เย็ดเราสิ มันส์กว่าเพื่อนเราอีกนะ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดเราสิ มันส์กว่าเพื่อนเราอีกนะ

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน วันนี้ฉันมีเรื่องเสียวมาแบ่งปันให้ได้อ่านกันค่ะ มันเป็นเรื่องของฉันเองกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เจอในร้านเหล้า ตอนนั้น ฉันกับเพื่อนของฉันต่างคนต่างโสด ซึ่งฉันเองก็บอกกับเพื่อนเอาไว้ว่า วันนี้จะต้องหาผู้ชายเข้าโรงแรมให้ได้ มากินเหล้าวันนี้ต้องเสียตัวเท่านั้น ทุกๆ อย่างเป็นแบบนี้ แล้วในที่สุด ฉันเองก็เจอผู้ชายที่ชอบและโดนใจแล้ว แต่ว่ามันแย่ตรงที่…เขาเองเป็นผู้ชายคนเดียวกันกับที่เพื่อนของฉันหมายตาเหมือนกัน

ฉันเองก็ไม่ได้อิจฉาเพื่อนหรอกค่ะ มั่นใจว่าตัวเองมีดีเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ในตอนนี้คือการที่ฉันนั้นจะต้องเข้าหาผู้ชายคนนั้นก่อน แล้วทำให้เหมือนว่าเขาเดินมากับฉันให้เพื่อนของฉันเห็น จนสุดท้ายแล้ว เธอก็หลีกทาง ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วก่อนหน้านี้ผู้ชายคนนั้นให้ฉันไปขอเบอร์เพื่อนฉันด้วยซ้ำ แต่ฉันก็บอกกับเขาไปแล้วว่าเธอมากับแฟน …เพื่อควยแล้วก็ตอแหลไปเลยสิคะ

สุดท้ายแล้ว ฉันกับเพื่อนก็แยกทางกัน เพราะว่าเรานั้นต้องแยกกันไปคนละที่ เพื่อนของฉันกลับบ้าน ส่วนฉันไปกับผู้ชายค่ะ – ฉันอยากจะบอกว่าผู้ชายคนนี้สุดยอดมากเลยจริงๆ นะคะ ฉันเองก็เพิ่งเคยเจอผู้ชายที่เริ่มต้นทุกๆ อย่างด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนขนาดนี้ เพราะว่าผู้ชายส่วนมากเขาไม่จูบกัน เขาถือ แต่ว่าเลียหี ฉันเองก็งงเหมือนกันค่ะ แต่แล้ว ตอนที่เราจูบกัน เขาเองก็ค่อยๆ ยกร่างของฉันขึ้นอุ้ม ทำให้ฉันใช้สองขานั้นเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ แล้วเริ่มกอดคอเขาพร้อมๆ กับที่บดริมฝีปากเข้าไป

ไม่นาน เขาก็พาฉันมานั่งลงที่ปลายเตียง – แล้วเป็นฉันเองที่ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขา ตอนนั้นฉันแก้ผ้าของเขาไปด้วยก็ลุ้นในใจไปด้วย ยังไงซะก็หน้าตาดีแล้ว ขอให้มีของดีด้วยเถอะ สุดท้ายแล้ว เขาก็ทำให้ฉันต้องร้องโอ้โห เพราะว่าเขาควยใหญ่มากๆ เลยทีเดียว ทั้งๆ ที่มันยังอ่อนตัวอยู่เลยค่ะ แล้วก็ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ แต่ลำควยของเขานั้นทั้งใหญ่ทั้งอวบ จนทำให้ฉันต้องแหงนมองหน้าเขาแล้วยิ้ม เพราะว่ามันถูกใหญ่เหลือเกิน

ฉันค่อยๆ จับควยของเขาชักไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมา แล้วมันก็ใหญ่ขึ้นมากว่าเดิมอีกพอประมาณ ฉันเริ่มเอาร่องนมใหญ่ของฉันนั้นบีบรัดลำควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มใช้เต้านมชักว่าวให้เขาจนกระทั่งเขาจับบ่าของฉันเอาไว้ แล้วค่อยๆ กระเด้าร่องนมของฉันเอาไว้ จนได้เห็นว่าน้ำเงี่ยนใสๆ ของเขานั้นไหลเยิ้มออกมาแล้ว ฉันเลยคลายควยของเขาออกแล้วจับควยของเขาเข้าปากทันที

