พ่อเลี้ยงไม่ใช่พ่อ งั้นหนูขอเย็ดนะคะแม่


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงไม่ใช่พ่อ งั้นหนูขอเย็ดนะคะแม่

เรื่องเสียวของฉัน มันเกิดขึ้นหลังจากที่พ่อของฉันเสียไปค่ะ ปัญหาละเอียดอ่อนบางอย่างทำให้แม่กับพ่อแยกทางกัน และฉันต้องอยู่กับพ่อ แต่เมื่อพ่อเสีย แม่ก็สามารถรับฉันมาเลี้ยงดูได้อย่างถูกกฎหมาย สิ่งเดียวที่ฉันสัมผัสได้ก็คือ ที่นี่อบอุ่นมากกว่าที่ฉันคิด ฉันมีน้องสาวต่างพ่ออายุ 9 ขวบ มีน้องชายแม่อายุมากกว่าฉัน 7 ปี และมีพ่อเลี้ยงที่เป็นนักธุรกิจร่ำรวย ชีวิตของฉันในเวลานี้เรียกว่าตกถังข้าวสารก็ว่าได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะต้องมาพบเจอกับประสบการณ์เสียวในสถานที่ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นเช่นนี้เลยจริงๆ

ฉันมีความสัมพันธ์ลับๆ กับน้าชายตัวเองค่ะ ฉันกับน้าพีช เราเหมือนจะชอบกันและไม่ได้พูดอะไรกัน แต่ยิ่งเวลาผ่านไปเนิ่นนาน ความรู้สึกที่รุนแรงขึ้นก็ทำให้ฉันนั้นเผลอหลวมตัวไปเย็ดกับน้าพีช ถามว่ารู้สึกผิดไหม บอกตรงๆ เลยว่าไม่ เพราะว่าน้าพีช เองก็เย็ดเก่งเอาเรื่องเหมือนกันในเวลานั้นๆ ทำให้เราแอบมานัดเย็ดกันเวลาที่ไม่มีคนอยู่บ้านบ่อยๆ เหมือนกัน แต่ว่ามีเรื่องที่ฉันไม่รู้เลย นั่นคือที่บ้านของฉันมีกล้องวงจรปิดไว้ส่องแมว พ่อเลี้ยงของฉันเป็นคนที่ดูรูปภาพพวกนั้นและเห็นว่าฉันกับน้าพีช บางวันเราก็เย็ดกันที่ห้องรับแขก

วันก่อน ที่น้าพีช กับแม่ต้องไปเตรียมซื่อของในจังหวัด พ่อเองกลับมาบ้านเร็วกว่าที่กำหนด ก่อนจะปรี่เข้ามาหาฉัน แล้วเปิดวีดีโอนั้นให้ฉันดู

ฉันตกใจ ตัวสั่น ทำอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ เพราะไม่คิดว่าพอเลี้ยงจะมารู้เรื่องราวที่มันไม่ปกติขนาดนี้ระหว่างฉันกับน้าชายตัวเอง ฉันพูดอะไรไม่ถูก เพราะว่าปฏิเสธก็ไม่ได้ ทุกๆ อย่างมันอยู่ในกล้องหมดแล้ว ได้แต่ขอร้องว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกกับแม่ได้ไหม ฉันยังไม่อยากที่จะกลายเป็นคนไม่ดี พ่อเลี้ยงยิ้ม แล้วรูดซิปกางเกงลงไปจนสุด ควักลำควยออกมากวัดแกว่งให้ฉันเห็น

ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง แน่นอนว่าเขานั้นควยใหญ่จนฉันต้องตาโตเลยทีเดียว

“ถ้าไม่อยากให้มันเป็นเรื่อง…ก็มาทำกับฉันบ้างสิ” เขาพูด แล้วเอามือออกจากลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มควยแข็งขึ้นมา พ่อเลี้ยงกระดกควยยั่วที่หน้าของฉันแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ ฉันไม่ได้คิดอะไรกับเขาเลย เพราะว่าฉันไม่ชอบคนอายุมากกว่า แต่เขายังเป็นหนุ่มอายุ 40 ที่ดูไม่แก่เหมือนอายุ ฉันเลยตัดสินใจลุกขึ้นไปอมควยให้พ่อเลี้ยง ถ้ามันจะช่วยเก็บงำความลับของฉันไปจนหมด ฉันก็ต้องสร้างความลับที่สองขึ้นมานั่นเอง

