แอบดูแม่อาบน้ำจนได้เย็ดหีแม่

ผมแอบดูแม่อาบน้ำจนได้เย็ดหีแม่ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนนั้นผมอายุ 18 ปี เรียนอยู่ปวช.ปี 3 วันนั้นผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ จนถึงประมานตี 2 ผมกลับบ้านมาคืนนั้นพ่อไปงานแต่งงานญาติที่ จ.เลย ส่วนแม่อยู่บ้านคนเดียว ที่จริงแล้วผมกับแม่ไม่ค่อยสนิทกันนักเพราะผมอยู่กับป้ามาตั้งแต่เด็ก แม่อายุ 42 แล้ว แต่ยังดูสวย หุ่นดี ผิวขาว นมใหญ่ คืนนั้นกับถึงบ้านแม่ยังไม่นอน แม่ถามว่าไปไหนมาผมบอกแม่ไปว่าไปกินเหล้ามา พอพูดจบผมก็เดินไปอาบน้ำเพื่อจะได้นอนเพราะว่าเมาและง่วงมาก พออาบน้ำเสร็จผมก็นุ่งผ้าขนหนูออกมาและเดินเข้าห้องนอน ผมนอนเล่นได้สักพักก็ได้ยินเสียงแม่อาบน้ำ

เป็นเพราะความเมาบวกกับความเงี่ยนของผมมั้ง อยู่ ๆ ความคิดของผมมันคิดว่าจะไปแอบดูแม่อาบน้ำ ผมเดินไปถึงหน้าห้องน้ำเห็นไฟส่องมาจากห้องน้ำตามรอยตะปูเก่าที่ดึงออก ผมแอบมองดูครั้งแรกผมถึงกับตาค้าง สภาพแม่ผมเปลือยเปล่าเรือนร่างอวบอิ่มผิวขาวนมตั้งเต้าหัวนมสีน้ำตาลแดง ๆ สวยมาก ๆ สวยกว่าที่ผมเคยเจอมาทุกคน บอกตรง ๆ ผมชักว่าวจนน้ำแตกไป 1 ทีแล้ว

พอแม่อาบน้ำเสร็จผมแกล้งเดินเข้าไปหาของกินในครัวแม่ถามมาว่ายังไม่หลับอีกหรอลูก ผมบอกว่าครับแม่ผมนอนไม่หลับ แม่เลยพูดกลับมาว่าแม่ก็นอนไม่หลับเหมือนกันแม่ไปแต่งตัวก่อนนะลูกเดี๋ยวมานั่งคุยเป็นเพื่อน ผมเลยบอกว่าครับแม่ พอแม่เดินไปแต่งตัวในห้อง ผมจึงค่อย ๆ เดินตามแม่ไปเพื่อไปแอบดูอีกสักที แม่เดินเข้าห้องแต่ไม่ได้ปิดประตูเพราะแม่คงคิดว่าผมคงจะไม่คิดทำแบบนั้น

ผมแอบดูแม่ทาแป้งแต่งตัวสบาย ๆ แค่ชุดคลุมนอนแบบกระโปรง 3 ส่วนแต่แม่ไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน พอแต่งตัวเสร็จแม่กำลังจะไปนั่งกับผมในห้องรับแขก พอแม่หันมาแม่ถึงกับตกใจหน้าเสียเพราะเห็นว่าผมมายืนอยู่ที่หน้าห้อง แม่ถามว่าลูกมาทำไมแล้วมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมเหมือนคนขาดสติผมเดินเข้าไปหาแม่ในห้องแล้วผลักแม่ลงนอนที่เตียงนอนของแม่ แม่ดิ้นหนีสุดชีวิตแต่ผมกดแม่ไว้เต็มแรง เราต่อต้านกันสักพักแม่เริ่มหมดแรงเพราะผมเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่กว่าวัย

แม่ร้องไห้แล้วบอกผมว่าแม่ไม่คิดเลยว่าลูกจะกล้าทำแบบนี้กับแม่ ผมเลยบอกแม่ว่าผมขาดหีมานานแล้วผมอยากมาก ๆ ผมขอเย็ดแม่นะครับแม่สงสารผมนะ ผมอ้อนขอแม่แต่แม่ไม่ยอม ผมเลยตัดสินใจเป็นไงเป็นกัน ผมเริ่มข่มขืนแม่ตัวเอง โดยผมไซ้ไปที่ซอกคอของแม่ แล้วเลื่อนลงมาดูดที่เต้านมขาวผ่อง ดูดไปที่หัวนมสีแดงเข้มสลับกันไปมาทั้งสองเต้าโดยใช้ลิ้นวนไปมาสลับกันจนมีเสียวจ๊วบๆๆๆ

