แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้

ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้ และเพราะว่าฉันสนิทกับต้นมากๆ เลยวางใจที่จะเอาเขาฝากเอาไว้ที่นี่โดยที่มีคำส่งท้ายว่า

“อย่าทำอะไรเพื่อนกูนะ ไม่งั้นกูแจ้งตำรวจจับแน่”

คนเมาก็พูดจากวนประสาทไปอย่างนั้นนั่นเอง ฉันค่อยๆ จับเขาพลิกตัวอยู่บนเตียงอย่างทุลักทุเล นึกด่าเขาในใจอยู่หลายครั้ง ที่สร้างความหนักใจให้คนอื่นแบบนี้ แต่ด้วยอะไรบางอย่าง ฉันกลับเหลือบไปเห็นว่าเขานั้นไม่ได้รูดซิป เมาขนาดนั้นเลยเหรอ ?

ฉันถอนใจ แล้วกำลังจะจับซิปรูดคืนให้เขา แต่กลับได้เห็นว่าไอ้บางอย่างที่อยู่ใต้กางเกงในสีเทานั้นมันนูนเด่นเหลือเกิน จากความที่ไม่คิดอะไร ก็เริ่มคิดอะไร และจากที่จะรูดซิปขึ้น ฉันเองก็ตัดสินใจรูดซิปลงไปทันทีอย่างไม่คิดอะไรมากมายไปกว่านี้อีกแล้ว – ฉันค่อยๆ ดึงกางเกงในของเขาลงช้าๆ จนได้เห็นลำควยใหญ่อวบ นอนหลับอยู่ในนั้น

แต่ยังๆ ที่เขายังไม่แข็งเลย…มันยังทั้งอวบ ทั้งใหญ่ขนาดนี้

นึกไม่ออกจริงๆ ว่าตอนที่เขาควยแข็ง จะใหญ่โตมโหฬารขนาดไหน และเพราะอยากจะรู้ ฉันเลยต้องหาคำตอบ ค่อยๆ จับควยของเขาเอาไว้ในมือแล้วเริ่มชักเบาๆ และไม่น่าเชื่อว่าอยู่ๆ ควยของเขาจะมีปฏิกิริยาอะไรสักอย่างเกิดขึ้น แล้วมันก็ขยายใหญ่ขึ้นมาคามือของฉันเลย แบบนั้นฉันก็เลยยิ่งชักว่าวให้เขาเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเขาจะเริ่มควยแข็งเต็มที่ ขนาดลำควยของเขามันตรึงตาของฉันมาก

ฉันชักว่าวให้เขาต่อไปอีกแค่ไม่กี่ครั้งเท่านั้นเอง น้ำใสๆ ก็ไหลเยิ้มออกมาที่รูเสียวปลายควย มันเลยยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้ชัดเจนแล้วว่าตอนนี้เขากำลังเงี่ยน และในฐานะเพื่อนที่แสนดีอย่างฉัน จะไม่มีทางทำให้เพื่อนค้างกลางอากาศแบบนี้เด็ดขาด ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที มันประกอบกับน้ำเงี่ยนของเขาที่ไหลเยิ้มลงมา ฉันก็เลยได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาไปด้วย มันเลยยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่า…น้ำเงี่ยนยังขนาดนี้

น้ำควยจะหวานขนาดไหน

คิดได้แบบนั้นก็เหมือนเดิมค่ะ…มีแต่ต้องพิสูจน์เท่านั้น เพราะอย่างนั้น ฉันเองก็เลยทั้งชัก ทั้งดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ดูดแรงจนแก้มตอบ เมื่อยปากไปหมด ลำควยของเขากระดกงัดปากของฉันอยู่สองสามครั้ง แต่ไม่มีท่าทีว่าเขาจะแตกเลย ดังนั้นฉันเลยเลือกวิธีสุดท้าย ลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าแล้วคร่อมอยู่บนร่างกายของเขาเอาไว้

