เพื่อนเมียก็ช่างเป็นงาน ขย่มควยเก่งอย่าบอกใคร


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อนเมียก็ช่างเป็นงาน ขย่มควยเก่งอย่าบอกใคร

สองสามวันก่อน ผมมีความจำเป็นต้องไปนอนที่ห้องของ ปลาย เธอเป็นเพื่อนสนิทของแฟนผมเอง เพราะว่าพ่อกับแม่ของน้ำฝน แฟนผมนั้นมาที่หอ ผมเองจะทำอะไรได้ละครับ ในเมื่อเธอไม่พร้อมที่จะเปิดตัว ซ้ำพ่อกับแม่ของเธอเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวโบราณเอามากๆ จะให้มานอนอยู่ด้วยกันชายหญิงแบบยังไม่ได้แต่งงานก็ไม่ยอม และเพราะว่าพ่อกับแม่ของเธอนั้นจะมาทำธุระแถวๆ มหาลัย จะมานอนด้วยสองสามคืน เธอก็เลยเอาผมไปฝากไว้กับหอของตาล เพราะว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทของน้ำฝน และเป็นแฟนของไอ้ก้อง เพื่อนสนิทของผมเหมือนกัน เพราะว่าไอ้ก้องไม่ว่าง ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม พวกเราไว้ใจกันมากๆ เลยมานอนด้วยกันได้ครับ

แต่ด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจของผม มันก็ไม่ได้มีเพียงเท่านั้นหรอกครับ น้ำฝนไม่เคยบอกเรื่องผมกับพ่อแม่ของเธอเลย ทั้งๆ ที่ผมเองบอกเรื่องเธอกับที่บ้านไปหมดแล้ว ทำให้ผมเครียด แล้วจู่ๆ ก็ถูกกระทำเหมือนกับว่าต้องมาหลบๆ ซ่อนๆ ผมก็เลยเครียด นั่นเลยทำให้ผมซื้อเหล้ามานั่งกินที่ห้องของตาล วันแรกก็เมาหลับคาขวดเหล้าไปเลย พอคืนที่สอง ผมก็เลยคิดว่าอยากจะกินให้มันไม่มากเหมือนวันแรก ก็สงสารตาลอยู่เหมือนกัน ที่ต้องมาเห็นสภาพผมแบบนั้น แม้ว่าผมจะนอนพื้นก็ตามที คืนนี้ผมก็เลยเลือกที่จะกินเบาๆ พอ แล้วทิ้งตัวลงไปนอนเหมือนเดิม

ผมเป็นคนนอนยาก เพราะฉะนั้นพอไม่ชินที่ มันก็นอนไม่หลับ สิ่งที่ตามมาคือ ตาหนัก ทำอะไรไม่ได้ครับ แต่ยังรู้สึกตัวอยู่เหมือนเดิม รู้กระทั่งตอนที่ว่า ตาลนั้นเริ่มแตะเนื้อต้องตัวของผม แล้วเลิกเสื้อของผมขึ้นมา เธอพยายามที่จะทำในความเงียบแล้ว แต่ผมก็ยังรู้สึกตัวอยู่ ผมเองก็อยากจะรู้ว่าเธอจะทำอะไรผมกันแน่ ว่าก็ว่าเถอะครับ ในสายตาของผม ตาลเองก็เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์เหมือนกันนะครับ แต่เราอาจจะไม่ได้มีวาสนาด้วยกันก็ได้ เลยทำให้ผมนั้นไม่เคยคิดอะไรล่วงเกินเธอเลย จนกระทั่งวินาทีที่เธอนั้นถอดกางเกงของผมลงไปแล้วค่อยๆ ชักว่าวให้ผม เธอทำให้ผมเคลิ้ม แล้วควยแข็งขึ้นมา เพราะว่าเธอเริ่มชักว่าวให้ผม

ตอนนี้ผมเสียวควยมากจนควยแข็ง แต่ว่าแสดงอากัปกริยาอะไรออกไปไม่ได้เลย ไม่งั้นแผนแตกแน่

