ฝากแฟนไว้กับเพื่อน แฟนเลยเย็ดเพื่อนตัวเอง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ฝากแฟนไว้กับเพื่อน แฟนเลยเย็ดเพื่อนตัวเอง

เพราะสนิทกันมานานเนิ่น ทำให้ “พิมล” ไว้ใจเพื่อนสนิทของเธออย่าง “วิภาวี” หรือว่า วี ทั้งสองรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล มาเรียนในเมืองกรุงก็มาด้วยกัน กระทั่งเรียนจบแล้วทำงานก็ยังเลือกที่จะพักที่เดียวกัน แต่เพราะเหตุการณ์หนึ่ง ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างที่เธอไม่อาจจะคาดฝัน เมื่อเกิดเหตุด่วนที่เธอต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และงานใหญ่ที่มีอยู่ของแฟนเธอ “ต่อ” ก็ไม่สามารถละเว้นได้ นั่นจึงทำให้เธอต้องเดินทางเพียงลำพัง และปล่อยให้ต่อนั้นอยู่ร่วมบ้านพักกับวี โดยที่เธอไม่รู้มาก่อนเลยว่าทั้งสองคนที่เธอรักที่สุดนั้น กำลังจะเผลอใจให้กัน

มันเกิดขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว แม้ว่าภายนอกคนจะมองว่าเธอนั้นเป็นคนที่รักกันกับแฟนเหลือเกิน แต่ลึกๆ พิมลกับต่อนั้นกลับทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ นั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว คนที่คอยปลอบใจและเยียวยาใจให้ทั้งสองบ่อยครั้งคือวี จนทำให้ ต่อเข้าใจไปแล้วว่าคนที่เข้าใจเขาที่สุดก็คือ วี คนเดียวเท่านั้น ทั้งสองลักลอบคุยกัน ทำได้อย่างแนบเนียนจนพิมลเองไม่เคยสังเกตเลย จนวันนี้ ที่เธอปล่อยอ้อยแสนหวานเข้าปากช้าง

ทันทีที่อยู่ด้วยกัน มื้ออาหารวันนี้กลับแสนพิเศษ สองเท้าของเขาทั้งสองคนสัมผัสกันอยู่ใต้ตะราวกับว่ามันคือสัญญาณเตือนว่าพร้อมแล้ว มื้ออาหารจบลง เหลือแค่เพียงมื้อพิเศษ จากคนที่พิเศษ สองคนเดินจับมือกันอย่างหวานเยิ้ม เข้าไปในห้องนอนของพิมล ห้องที่ทั้งสองคนเคยรักกัน บัดนี้มีเพียงเพื่อนสนิทและผัวของตัวเอง…ที่กำลังพลอดรักกัน

รสจูบอันแสนหวานเริ่มต้นขึ้น พร้อมกับมือไม้ที่ลื่นไหลเป็นปลาหมึก เขาสอดมือเข้าไปในเสื้อของเธอ สัมผัสเนื้อหนังมังสาอย่างแนบชิด กระสันเสียวจนเนื้อตัวสั่นเทิ้ม จนค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอขึ้นมาช้าๆ จนได้เห็นร่างกายที่แสนสะโอดสะองของวี ชั้นในตัวเล็กจิ๋ว ไม่อาจจะปิดบังเต้านมใหญ่อย่างมิดชิด เขาถอดมันออกอย่างง่ายดายแล้วเริ่มสัมผัสบีบจับนมใหญ่ของเธออย่างแนบแน่น สร้างความกระสันเสียวให้กับวีจนเธอเริ่มส่งเสียงครางออกมาทั้งๆ ที่กำลังจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ครู่เดียว ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ทอดลงไปในที่เตียงอันแสนนุ่มนิ่มนั้น เขาค่อนๆ คร่อมขึ้นมาบนร่างกายของเธอ ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดร่างกายของเธออย่างช้าๆ ก่อนจะเริ่มใช้ริมฝีปากสัมผัสกับเนื้อกายของเธออย่างหวามหวิว จนค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงไป

กลิ่นกายสาวมันช่างหอมหวน เขาค่อยๆ สูดดมร่างกายของเธอค่อยๆ เลื่อนกายลงไปจนถึงเรียวขาขาวนวล

เนินหีใหญ่นูนดูอวบอิ่มเด่นชัดขึ้นมาอย่างโดดเด่น สร้างความเงี่ยนให้กับคนที่กำลังเชยชมอยู่ จนทำให้เขาควยแข็งขึ้นมา – แคมหีชมพูของเธอถูกเขาแหวกออกช้าๆ พร้อมกับค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียไล้ตวัดสร้างความเสียวหีให้กับเธอนั้นจนเอวแอ่นขึ้นมาเหนือพื้น วีครางเสียวออกมา พร้อมกับกดหัวของเขาลงไป เพื่อที่จะให้ลิ้นสากๆ ของเขานั้นค่อยๆ ลิ้มรสร่างกายของเธออีก มากขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งน้ำเงี่ยนของเธอไหลเยิ้มออกมาจากรูหี

ไม่ไหวแล้ว เสียงวีครางขึ้นมา นั่นทำให้ต่อค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่จะโถมร่างกายเข้าไปหาเธออย่างแนบชิด แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะจับลำควยถูไถไปตามร่องเสียวของเธอ น้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาทำให้เขานั้นยิ้มออกมาอย่างพอใจแล้วดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ความเสียวทำให้เนื้อตัวของวีสั่นสะท้าน เธอเพิ่งรู้ว่าเขาควยใหญ่ขนาดนี้ รูหีของเธอตอดควยเขาเอาไว้แน่น ส่งเสียงครางกระเส่าสั่นออกมา สีหน้าตอนนี้เริ่มไม่อาจจะทนต่อความซ่านเสียวที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว เธอเริ่มปลดปล่อยตัวเองออกมา ไม่สนใจเลยว่าผู้ชายที่กำลังเย็ดเธออยู่นี้เป็นผัวของเพื่อนเธอ

ร่างกายอันแสนบึกบึนของต่อค่อยๆ กระแทกควยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เสียงกระทบกระแทกดังขึ้นมาอย่างหนักแน่น ความสุขสมดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงลมหายใจร้อนผ่าวที่ไม่อาจจะหยุดลงได้เลยในเวลานี้ เธอค่อยๆ เริ่มร่างกระตุกด้วยความเสียวเหมือนกับจะเสร็จคาควยด้วยซ้ำในเวลานี้ ต่อเองก็ไม่รีรอเมื่อเห็นว่าเธอนั้นกำลังเสียวได้ที่ เขาเริ่มจับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า กอดเอาไว้ให้แนบชิดสร้างความเสียวซ่านมากขึ้นไปกว่าเดิม โยกสะโพกอย่างเป็นจังหวะจะโคนแล้วเร่งขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตัวเองก็ยังทนกับร่างกายอันแสนสุดยอดของเธอต่อไปไม่ไหว

มือเรียวเล็กของวีจับแขนของต่อเอาไว้แน่น จิกลงไปด้วยความเสียวซ่านจนต่อทนไม่ไหว ร้องครางลั่นออกมาพร้อมกับได้ปลดปล่อยน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของเธอ ทั้งสองทิ้งตัวลงกกเกยกันอยู่บนเตียง กอดก่ายกันอย่างมีความสุข

ยังอีกหลายวันที่พิมลจะกลับมา นั่นก็แปลว่าทั้งสองคนยังคงจะได้เย็ดกันอีกหลายรอบ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More