แม่เริ่มครางเบา ๆ ดังซี้ดซ้าดๆๆๆ ผมเลื่อนลงมาจูบเลียที่หน้าท้องแม่เบา ๆ แล้วเลื่อนลงไปที่เนินหี ขนหมอยของแม่ดกดำมากจนปิดร่องหีจนมิดซึ่งมันกระตุ้นความเงี่ยนผมอย่างมาก ผมใช้ลิ้นฉกเลียไปที่ร่องหีกับเม็ดแตดเบา ๆ แล้วเร่งให้แรงขึ้นเรื่อย ๆ แม่เริ่มร้องครางดังขึ้นเรื่อย ๆ ซี้ดซ้าดๆๆๆ โอ้วอ้าวๆๆๆๆ ด้วยความเงี่ยน แม่ยอมให้ทำไม่ขัดขืนแล้วและความลืมตัวด้วยดัง “โอ๊ยเสียวหีจังเลย ลูกจ๋า โอ๊ย!!! มันดีจัง ตั้งแต่โดนเย็ดมาผัวไม่เคยเลียหีให้เมียเลย โอ๊ย!! เพิ่งเลียให้ครั้งแรกเสียวหีมาก”

ผมเลยเพิ่งรู้ว่าพ่อไม่เคยเลียหีให้แม่ ผมสังเกตว่ามีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากหีของแม่ ควยผมเริ่มแข็งได้ที่พอดี ผมลองเอาควยไปจ่อที่ปากแม่ แม่ก็คงเงี่ยนเต็มที่แม่จึงเอาปากดูดอมควยให้ผมไปมา ผมยอมรับว่าไม่เคยเสียวควยแบบนี้มาก่อนเลยมันเสียวมากกว่าทุกครั้งที่เคยเที่ยวกะหรี่ซะอีก ผมก็ฝืนไว้ไม่ไหวต้องร้องครางออกไปดัง โอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ ผมถอนควยจากปากของแม่แล้วมาเลียที่หีของแม่อีกครั้ง

แม่ร้องครางดัง โอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ ซี้ดซ้าดๆๆๆอีกครั้ง หีแม่มีน้ำไหลเยิ้มแฉะไปหมด ผมก็เลยเอาควยทิ่มหีแม่อย่างแรง แม่ร้องสะดุ้งดังโอ๊ย ผมเองก็รู้สึกเสียวควยอย่างมาก ผมเสียวควยอย่างมาก แต่ก็โยกเสียบกระแทกสลับกับดูดนมแม่สลับกันไปมาทั้งสองเต้า แม่เริ่มครางเสียงดังมากขึ้นดัง โอ้วอ้าวๆๆ ผมจึงบอกกับแม่ว่าอยากเอาในท่ากวางเหลียวหลัง ผมกระแทกแม่อย่างไม่ยั้งอยู่นานจนรู้สึกว่าหีของแม่ตอดควยดังตุ๊บๆๆๆ

แม่ก็คงเสียวหีสุด ๆ ร้องครวญครางโอ้วอ้าวๆๆๆๆ ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆๆ พลั้งปากอุทานว่า “โอ๊ยผัวจ๋ากระแทกหีเมียดัง ๆ เลย เมียไม่โดนเย็ดมาหลายปีแล้ว โอ๊ย!!!! โอ๊ย!!!! ผัวจ๋า โอ๊ย!!!! ลูกจ๋าเย็ดมันจริง ๆ” น้ำจะออกแล้ว แล้วน้ำเงี่ยนผมก็แตกในล้นทะลักเข้าไปในรูหีของแม่จนขาวโพลนเปียกแฉะ ล้นจากรูหี เรานอนพักจนหายเหนื่อยสักครู่ก็มาปรับความเข้าใจต่อกัน

พอผมขอโทษแม่แม่ก็ทำหน้ายิ้ม ๆ เล่นหูเล่นตาปนความเงี่ยน แล้วบอกว่าให้อภัยผมที่รู้ว่าก็มีความเงี่ยน แม่ก็ยอมรับว่าแกก็เงี่ยนเหมือนกันเพราะไม่ได้โดนพ่อเย็ดมานานแล้ว พอพูดจบ ผมที่ควยเริ่มแข็งขึ้นมาอีกด้วยความเงี่ยน ก็เอาปากประกบปากแม่แลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ก้มลงไปดูดนมสลับไปมา แม่ไม่ห้ามผม ปล่อยให้ผมดูดนมเลียหีต่อไปอย่างเมามัน