การต้องห่างแฟนตัวเองสามคืนนี่มันก็ต้องเงี่ยน ซึ่งถ้าเธอจะช่วยให้ผมหายเงี่ยนผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะติดขัดอะไรเท่าไหร่เลย ทว่าเธอกลับทำมากกว่านั้น เพราะว่าเธอนั้นเริ่มก้มหน้าลงมาอมควยของผม ผมไม่ได้เห็นหรอกนะครับ แต่สัมผัสได้ตอนที่ปากของเธอนั้นค่อยๆ ครอบลงมาที่ควยของผม แล้วก็ค่อยๆ ที่จะดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงจ๊วบๆ มันยิ่งทำให้ผมเสียวจนเกร็งไปทั้งตัว แต่ก็ขยับอะไรมากมไม่ได้

มันเสียวครับ แต่ต้องกัดฟันทนเอาไว้ มันเป็นความรู้สึกที่เอาเรื่องเหมือนกัน ชีวิตก็ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เท่าไหร่ ทั้งยังเป็นเพื่อนกันอีกด้วย การโดนลักหลับแล้วต้องมากล้ำกลืนอารมณ์นี่มันไม่ใช่ย่อยเลยจริงๆ นะครับ ผมโคตรเสียวควยเลย อยากจะตะโกนร้องครางออกไปดังๆ ว่าเสียวฉิบหาย หรือว่าอยากจะเอามือกดหัวของเธอขึ้นไปจริงๆ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ทำอะไรไม่ได้เลย เธอหยุดการกระทำไปแล้ว มันเลยทำให้ผมรู้สึกค้าง แต่ว่าอยู่ๆ เธอเองก็ค่อยๆ นั่งลงมาบนลำควยของผม แล้วค่อยๆ ทำให้ผมเสียวซ่านอีกครั้งเพราะว่าเธอนั้น เริ่มกดตัวลงไปช้าๆ บนลำควยของผมจนกระทั่งสุดลำควย แถมเธอเองยังเริ่มส่งเสียงครางออกมาอีกด้วย

ผมก็ว่ามั่นใจว่าตัวเองควยใหญ่อยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ยิ่งนานเข้า เธอก็เริ่มขย่มควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเธอร้องออกมาดังมากจนทำให้ผมนั้นค่อยๆ แอ[ปลดปล่อยเสียงครางออกมาเบาๆ คลอไปกับเธอ

ในตอนที่เธอนั้นเริ่มบดเอวลงมาแล้วร่อนหีใส่ควยผม เธอคงจะเสียวหีสุดๆ เพราะว่าตาลนั้นขมิบรูหีตอดควยผมเสียจนแทบจะนอนหลับต่อไปไม่ไหวแล้วครับ ผมพยายามจะกลั้นตัวเอง อยากที่จะเสียวกว่านี้ให้นานๆ แต่เพราะว่าไม่ได้เอาน้ำควยออกมาก่อนหน้านี้ด้วยซ้ำเพราะว่าน้ำฝนเธอมีไฟแดง นั่นก็เลยทำให้ผมสุดทางแค่เพียงตรงนี้ ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่ผมก็ทนเท่าที่นานที่สุดแล้ว

เกร็งเต็มที่ จนกระทั่งน้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ เพราะว่าผมต้องทำตัวเป็นว่านอนหลับ ดังนั้นแล้ว ผมจะไม่สามารถบอกให้เธอรู้ว่าผมจะแตกตอนไหนได้ ฉะนั้นหวังว่าเธอจะจัดการตัวเองนะครับ เพราะว่ามาลักหลับผมเอง มันก็ไม่ต่างจากการข่มขืนหรอก

แต่ผมไม่เอาความอะไรครับ เสียวดี…ยังต้องค้างที่นี่พรุ่งนี้อีกวัน

น่าจะได้อีกสักน้ำสองน้ำแหละนะ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More