น้องชายแม่ควยใหญ่เท่าแขน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้องชายแม่ควยใหญ่เท่าแขน

อย่างน้อยชีวิตของฉันก็ยังมีหนทาง หลังจากพ่อที่อยู่กับฉันมาทั้งชีวิตเสียไป แม่เองที่หย่าร้างกันไปนานก็เอาฉันมารับเลี้ยงเช่นเดิม ความสัมพันธ์ของฉันกับแม่อาจจะไม่ดีนัก เพราะว่าแม่เทียวมาหาฉันไม่กี่ครั้งในรอบ 17 ปี แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็ไม่ได้ถามเหตุผลเลยว่าที่ผ่านมาทั้งสองคนเลิกกันเพราะอะไร ถามไป พ่อกับแม่ก็ไม่กลับมาคบกัน ต่างกันตรงที่พ่อไม่เคยมีใครใหม่ แต่แม่มี

ฉันมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่โตของแม่ ใหญ่จนน่าอิจฉา เพราะว่าแฟนใหม่ของแม่เป็นนักธุรกิจ เขาเองใจดีกับฉันเหมือนกับฉันเป็นลูกของเขาเลยก็ว่าได้ และในบ้านหลังนี้ก็มีน้องสาวต่างพ่อของฉันอายุ 9 ขวบ เธอเริ่มติดฉันมาก และน้องชายของแม่ ที่อายุ 24 ปี ห่างจากฉันประมาณ 7 ปี เขาชื่อว่า น้าพีช

น้าพีชเป็นเด็กหนุ่มที่เพิ่งเรียนจบแล้วกลับมรรับช่วงธุรกิจจากพ่อเลี้ยงของฉันที่เป็นพี่เขยของเขา ข้างหน้าบ้านของเรานั้นเปิดร้านขายอุปกรณ์ทางการเกษตรอยู่ด้วย และเขาก็ทำงานได้เป็นอย่างดี ทั้งยังคงใจดีกับฉันอีกด้วย ทั้งๆ ที่ผ่านมาเราแทบจะไม่เคยเจอกันด้วยซ้ำ และด้วยความที่น้าพีชเป็นคนหน้าตาดี ทำให้ฉันที่ชอบคนหน้าตาดีอยู่แล้ว ชอบแวะเวียนมาหาเขาหลังจากที่เลิกงานแล้ว เรานั่งคุยกันระหว่างที่ฉันทำการบ้าน ปิดร้าน แล้วก็พาฉันกลับบ้าน

มันเหมือนกับความรู้สึกของเราสองคนเพิ่มขึ้นโดยที่เราไม่ต้องพูดอะไร จากการทักทายที่แค่ลูบหัว เราก็เริ่มกอดกัน พอต่างฝ่ายต่างไม่พูดแต่การกระทำมันฟ้อง ก็เริ่มเลยเถิดไปเรื่อยๆพอไม่มีคนอยู่ เขาก็เริ่มหอมแก้มบ้าง จับนั่นนี่บ้าง ฉันเองก็เลยจับเขาคืน จนกระทั่งวันที่พ่อแม่และน้องไม่อยู่บ้านเพราะไปออกงานสังคม ฉันช่วยน้าพีช ปิดร้านแล้วกลับบ้าน พอเขาเห็นว่าไม่มีคนอยู่ก็เดินเข้ามารวบฉันเข้าไปกอดแน่น น้าพีช หอมฉันฟอดใหญ่ แล้วพูดว่า ถ้าฉันไม่ขัดขืนจะไม่หยุดแล้วนะ ฉันเลยยิ้มยั่วแล้วบอกเขาว่า ไม่ได้อยากให้หยุดอยู่แล้ว

นั่นแหละค่ะ เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้นกลางห้องรับแขกของบ้านเลย