เสียงครางของเขามันเร้าใจมาก ตอนที่ฉันเริ่มอมควยให้เขา น้ำเสียงทุ้มนุ่มทำให้ฉันเองค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งจัดการตัวเองไม่ถูกเลยทีเดียว ฉันดูดควยของเขาจนแก้มตอบแล้วค่อยๆ โดนเขาจับลงไปนอน แหกขาออก ตอนนั้นเขาเองก็ยิ้มออกมาเหมือนกัน เพราะแม้ว่าฉันจะไม่ได้สวยเท่าเพื่อนของฉัน แต่ว่าฉันหีชมพูกว่าแน่นอน เขาเหลือบตาขึ้นมามองแล้วยิ้มก่อนแลบลิ้นออกมาเริ่มเลียหีของฉันอย่างเร็วรี่และถี่รัวจนหน้าท้องของฉันกระตุกเกร็งไปหมด

ฉันเอื้อมมือไปจับหัวของเขา จิกเส้นผมเอาไว้ แล้วค่อยๆ เด้งเอวรับลิ้นของเขาอย่างสุดความสามารถ ลิ้นสากๆ ยิ่งทำให้ฉันนั้นสัมผัสถึงความเสียวซ่านอย่างแทบจะขยับร่างกายไปไหนมาไหนไม่ได้ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาสอดเข้าระหว่างขาของฉัน

ลำควยถูไถอยู่ที่ร่องหีสวยนั้น ก่อนจะค่อยๆ สอดใส่ลำควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ เริ่มจากดันเข้ามาช้าๆ ทำให้ฉันเงี่ยนจนขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มแรง แล้วพอถึงครึ่งทางเขาก็กระแทกควยเข้ามาทีเดียวแบบสุดลำควยจนร่างกายของฉันกระตุกไหวไปตามแรงของเขาเลยทีเดียว ฉันร้องซี๊ด-ออกมาด้วยความเงี่ยน แต่ก็มีจังหวะเพียงเท่านั้นเอง

นอกจากนั้นร่างกายและเอวของเขาก็รัวกระเด้าเย็ดหีฉันเข้ามาจนแทบจะหายใจไม่ทันเลย

เสียงครางของเขานั้นปนมากับกลิ่นของเหล้าอย่างเต็มที่ ฉันยิ่งเงี่ยนขึ้นไปอีกกว่าเดิม จนทำให้ร่างกายฉันนั้นสั่นระริก ยิ่งโดนเขาเย็ดควยเข้ามาถี่รัวยิ่งขึ้นกว่าเดิม ก็ยิ่งรู้สึกต้องการมากขึ้น กลั้นใจแล้วบอกกับเขาออกไปให้เย็ดแรงๆ เร็วขึ้นอีก แรงขึ้นอีก แม้ว่าร่างกายมันจะรับแทบไม่ไหวแล้ว สุดท้าย เขาเองก็กลายเป็นคนที่ใช้ลำควยนั้นกระชากความสาวของฉันออกไปจนหมดสิ้น น้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มใจ แล้วทิ้งตัวลงมากอดรัดนัวเนียกับฉันอย่างนั้นจนทำให้ฉันเคลิ้มไปหมด

นี่สิ…มันต้องอย่างนี้ สมกับที่ฉันอุตส่าห์ปาดหน้าเพื่อนของฉันมาอย่างตั้งใจ

Share the Post:

Related Posts

ลอยกระทงไม่เอา หนูอยากโดนเย็ดจนตาลอย จัดให้หนูหน่อยนะคะพี่

เรื่องเสียว ลอยกระทงไม่เอา หนูอยากโดนเย็ดจนตาลอย จัดให้หนูหน่อยนะคะพี่ งานลอยกระทงปีนี้จัดขึ้นอย่างดีเลยทีเดียว และใช่ค่ะ ฉันเองก็ได้มาลอยกับคนคุยที่คุยๆ กันอยู่แล้ว เขาสูง เขาหล่อมาก จนทุกๆ ครั้งที่ได้คุย ฉันชอบจินตนาการถึงเรื่องเสียวกับเขาอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเพื่อนก็ชอบถามว่าไปหาผู้ชายแบบนี้มาจากไหนเนี่ย ทรงนี้ควยใหญ่แน่ รีบๆ จับเย็ดเลย เพื่อนๆ ก็ต่างเชียร์เสียขนาดนั้น ฉันเองก็ยิ่งอยากโดนเย็ดเข้าไปใหญ่เพราะว่าอยากจะรู้ว่าเขานั้นควยใหญ่จริงหรือเปล่านั่นเอง

Read More

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More