แอบดูพี่ตาเล่นแตงกวา

ผมชื่อปอ อายุ 20 ปี ผมมีเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับผมมาเล่าให้ฟังนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมานี่เอง ผมอาศัยอยู่กับย่าเพียงแค่ 2 คนเพราะพ่อกับแม่ผมแยกทางกันตั้งแต่ผมยังเด็ก ย่าผมจึงรับผมมาอุปการะ บ้านผมเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวข้างบ้านเป็นบ้านซึ่งคนที่อาศัยอยู่คนก่อนเค้าย้ายออกไปเพราะเป็นหนี้ธนาคารจึงถูกยึดไป และบ้านนี้ก็ไม่มีคนอยู่มาปีกว่าๆ แล้ว มีคนมาดูบ้านแล้วมาถามย่าของผมบ่อยเกี่ยวกับเรื่องบ้านข้างๆ เพราะย่าของผมมักจะชอบไปนั่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน
แอบดูพี่ตาเล่นแตงกวา

มีอยู่วันนึงหลังจากผมกลับจากไปซื้อของมาให้ย่า ก็มีผู้หญิง 3 คนมาถามเรื่องบ้านกับย่าของผมอีกเช่นเคย ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ แต่มันมีสิ่งที่ไม่ปกติเกิดขึ้น เมือผมเหลือบไปเห็นผู้หญิง 1 ใน 3 คนนั้น อายุประมาณ 30 ต้นๆ เธอชื่อ พี่ตา (ผมได้ยินหล่อนแนะนำตัวกับย่าผม) พี่ตาเป็นคนที่หน้าตาจัดว่าสวยคนนึง หุ่นดี แต่หน้าอกเล็กไปนิด ทำให้ผมเกิดอาการหื่นขึ้นสมองทันที คอยเดินเหล่มองตลอด จนผมเดินเข้าไปในห้อง กระวนกระวานอย่างที่สุด ในใจก็คิดว่า ถ้าได้เย็ดซะทีคงเป็นพระคุณอย่างยิ่งเลยทีเดียว

จากนั้นผมก็ได้ยินเสียงย่าเรียก ผมจึงเดินออกไปหา ย่าบอกว่าให้ผมพาพี่ตาไปเข้าห้องน้ำในบ้านหน่อย ผมได้ยินอย่างนั้นถึงกับหูผึ่งทันที เพราะผมมีแผนหนะสิ หึหึหึ ผมพาพี่ตาเข้ามาในบ้านแล้วบอกแกว่าให้รอผมแป็บนึง เพราะผมเทน้ำยาล้างห้องน้ำไว้ เดี๋ยวขอผมไปเอาน้ำฉีดก่อนไม่งั้นมีหวังเท้าเปื่อยแน่ๆ จากนั้นผมก็รีบเดินไปที่หลังบ้าน หยิบบันไดแล้วรีบเดินเข้าไปในห้องทันที เอาบันไดไปพิงที่กำแพง ปีนขึ้นไปเปิดฝ้าออกแล้วจัดแจงกับรู้ที่ผมเคยเจอะเอาไว้เพราะตอนนี้ มีใยแมงมุมปิดอยู่จนมองไม่ค่อยเห็น (ห้องของผมอยู่ติดกับห้องน้ำ ซึ่งรูที่ผมเจาะไว้อยู่บนฝ้าของห้องน้ำ ผมเจอะเอาไว้ดูเวลา อาของผมมานอนค้างที่บ้าน ซึ่งผมแอบดูอาอาบน้ำอยู่ตรงนี้เป็นประจำ)

หลังจากผมจัดแจงกับรูที่ว่าเสร็จแล้ว ผมก็นึกแผนอีกอย่างขึ้นมาได้ในหัว ผมจึงเปิดตูเย็นในห้องหยิบแตงกวาขนาดประมา 6 นิ้ว ออกไปด้วย เพื่อที่จะดูว่า เมื่อพี่ตาเห็นแตงกวาในห้องน้ำแล้ว แกจะทำอย่างไร ผมก็วิ่งเข้าไปในห้องน้ำ เอาวิคซอ ราดพื้นแล้วเอาน้ำล้างออกเพื่อให้ในห้องน้ำมีกลิ่นน้ำยาล้างห้องน้ำอยู่ แล้วเอาแตงกวามาวางไว้ที่หลังพนักพิงของโถชักโครก จากนั้นผมก็ออกไปบอกกับพี่ตาว่าผมล้างห้องน้ำเสร็จแล้ว ให้ไปเข้าได้เลย แล้วผมก็เดินเข้าห้องเพื่อที่จะปีนขึ้นไปประจำที่สายตาแนบกับรที่ผมเจอะไว้ประมาณ 6 รูเพื่อที่จะได้เห็นทุกอิริยาบถของเหยื่อสายตาของผม พอพี่ตาเดินเข้าห้องน้ำ เธอก็เดินเข้ามาบริเวณหน้ากระจก พี่ตาเอามือมาขยับเสื้อของเธอซึ่งวันนั้น แกใส่เสื้อสีเทารัดรูป ทำให้เห็นรูปร่างของแกชัดมา แล้วพี่ตาก็ล้างหน้า แล้วเดินไปบริเวณชักโครก แล้วก็เห็นพี่ตาแกเดินมาแล้วหยุดนิ่ง สายตาจ้องมองไปที่แตงกวาที่ผมวางไว้

