มนต์ดำทำให้ได้เอาควยถูหีหลาน

เรื่องเสียวมนต์ดำทำให้ได้เอาควยถูหีหลาน หลังจากที่ผมได้มีโอกาสจับนมจับหีหลานสาวอายุ 11 ขวบ ผมก็หาโอกาสทำอีกเรื่อยๆ มันทำให้ผมควยแข็งทุกครั้งอย่างช่วยไม่ได้ หลานสาวตะโกนให้ผมไปล้างก้นอีกครั้ง ผมยิ้มและบอกว่าเอาเลย จัดแจงปิดคอมปิดบ้านให้เรียบร้อยแล้ว นึกขึ้นมาได้ว่าวันนี้ยังไม่ได้คุยกับแฟนผมจึงจัดการโทรไปถามดูว่าเหตุการณ์เป็นไงบ้าง? เธอบอกว่าแอ๋วต้องอยู่ทำพิธีมนต์ดำต่ออีกหนึ่ง วันพรุ่งนี้คงจะยังไม่กลับ ผมบอกเธอว่าไม่เป็นไรทำธุระให้จบจะได้สบายใจ
มนต์ดำทำให้ได้เอาควยถูหีหลาน

หลังวางสายเสียงน้องปิ๊กตะโกนมาบอกเสร็จแล้วผมจึงเดินไปยังห้องน้ำ น้องปิ๊กนั่งบนโถส้วมเอากระโปรงคุมขาไว้ทำหน้าอายๆ ผมกดน้ำชักโครกดึงกระดาษชำระแล้วบอกให้เธอถ่างขาและเอนหลัง เธอทำตามและหลับตา ผมเอื้อมมือผ่านหีของเธอไปเช็ดก้นสามสี่รอบและเช็ดหีให้เธออีกรอบหนึ่ง บอกให้เธอยืนขึ้นปลดสายกระโปรงนอนถอดออกและและบอกให้เธอนั่งยองๆ เพื่อใช้สายชำระล้างก้นตามสูตร แต่งวดนี้ลูบไล้ร่องหีของเธอนานหน่อย

น้องปิ๊กบิดตัวส่ายไปมาส่งเสียงครางเล็กน้อย ผมเปิดน้ำใส่อ่างอาบน้ำเธอบอกให้ให้อุ่นกว่าเดิมจะได้นอนแช่นานหน่อย “หนูไม่เคยนอนอาบน้ำแบบนี้เลย สบ้ายสบาย” ผมบอกให้เธอล้างตัวก่อนจะได้แช่นานๆ ผมปรับน้ำจากฝักบัวให้อุ่นกำลังดีรดตัวเธอจากบ่าลงมาแล้วกดสบู่เหลวมาลูบตัวไล่ตั้งเธอแก้มไหล่ลงผ่านเต้านมจนถึงปลายเท้า ล้างคราบสบู่ก็บอกให้เธอเข้าไปนอนในอ่างโดยมีขนหนูทำเป็นหมอนหนุนหัว เธอหลับตาพริ้มบอกว่าขอแช่สักสิบนาทีผมจึงบอกว่าแช่จนพอแล้วตะโกนเรียกนะ

สิบนาทีให้หลังเธอก็บอกว่าพอแล้ว ผมปล่อยน้ำให้เหลือแค่พอท่วมตัวเต้านมและเนินหีปริ่มๆน้ำ ผมบอกเธอว่าจะนวดตัวให้โดยไล่นวดตั้งแต่หัวไหล่ลงมาจนถึงเต้านมค่อยๆ คลึงบีบหัวนมเล็กๆ ของเธอ “ลุง! บีบนมหนูแบบนี้เดี๋ยวนมก็เหลวหรอก” ผมยิ้มแล้วบอกเธอว่าลุงนวดเบาๆ ถ้าทำบ่อยๆ นมจะอวบเต่งตึงงามกว่าเก่ามากเลย เธอเงียบปล่อยให้ผมคลึงเต้านมบางทีก็สะท้านตัวเล็กน้อย

