ซี๊ดดด…วันนี้หิวควยมากเป็นพิเศษนะที่รัก” ผมพูดแล้วจิกเส้นผมของเธอก่อนที่จะเริ่มโยกควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ยิ่งผมกระแทกแรงเท่าไหร่เธอก็ยิ่งดูดสู้ ยิ่งตอนที่เธอเอาควยของผมเข้าข้างแก้ม…ซี้ดดด เสียวจนขาสั่น จนต้องให้เธอหยุดก่อนแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะจับเธอนอนลง แยกขาของเธอออก

อมควยผมดุขนาดนี้เพราะเงี่ยนนี่เอง…เล่นซะหีแฉะเลย

ผมปาดนิ้วไปตามร่องหีสวยของเธอแล้วแหวกแคมหีชมพูออก ก่อนที่จะเริ่มก้มหน้าลงไปแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีจนเสียงร้องของเธอดังขึ้นมาที่สวนหลังบ้าน ซึ่งต่อให้ตอนนี้จะมีใครอยากเห็น อยากรู้ ก็คงทำได้เพียงยืนอิจฉาอยู่นอกกำแพงนั่นแหละ

ผมยกตัวขึ้นมา จับควยที่แข็งขึ้นอย่างเต็มที่แล้วจ่อจรดที่รูหีของเธอก่อนจะค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ เธอแอ่นตัวขึ้นมารับควยผม แล้วค่อยๆ ขมิบรูหีตอดควยผมเอาไว้

“ซี๊ดดด…เสียวควยสุดยอดเลย ที่รักนี่เย็ดกี่ทีก็ไม่เบื่อเลยจริงๆ นะครับ อา อา…” ผมเริ่มคราง แล้วขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างแรง จนตัวของเธอสั่นสะท้านโยกไปตามแรงควยของผม ที่ตอนนี้ผมไม่ได้สนสี่สนแปดอะไรแล้ว จับขาของเธอแยกออกแล้วขยับสะโพกกระเด้าเข้าไปอย่างเต็มแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แรงกระแทกรุนแรงจนทำให้หน้าขาของเธอนั้นแดงเรื่อ แต่ผมก็ยังไม่สนใจ รัวควยเข้าไปเรื่อยๆ แล้วค่อยๆ พลิกจับเธอนอนคว่ำลงในท่าหมาโดยที่ไม่ให้ควยหลุดออกจากรูหีของเธอ เธอทำมันอย่างว่าง่ายแล้วค่อยๆ กดหน้าลงไปกับพื้น ยกสะโพกแอ่นขึ้นมาให้ผมคว้าเอวของเธอแล้วกระแทกควยเข้าไปอย่างเต็มที่ ยิ่งแรงยิ่งเสียว ยิ่งเสียวเธอก็ยิ่งร้องดัง

เสียงร้องของเธอนี่มันปลุกใจเสือป่าเหลือเกิน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ…”

“ซี๊ดดด…ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ซี๊ดดด…แน่นมากเลยครับที่รัก อื๊อออ” ผมกัดฟัน รัวควยเข้าไปตามจังหวะที่สามารถทำได้ในเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านและอารมณ์ กระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ปลดปล่อยอารมณ์และน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย

ให้มันคุ้มกับที่อุตส่าห์มาเย็ดกันนอกบ้านเสียหน่อย

แล้ววันหลังค่อยมาดูว่าจะไปเย็ดกันที่ไหนอีกดี

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More