ร้อนฤทธิ์พิศวาส

ร้อนฤทธิ์พิศวาส

ร้อนฤทธิ์พิศวาส
โดย ศ. ศิวะลึงค์

          ค่ำวันหนึ่ง ณ บ้านของนิธินันท์ พนักงานบริษัทเอกชนระดับบริหารด้านการตลาด สาวใหญ่วัย ๔๔
▪!!! ว๊าย!!! “แกจะทำอะไรหน่ะ” นิธินันท์ ตวาดปฐมพร ลูกชายวัย ๑๗ ของหล่อน เมื่อปฐมพร เข้ามากอดหล่อน ที่อยู่ในชุดนอนสีขาวบาง ปฐมพร ยังคงกอดแม่ของเขาต่อไป พร้อมกับพูดว่า “มาถึงขั้นนี้แล้ว แม่ไม่ต้องมาอายผมหรอกครับ คืนนั้นหน่ะ เราได้เห็นตับไตไส้พุงกันล่อนจ้อนหมดแล้วนะ”

หล่อนนึกไปถึงเหตุการณ์ในคืนนั้นที่ไม่อาจจะลืมได้เมื่อ ๖ เดือนก่อน ที่ไอ้โจรชื่อ “บังมุด ” กับ “บังมาน” ได้บุกเข้ามาปล้นบ้าน แถมหล่อนถูก“บังมุด ” กับ “บังมาน” เย็ดทั้งหีทั้งตูดแบบดุเดือดรุนแรง แล้วต่อด้วยการบังคับให้ปฐมพรเย็ดกับหล่อนอย่างวิตถารแบบเดียวกับที่โดน“บังมุด ”กับ “บังมาน” เย็ดทั้งหีทั้งตูด จนเจ็บแสบระบม ต่อหน้าวิโรจน์ผัวของหล่อน แม้ว่าในใจลึกๆนั้นหล่อนก็มีความเงี่ยนอยากโดนเย็ดแบบนี้มานานแล้ว

ทั้งหล่อนและวิโรจน์ต่างอับอายกับเรื่องที่เกิดขึ้นจนมองหน้ากันไม่ติดและไม่พูดถึงมันอีกเลย ทั้งครอบครัวต้องย้ายบ้านเข้ามาอยู่ในเมือง แม้ว่าจะคับแคบกว่าบ้านเก่าถึงเท่าตัว เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยที่จะอยู่บ้านเก่าชานเมือง วิโรจน์ขอย้ายตัวเองไปทำงานในสาขาต่างประเทศ เหลือเพียงหล่อนกับปฐมพรที่ยังอยู่บ้านเดียวกัน

ปฐมพรยังคงกอดนิธินันท์แน่นไม่ยอมปล่อย ซึ่งเขาก็รับรู้ได้ถึงความเงี่ยนของแม่เขา ที่แม้จะพยายามปกปิดไว้แต่ก็ไม่มิด นิธินันท์เริ่มรู้สึกมีอารมณ์เงี่ยน ปฐมพรพลิกตัวแม่ของเขามาจูบอย่างดูดดื่มแล้วอุ้มเข้าไปในห้องนอน เขาดึงชุดนอนสีขาวเบาบางออกจากตัวนิธินันท์ เผยให้เห็นร่างขาวอวบ สองเต้ายังเต่งตึง หัวนมสีน้ำตาลแดง ปฐมพรถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยเปล่าเช่นกัน แล้วโถมทับไปที่ร่างของนิธินันท์ ทั้งสองจูบปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ปฐมพรไซ้ไปที่ซอกคอ ติ่งหู แล้วเขาก็พลิกกลับให้นิธินันท์มาอยู่ข้างบน นิธินันท์ดูดไปที่นมของลูกชายสลับไปมา ปฐมพรเริ่มรู้สึกเสียวซ่าน หล่อนเลื่อนลงไปดูดอมที่ควยกับไข่ของลูกสลับไปมาอย่างคนที่ชำนาญ ปฐมพรเริ่มเสียวซ่านที่ควยอย่างแรงขึ้น ปฐมพรรู้สึกขอบคุณที่แม่ของเขาดูดควยให้เป็นครั้งแรก แล้วเขาก็เริ่มครวญครางดัง โอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ

ปฐมพรจับแม่เขาพลิกตัวให้ตัวเขาอยู่ข้างบน เขาจะได้ทำกับแม่เขาบ้าง เขาขยำไปที่เต้าทั้งสองข้างของแม่เขาอย่างเมามัน แล้วใช้ปากสลับดูดหัวนมสลับไปมา นิธินันท์เริ่มครางดังซี้ดซ้าดๆๆๆ ปฐมพรเลื่อนปากลงไปที่เนินหีของแม่เขา หมอยของนิธินันท์ดกดำมากจนปกปิดรูหีที่แม้จะเคยผ่านการถูกเย็ดมาอย่างโชกโชนจนมิดชิด ปฐมพรสูดกลิ่นหีอย่างชื่นใจแล้วก็เลียไปที่ติ่งแตดกับรูหีอย่างเมามัน นิธินันท์รู้สึกเสียวหีอย่างหนักร้องครวญคราง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆๆๆ โอ๊วอ๊าวๆๆๆๆ “โอ๊ย!ลูกจ๋า !ผัวจ๋า เลียหีเก่งจริงๆ โอ๊ยไม่เคยมีใครเลียให้มาก่อนเลย”

ปฐมพรเอาควยให้แม่ของเขาอมอีกครั้งหนึ่ง นิธินันท์ดูดอมควยให้ลูกอย่างดูดดื่มกระสันต์ด้วยความเงี่ยนในอารมณ์ ปฐมพรรู้สึกควยแข็งเต็มที่แล้ว จึงเอาควยทิ่มพรวดเข้าไปที่หีแม่เขาอย่างรุนแรง นิธินันท์สะดุ้งเฮือกร้องดังอุ๊ยๆๆ ปฐมพรขยับเอวกระแทกไปที่หีของแม่เขาอย่างไม่ยั้ง เสียงหนอกกระทบกันดัง ป๊าบๆๆๆ ลั่นไปทั้งห้อง ปากก็ดูดนมสลับกันทั้งสองข้างอย่างเมามัน นิธินันท์มองปฐมพรด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนกระสันต์ หล่อนครางออกมาดัง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆโอ้วอ้าวๆๆๆ “โอ๊ย !!!! ทิ่มหีแรงๆเลยโอ๊ยๆๆๆ!!!! เสียวหีเหลือเกิน” แม้ควยปฐมพรยังไม่ใหญ่เต็มที่เท่ากับผู้ใหญ่จริงๆ แต่มันก็ใหญ่ปานกลางและแข็งแรง จนทำให้แม่ของเขาเสียวหีอย่างเต็มที่ได้

ปฐมพรจับแม่ของเขาหันหลังแล้วเย็ดแม่ของเขาทางด้านหลังในท่ากวางเหลียวหลัง พลังหนุ่มของเขากระแทกควยใส่หีของแม่เขาอย่างดุเดือดเมามัน ดังป๊าบๆๆๆๆ ทั้งนมทั้งก้นของนิธินันท์สั่นกระเพื่อมไปตามแรงกระแทก นิธินันท์รู้สึกเสียวที่หีอย่างรุนแรง ต้องร้องครางออกไปอีก ดังโอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ แถมพลั้งปากอุทานออกไปอย่างสับสนกับฐานะของปฐมพรว่าเป็นผัวหรือลูกกันแน่? “โอ๊ย!!!!ลูกจ๋า โอ๊ย!!!!ผัวจ๋า เย็ดแม่ !!!! เอ๊ย !!!! เย็ดเมียแรงๆเลยเสียวหีเหลือเกิน”

