ถ้ารู้ว่าผัวควยใหญ่ อย่าฝากไว้กับเพื่อน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าผัวควยใหญ่ อย่าฝากไว้กับเพื่อน

น้ำฝน กับ พร้อม สองคนเป็นแฟนกัน คบกันมาตั้งแต่เธอเข้ามาเรียนมหาลัยแรกๆ อยู่หอเดียวกันมาโดยตลอด แต่สำหรับน้ำฝนแล้ว เรื่องที่เธอมีแฟนยังไม่ถึงหูของพ่อแม่ ความที่เป็นลูกคนเดียว เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม พร้อมเองก็อยากที่จะบอกเรื่องราวของตัวเองเต็มทน แต่เหมือนว่าน้ำฝนจะไม่เคยพร้อมสักครั้งเลย กระทั่งครั้งนี้ ทั้งสองทะเลาะกันใหญ่โต เพราะว่าพ่อแม่ของเธอจะมาค้างด้วยเนื่องว่ามาทำธุระ จนสุดท้าย น้ำฝนก็ต้องขอให้ฉันเองให้ที่พักอาศัยกับเขาสักสองสามคืนระหว่างนั้น แม้ว่าพร้อมเองจะไม่พอใจ แต่ว่าพ่อแม่ของแฟนก็ต้องจำเป็นมากกว่าตัวของเขาเสมอนั่นแหละ ฉันเองจะว่าไปก็สงสารพร้อมจับใจ แต่ก็ช่วยได้เท่านี้จริงๆ

พร้อมเสียใจมากๆ เขาบ่นให้ฉันฟัง ว่าเขาวางแผนเอาไว้จนถึงขั้นแต่งงานเลยด้วยซ้ำ แต่ว่าถ้าเปิดตัวช้า บ้านของน้ำฝนที่หัวโบราณก็ต้องประวิงเวลาไปอีกหลายปี ทำให้เขาเครียด จนต้องซื้อเหล้ามาดื่ม ส่วนฉันที่ไม่ดื่มก็ทำได้แค่นั่งรับฟังเรื่องราวของเขาอย่างเต็มใจ เพราะว่า…ฉันชอบพร้อมมาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน

แต่ว่าน้ำฝนเป็นคนพุ่งเข้าใส่เขาก่อนจนได้คบกัน ฉันเลยกลายเป็นคนที่มาทีหลังเท่านั้นเอง

สุดท้ายแล้ว คืนแรกเขาก็เมาจนหลับไป คืนที่สองเขาก็ดื่มอีก เหมือนเป็นเพียงช่วงเวลาปลอดภัยที่เขาจะดื่มอย่างไม่ต้องสนใจอะไรรอบข้างเลยสักนิดเดียว แต่ว่าคืนนี้ฉันไม่อยากให้ทุกๆ อย่างมันจบลงเพียงแค่การนอนเฝ้าเขาเฉยๆ เพราะว่าฉันอยากจะสัมผัสร่างกายของเขามากมายเหลือเกิน

เขาเมา…หลับสนิทไม่รู้เรื่อง ฉันแอบเลิกเสื้อของเขาขึ้นมา จนได้เห็นกล้ามท้องของเขาอย่างชัดเจน แค่เห็นก็น้ำลายไหลแล้ว ฉันเลยลองที่จะเปิดมากขึ้นไปอีกแล้วตามด้วยกางเกงของเขา มันทำให้ฉันได้เห็นเป้าตุงๆ ของเขาที่นูนขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงกางเกงในของเขาลงไป จนได้เห็นลำควยที่แน่นิ่งอยู่ในนั้น ฉันเองก็ใจสั่น แต่ก็ตัดสินใจไปแล้วว่าวันนี้จะลักหลับเขาให้ได้ อย่างน้อยเขาก็ไม่รู้ตัวหรอก ถือว่าเป็นการจ่ายค่าห้องแล้วกัน

ฉันก็ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมาถึงจุดนี้ได้ นั่นเลยทำให้ฉันเองค่อยๆ จับควยของเขาตั้งขึ้นมาแล้วอมควยให้เขา ฉันไม่ได้คาดหวังอะไรหรอก แค่อยากจะรับรสควยของเขาบ้างก็เท่านั้นเอง แต่แล้วอยู่ๆ ทั้งๆ ที่ตัวของเขานั้นยังคงหลับสนิท ฉันก็รู้สึกได้ว่าเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมา

ฉันดีใจมากๆ ที่พร้อมควยแข็ง ฉันเลยเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าขึ้นลงไปเรื่อยๆ ตามจังหวะที่มันช่างเสียวซ่านเหลือเกิน น้ำเงี่ยนของเขาค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมา เหมือนว่าเขาคงกำลังรู้สึกดีทั้งๆ ที่หลับอยู่แน่นอน ใจในบอกว่าอย่ามากไปกว่านี้ แต่ว่าร่างกายของฉันมันไม่เชื่อฟังตัวเองแล้วแม้แต่น้อย

ฉันลุกขึ้นยืนแล้วถอดเสื้อผ้าทั้งหมด ยืนต่อหน้าเขา

หีชมพูที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมันบ่อยนักอยู่ตรงหน้าของเขา คร่อมตัวของพร้อมเอาไว้แล้วนั่งลงไปช้าๆ เหมือนว่าเขาจะควยแข็งขึ้นกว่าเดิม ซ้ำยังควยใหญ่อีกด้วย มันยิ่งทำให้ฉันทั้งอิจฉาและอยากที่จะแย่งเขามาจากน้ำฝนให้ได้ แม้ว่ามันจะเป็นได้แค่ฝันก็ตาม

ลำควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน เหมือนฝันเลยจริงๆ ตอนนี้

ฉันเองไม่รีรออะไรทั้งนั้น ค่อยๆ นั่งลงไปจนสุดลำควย เสียวหีมากๆ เลยทีเดียว มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าตัวเองมีความสุขมากๆ ที่ได้ทำแบบนี้ ไม่รู้สึกผิดแม้แต่น้อย วางมือลงไปบนลำตัวของพร้อม แล้วค่อยๆ ขย่มควยของเขาเป็นจังหวะเนิบช้า แล้วเร่งขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นไปกว่าเดิม แรงขึ้นไปกว่าเดิมจนกระทั่งมันเสียวซ่านจนทนไม่ไหว

ฉันเริ่มส่งเสียงร้องครางออกมา แล้วบดเอวร่อนลงไปบนลำควยของเขา หน้าท้องของเขากระเพื่อมไหวไปตามจังหวะลมหายใจที่หนักแน่นและถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ มันยิ่งทำให้ฉันจินตนาการว่าเขากำลังเย็ดหีฉัน และกำลังนั่งขย่มควยให้เขาที่นอนลืมตามองฉันอยู่

ลำควยของเขาแข็งเกร็ง กระดกงัดอยู่ในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าจนฉันสัมผัสได้ แต่เขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาเลย นั่นเลยทำให้ฉันโน้มตัวลงมากอดเขาเอาไว้แล้วขยับแค่เพียงสะโพกอย่างรีบเร่ง ก่อนที่จะสัมผัสได้ถึงจังหวะกระตุกเร่าของร่างกายพร้อม และน้ำควยของเขาที่ทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างถึงที่สุด ฉันนั่งลงไปบนลำควยของเขา ขย่มอยู่ตรงนั้นจนรู้ได้เลยว่าได้ใช้รูหีที่ตอดควยของเขานั้นรีดเร้นเค้นน้ำควยของเขาออกมาจนหยดสุดท้าย แล้วจึงก้มลงไปจูบกับเขาเบาๆ ก่อนจะลุกขึ้นมา

น้ำควยของเขาไหลเยิ้มจากรูหีราดรดไปที่เรียวขาของฉัน…น้ำควยเยอะจริงๆ เลยนะเนี่ย ฉันรู้สึกว่าค่ำคืนนี้มันอิ่มเอมในหัวใจของฉันมากๆ เลย แต่ว่าน่าเสียดายที่ยังไม่ได้ลิ้มรสน้ำควยของเขา ได้ลิ้มรสแค่ลำควยของเขาเท่านั้นเอง

แต่พรุ่งนี้เขายังอยู่ที่นี่อีกวันหนึ่ง

ฉันจะต้องขอชิมน้ำควยของเขาให้ได้เลย

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More