แม่สอนลูกชายให้ติดใจการเย็ดหี

มาต่อจากตอนที่แล้ว กับเรื่องเสียวแม่สอนลูกชายให้ติดใจการเย็ดหี นะครับ สักพักแม่ก็บอกโตเข้ามาสิ แม่นุ่งผ้าเช็ดตัวทำเป็นนั่งหวีผมอยู่ริมเตียง แม่ยิ้มเขินๆ แล้วถามผมว่าโตมีอะไรเหรอลูก ผมก็เดินไปคุกเข่าซบหน้าลงกับตักแม่อีกอู้อี้บอกผมอายแม่จัง แม่ก็บอกไม่เป็นไรหรอกอย่าไปเที่ยวซุกซนอย่างเพื่อนก็แล้วกัน ผมก็กอดเอวแม่แล้วอ้อนถามว่าวันหลังให้ผมทำอย่างเมื่อกี้อีกได้มั้ยครับ แม่ของผมก็อึ้งไปครู่แล้วบอกว่าคงไม่ได้แล้วหรอกลูกเดี๋ยวใครรู้เข้ามันไม่ดี
แม่สอนลูกชายให้ติดใจการเย็ดหี

ผมก็เงยหน้าขึ้นถามว่า ตอนแม่ใช้ขาหนีบผมชอบมากเลย ของผมเข้าไปข้างในของแม่หรือเปล่าครับ แม่ก็หน้าซีดพูดตะกุกตะกักไม่เต็มเสียงว่าเปล่าลูก..ไม่..ไม่ได้เข้าไปหรอกลูก ผมก็มองหน้าแม่ด้วยความรู้สึกบางอย่างที่สงสัยในใจแต่ก็ไม่รู้จะพูดยังไง พอแม่เห็นผมทำท่าอึกอักก็ถามว่าโตมีอะไรเหรอ ผมก็สบตาแม่กล้าๆ กลัวๆ แล้วก็ตัดสินใจถามเวลาเอากันเขาใส่ตรงไหนขอผมดูได้มั้ยครับ แม่ก็หน้าแดงนิ่งไปครู่นึงแล้วบอก อยากรู้อยากเห็นอะไรแม่ไม่ว่าหรอกถึงเป็นหนุ่มแล้วโตก็ยังเป็นลูกของแม่อยู่

แม่พูดพลางปลดชายผ้าเช็ดตัวที่กระโจมอกกางออกจนเห็นนมขาวตั้งเต้าตรงหน้า แม่ก็เบือนหน้าหนีคงอายแล้วยกขาขึ้นวางบนขอบเตียงแล้วถ่างจนเห็นเนินสวาทที่ขาวนูนเปล่งปลั่งในซอกหว่างขาเต็มสองตาผมเลย เส้นใยไหมหยิกดำปรกริมแคมอยู่พองามไม่รกเกินไปแต่ก็ไม่น้อยจนเลี่ยนเหมือนบางคน ที่ร่องกลางเนินสวาทสองแคมนูนก็อ้าออกเห็นแคมในสีชมพูคล้ำเป็นสองกลีบจีบเป็นรอยย่นๆ เหมือนกลีบกุหลาบตรงกลางเห็นติ่งเนื้อเล็กๆ สีแดงอยู่ในซอกเหนือรูตูดสักสองนิ้วน่ารักมาก

เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นรูหีของแม่ชัดเจนทำให้ผมเสียวซ่านจนควยแข็งโป๊ก เพราะหน้าผมกับเนินหีของแม่ตอนนี้ห่างกันไม่ถึงคืบ ผมกลืนน้ำลายอย่างฝืดคอพึมพำบอกหีของแม่สวยจริงๆ แม่ก็เขินพูดเบาๆ ว่าอย่ามาแกล้งชมแม่เลย ผมพยักหน้ายืนยันบอกสวยจริงครับแม่สวยกว่ารูปในหนังสือที่ผมเคยดูอีก แล้วผมก็แกล้งขยับตัวจนควยผมโด่แหวกผ้าขาวม้าออกมาให้แม่รู้ว่าผมมีอารมณ์อีกแม่เห็นก็หน้าแดงจ้องควยผมใหญ่เลยแม่ไม่พูดอะไร ผมเองก็อายแม่เหมือนกัน ผมแกล้งถามแล้วเวลาผู้หญิงมีอารมณ์ทำตรงไหนเหรอแม่