ปฐมพรกระซิบบอกนิธินันท์ แล้วเขาก็เอาเควายเจลมาทาที่ควยที่กำลังแข็งปั๋งของเขากับรูตูดของนิธินันท์ ปฐมพร ทิ่มควยพรวดเดียวก็เข้าไปในรูตูดของนิธินันท์ หล่อนสะดุ้งนิดหนึ่ง แต่ก็ปล่อยให้ลูกชายกระแทกควยใส่ตูดต่อไปอย่างเมามัน ปฐมพรเอามือมาถูที่หีของแม่เขาด้วยเพื่อเพิ่มความเสียว นิธินันท์คราง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆ บอกว่า “โอ๊ย!!!! แม่เสียวเหลือเกินลูกจ๋าทั้งหีทั้งตูด โอ๊ย!!!!ลูกแม่เย็ดเก่งจริงๆ โอ๊ย!!!! แม่ไม่โดนพ่อของลูกเย็ดมานานแล้ว โอ๊ย!!!!” นิธินันท์พลั้งปากพูดออกมา พร้อมกับบอกว่า “แม่จะเสร็จแล้ว โอ๊ย!!!!” ปฐมพรที่กำลังเสียวควยเต็มที่ก็บอกว่า “โอ๊ย!!!! แม่ครับ น้ำผมก็จะแตกเหมือนกัน” พร้อมกับควยเขาก็พ่นน้ำควยข้นขาวเอ่อล้นเข้าไปในรูตูดของนิธินันท์ จนเยิ้มออกมานอกรู

ทั้งคู่นอนกอดก่ายกันด้วยความอิ่มเอมใจปนกับความเงี่ยนกระสันต์ ปฐมพรยังคงเอามือลูบไล้ไปทั่วร่างของ นิธินันท์แถมใช้ปากดูดนมสลับไปมาอยู่พักหนึ่ง บอกว่าอยากกลับไปเป็นเหมือนตอนเด็กที่ได้ดูดนมแม่ ทั้งคู่อาบน้ำแล้วก็มาสารภาพความในใจต่อกัน นิธินันท์สารภาพกับลูกชายว่าวิโรจน์ไม่ได้เย็ดหล่อนมานานเป็นสิบๆ เพราะความเบื่อหน่ายที่ทั้งคู่มีต่อกันมานานแล้ว แต่ก็ต้องทนอยู่กันต่อไปเพื่อลูก นิธินันท์คิดว่าหล่อนควรทำหน้าที่แม่ที่ดีจึงไม่ควรสนใจเรื่องกามารมณ์ แม้ว่าจริงๆหล่อนก็ความเงี่ยนอยู่เสมอมา ส่วนวิโรจน์นั้นก็มักจะไปเที่ยวกระหรี่อยู่บ่อยๆ เพราะเบื่อนิธินันท์ที่แม้จะเป็นคนสวย แต่เขาก็ได้เย็ดมาหลายปีจนเห็นไส้เห็นพุงจนหมดความตื่นเต้นท้าทายใหม่ๆแล้ว

นิธินันท์สารภาพว่าเรื่องพวกนี้แหละที่ทำให้หล่อนต้องเก็บกดความเงี่ยนไว้จนมาถึงวันที่โดน “บังมุด” กับ “บังมาน” ข่มขืน แล้วมาต่อด้วยปฐมพร ที่ทำให้หล่อนได้ระบายความเงี่ยนออกมา ลูกคงไม่โกรธแม่เรื่องนี้นะ แม้ว่าในใจลึกๆนั้น ปฐมพร ก็นึกขอบคุณ “บังมุด ” กับ “บังมาน” ที่ทำให้เขาได้เย็ดแม่ตัวเอง แต่เขาก็ไม่กล้าพูดประเด็นนี้ เขาก็ได้แต่ปลอบใจแม่เขาว่าไหนๆเรื่องมันก็ผ่านมาแล้ว ก็ช่างมันเถอะ ถ้าแม่เงี่ยนเมื่อไหร่ก็บอกผมได้ผมยินดีที่จะช่วยเย็ดแม่ให้หายเงี่ยน เพราะเรื่องพวกนี้มันก็เป็นความลับภายในครอบครัวเราเท่านั้น

