รักษาน้องสาวแล้วก็ได้เย็ดหีเปิดซิง

เรื่องเสียวรักษาน้องสาวแล้วก็ได้เย็ดหีเปิดซิง  ระหว่างรักษาน้องสาวนั้น ควยผมก็แข็งเพราะอยากเย็ดหีน้องสาว จากนั้นผมได้ทดลองล้างหีน้องสาวทิ้งไว้ไม่ใช้น้ำยาล้าง สองสามวันมาตรวจดูก็ไม่มีกลิ่นเหม็นแบบเดิม จนกระทั่งเมนส์เธอมาและหมดไปภายในสามวันจึงใช้น้ำยาล้างอีกรอบ ผมตั้งใจจะเผด็จศึกในวันสองวันนี้เพราะอยู่ในช่วงปลอดภัย วันนี้โรงเรียนมีการสัมมนา ครูหยุดเรียนหนึ่งวันแต่แม่ไม่หยุดนับเป็นโอกาสดีมีเวลาเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง
รักษาน้องสาวแล้วก็ได้เย็ดหีเปิดซิง

หลังจากซักผ้าถูบ้านเก็บกวาดจนเรียบร้อย ผมหลบไปนอนเล่นหลังอาหารเที่ยง นกเปิดประตูเข้ามาในห้องเขย่าตัวผม “ตื่นๆ!” ผมผวาตกใจลุกขึ้นนั่ง “ดูสิทำเป็นตกใจ จะบอกว่าไม่ได้ดูตรงนั้นหลายวันแล้วไม่รู้อาการจะกลับมาเหมือนเดิมไหม? ผมยิ้มแกล้งถามว่าตรงนั้นมันตรงไหน? “ตรงหียังไง!” ผมคว้าเธอมากอดระดมจูบซอกคอและติ่งหูมือลอดเข้าไปใต้เสื้อยึดขยำเต้านมเบาๆ ถอดเสื้อและยกทรงตัวเล็กๆ ของเธอออกใช้ปากดูดหัวนมและฟันขบเบาๆ เธอลั่น “โอ้ย..ตั้งหลักไม่ทันเลย”

มือเลื่อนลงไปใต้กางเกงขาสั้นเอานิ้วกรีดร่องหีที่เริ่มแฉะเธอผวาเอามือโอบคอผมไว้ ผมถอดกางเกงเธอทั้งสองตัวออกผลักเธอนอนลงก้มหน้าลงหว่างขาเอาลิ้นเซาะร่องหีขึ้นลง ส่วนมือก็คลึงสองเต้านมไว้ ผมแลบลิ้นเลียรัวๆ บนติ่งแตดแล้วลากลงมาจ่อรูหีห่อลิ้นแล้วแยงเข้าออก เธอตัวเกร็งส่ายเอวไปมาแอ่นหีขึ้นรับรูหีเริ่มมีน้ำเยิ้มออกมาผมถอนลิ้นออกมือกวานหาลอดเจลบนหัวเตียงแล้วป้ายใส่นิ้วชี้ละเลงยัดใส่รูหีชักขึ้นลง เธอดิ้นพราดผมเพิ่มความแรงกระแทกสุดปลายนิ้วและเร่งความเร็ว

“แตกแล้ว.. ออกแล้ว” น้ำเงี่ยนน้ำเยี่ยวพุ่งออกมาพร้อมกัน ผมชักนิ้วออกบีบเจลใส่ปากรูหีจำนวนมากละเลงยัดเข้าไปในรู จับเธอถ่างขากว้างขึ้นถอดกางเกงควักควยที่แข็งโด่เอาเจลป้ายตรงหัวควยจ่อปากรูหี ค่อยๆ แทงลงไปได้ครึ่งหัว นกสะดุ้งทำท่าจะถอยหนี “โอ้ย..หีฉีก” ผมรีบเอาปากประกบจูบปากเธอส่งลิ้นเข้าไปมือคลึงเต้านมค่อยๆ อัดควยเข้าไปอีกจนหัวหลุบเข้าไปดังฉึบเหมือนมีอะไรฉีกขาด “เจ็บพี่เจ็บ” ผมเร่งมือบีบหัวนมเธอจนเธอสะท้านอ่อนเสียงลงผมชักควยออกมาเกือบหลุดแล้วอัดเข้าไปสุดแรงจนมิดด้ามแล้วซอยช้าๆ ไปหาเร็ว