สักพักผมไล่นวดลงไปหน้าท้องผ่านไปถึงเนินใต้สะดือ จับขาเธอถ่างออกแล้วนวดเบาๆ แคมหีสองข้าง เธอสะดุ้งตัวบิดไปมาเล็กน้อย “จักกะจี้” เธอบอก ผมบอกให้เธอนอนหลับตาหายใจลึกๆ ทำตัวสบายอย่าเกร็งเดี๋ยวจะสบายมากขึ้น เธอทำตามที่ผมบอก ผมนวดพลางแหวกแคมหีเธอออกค่อยๆเอานิ้วทาบไปในร่องหีถูขึ้นลงช้าๆ ใช้นิ้วคลึงติ่งแตด เธอครางเสียงกระเส่า บางจังหวะแอ่นหีขึ้นมารับกับนิ้วมือที่ทาบไว้ผมเอานิ้วแหย่วนแถวรูหี หน้าเธอแดงกล่ำ ผมค่อยๆ เร่งจังหวะให้เร็วขึ้น เธอแอนหีรับถี่ขึ้นซี้ดปากระล่ำระลักบอกว่า ”โอ้ยลุง! หนูปวดฉี่จะทนไม่ไหวแล้ว”

เธอส่ายตะโพกไปมา ผมบอกเธอให้ฉี่ออกมาให้หมดเลยแล้วจะสบายตัวมาก ผมเร่งมือเอานิ้วที่ทาบร่องหีไว้ถูไปที่แตดขึ้นลง เอานิ้วแหย่วนแถวปากรูหีแต่ไม่กล้าแหย่ลึก น้องปิ๊กตัวเกร็งบิดไปมาตามจังหวะมือ ”โอ้ยๆ ! ฉี่ออกมาแล้ว” เธอหายใจหอบ “ตอนนี้หนูตัวเบาไปหมดเลย ตอนที่ลุงทำให้หนูรู้สึกยังไงบ้างจู๋แข็งไหม?” ผมบอกเธอแข็งโป๊กเลยล่ะ จนอยากจะเอามาใส่จิ๋มหนู “ลุงอย่าทำแบบนั้นกับหนูนะ หนูยังเด็ก หนูกลัว” ผมบอกว่าจะไม่ทำแบบนั้นหรอกสบายใจได้ “แต่ลุงอาบน้ำให้หนูต้องทำแบบนี้อีกนะสบายดีหนูชอบ”

หลังจากล้างและเช็ดตัวให้เธอเอาผ้าขนหนูคุมตัวเธอแล้วบอกให้กลับห้องไปก่อนอาบน้ำเสร็จจะไปแต่งตัวให้ ผมอาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าขนหนูเข้าไปในห้องน้องปิ๊ก เธอนอนอ้าซ่ากางขาจนเห็นเนินหีควยผมก็เริ่มปฏิกริยาโด่ขึ้นมาเล็กน้อย ผมเดินเข้าไปใกล้จึงรู้ว่าเธอหลับไปแล้ว ผมลองเอามือไปลูบตัวเธอเบาๆ เธอนอนเฉยไม่ตอบสนองผมเดินมาตรงหีของเธอเอาลูบและค่อยๆ แหวกกลีบหีสองข้างออกแคมสองข้างเผยอออกจะได้เห็นกันจะๆ ว่าข้างในหีเธอเป็นอย่างไร?

แตดเธอแดงกล่ำกว่าปกติ คงเป็นเพราะนิ้วผมที่ถูไถจนเธอน้ำแตก รูปัสสาวะเล็กๆ ไล่ลงมาตรงรูหีผมแหวกให้กว้างขึ้นรูหีปิดแทบสนิทเหมือนไม่เคยมีอะไรเข้าไปรุกล้ำ อดใจไม่ไหวผมก้มเอาจมูกแนบจนเกือบติดรูหีสูดดมเข้าไปเต็มที่กลิ่นหีเด็กสาวช่างหอมชื่นใจเช่นนี้ ตัดสินใจเอาลิ้นเลียไล่จากล่างมารูหีรูฉี่และแตดของเธอ น้องปิ๊กบิดตัวเล็กน้อยแล้วก็เงียบไป แสดงว่าเธอหลับลึก ผมตัดสินใจสลัดผ้าขนหนูออกคว้าควยที่แข็งโด่ทาบไปบนร่องหีค่อยๆ ไถขึ้นลงเอาหัวควยจ่อตรงร่องหีลากขึ้นลงช้าๆ แต่ต้องระวังไม่ให้หัวควยรุกล้ำเข้ารูหี