พูดจบ ปฐมพร ที่ควยเริ่มแข็งขึ้นมาอีกตามประสาเด็กรุ่นหนุ่มขี้เงี่ยน เขาเอาปากประกบปากแม่เขาแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ก้มลงไปดูดนมสลับไปมา นิธินันท์ไม่ห้ามลูกชาย ปล่อยให้เขาดูดนมเลียหีต่อไปอย่างเมามัน แม้ว่าหล่อนจะได้ระบายความเงี่ยนมาครั้งหนึ่ง แต่หล่อนก็เริ่มมีอารมณ์เงี่ยนอีกครั้งแม้ไม่มากเท่าครั้งแรก หล่อนใช้ปากช่วยอมควยให้ลูกชาย แล้วมาใช้ปากช่วยกันดูดควยเลียหีในท่าหกเก้า พอได้ที่แล้วหล่อนก็เย็ดกับลูกชาย ในท่าควบม้าโดยหล่อนขึ้นคร่อมอยู่ข้างบน หล่อนโยกตัวอยู่สักพักทั้งหล่อนและลูกชายต่างเสียวซ่านแล้วก็น้ำแตกหลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ แล้วทั้งคู่ก็หลับไปจนสายของอีกวันหนึ่ง.

*****************

▪อย่างที่นักปราชญ์เคยกล่าวไว้ว่า “ตัณหาของคนเราก็เหมือนกับกระแสน้ำที่มีความยับยั้งชั่งใจเป็นเสมือนเขื่อนกั้นไว้ ถ้าหากเขื่อนชำรุดเมื่อใดก็ไม่อาจต้านทานกระแสน้ำอันเชี่ยวกรากจนเขื่อนย่อมพังทลายในที่สุด” หลังจากนิธินันท์ได้สารภาพความในใจกับลูกชาย แล้วหลังจากนั้นหล่อนกับลูกชายก็ได้เย็ดกันมาอย่างสม่ำเสมอติดต่อกันมาเป็นปีๆแล้ว หล่อนรู้สึกอิ่มเอมใจที่ได้มีโอกาสระบายความเงี่ยนออกมาชดเชยกับเวลาที่ต้องเก็บกดเป็นสิบๆปี แต่หล่อนเองกลับเพิ่มความเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ จนหล่อนเริ่มจินตนาการถึงการเย็ดกันแบบแปลกๆใหม่ๆกับคนแปลกหน้าอยู่เสมอๆ รวมทั้งปฐมพรต้องไปเข้าเรียนมหาวิทยาลัยที่ต่างจังหวัดทำให้หล่อนขาดคนที่ช่วยบรรเทาให้หายเงี่ยน

ต่อมาหล่อนก็เกิดความต้องการแปลกๆอยากจะหาประสบการณ์เย็ดกันแบบโลดโผนพิสดารเพื่อช่วยระบายความเงี่ยน หล่อนลองหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตเกี่ยวกับพวกมีรสนิยมทางเพศแปลกๆ แล้วดันไปอ่านเจอเรื่องในต่างประเทศที่ผู้หญิงคนหนึ่งที่มีการศึกษาสูงระดับปริญญาเอกแต่ปลอมตัวเป็นโสเภณีเพื่อนำประสบการณ์มาเขียนเป็นงานวิจัย ทำให้อ่านแล้วหล่อนก็รู้สึกเงี่ยนอยากทำบ้างโดยเริ่มหาข้อมูลเพื่อจะลองปลอมตัวเป็นกะหรี่ดู ซึ่งก็หาได้ไม่ยากเลย

คืนวันหนึ่งนิธินันท์ เกิดมีความเงี่ยนขึ้นมา หล่อนจึงนึกสนุกนั่งแท็กซี่ไปลงที่ถนนราชดำเนิน หล่อนเดินเรื่อยเปื่อยต่อไปเรื่อยๆตั้งแต่แพร่งสรรพศาสตร์ไปจนถึงตรอกสาเกอันเป็นแหล่งชุมนุมผู้หญิงหากินทั้งหลายย่านราชดำเนิน หล่อนแต่งกายในชุดสายเดี่ยวไม่ใส่ยกทรงเผยให้เห็นหัวนมรำไรเต้าเต่งตึงทะลักล้น กางเกงยีนส์ขาสั้น ด้วยความที่หล่อนเป็นคนสวยอยู่แล้วแถมยังดูสาวกว่าวัย แม้ว่าอายุจะย่างเข้า ๔๕ แล้ว เมื่อหล่อนยืนปะปนอยู่กับพวกกะหรี่ทั้งหลายจึงมีราศีดึงดูดผู้ชายทั้งหนุ่มทั้งแก่อย่างไม่ต้องสงสัย