แม่ก็ถ่างขาออกอีกจนอ้า แล้วแม่ก็ใช้ปลายนิ้วชี้กับนิ้วกลางมือซ้ายแบะแคมในอ้าออกเห็นร่องแดงเผยอออก แล้วแม่ก็ใช้ปลายนิ้วชี้แตะที่ติ่งเนื้อสีชมพูที่ชูชันอยู่เหนือรูเล็กๆ สีแดงที่มีน้ำเมือกใสๆ เอ่ออยู่เต็มจนล้นออกมาเต็มร่องแคม แม่เผลอสูดปากซี้ดนิดนึงพลางบอกเสียงกระเส่าว่าโตเห็นรูเล็กๆ มั้ยลูกเวลาเอาของผู้ชายใส่เข้าในรูแล้วมันจะสีกับติ่งนี้ทำให้ผู้หญิงเสียวมากเลย ผมก็ถามแม่ว่าน้ำเมือกนี่อะไรเหรอ แม่ก็บอกน้ำนี่หล่อลื่นของผู้หญิงเอาไว้จะได้ไม่เจ็บเวลาเอากันไง ผมเงยหน้าขึ้นถามแม่ว่า

ใช่ที่เขาเรียกน้ำเงี่ยน หรือเปล่าครับ แม่ผมก็หน้าแดงก่ำไม่ตอบทำให้ผมมีอารมณ์มากเลย ผมบอกแม่ครับของแม่น่าจูบจัง แม่ก็นิ่งผมเลยชะโงกหน้าเข้าไปจนใกล้แลบลิ้นเลียที่เนินสวาทแม่ก็สะดุ้งนิดแต่ไม่พูดอะไร ผมเงยหน้าขึ้นมองเห็นแม่หลบตา ผมก็เลยมุดหน้าเข้าไปจะเลียในร่องแต่ไม่ถนัด ผมก็เลยจับขาแม่ที่ชันเข่าบนเตียงถ่างออกไปอีก แม่ก็เอนตัวไปข้างหลังนิดนึงเอามือยันที่นอนไว้มองดูผมแบะแคมทั้งสองข้างให้อ้าจนดันให้เม็ดแตดลอยเด่นขึ้นมา

ผมไม่รอช้ารีบซุกหน้าลงตวัดปลายลิ้นละเลงในร่องสวาททันที น้ำเงี่ยนของแม่ลื่นๆ มีรสหวานปะแล่มๆ บอกไม่ถูก ส่วนแม่ก็ส่ายเอวบิดไปมาเสียงกัดฟันกรอดๆ ไม่ยอมให้เสียงรอดออกมา แต่ผมก็รู้ว่าแม่กำลังเสียวมากเพราะแม่ดึงมือผมขึ้นไปบีบนมทั้งสองข้าง พอผมจุ๊บที่ปลายแตดแล้วอมไว้ดูดแรงๆ แม่ก็เด้งตูดขึ้นส่ายร่อนไปมาสูดปากซี้ดครางระงมซี้ด..อูยเสียว..อูย..แม่ผมตัวงอสองมือจับหัวผมอัดกับเนินสวาทที่แอ่นขึ้นมา ตัวแม่กระตุกงึกๆ ครางอูยๆ โตพอแล้วลูก..ซี้ด..แม่เสียวเหลือเกิน..อุ๊ย..อุ๊ย..ว้ายย…ย

ผมก็เอามือบี้นมพร้อมกับใช้ปลายลิ้นดุนเม็ดแตดไปมาเบาๆ จนแม่ครางอูยๆ ตัวเกร็งสั่นระริกเลย สักพักแม่ก็ตัวอ่อนเอนกายลงนอนปล่อยขาห้อยลงข้างเตียงพลางหายใจหอบๆ ใช้ท่อนแขนซ้ายปิดตาด้วยความอาย ผมลุกขึ้นยืนเหลือบสายตามองรูสวาทของแม่ขมิบอยู่กลางร่องแคมที่อ้าแดงอยู่ด้วยความอยากลองแต่ก็ต้องอดใจไว้ก่อน ผมหยิบหมอนสองใบมาประคองให้แม่พิงครึ่งนั่งครึ่งนอนไว้ พอผมจับขาแม่ถ่างแล้วคุกเข่าตรงกลางง่ามขาแม่ก็ลืมตาขึ้น ผมเลื่อนมือลงแบะแคมสวาทและเงยหน้าขึ้นสบตาแม่แล้วบอกว่ารูของแม่แดงน่าเอาจัง

แม่ก็รู้ดีว่าผมต้องการอะไร แม่หลบตาอย่างเอียงอายแล้วเอ่ยเบาๆ ไม่เต็มเสียงว่าโตขึ้นมานี่สิเดี๋ยวแม่ดูดควยของโตให้ แต่พอผมจับสองขาของแม่ที่ห้อยลงข้างเตียงยกขึ้นพาดไว้บนวงแขน แม่ก็หน้าแดงอิดเอื้อนอยู่นิดก็หยิบหมอนอีกใบมาขยับตัวให้ก้นขาวกลมๆ พาดตรงขอบเตียงแล้วแอ่นก้นขึ้นสอดหมอนเข้าไปรองก้นไว้ทำให้เนินสวาทของแม่ลอยขึ้นมาจนได้ระดับกับปลายลึงค์พอดี