น้องปิ๊กขยับตัวหลายครั้งแต่ไม่มีทีท่าจะตื่นร่องหีเริ่มมีน้ำเยิ้มออกมาจนในที่สุดผมก็ฉีดน้ำเงี่ยนออกมาใส่ร่องหีของเธอจนกระฉอกเต็มเนินหี ผมหมดแรงเกือบจะฟุบลงไปบนร่างเธอรีบเอาผ้าขนหนูมาเช็ดน้ำกามบนเนินหีส่วนในร่องหีผมใช้ลิ้นดูดเลียจนเกลี้ยงเกลาจับขาเธอสองข้างหุบเข้ามาและเอาผ้าขนหนูที่เธอนุ่งมาคุมไว้ กลับเข้าห้องน้ำทำความสะอาดอีกรอบใส่กางเกงแพรและเสื้อยึดคอกลมแล้วมานั่งดูทีวีที่ห้องโถง

จนสี่ทุ่มเศษน้องปิ๊กตะโกนเรียกบอกจะเข้าห้องน้ำผมจัดแจงนุ่งผ้าขนหนูที่หลุดลุ่ยของเธอพาเข้าไปหน้าโถส้วม ”ฉี่เสร็จแล้วล้างจิ๋มก่อนค่อยไปใส่ชุดนอน” ผมบอกเธอจากนั้นให้เธอนั่งยองกับพื้นใช้สายชำระล้างหีให้เธอเบาๆ เช็ดแห้งแล้วเอาชุดนอนมาใส่ให้เธอ “คืนนี้แม่ไม่กลับลุงต้องนอนกับหนูนะ” ผมคิดดูแล้วก็ดีเหมือนกันเผื่อกลางดึกเธอจะตื่นมาจะได้คอยช่วยเหลือ ผมประคองเธอไปที่เตียงนอนและบอกเธอว่าจะไปขนเก้าอี้เอนนอนกลางวันเข้ามา “ไม่เอาลุงต้องนอนเตียงเดียวกับหนู” ผมจึงบอกให้เธอนอนก่อนขอเวลาไปตรวจตราปิดบ้านให้เรียบร้อย

”อย่าไปนานนะลุง” เธอตะโกนไล่หลังมา ก่อนเข้านอนแฟนผมโทรมาถามสถานการณ์ผมบอกไม่มีปัญหาน้องปิ๊กหลับไปแล้ว ผมบอกว่าจะเอาเตียงเอนนอนไปนอนเป็นเพื่อนน้องปิ๊ก จากนั้นผมจึงลากเอาเตียงเอนนอนพร้อมหมอนเข้าไปไว้ในห้องนอนจะได้สมเหตุผลน้องปิ๊กยังไม่หลับบ่นพึมพำว่าลุงทำอะไรนานจัง ผมไปปิดไฟดวงใหญ่กลางห้องเหลือไฟหัวเตียง ถามเธอทำไมยังไม่นอน ”ก็รอลุงอยู่ไง กลัวไม่มานอนกับหนู” ผมเดินเข้านอนด้านซ้ายมือข้างที่ไม่มีสายคล้องคอ หอมแก้มเธอเบาๆ แล้วบอกว่านอนได้แล้ว