รูหีบีบรัดขมิบแรงและถี่ๆ นกร้องคราง “โอ๊ย.. แน่นๆ เสียวไปหมด โอ้ย..จะแตกอีกแล้ว โอ้ย..” ตัวเธอเกร็งกระตุกน้ำเงี่ยนและเยี่ยวพุ่งมากว่าครั้งก่อน หัวควยผมเสียวสุดขีดผมกระแทกลงไปสุดแรงสามสี่ครั้งน้ำเงี่ยนฉีดแตกในใส่รูหีที่รัดจนหยดสุดท้ายฟุบลงทาบตัวเธอ ควยยังคงคารูหีที่ยังรัดดูดเป็นระยะ “เจ็บระบมไปทั้งหีทั้งตัวแล้วพี่ ลุกข้ึนเถอะ!” ผมยันกายลุกขึ้นดึงควยออกจากรูหี น้ำเสียวปนเลือดไหลโจ๊กออกมา หัวควยผมมีคราบเลือดติดมาด้วย ผมจับแคมหีแหวกออกช่วงล่างของปากรูหีมีรอยฉีกเพิ่มมากกว่าเก่าประมาณหนึ่งเซนต์

“แสบหีไปหมดเลือดเยอะไหม?” เธอถามผมด้วยสีหน้ากังวล “แผลนิดหน่อยเดี๋ยวพี่ทายาให้” ผมจัดแจงใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดทำความสะอาดทั่วตัวเอายาทาตรงแผลบอกให้เธอนอนพัก ผมทำงานบ้านจนถึงอาหารเย็นจึงไปปลุกนกในห้องนอน ตัวเธอรุมๆ เหมือนจะเป็นไข้จึงประคองเธอมาที่โต๊ะอาหาร “ดูสิ! พี่เย็ดหีจนน้องเป็นไข้เลย” เธอบ่นจังหวะแม่กลับมาผมเลยรายงานแม่ว่าน้องไม่สบายเป็นไข้ แม่เอามือทาบหัวน้องแล้วถามว่าต้องไปหาหมอไหม? นกรีบบอกว่ากินพาราสักเม็ดแล้วนอนพักก็หายแล้ว แม่เลยมอบหมายให้ผมดูแลน้องให้ดีเพราะแม่งานยุ่งมากคืนนี้ต้องทำรายงานด่วนด้วย

“คืนนี้นอนเฝ้าน้องด้วยนะเผื่อจะต้องการความช่วยเหลือ” หลังอาหารผมประคองนกไปนอนในห้องแล้วออกมาล้างชามทำความสะอาดห้องครัว ส่วนแม่หลังอาหารบอกต้องเข้าห้องไปรีบทำรายงาน เสร็จงานบ้านผมอาบน้ำเสร็จก็เข้าไปดูนกในห้องของเธอ ลากเอาที่นอนมาวางใกล้ประตู นกมองดูแล้วพูดว่า “แม่เปิดทางให้แล้วไม่มานอนเตียงเดียวกับเมียหรือ?” ผมยิ้มแล้วจูบปากเธอทีหนึ่ง “ต้องทำให้สมจริง พี่ว่าเดี๋ยวแม่ต้องเข้ามาดูเราแน่ๆ” จริงดังคาดประมาณสามทุ่มกว่าแม่เปิดประตูเข้ามาโดยไม่เคาะประตู

ผมนอนดูหนังสือบนที่นอนปิดนิค “นกหลับแล้วหรือ?” แม่ถาม ดูหน้าตาแล้วคงจะโล่งใจที่เห็นผมนอนใกล้ประตูห่างเตียงน้องมาก “ครับแม่ เมื่อกี้ผมให้กินยาอีกเม็ดตัวยังร้อนรุมๆ อยู่กะว่าสักเที่ยงคืนกินยาอีกครั้งถ้าพรุ่งนี้ยังไม่หายจะพาไปหาหมอ” แม่บอก “ฝากดูแลน้องด้วยนะ แม่ยังทำรายงานไม่เสร็จเลย” พอแม่กลับไปสักพักคนป่วยก็ลุกมานอนก่ายข้างตัวผม “พี่เอกนี่เก่งจังเดาใจแม่ถูกด้วย ตอนนี้มานอนกอดเมียได้แล้วแต่ห้ามเย็ดน้องอีกนะรอหายไข้ก่อน” พูดแล้วก็นอนลงข้างๆ ผม