ย่อตัวลงมาช้าๆ พร้อมกับที่เริ่มจะจับควยของเขาตั้งขึ้นมาจ่อที่รูหีของฉัน

นั่งลงไป ได้แค่นิดเดียว ก็รู้สึกเสียวหีจนร้องครางออกมา ลำควยของเขาใหญ่พอๆ กับดาราหนังโป๊ฝรั่งเลยด้วยซ้ำมั้งในตอนนี้ ฉันขอโทษที่เคยบอกว่าไม่ได้คิดอะไรกับเขา ตอนนี้เริ่มคิดแล้ว รูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ใช้เวลาครู่หนึ่งเลยที่นั่งลงไปบนลำควยของเขาได้จนสุดทาง ค่อยๆ ขยับร่างกายให้มันเข้าที่เข้าทางพร้อมกับเริ่มขย่มควยของเขาเบาๆ ในหัวของฉันตอนนี้เหมือนมันจินตนาการเอาไว้ว่าเขานั้นกำลังเย็ดหีฉันอยู่

แต่มันก็ไม่ต่างกันหรอก เพราะไม่ว่าอย่างไหน มันก็ทำให้ฉันเสียวหีได้ขนาดนี้อยู่ดี และดูเหมือนว่ายิ่งขย่มต่อไปเรื่อยๆ เขาเองก็ยิ่งควยแข็งขึ้นมาเดิมอีกอย่างน่าประหลาด ซึ่งความใหญ่ของลำควยเขานั้นมันก็ทำให้ฉันรู้สึกเสียวขึ้นมาด้วยส่วนสัมผัสที่มากขึ้นในรูหี ค่อยๆ ยันเท้าลงทรงตัว เอื้อมมือไปจับตัวของเขาเอาไว้แล้วเริ่มโยกสะโพกขย่มควยของเขาอีกต่อไปโดยที่พยายามจะไม่ส่งเสียงออกมา แต่มันก็เสียวซ่านจนทำให้สุดท้ายฉันก็กลายเป็นตัวของตัวเอง ค่อยๆ ขยับตัวเองอยู่บนลำควยของเขาไปอย่างต่อเนื่อง ทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อน ไม่มีท่าทีว่าต้นจะตื่นเลย แต่มีเพียงแค่ลำควยของเขาเท่านั้นที่ยังกระตุกถี่อยู่ในรูหีของฉัน

ฉันขย่มต่อไป ปลดปล่อยเสียงครางแห่งความเงี่ยนออกมา เขาเมาจนภาพตัด จ้างให้ก็ไม่ตื่นหรอก แต่ลำควยของเขาในตอนนี้เริ่มกระตุกถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งกว่าจะรู้ตัวว่าเขานั้นเสร็จ น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาในรูหีของฉันแล้ว ฉันรีบกระวีกระวาดลุกขึ้นแล้วก้มลงไปดูดควยให้เขาทันที มือก็ชัก ปากก็ดูด น้ำควยของเขายังคงพุ่งกระฉูดเป็นเส้นอยู่อีกหลายต่อหลายครั้ง จนฉันได้ลิ้มรสชาติน้ำควยของเขาที่ทั้งข้น ทั้งหวานอย่างเต็มอิ่ม จนกระทั่งลำควยของเขานั้นค่อยๆ หดเล็กลงคามือ

บอกเลยนะคะ ว่าเสียวขนาดนี้ ถ้าเมื่อกี้เขายังควยแข็งต่อ ฉันก็ยังจะขย่มเขาต่อแน่นอน

แต่ตอนนี้แม้ว่าจะรู้สึกดีขนาดไหน ก็หวังว่าพรุ่งนี้เช้าเขาตื่นมาจะไม่รู้ตัวนะคะ ว่าฉันรีดน้ำควยของเขาไปแล้วรอบหนึ่ง

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More