พ่อเลี้ยงจ้องฉันตาเป็นมัน ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยให้เขาแล้วแหงนหน้ามองเขาไปด้วย เขายิ้มออกมาแล้วลูบแก้มของฉัน บอกว่าให้มองหน้าของเขาตลอดเวลาที่อมควยให้เขา ไม่นานลำควยของเขาก็กระดกเกร็งฟาดเข้ามาในปากของฉันจนสัมผัสได้ว่าเขาเสียว ฉันก็เลยไม่รีรออะไรอีกแล้ว ทั้งเล่นไข่เขา ทั้งเลียควย เลียไข่ ทำทุกๆ อย่างที่ทำให้พ่อเลี้ยงครางออกมาได้

ยิ่งพ่อเลี้ยงควยแข็งมากขึ้นเท่าไหร่…รู้สึกว่าควยของเขาก็ยิ่งจะใหญ่ขึ้นมากเท่านั้น ฉันเห็นน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่หัวควยของพ่อเลี้ยง เลยเลียกินเสียจนหมด แล้วลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าให้เขาได้เห็นทุกๆ อย่างของฉัน มันแค่การเย็ดกัน ฉันคิดว่ามันไม่มีอะไรจะเสีย ระหว่างการโดนเย็ดหี กับการที่จะต้องปล่อยให้ความลับมันเปิดเผยออกไป ฉันเลยค่อยๆ ขึ้นไปนั่งตักของเขา

“พ่อคะ…วันนี้หนูจะทำให้พ่อมีความสุขมากๆ เลยค่ะ” ฉันจับบ่าของพ่อเลี้ยงเอาไว้ แล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาช้าๆ สีหน้าของเขาเสียวมากๆ ตอนที่รูหีของฉันนั้นติดควยเขาเอาไว้แน่น ขนาดไม่ต้องเกร็งยังแน่นขนาดนี้เลย ควยใหญ่เกือบเท่าแขนฉันอยู่แล้ว

ฉันร้องลั่น กดตัวเองลงไปเรื่อยๆ จนได้เกินครึ่งลำไปหน่อย มันได้เท่านั้นจริงๆ แล้วเริ่มขย่มควยให้พ่อเลี้ยง

พ่อเลี้ยงร้องครางออกมาแล้วมองหน้าฉันทันที ก่อนจะจับเอวของฉันกดลงไปแล้วขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันขึ้นมา เขาไม่ได้พูดอะไรออกมาเลยในตอนนั้น นอกเสียจากมองหน้าฉันแล้วอ้าปากค้างด้วยความเสียวควยของเขา จนตอนที่ฉันขย่มไปเรื่อยๆ มันก็ทำให้ร่างกายของฉันถูกลำควยของเขานั้นรุกล้ำเข้ามาเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว แม้ว่าจะจุก และเสียวท้องน้อย

ควยของพ่อเลี้ยงก็เข้ามาในรูหีของฉันจนสุดลำ

เขาเริ่มจับร่างกายของฉันยกขึ้นลงขย่มควยของเขาด้วยแรงมหาศาลเพราะเขาตัวสูงใหญ่ แต่เพียงไม่นาน ดูเหมือนว่าเขานั้นจะไม่ได้อดทน หรือว่าเขาคงจะเงี่ยนเกินกว่าที่จังหวะการขยับของฉันจะทำให้เขาเสียวควยได้ เลยยกฉันขึ้นมาในท่าอุ้มแตงแล้ววางฉันลงที่โซฟา ก่อนที่จะเป็นคนกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาเอง

เขาทำให้ฉันเสียวหี ทั้งจุก ทั้งเสียดไปหมด แต่ก็รู้สึกดีมากๆ จนสุดท้ายแล้ว พ่อเลี้ยงก็เป็นอีกคนหนึ่งต่อจากน้าของฉัน ที่แตกใน ทั้งๆ ที่มันไม่ควร และใช่…มันก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ฉันรู้สึกว่าไม่เป็นไร อย่างน้อยก็เย็ดได้เสียวถึงใจขนาดนี้ และอย่างน้อย ความลับของฉันกับน้าก็จะหายไป แต่ความลับเรื่องใหม่ระหว่างฉันกับพ่อเลี้ยงยังอยู่

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More