แกหยุดนิ่งอยู่ประมาณ 10 วินาที เหมือนแกกำลังคิดอะไรอยู่ แต่แกก็ไม่ได้สนใจเดินมาบริเวณด้านหน้าโถ่ จากนั้นพี่จาก็ถอดกางเกงของแกออก ทำให้ผมเห็นกางเกงในสีดำของแก แล้วแกก็นั่งลงไปฉี่ ทำให้ผมเห็นหีแกชัดเจนมาก ขนแกขึ้นดกดำมาก ตอนนี้ควยผมแข็งเป๊ก เบียดกับกำแพงซึ่งมันแทบจะระเบิดอยู่แล้ว ซึ่งมันเจ็บมาก หลังจากแกฉี่เสร็จ แกก็หยิบที่ฉีดน้ำมาฉีดล้างหี มือแกก็ถูหีแล้วเอาสายน้ำมาจ่อ แล้วเอามือแหกออกเพื่อที่จะล้าง ผมพยายามที่จะเพ่งมองที่หีของแกตอนที่แกแหกออกแต่เพราะมันอยู่สูงเกินกว่าที่จะมองเห็นได้ ผมหละเสียดายจริงๆ ตอนนี้เหงื่อผมท่วมตัวไปหมดแล้ว ทั้งตื่นเต้น ทั้งร้อน แต่ยังไงก็ต้องทน ผมไม่ยอมพลาดโอกาสที่จะได้ดูอะไรดีๆอย่างนี้เด็ดขาด

หลังจากพี่ตาล้างหีเสร็จแกก็หยิบกระดาษทิชชู่มาซับหีไม่ให้มันเปียก จากนั้นแกก็กำลังจะลุกขึ้นเพื่อที่จะใส่กางเกงแต่แล้วแกก็หยุดแล้วหันไปมองแตงกวาขนาด 6 นิ้วที่อยู่ด้านหลังแก แล้วพี่ตาก็มองซ้ายมองขวา ประมาณว่าแกก็กลัวผมแอบดูอยู่เหมือนกัน หลังจากนั้นพี่ตาก็เอื้อมือไปหยิบแตงกวามา ผมเห็นแกบีบให้เลย เหมือนจะดูว่ามันแข็งพอหรือเปล่า จากนั้นแกก็เอาแตงกว่าลื่นลงมาถูบริเวณหีของแก ผมเห็นหมอยแกแหวกออกมาเป็นทาง พี่ตาทำตาปรือ แหงนหน้ามองเพดาน แล้วซู้ดปาก ซึ่งผมได้ยินเสียงแกชัดเจนมาก มือขวาแกจับแตงกวา มือซ้ายก็ขยำนมไปด้วยแล้วสิ่งที่ผมรอก็บังเกิดขึ้นต่อสายตาผม พี่ตาแกเอาแตงกวาค่อยๆ ยัดลงไปในหีของแกช้าๆ มือซ้ายที่ขยับนมอยู่แกก็เปิดเสื้อขึ้นมาแล้วเปิดยกทรงขึ้น ทำให้ผมเห็นหัวนมแกชัดเจนมาก หัวนมสีน้ำตาลคล้ำๆ ขนาดประมาณ 33 แล้วแกก็เอามือซ้ายบี้ปริเวณหัวนม มือขวกก็ค่อยๆ ยัดแตงกวาลงไปในหีเรื่อยๆ เสียงแกซี้ดปากค่อยๆ ดังขึ้นทีละนิด

ตอนนี้ผมชักจะทนไม่ไหวแล้ว ถอดกางเกง จับควยค่อยๆ สาวไปตามจังหวะอย่างเนิบๆ จินตนาการว่ากำลังเอาควยยัดเข้าไปในหีของพี่ตา หลังจากพี่ตายัดแตงกวาเข้าไปจนสุด สิ่งที่ไม่คาดฝันอีกอย่างก็เกิดขึ้นอีกจนได้ “ปอ ออกมาช่วยย่าข้างนอกหน่อยลูก..ก..ก..” ย่าผมตะโกนเรียกผมจากหน้าบ้าน เมื่อพี่ตาได้ยินถึงกับสะดุ้งเหมือนกับตื่นมาจากพะวัง แกดึงแตงกวาออกมากจากหีของแก แล้วลุกขึ้น ใส่กางแกง แบบรีบร้อนมาก เอาแตงกวาที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของแกวางไว้ที่เดิม จากนั้นแกก็เดินไปล้างหน้า ล้างมือ แล้วรีบเดิน ออกจากห้องน้ำไป ผมในตอนนั้นถึงจับอารมณ์ค้างทันที แต่จะให้ผมออกไปตอนนี้มันไม่ไหวแล้ว ผมรีบเดินลงมาจากบันได เปิดประตูแล้วแล้วตะโกนบอกย่าผมว่า ผมกำลังพิมพ์รายงานอยู่ อีกไม่เกิน 10 นาที ก็เสร็จแล้ว เดี๋ยวออกไป แล้วผมก็รีบเดินเข้าห้องน้ำไปทันที

จากนั้นก็หยิบแตงกวาที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของพี่ตาขึ้นมาดม กลิ่นคาวๆ จากน้ำของแกยังติดอยู่ แล้วผมก็จัดการชักว่าวอย่างบ้าคลั่ง จินตนาการว่า พี่ตากำลังร่อนเอวเด้งกระแทกตอบโต้ผมอย่างเมามัน หลังจากผมเสียน้ำไปหนึ่งรอบผมก็จัดแจงล้างหน้าล้างตา แล้วรีบออกไปหาย่าทันที

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More