แม่ก็เอามือนุ่มๆ กำควยผมที่แข็งโด่อยู่ถอกเบาๆ ให้ปลายถอกผมไปบี้บดเม็ดแตดของแม่แล้วครางอือในลำคอ แอ่นเนินสวาทลอย พอหัวมังกรผมละเลงน้ำเมือกที่ปากรูจนลื่นแม่ก็จับหัวถอกจ่อเข้าที่รูสวาทกดเข้าไปแล้วแม่ก็สูดปากซี้ดขมิบรูตอดหัวถอกทันที แม่ชะโงกมองปากรูสวาทที่อ้าอมปลายถอกแล้วก็เงยขึ้นมาพยักหน้าให้แต่พอเห็นผมยิ้มชอบใจท่าทางแม่อายมากหน้าแดงเหมือนสาวๆ เลย โดยไม่ต้องบอกผมก็ค่อยๆ ดันหัวมังกรมุดเข้าไปรูสวาทของแม่อมหัวถอกของผมที่มุดเข้าไปจนมิดคอหยัก รูสวาทของแม่ทั้งนุ่มทั้งอุ่นจนผมไม่อยากขยับตัวเลย

ทั้งแม่และผมต่างก็มองภาพหัวถอกที่คารูสวาทด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก มันเหมือนกับเป็นสัญลักษณ์ว่าม่านประเพณีกำลังถูกแหกออกเหมือนกับสองแคมของแม่ที่กำลังถูกท่อนเอ็นผมทะลวงรูสวาทอยู่ในตอนนี้ จากแม่กับลูกในไส้แท้ๆ มาทำแบบผัวเมียเย็ดกัน พอแม่เงยหน้าขึ้นมาสบตาอย่างหื่นกระหาย ผมก็ถามตอนทำในห้องน้ำของผมก็เข้ารูนี้ใช่มั้ย แม่ก็พยักหน้ารับอย่างเอียงอายหน้าแดงก่ำ ผมก็ก้มลงจูบปากแดงบี้บดไปมาเพราะอดใจไม่ไหวแม่ก็จูบตอบอย่างเร่าร้อนสอดลิ้นเข้ามาพันกันอย่างเต็มใจ

พักหนึ่งผมก็เอามือจับก้นแม่แล้วแอ่นตัวดันหัวมังกรเข้าไปได้ครึ่งลำแต่ก็คับจนดันแทบไม่เข้า พอผมถอนมังกรออกมานิดแม่คงคิดว่าผมจะดึงมังกรออกเลยก็ผวาร้องว่าอย่าเพิ่งเอาออกลูกสิอูย.. แม่ครวญกระเส่าอ้อนวอนพลางแบะขาออกจนกว้างใช้สองมือช่วยดึงรั้งสองแคมให้อ้าออกอีกแล้วครางอูย…โตดันเข้ามาอีกลูก..อูย.. เอาให้มิดเลยลูกอูย..

ผมก็ชักมังกรเข้าออกสั้นๆ จนแม่ครวญเสียงกระเส่าปล่อยน้ำเงี่ยนในรูแม่ออกมาอีก ผมกับแม่ไม่มองที่อื่นเลยนอกจากปากรูสวาทที่ยู่ตามหัวมังกรผมเข้าไปช้าๆ จนในที่สุดมังกรผมก็จมมิดหายเข้าไปในรูอันแคบคับของแม่จนหมดภายในรูสวาทของแม่ตอดรัดลำลึงค์ผมเบาๆ แม่ใช้สองมือแบะสองแคมออกจนเห็นรูสวาทตัวเองอมควยของผมจนมิดติดโคนลำก็นิ่งดูอยู่พักหนึ่งเหมือนกับจะประทับความทรงจำไว้พอเงยหน้าขึ้นสบตาเห็นผมยิ้มแม่ก็เขินๆ ผวากอดผมไว้แล้วบอกเสียงกระเส่าว่า

แม่อายลูกจัง ผมก็หอมแก้มแม่แล้วบอกของแม่ทั้งตอดทั้งนุ่มดีจัง แม่ก็ขมิบรูตอดลำลึงค์แรงๆ แล้วสบตาผมอย่างเอียงอาย แม่จีบปากอ้อนถามว่าแล้วโตชอบมั้ยลูก ผมก็พยักหน้าจูบหน้าผากแม่อย่างรักใคร่ ผมบอกของแม่คับดีจัง แม่ก็บอกของลูกก็ใหญ่แน่นรูแม่ไปหมดเลยอูย..แม่เสียวรูหีจังแล้วเอวแม่ก็ส่ายไปมาเหมือนจะเตือน ผมก็เอาฝ่ามือจับนมแม่เคล้าคลึงพร้อมกับเริ่มชักหัวควยออก แม่ก็สูดปากซี้ดแอ่นก้นลอยตามขึ้นมาพอเกือบหลุดผมก็กดลำควยกลับเข้าไปจนมิด แม่ถึงกับครางอูยเสียงสั่นระริก ผมก็ถามว่าแม่เสียวรูดีมั้ย แม่ของผมก็พยักหน้าตาปรือด้วยความกระสันในรสสวาท

