สาวโรงงานร่านควย เจอหนุ่มขี้เมารุมเย็ดจนหีบาน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านควย เจอหนุ่มขี้เมารุมเย็ดจนหีบาน

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ จะว่าเป็นเรื่องเสียวก็ได้ จะว่าไม่ใช่ก็ได้เหมือนกัน เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองจำไม่ลืมเลยจริงๆ มันทั้งสุดยอด แต่ก็ทั้งทรมานเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะพลั้งเผลอพูดคำนั้นออกไป ในวันที่ฉันเดินกลับบ้านแล้วเจอกลุ่มคนงานก่อสร้างนั่งกินเหล้ากันอยู่สองสามคน เรารู้จักกันผิวเผิน ไม่ได้พูดอะไรมากมายเท่าไหร่ แต่ว่าเพราะฉันนั้นรู้สึกเลยว่าเขาหล่อมากๆ ในสายตาของฉัน หนุ่มบ้านๆ ที่ทำงานก่อสร้าง กล้ามแน่นกันทุกคนจริงๆ เขาเลยชวนฉันไปกินเหล้าด้วย แต่ฉันกลับเผลอพูดออกไปว่า “อยากจะกินคนกินเหล้ามากกว่าค่ะ” นั่นเลยทำให้เขาเดินเข้ามาหาฉันแล้วดึงแขนของฉันเข้าไปนั่งกินเหล้ากับเขาจนได้

คำพูดคำจาของคนเมามันหวานหูเหลือเกิน เลยทำให้ฉันพลอยเคลิบเคลิ้มไปด้วยอย่างที่ไม่สามารถถอดตัวได้ทันแล้วในเวลานี้ ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะปล่อยตัวปล่อยให้ ให้ทั้งสามคนจับไปคลำไปเรื่อยๆ จนเขาถามขึ้นมาว่าถ้าวันนี้มีผัวสามคนจะติดไหมครับ

ฉันนึกอยู่นาน ไม่กล้าจะพูดอะไรกับเขาเท่าไหร่ เพราะไม่คิดว่ามันจะต้องเจอแบบสามคนเลย แต่พอมองดูแล้ว ทั้งสามคนถ้าตัดเรื่องเมาออกไป หน้าตาเขาดูดีทุกๆ คนชนิดที่ว่าหลับตาชี้เลยก็ได้ ใครก็เอาทั้งนั้น มันเลยทำให้ฉันโดนลากเข้าไปในห้องของพวกเขาทันทีแล้วปิดเงียบ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อผ้าออกพร้อมๆ กันแบบไม่อายฟ้าดินกันเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างก็เลยค่อนข้างชัดเจนในความรู้สึกของฉัน ว่ามันเป็นสิ่งที่ฉันอาจจะต้องการก็ได้

เผลอแป๊บเดียว ควยใหญ่ยาวของทั้งสามคนก็แข็งขึ้นมาตรงหน้าของฉัน

จากตอนแรกที่คิดว่ามันจะไม่เท่าไหร่ กลายเป็นว่า พอควยแข็งแล้วแต่ละคนก็ไม่ใช่เล่นๆ เลย ฉันจับควยทั้งสามคนสลับไปมาแล้วเริ่มอมควยให้พวกเขา ทีละคน ผลัดเปลี่ยนกันไปเรื่อยๆ จนสัมผัสได้เลยว่าน้ำเงี่ยนของเขานั้นไหลเยิ้มเข้ามาในปากของฉันให้ดื่มด่ำกับความเสียวซ่านในครั้งนี้ จนฉันค่อยๆ โดนจับถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่เหลือเลยสักชิ้นเดียว สามคนที่เริ่มเมาและเงี่ยนก็ค่อยๆ ผลัดกันละเลงสัมผัสจากมือและริมฝีปากบนร่างกายของฉัน มันเสียวมากๆ และชวนเงี่ยนมากๆ เหมือนกัน จนสุดท้าย ฉันก็โดนคนแรกเย็ด

