ยอมให้ครูประจำวิชาเย็ดเพราะสอบตก



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ยอมให้ครูประจำวิชาเย็ดเพราะสอบตก

ฉันสอบตก ในช่วงเวลาที่เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต ฉันกำลังจะจบมอหกแล้ว ฉันไม่ควรที่จะมามีเรื่องราวแบบนี้ที่จะทำให้ฉันนั้นอาจจะไม่สามารถไปเรียนต่อได้ทันเพื่อนๆ จนกระทั่งคุณครูเชน เรียกฉันเข้าไปพบ แล้วยื่นข้อเสนอให้ฉัน มันไม่ใช่เรื่องงาน แต่ว่ามันเป็นเรื่องเสียวค่ะ ฉันรู้ว่ามันคงจะดูไม่ดี และครูเชนก็ไม่ใช่คนดีที่เสนอเรื่องแบบนี้ แต่ว่าฉันก็ไม่ได้มีทางเลือกอะไรมากนักที่จะทำให้ฉันสามารถหลุดพ้นจากตรงนี้ไป

ฉันรักและเคารพครูเชนเหมือนครูคนหนึ่งมาตลอด จนวันนี้ฉันจะต้องทำตัวให้เสมือนเมียของเขา

ไม่เข้าใจว่าทำมันถึงกลายเป็นแบบนั้นไปได้ แต่ถ้ามองในแง่ดีที่สุดแม้เพียงน้อยนิด เขายังเป็นครูหนึ่งที่หน้าตาดีมากๆ คนหนึ่ง ที่นักเรียนหลายๆ คนในโรงเรียนเคยพูดว่าถ้าได้ครูเชนเป็นผัวจะยอมลาออกจากโรงเรียนไปเป็นเมียครูเขาเลย ฉันไม่เคยคิดแบบนั้น แต่ว่าตอนนี้ฉันคงจะต้องพยายามมองให้เขาเป็นเพียงคนธรรมดาคนหนึ่งแล้ว

“มาหาครูสิ ที่ห้องพัก คืนนี้ บ้านพักครูไม่มีใครอยู่ แล้วครูจะติวให้เธอผ่านทุกๆ วิชาในคืนเดียวเลย” นั่นคือคำพูดที่ครูเชนพูดขึ้นมาตอนที่ฉันกำลังเคร่งเครียดว่าจะทำยังไงดี โทษตัวเองที่เกิดมาหัวทึบ แม้ว่าจะพยายามแค่ไหนก็ตามที่ จนสุดท้าย มันก็คือวิธีสุดท้ายจริงๆ

สองทุ่มครึ่ง ฉันอาบน้ำแต่งตัวหอมฉุย เพื่อที่จะมาหาครูเชนที่ห้องพักครู เขาเดินมาเปิดประตูแล้วพาฉันเข้าไป มองซ้ายขวาเพื่อให้รู้ว่าไม่มีใครแอบมองอยู่ ฉันเข้ามานั่งที่ปลายเตียงของครู เพราะว่าในห้องนี้มันไม่ได้กว้างเท่าไหร่ ครูเชนเดินลงมานั่งข้างๆ ฉันแล้วโอบไหล่ของฉันไว้ ก่อนที่จะหอมแก้มฟอดใหญ่

“ไหน…ดูหน่อยสิ ว่าเธอจะทำอะไรให้ครูได้ เวลาที่ครูให้เธอผ่านทุกวิชา” เขาพูดแล้วยิ้ม ลุกขึ้นถอดกางเกงของเขาลงไปทันที ฉันมีแฟนอยู่แล้ว เขาเองก็เป็นลูกศิษย์ของครูเชนเหมือนกัน ไม่รู้เลยว่าต้องมาทำแบบนี้ เขาไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ หรือว่าฉันควรจะรู้สึกยังไงดี ฉันไม่คิดอะไรอีกแล้ว เมื่อกางเกงมันหลุดร่วงลงพื้น เพราะว่าหน้าที่ของฉันคือต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ตัวเองนั้นรอดพ้นจากเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เพื่อที่จะมีชีวิตที่ดีขึ้นมา

ฉันค่อยๆ ลงไปนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น ครูเชนเดินเข้ามา เขากำควยชักว่าจนกระทั่งค่อยๆ ทำให้ควยแข็งขึ้นมาช้าๆ ฉันตัดสินใจจะทำทุกๆ อย่างให้ดีที่สุด ยื่นมือไปจับควยของเขา ถอกลงไปจนสุดลำควยแล้วเริ่มอมควยให้ครูเชนทันที ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยให้ครูเชน เขาเริ่มร้องครางออกมาดังลั่น ความเสียวซ่านมันทำให้ฉันได้ยินคำชื่นชม เลยทำให้รู้สึกดีขึ้นมาแล้วเร่งจังหวะทั้งดูด ทั้งขยับหน้าผงกเข้าออกอย่างเร็วรี่ จนกระทั่งเขาจับฉันโยนขึ้นเตียงแล้วพูดว่า ทำเก่งขนาดนี้ ไม่รู้เลยว่าฉันเก่งขนาดนี้

เปล่าหรอก…ความจริงคงเพราะว่าครูเชนควยใหญ่ต่างหาก ฉันชอบคนควยใหญ่ แฟนของฉันอาจจะไม่ได้ควยใหญ่อะไรแต่ก็ไม่เล็ก ซึ่งแน่นอนว่าพอเจออะไรที่มันใหญ่กว่าแล้วก็ยิ่งรู้สึกดีขึ้นมากกว่าแน่นอน ฉันโดนจับถ่างขา แล้วครูเชนก็แทรกตัวเข้ามา ก้มหน้าลงไปแล้วค่อยๆ เลียหีให้ฉันทันที

“หีชมพูน่าเลียมากเลยนะเนี่ย…ครูขอเลียนานๆ หน่อยนะ ซี๊ดดด” เขาพูดขึ้นมาอย่างเนิบชา น้ำเสียงดูมันเขี้ยว ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาฟัดเลียหีให้ฉันจนกระทั่งร่างกายนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านทุกอณูรูขุมขน ลิ้นของเขาทั้งอุ่น ทั้งเร็ว ทั้งพลิ้ว จนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของฉันไม่น้อย มันน่าแปลกที่ไม่กี่นาทีก่อน ฉันยังคงไม่กล้าจะทำอะไรอยู่เลย แต่ว่าตอนนี้ฉันกลับเป็นคนร้องให้ครูเชนเย็ดหีของฉัน เสียอย่างนั้น

ตอนที่ครูเชนดันควยเข้ามาช้าๆ มันเสียวหีจนร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวซ่านทันที ความสุขสมเริ่มถูกเติมเต็มจากความไม่ต้องการ ร่างกายของครูเชนกระหน่ำกระแทกเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ สีหน้าของครูเชนก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขามีความสุข ฉันก็เลยกลั้นใจ ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้เต็มที่จนครูเชนร้องลั่นแล้วกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัวจนน้ำควยของครูเชนแตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉันเลย

ตอนนั้นฉันทั้งเสียวหี และเครียดมากๆ ด้วย แต่พอตอนที่ครูเขาเย็ดฉันเสร็จแล้วดึงฉันเข้าไปนอนกอดแล้วบอกว่าจะทำให้ฉันเรียนจบด้วยเกรดที่ดีอย่างที่ฉันต้องการ ฉันก็เลยรู้สึกว่า มันก็คุ้มค่าที่จะแลก

โดนเย็ดอีกสักสองสามน้ำก็พอจะยอมได้อยู่

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More