แม่กอดคอผมไว้พลางครางกระเส่าอูย..เสียวของลูกคว้านรูแม่ดีจัง ผมทนไม่ไหวรีบกระชากท่อนเอ็นเข้าออกในโพรงสวาทของแม่อย่างรุนแรงสะโพกของแม่ส่ายครางกระเส่าเสียงสั่นระริกแล้วแอ่นก้นลอยขึ้นมาร่อนรองรับการกระเด้าจากมังกรผมอยู่ตลอด ผมมีความสุขมากที่ได้เห็นมังกรมหึมาของตัวเองกำลังทะลุทะลวงบดบี้ขยี้รูสวาทแม่จนสองแคมปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามลำท่อนเอ็น สลับการมองหน้าแม่ที่บูดเบี้ยวด้วยความเงี่ยนผมมีความสุขจริงๆ ครับ เป็นความสุขที่ผมอธิบายไม่ได้

จนในที่สุดแม่ก็ครางอูย. เร็ว ๆ อูย..เสียวซี้ดแม่เสียวเหลือเกินอูยๆๆ ว้าย แม่ร้องออกมาเสียงหลงผวาเข้ากอดจูบผมเป็นพัลวันสองขาเรียวงามกระหวัดรัดเอวผมจนแทบชักหัวมังกรไม่ออกภายในรูสวรรค์ของแม่ตอดรัดหัวถอกจนผมทนไม่ไหว ผมกระชากท่อนควยออกจนเกือบหลุดแล้วยัดกลับเข้าไปจนมิดปลายถอกกระแทกปากมดลูกดังกึก น้ำอุ่นระอุในดุ้นเอ็นพุ่งกระฉูดแตกในเข้าใส่หีแม่จนแม่สะดุ้งขมิบรูตอดท่อนเนื้อผมเป็นการใหญ่ เราสองแม่ลูกกอดกันนิ่งนานพักหนึ่งผมก็ลากท่อนเอ็นที่ยังแข็งโด่ออกมาจากรูสวาทของแม่ช้าๆ

แม่สูดปากซี้ดยกตูดลอยตามขึ้นมาเหมือนกับไม่อยากให้ดึงออก พอเอ็นผมหลุดออกมาดังบ๊วบตามแรงตอดจากภายในรูสวาทของแม่ที่อ้าเป็นรูโบ๋แดงก่ำค่อยหุบจนชิดน้ำข้นขาวก็ไหลย้อตามออกมาตามร่องแคมเป็นทาง ผมดึงหมอนที่หนุนหลังแม่ออกให้แม่นอนลง แม่ก็นอนหันหลังให้ผมอย่างเอียงอายผมก็เข้าไปกอดทางด้านหลังสองมืออ้อมไปจับนมกับเนินสวาทในขณะที่ดุ้นเอ็นที่ยังแข็งอยู่ก็ซุกไซ้ตามร่องก้นที่ขาวกลมของแม่ไปมา แม่ก็นิ่งปล่อยให้ผมเคล้าคลึงอย่างมันมือความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็คืนมา

ผมกระซิบถามว่าแม่ผมบาปมั้ย แม่นิ่งไปสักพักก็หันกลับมากำดุ้นเอ็นผมจิ้มไปที่ท้องแม่แล้วบอกคงไม่หรอกลูก โตเกิดจากท้องแม่เคยอยู่ในท้องแม่มาก่อนเมื่อกี้โตแค่กลับเข้าไปเที่ยวเท่านั้น … มีต่อครับ

อ่านต่อเรื่องเสียวที่แม่สอน ตอนต่อไปที่ Storyincst.com ที่นี่
ตอนที่ 1/6 : แม่สอนลูกชายขึ้นครู
ตอนที่ 2/6 : แม่สอนลูกชายเย็ดหี
ตอนที่ 3/6 : แม่สอนลูกชายให้ติดใจการเย็ดหี
ตอนที่ 4/6 : แม่สอนผมเย็ดหีแล้วเย็ดตูด
ตอนที่ 5/6 : แม่สอนผมเย็ดแล้วให้พ่อเย็ดซ้ำ
ตอนที่ 6/6 : แม่สอนเย็ดหีดีกว่าไปตีกระหรี่อีก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More