เช้านี้นกตื่นมาเข้าครัวเป็นปกติ แม่เข้ามาในห้องขณะที่ผมยังนอนหลับใกล้ประตูเหมือนเดิม “เอกตื่นๆ !เฝ้าไข้ยังไง คนไข้หายไปไหนแล้ว?” ผมงัวเงียลุกขึ้นมองไปที่เตียงนก “อ้าว! หายไปไหนแล้ว?” รีบลุกออกมา “คนไข้หายแล้วจ้า ส่วนคนเฝ้าไข้อู้งานไปเฝ้าหมอนแทน” เสียงแจ้วๆ ของนกดังมาจากในครัว นกหายไข้แล้วส่วนแผลยังระบมอยู่วันนี้แม่รีบออกไปทำงานแต่เช้าผมจึงมีโอกาสทายาให้นกก่อนไปโรงเรียน ตรวจดูแผลฉีกตรงรูหีแล้วแผลยังมีเลือดซิบๆ ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อล้างแล้วทายาแก้อักเสบ

ดูเธอดีใจและมั่นใจมากขึ้นเพื่อนร่วมชั้นที่สนิทกันก็ยืนยันว่าไม่มีกลิ่นแล้ว แถมยังถามว่าไปรักษาที่ไหนมาอยากไปรักษาบ้าง “เอาไหมพี่นกจะพามา” ผมปฎิเสธ และกำชับอย่าบอกให้ใครรู้ว่าพี่ชายทำให้เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ นกให้ผมตรวจดูแผลและทายาอยู่เสมอ ไม่กล้าแยงรูหีอีกกลัวแผลจะปริ แต่ก็ใช้ลิ้นเลียแตดมือคลึงเต้านมจนนกน้ำแตกไปหลายหน นกใช้มือชักว่าวและอมควยให้ผมจนน้ำแตกคาปากเป็นการตอบแทน วันศุกร์นี้แม่บอกมีงานเลี้ยงอีกจะเลี่ยงไม่ไปก็ไม่ได้เลยไม่ขับรถไปทำงานเพราะรู้ว่าต้องเมากลับมาแน่ๆ

พูดถึงแม่ก็รู้สึกเห็นใจและสงสารเลี้ยงลูกสองคนมาหลายปีตั้งแต่เลิกกับพ่อ ด้วยวัยสามสิบกว่ามีหน้าที่การงานแถมมีรูปร่างสวยงามไม่เป็นรองใครในวัยเดียวกัน มีทั้งหนุ่มและแก่มาตามจีบหลายคนแต่แม่ไม่เล่นด้วยพอผมถามไม่คิดมีแฟนใหม่แม่สะบัดหน้า “เข็ดแล้วผู้ชาย” กลับจากโรงเรียนผมกับนกจะช่วยกันทำงานบ้านจนเคยชินจากนั้นทบทวนหนังสือเรียนและทำการบ้าน

หลังอาหารเย็นผมชวนนกไปอาบน้ำด้วยกัน “ดูแผลให้หน่อยสิว่าหายสนิทยัง?” เธอถอดกางเกงในออกจะนั่งฉี่บนโถส้วมผมบอกอย่าเพิ่งฉี่ให้เธอขึ้นไปนั่งบนเคาเตอร์อ่างล้างหน้าแล้วเอากล้องมือถือมาถ่ายวีดีโออ้างว่าจะถ่ายตรงแผลให้เธอดูด้วย แผลหายดีแล้วแต่ยังแดงเรื่อๆ อยู่ ผมเก็บมือถือแล้วกดสบู่เหลวล้างรูตูดร่องหีฉีดน้ำล้างจนสะอาดจากนั้นใช้ลิ้นลากเลียจากติ่งแตดถึงรูตูดสองมือที่แหวกแคมหีของเธอเปลี่ยนมากระชากหัวผมกดอัดเข้าไปในร่อง ส่งเสียงครางลั่นลิ้นผมยังคงแลบเลียแตดและรูหีรัวๆ สองมือคว้ามับนมสองเต้าคลึงแรงๆ ห่อลิ้นแยงเข้าไปในรูหี