”กอดหนูหน่อย” ผมจึงเอามือโอบเธอไว้แถวใต้ราวนม “ลุงขาตอนลุงล้างจิ๋มหนูเสียวสุดๆ เลยเหมือนกับปวดฉี่ทั้งๆ พึ่งฉี่เสร็จแบบนี้เรียกว่าน้ำแตกใช่ไหม?” เธอชวนผมคุยยังบอกว่าตอนโดนนมก็เสียวเป็นเพราะอะไรกันแน่? ผมเอามือลูบเต้านมและหัวนมเธอเบาๆ ถามว่าแบบนี้เสียวไหม? เธอบิดตัวเล็กน้อยบอกว่าเสียวผมค่อยๆ เลื่อนมือลงมาถลกกระโปรงเธอขึ้นมาล้วงไปบนเนินหีและใช้นิ้วไซ้เอาไปในร่องหีเลื่อนขึ้นลงช้าๆ เธอบิดตัวมาไปมาบอกตรงนี้เสียวมากกว่า

น้ำเริ่มเยิ้มออกมาเธอสูดปาก “จู๋ของลุงใหญ่ไหม?” เธอถามด้วยเสียงสั่นๆ ผมบอกเธอไปว่าจู๋ผู้ชายขนาดก็พอๆ กันแต่บางคนใหญ่ยาวกว่าคนอื่น “หนูเคยเห็นของพ่อตอนทำกับแม่ ใหญ่จังเลย ถ้าของลุงใหญ่เท่าพ่อจะเอามาใส่จิ๋มหนูได้ไหม? จิ๋มหนูจะเลือดออกไหม?” ผมสะดุ้งนึกไม่ถึงว่าเธอจะถามแบบนี้จึงบอกเธอว่าหนูยังเป็นเด็กถ้าทำแบบนั้นจะฉีกขาดบาดเจ็บเลือดไหลซึ่งยังไม่ควรทำไว้รอโตกว่านี้ก่อน

”เพื่อนบางคนเล่าให้ฟังว่าเจ็บตอนแรกๆ แล้วก็จะกลายเป็นเสียวจนน้ำแตก จริงไหมลุง” ถึงจะเสียวยังไงก็ไม่ควรนะผมบอกบางทีอาจท้องขึ้นมาเสียอนาคตกันหมด เรามีวิธีเสียวจนน้ำแตกโดยไม่ต้องเอาจู๋ใส่เข้าไปในรูจิ๋มแบบที่ลุงล้างจิ๋มให้แล้วหนูปวดฉี่จนพุ่งออกมาแบบนั้นแหละ ”แล้วถ้าเอาจู๋ใส่ลงไปจะเสียวกว่านี้ไหม?” ผมบอกเธอว่ามันอาจเพิ่มความเสียวนิดหน่อยแต่พลาดขึ้นมาจะเสียใจมากกว่า ข้อแรกรูจิ๋มของหนูจะฉีกขาดเป็นแผลเลือดออกเจ็บไปหลายวันและเยื่อพรหมจรรย์ขาดกลายเป็นสาวไม่บริสุทธิ์

ถึงแม้ว่าสมัยนี้เขาไม่ถือกันแล้ว เรามีหลายวิธีที่จะทำให้เสียวจนน้ำแตกโดยไม่ต้องสอดใส่ ที่เขาเรียกกันว่าสำเร็จความใคร่ ที่ลุงล้างจิ๋มให้หนูก็เป็นวิธีหนึ่งเธอฟังด้วยความสนใจ ”ยังมีแบบอื่นอีกหรือ? ทำให้หนูดูให้หน่อยนะ” ผมพลิกตัวลุกขึ้นหันหน้าไปตรงหว่างขาของเธอบอกว่าจะทำอีกหนึ่งวิธีให้ดู ผมค่อยแหวกขาเธอออกสองมือลูบไล้เบาๆ แหกเนินหีสองข้างออกแล้วก้มหน้าลงไปตรงร่องหีที่มีน้ำเยิ้มออกมาใช้ลิ้นค่อยๆ เลียจากล่างขึ้นบนจนถึงแตดแล้วดูด