เขาเริ่มซุกไซ้ร่างกายของฉัน เล้าโลมได้อย่างเสียวซ่าน น้าพีช เก่งมากๆ ที่ทำให้ฉันทั้งเงี่ยนและรู้สึกเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดได้ขนาดนี้ เขาค่อยๆ จับนมใหญ่เลย แล้วบีบคลำให้ฉันร้องครางออกมาก่อนจะอุ้มฉันราวกับเจ้าหญิงขึ้นไปทิ้งลงบนเตียงของเขา น้าพีชถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด จนฉันได้เห็นร่างกายบึกบึนกำยำ และลำควยใหญ่ยาวที่แข็งตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า

แค่ได้เห็น น้ำลายก็ไหลแล้วค่ะ พอน้าพีชเดินปรี่เข้ามา ฉันก็ขยับเข้าไปหาแล้วจับควยของน้าพีชเข้าปาก อมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…น้าเสียว น้าเสียว…โอยยย…ดูดแรงๆ เลยครับ น้าเงี่ยนมาหลายวันแล้ว” น้าพีช พูดเสียงสั่น แล้วกดหัวของฉันเบาๆ ก่อนขยับสะโพกโยกเข้าออก ฉันเลยดูดควยน้าพีช แรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับขยับใบหน้าแรงขึ้นเรื่อยๆ ตาม จนกระทั่งน้ำเงี่ยนของเขานั้นหลั่งออกมาเต็มปากของฉัน ฉันกลืนน้ำเงี่ยนของน้าพีช จนหมด

เขาค่อยๆ จับฉันนอนลงไป น้าพีช ยิ้ม แล้วพูดว่า ไม่คิดเลยว่าหลานสาวตัวเองจะน่าเย็ดขนาดนี้ นมใหญ่ หีชมพู เหมือนกับว่ามีดาราหนังเอวีมาอยู่ตรงหน้าเลย น้าพีช ไม่ได้พูดเปล่า เขาแทรกตัวเข้ามาแล้วจับขาของฉันทั้งสองข้างแยกออก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเลียหีให้ฉันทันที

ลิ้นของน้าพีช พลิ้วมากๆ จนทำให้ฉันร้องครางลั่นออกมา

“น้าจ๋า…หนูเสียว อูยยย…เสียวหีจังเลยค่ะ อ๊า อ๊า อ๊ะ สุด สุดยอดเลย ซี๊ดดด” น้าพีช ทำให้ฉันกรีดร้องออกมาอย่างไม่เอียงอาย เขาทำอยู่ตรงนั้นสักพักใหญ่ๆ แล้วจึงเริ่มขยับร่างกายโถมเข้ามาหาฉัน พร้อมกับเริ่มจับลำควยนั้นยัดเข้ามาในรูหีของฉัน ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนโดนเปิดบริสุทธิ์ครั้งแรกเลย น้าพีช ควยใหญ่กว่าผู้ชายทั้งหมดที่เคยเย็ดหีของฉันมา

เขาดันควยเข้ามามิดด้ามจนฉันทั้งจุดทั้งเสียว ร้องลั่น จับบ่าของน้าพีชเอาไว้

น้าพีช เริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงกระแทกดังลั่นอยู่ในห้องนี้พร้อมกับเสียงครางของฉันที่ดังขึ้นมาสู้แรงกระแทกของน้าพีช

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…น้า น้าจ๋า หนูเสียวหีมากเลย ซี้ดดด แรงๆ เลยค่ะ โอ๊ววว”

ฉันร้องลั่น น้าพีชได้ยินแบบนั้นก็ยิ้มแล้วเร่งจังหวะขึ้นมาอีกเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันมาถึงจุดหมาย น้าพีช เริ่มกระแทกควยเข้ามาเน้นๆ ทั้งแรง และลึก ก่อนจะร้องลั่นออกมาพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างลืมตัว แต่นึกขึ้นได้ก็ไม่ทันแล้วละค่ะ อุ่นรูหีไปหมดแล้วตอนนี้

หลังจากผ่านเรื่องราวนั้นมา การย้ายที่อยู่ใหม่มาอยู่กับแม่ก็ไม่ค่อยเลวร้าย

เพราะว่ามีน้าพีช ที่คอยดูแลฉันอยู่อย่างดี เช้าถึง เย็นถึงเสมอๆ เลยก็ว่าได้

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More