ควยใหญ่ของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน โดยที่แทบไม่ต้องขมิบเกร็งสู้เลย รูหีก็ตอดควยของเขาเอาไว้จนเขาเริ่มครางออกมาดังลั่น บอกว่าฉันหีฟิต ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมันส์ ฉันเองก็แทบจะไม่ได้พูดอะไรอะไรมาเลย เพราะทันทีที่จะเริ่มอ้าปากร้องครางเมื่อโดนควยของชายหนุ่มคนแรกกระแทกเข้ามา ลำควยของอีกสองคนที่เหลือก็ยัดเข้ามาในปากของฉันแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะดูดควยมากกว่าจะร้องครางออกมา

ฉันดูดควยทั้งซ้ายและขวาอย่างเต็มที่ ดูดจนเขาทั้งสองคนผลัดกันร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ผลัดกันจับนมของฉันคนละข้างอย่างเสียวซ่านสุดๆ จนกระทั่งคนแรกถอนตัวออกมาก่อน เพราะว่าเขาเสียวเกิน ยังไม่อยากจะแตกตอนนี้ ก่อนที่ทั้งสามคนจะค่อยๆ เวียนเทียนเย็ดฉันอยู่อย่างนั้น คนที่สองที่มองดูฉันโดนเย็ดมาตลอดไม่รีรอ เข้ามาถึงก็จับขาของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วสอดควยเข้ามาพร้อมกับกระชากเอวของฉันเข้าไปอย่างเต็มที่

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับการกระแทกที่มันช่างรุนแรงและถี่รัว เขาคนนี้ไม่ได้ปล่อยให้ฉันมีจังหวะที่จะหายใจด้วยซ้ำ ควยของอีกคนยังคาปากอยู่ แต่เขาเองก็ยังคงกระหน่ำเข้ามาจนกระทั่งเขาเป็นคนที่ทนไม่ไหวแล้ว ร้องลั่นออกมาดังลั่นว่าเสียวควยฉิบหายเลยโว้ย แล้วรัวควยเข้ามาก่อนจะชากออกไปชักว่าวแตกในทันทีต่อหน้าต่อตาของฉัน น้ำควยของเขาแตกใส่ท้องของฉันอย่างเต็มที่ ซึ่งมันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านเป็นอย่างมาก แต่มันกลับยังไม่จบเท่านั้น

เพราะว่าคนที่สามรออยู่

เขาเองขยับมาเข้าที่ระหว่างขาของฉัน แล้วยิ้ม บอกกับฉันว่าอย่าเพิ่งเสร็จไปก่อนนะเพราะว่าเขายังไม่เริ่ม แต่ความจริงก็คือ…ฉันเสร็จไปแล้วสองครั้ง และเมื่อเขาเป็นคนเข้ามาเย็ดหีของฉันเป็นจนที่สาม เรี่ยวแรงของฉันก็ยังไม่ได้พร้อมจะเหลือเรี่ยวแรงขนาดนี้ แต่ก็ต้องยอม เพราะว่าตอนนี้มันทำอะไรไม่ได้แล้วจริงๆ ฉันปล่อยให้เขากระหน่ำควยเข้ามาอย่างนั้นจนกระทั่งเขาแตกในเข้ามา ฉันยังไม่มีปัญหาห้ามเลยด้วยซ้ำ แต่เมื่อเขาเสร็จแล้ว คนที่หนึ่งก็เดินเข้ามาประจำที่อีกครั้ง แล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่า…เหลือพี่อีกน้ำนะครับน้องสาว

ดูจากที่เขาเวียนเทียนกันขนาดนี้ เย็ดกันอึดขนาดนี้…ฉันว่าคืนนี้ฉันไม่ได้โดนแค่คนละน้ำแน่นอน

แต่ก็อย่างที่บอก ฉันทำอะไรไม่ได้แล้ว…หมดแรงจะต่อต้าน เลยยอมให้เขาเย็ดไป แล้วจะได้จำเอาไว้ว่าทีหลังอย่าปากพล่อย โดนเย็ดจนหมดแรงขนาดนี้ คงเข็ดขยาดควยไปอีกนาน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More