จากนั้นเอาฟันขบเบาๆ เธอสะดุ้งเฮือกร้องเสียงสั่น ”โอ้ยๆ! เสียวจังเลย” ผมดูดสลับกับเอาลิ้นดุนแตดแล้วเลื่อนลงมาตรงปากรูหีห่อลิ้นและแหย่เข้าออกตรงปากรูจนปลายลิ้นเข้าไปได้เล็กน้อยเธอดิ้นไปมายกก้นขึ้นจนสูง สักพักผมเปลี่ยนไปเลียวนแถวรูก้นเอาลิ้นดุนเข้าออกเธอส่ายก้นไปมาตามจังหวะลิ้นที่ชอนไช ผมไล่เลียขึ้นไปถึงแตดของเธอซึ่งตอนนี้แข็งและเม็ดใหญ่อมแล้วดูดสลับลิ้นเลียส่วนนิ้วก็ไล้ขยี้เบาๆ ตรงรูก้นค่อยๆ แยงปากรูเข้าๆ ออกๆ แต่ไม่ให้นิ้วเข้าไปในรูทำสลับกับรูหีที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนปนน้ำลายล้นเต็มร่องหีไหลผ่านรูก้นยังดีที่มีผ้าขนหนูรองไว้

เธอดิ้นส่ายไปมาปากก็ครางจนฟังไม่ได้ศัพท์ ”โอ้ย!ไม่ไหวแล้วลุง แตก..เสร็จแล้ว..แตกแล้ว” น้ำเงื่อนปนน้ำฉี่พุ่งออกมาเต็มปากและหน้าผม นิ้วที่แนบกับรูหีมีความรู้สึกว่าตอดเป็นระยะผมจัดการไล่เลียน้ำเงี่ยนของเธอตั้งแต่รูก้นรูหีจนถึงแตดที่ตอนนี้แดงกล่ำ เธอทิ้งตัวลงหายใจหอบบอกพอแล้วเหนื่อยแล้ว ผมเอาผ้าขนหนูเช็ดหีและก้นเธอจนแห้งล้มตัวลงนอนข้างๆเธอ “แบบนี้ใช่ไหมที่ทำกันแบบไม่ต้องสอดใส่ เสียวกว่าครั้งก่อนอีก แล้วของลุงต้องทำไงบ้างละ?” ผู้ชายต้องเอาจู๋ออกมารูดขึ้นรูดลงถ้าทำเองก็ช้าหน่อย

ผู้หญิงทำให้ก็จะเร็วขึ้น “หนูเห็นในหนังผู้หญิงกินจู๋ของผู้ชายด้วยแบบนี้จะเสียวมากใช่ไหม?” ผมบอกเธอเขาเลียและดูดจนน้ำของผู้ชายพุ่งออกมา ผู้หญิงบางคนชอบกินบอกว่าทำให้ผิวพรรณผุดผ่องเต้านมเต่งตึงหน้าตาสดใสเหมือนที่ลุงกินน้ำจิ๋มของหนูนั่นแหละบำรุงร่างกายกระชุ่มกระชวยไม่แก่ง่าย “แสดงว่าลุงกินน้ำจิ๋มของป้ามาตลอดเลยใช่ไหม? ถึงได้แข็งแรงไม่ยอมแก่” ผมบอกว่าต่อไปจะหนุ่มกว่านี้เพราะกินน้ำจิ๋มของปิ๊กด้วย “ลุงทำให้หนูหลายทีแล้ว หนูอยากทำให้ลุงบ้างแต่มือสองข้างเข้าเผือกต้องทำยังไงบ้าง?”