นกตัวเกร็งแอ่นหีรับขึ้นลงร้องดังขึ้น “โอ้ย..โอ้ย แตกแล้ว” ยังไม่ทันสิ้นเสียงน้ำเงี่ยนฉีดใส่เต็มหน้าผมร่างเธอกระตุกหลายหนแล้วฟุบตัวลง ผมจัดการเอาควยที่แข็งโด่จ่อเข้ารูหีที่ตอนนี้แฉะทั้งน้ำเงี่ยนและน้ำลายผมค่อยๆ แทงเข้าไป นกสะดุ้งเฮือกแต่แอ่นหีรับพอผมอัดหัวควยเข้าไปพ้นรูหีเธอก็ร้องลั่นบอกมันแน่นไปหมดผมชักออกมาเล็กน้อยแล้วค่อยออกแรงอัดเข้าไปใหม่จนมิดด้าม รูหีรัดแน่นและตอดถี่ๆ ผมกับเสียงครางของนกผมซุกหน้าตรงอกเธอ ใช้ปากดูดหัวนมเล็กๆ แต่ตั้งชันแข็งเป็นไตสลับไปมาสองข้างส่วนช่วงล่างซอยกระเด้าแรงขึ้นเสียงโหนกควยและหีกระทบกันดังสนั่นแรงดูดและตอดในรูหีทำเอาผมเสียวสุดขีด

ผมกระแทกแรงๆ และเร็วปากก็ดูดหัวนมแรงๆ ก่อนที่ผมจะฉีดน้ำเงี่ยนออกมาเกิดนึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้นับวันเมนส์มาของนกรีบชักควยออกมาจะปล่อยข้างนอกนกก็ร้องลั่น “ออกแล้ว ออกแล้ว” พร้อมกับผมที่ฉีดน้ำเชื้อรดใส่สะดือเธอจนนองเต็มหน้าท้องหมด แรงฟุบหน้าลงหายใจหอบตรงอกเธอ “ทำไมปล่อยข้างนอกละพี่” เธอสงสัย ผมถามเธอว่าเมนส์รอบที่แล้วมาเมื่อไหร่? เธอนิ่งคิดครู่หนึ่ง “ยังขาดอีกสิบสองวันจะมารอบใหม่” ผมถอนใจบอกเธอว่า “ถ้าวันนี้พี่แตกข้างในมีสิทธ์ิท้องได้ ช่วยกันจำนะว่าก่อนเมนส์มาเจ็ดวันและหลังเมนส์มาเจ็ดคือช่วงที่ปลอดภัยอย่าเผลอเชียว” เธอพยักหน้า

“กินยาคุมกันไหม? เพื่อนรุ่นพี่เขากินกันหลายคน” ผมอึ้งนึกไม่ถึงว่าเด็กสาวๆ สมัยนี้กินยาคุมกันแล้ว “เห็นเพื่อนนกบอกว่ากินแลัวทำให้นมโตเลยกินกันใหญ่ มิน่าแต่ละคนอกตูมๆ ทั้งนั้นเลย” เธอสาธยายต่อ ผมคิดดูก็ดีเหมือนกันเพราะเราเย็ดกันไม่เคยใส่ถุงยางถึงแตกข้างนอกแต่ตอนควยกระเด้าในรูหีน้ำตรงหัวควยมันเยิ้มอาจเล็ดลอดเข้าไปได้ “พรุ่งนี้พี่จะไปปรึกษาร้านยาถ้าใช้ได้จะซื้อมา แต่ต้องอย่าให้แม่รู้นะ!” ผมบอกเธอ “ก็เก็บไว้ในห้องพี่แลัวพี่เป็นคนจัดยาให้น้องวันละเม็ด ผิดพลาดประการใดพี่ต้องรับผิดชอบแต่ผู้เดียวทุกกรณีไม่มีข้องโต้แย้ง เข้าไจ๋?” เธอร่ายยาวจนผมอดหัวเราะไม่ได้

“ดูแผลให้หน่อยว่าฉีกกว่าเดิมไหม?มันเริ่มแสบๆอีกละ” เธอเปลี่ยนเรื่องคุย ผมแหวกร่องหีเธอแผลปากรูที่เคยฉีกมันไม่กลับมาสมานติดกันแต่ก็หายดีแล้วซึ่งดีไปอย่างเพราะถ้าเนื้อสมานติดกันเหมือนเดิมปากรูหีก็จะแคบระบายของเหลวในรูไม่สะดวกกลิ่นเหม็นอาจจะกลับมาเหมือนเดิม ไม่มีแผลใหม่เพิ่มขึ้น .. มีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียวรักษาน้องสาวตอนต่อไปบนเว็บ Storyincst.com ที่นี่
ตอนที่ 1/4 : รักษาน้องสาวให้หายหีเหม็น
ตอนที่ 2/4 : รักษาน้องสาวแต่ดันอยากเย็ดหี
ตอนที่ 3/4 : รักษาน้องสาวแล้วก็ได้เย็ดหีเปิดซิง
ตอนที่ 4/4 : รักษาน้องสาวแล้วได้เย็ดหีแม่ด้วย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More