แม้ว่าแม่จะได้ระบายความเงี่ยนมาครั้งหนึ่ง แต่แม่ก็เริ่มมีอารมณ์เงี่ยนอีกครั้งแม้ไม่มากเท่าครั้งแรก คราวนี้แม่ใช้ปากช่วยอมควยให้ผมอีกครั้ง แล้วมาใช้ปากช่วยกันดูดควยเลียหีในท่าหกเก้า พอได้ที่แล้วแม่ก็เย็ดกับผมในท่าควบม้า โดยแม่ขึ้นคร่อมอยู่ข้างบนตัวผมแล้วหล่อนโยกตัวอยู่สักพัก ทั้งแม่และผมต่างเสียวซ่าน สักพักผมเกิดความคิดพิเรนทร์อยากจะลองเย็ดตูดแม่ดู

แม่เองก็คงเงี่ยนอยากลองดูเหมือนกันเลยเอาวาสลีนมาทาที่ควยผมกับตูดแกจนชุ่ม แล้วผมก็ลองทิ่มเข้าไปในรูตูด แม้ว่ามันจะเข้ายากแต่พอลองเย็ดกระเด้าดูแล้วมันรู้สึกเสียวอย่างบอกไม่ถูกอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แถมตอนเย็ดผมก็เอานิ้วเขี่ยหีเขี่ยแตดไปด้วย แม่ครางเสียงดังด้วยความเสียวดังซี๊ดซ้าดๆๆๆ โอ้วอ้าวๆๆๆ อีกครั้ง แล้วบอกว่าแม่จะเสร็จแล้ว ผมที่กำลังเสียวควยเต็มที่ก็บอกว่า

“โอ๊ย!!!! แม่ครับ น้ำผมก็จะแตกเหมือนกัน” พร้อมกับควยเขาก็พ่นน้ำควยข้นขาวเอ่อล้นเข้าไปในรูตูดจนเยิ้มออกมานอกรู หลังจากนั้น แม่กับผมก็หาโอกาสแอบเย็ดกันมาตลอดที่มีโอกาส บางทีก็แอบไปเย็ดกันนอกบ้านเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง เช่น ตามเถียงนา กระท่อมร้างชายทุ่ง ต่อมาทั้งผมกับแม่ก็อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศมาลองแบบสวิงกิ้งแบบลงแขกเซ็กซ์หมู่แบบในหนังเอ๊กซ์ดูบ้าง

ก็เลยมีเป็นประจำที่ผมจะพาแม่ไปในวงเหล้าของเพื่อนฝูงที่สนิทกัน ให้พวกมันรุมเย็ดลงแขกแม่แบบดุเดือดแบบหนังเอ๊กซ์ที่เย็ดทั้งหีทั้งตูดพร้อมกันปากก็อมควยไปด้วย บางทีแม่ก็โดนเย็ดเป็นสิบคนแต่มากที่สุดก็เคยถึงสี่สิบคนคือเพื่อนผมเกือบทั้งห้องยกเว้นคนที่เป็นตุ๊ดสองสามคน จนแม่กลายเป็นนางบำเรอประจำแก๊งค์ผมไปอีกหลายปีซึ่งแม่ก็รับไหว เพราะจริง ๆ ทั้งแกทั้งผมก็ตื่นเต้นไปด้วย ก็พ่อดันไม่เย็ดแกมานานแล้วนี่ครับแกก็เลยไม่ง้อแถมติดใจควยหนุ่ม ๆ ที่มันใหญ่ ๆ แข็ง ๆ ด้วย

Share the Post:

Related Posts

หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ฉันชื่อว่า “แอ้ม” ค่ะ เป็นเด็กเสิร์ฟร้านยาดองแห่งหนึ่ง ในย่านที่ค่อนข้างจะเป็นที่นิยมของพวกคนงานก่อสร้างในช่วงสิ้นเดือน และเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่ค่ะ ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “รัน” เป็นคนงานก่อสร้างแถวๆ นี้ค่ะ แต่เขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างโดดเด่นเรื่องหน้าตาและรูปร่างที่สูงใหญ่ จนกระทั่งเพื่อนๆ ร่วมงานต่างพูดกับฉันว่า “คนทรงนี้แหละ ควยใหญ่น่าดูเลย” ฉันเองก็คิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้นเหมือนกัน จนกระทั่งเขาเข้ามาทำความรู้จักและเหมือนจะจีบฉัน

Read More

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More