ไว้วันอื่นเถอะวันนี้เหนื่อยกันมามากแล้วนอนกันได้แล้ว ผมบอกเธอแล้วดึงกระโปรงนอนของเธอลงมาและปิดไฟหัวเตียง ”กอดหนูด้วยสิ!” เธออ้อนผมเลยสนองด้วยการเอามือไปกุมเต้านมเธอไว้

เช้านี้ผมรับหน้าที่พาน้องปิ๊กไปโรงพยาบาลตามนัดของหมอทิ้งตองพี่เลี้ยงอยู่ทำงานบ้าน จากการเอ็กซเรย์แขนซ้ายถอดเผือกได้แล้วส่วนแขนขวายังคงต้องใส่เผือกห้อยคอไว้อีกระยะหนึ่ง ขากลับแวะกินข้าวและซื้อของกินของใช้ในห้างกว่าจะกลับถึงบ้านก็ตกบ่ายสองโมง แกล้งบอกให้ตองพาน้องปิ๊กไปอาบน้ำซึ่งเธอก็ไปโดยดีเพราะไม่อยากให้ใครรู้ว่าลุงอาบให้มาหลายหน ผมนอนพักสักงีบตื่นมาเตรียมอาหารมื้อเย็น ตองกลับไปตอนห้าโมงเย็นน้องปิ๊กเข้ามาในครัวช่วยกันทำอาหารเย็น มือและนิ้วข้างซ้ายของเธอใช้การได้แล้วแต่หมอสั่งห้ามยกของหนัก

หลังอาหารช่วยกันล้างชามเสร็จเธอก็บอก ”ไป! อาบน้ำกัน” ผมแกล้งพูดว่าพี่ตองอาบให้แล้วนี่นา ”พี่ตองอาบให้ลวกๆ ไม่สะอาดเลย” เธอเอามือมาโอบเอวผมดันให้เดินไปที่ห้องน้ำผมบอกขอไปปิดบ้านให้เรียบร้อย “วันนี้หนูจะช่วยทำให้ลุงน้ำแตกบ้างละแล้วก็จะดูดให้แห้งไปเลย” เธอพูดยิ้มๆ ขณะที่ลุกขึ้นจากโถส้วมพยายามใช้มือข้างซ้ายถอดชุดกระโปรงหมีอย่างทุลักทุเลแต่ก็ถอดออกมาได้ ตอนเธอก้มลงไปหยิบกระโปรงผมมีความรู้สึกว่าเต้านมของเธอเต่งตึงตั้งชูขึ้นมากกว่าเก่า

เธอมองมาที่เป้ากางเกงของผมทำตาโตแล้วเอามือล้วงเข้าไปคว้าควยอันแข็งโด่ออกมา ”โอ้โฮ! ใหญ่จังใส่จิ๋มหนูมีหวังฉีกแน่ๆ” พูดพลางก้มลงดูหีตัวเองแล้วมองหน้าผม ”ต้องทำแบบไหนลุงถึงน้ำแตก” ผมจับเธอมือเธอรูดควยผมขึ้นๆ ลงๆ สักพักก็บอกเธอว่าทำตอนนี้มันไม่เสร็จง่ายหรอกต้องให้ลุงเห็นจิ๋มล้างก้นล้างจิ๋มและอาบน้ำก่อนจึงจะมีอารมณ์ “แสดงว่าถ้าลุงเอามือมาจับจิ๋มจับก้นหนูแล้วมีอารมณ์ใช่ไหม?” ผมพยักหน้าบอกให้เธอนั่งยองเอาฝักบัวชำระมาฉีดและใช้สบู่เหลวลูบไล้ไปทั่วจับเธอยกก้นเล็กน้อยใช้นิ้วถูวนรอบรูก้นไล่ไปถึงร่องหีเธอครางเบาๆ “เดี๋ยวหนูก็น้ำแตกก่อนหรอก” …. มีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียวมนต์ดำ บนเว็บ Storyincst.com ตอนต่อไปที่นี่
ตอนที่ 1/5 : มนต์ดำเกือบทำให้ได้เย็ดหีหลาน
ตอนที่ 2/5 : มนต์ดำทำให้ได้เอาควยถูหีหลาน
ตอนที่ 3/5 : มนต์ดำทำให้ได้เย็ดหีน้องเมีย
ตอนที่ 4/5 : มนต์ดำได้ผลเลยได้เย็ดหีจนเพลียควย
ตอนที่ 5/5 : มนต์ดำทำให้ได้เปิดซิงหีหลานสาว

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More