หล่อนยืนอยู่ไม่ถึง ๕ นาที ก็มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งรูปร่างผอม ใส่แว่น ผิวดำ หน้าตาออกจะขี้เหร่ ผมเกรียน เดาได้ว่าคงเป็นนักเรียน อายุน่าจะน้อยกว่าปฐมพร ลูกชายของหล่อนด้วยซ้ำ เดินเข้ามาถามหล่อนว่าเท่าไหร่ครับพี่ หล่อนตอบไปทันทีว่า “๕๐๐ จ๊ะ” เด็กหนุ่มคนนั้นตอบตกลงทันที แล้วพาหล่อนไปที่โรงแรม พอเด็กหนุ่มจ่ายค่าห้องแล้ว พนักงานก็พาเข้าไปที่ห้องสภาพเก่าซอมซ่อ เด็กหนุ่มยื่นเงินให้หล่อน ๕๐๐ บาท หล่อนรับไปพอเป็นพิธีเพราะจริงๆหล่อนอยากหาประสบการณ์แก้ความเงี่ยนมากกว่าอยากได้เงิน

เด็กหนุ่มคนนั้น ท่าทางดูประหม่าตื่นเต้นอย่างมาก เหมือนจะไม่เคยมีประสบการณ์ จ้องมองนิธินันท์ ที่แก้ผ้าจนล่อนจ้อนเผยให้เห็นร่างเปลือยเปล่าขาวผ่อง เต้านมขาวเต่งตึง หัวนมสีน้ำตาลแดง หมอยดกดำปกปิดรูหีมิดชิด จนตัวสั่นไปหมด หล่อนบอกเด็กหนุ่มคนนั้นว่า “ไม่ต้องกลัวหรอก เด็กน้อย เดี๋ยวพี่จะสอนให้” ว่าแล้วหล่อนก็ช่วยจับเด็กหนุ่มคนนั้นแก้ผ้าจนล่อนจ้อน เด็กหนุ่มคนนั้น แม้ว่าหน้าตาจะขี้เหร่ ตัวดำ ผอมแห้ง ดูไม่มีสง่าราศี แต่ดุ้นควยสีดำเมี่ยมก็มีขนาดใหญ่พอใช้ไม่แพ้ปฐมพร ลูกชายของหล่อน แถมมันกำลังชี้โด่เด่เส้นเอ็นปูดโปนแสดงความเงี่ยนกระสันต์ แตกต่างจากหน้าเจ้าของที่กำลังตื่นเต้นประหม่าอย่างแรง หล่อนแกล้งเอามือไปกำรูด แล้วบอกว่าใหญ่เหมือนกันนะ มาอาบน้ำด้วยกันก่อนสิเดี๋ยวพี่จะอาบน้ำให้แล้วค่อยเย็ดกัน

ทั้งคู่ต่างเข้าไปในห้องน้ำ เด็กหนุ่มคลายความตื่นเต้นลงไปมากแล้ว หล่อนช่วยอาบน้ำถูสบู่ให้สะอาด หอมชื่นใจ ระหว่างอาบน้ำเด็กหนุ่มคนนั้น ถามด้วยความสงสัยว่าพี่อายุเท่าไหร่แล้วครับนิธินันท์ ตอบไปตามตรงว่า ๔๕ แล้วจ๊ะ เด็กหนุ่มคนนั้นตกตะลึง บอกว่าพี่ยังดูสาวกว่าอายุมาก นึกว่าจะแค่ ๓๐ กว่าๆเท่านั้นเอง นิธินันท์จึงหันมาถามว่า “แล้วน้องหล่ะอายุเท่าไหร่” เด็กหนุ่มคนนั้นตอบว่า “๑๕ ครับ” ยังเรียนอยู่ ปวช.ปี ๑ ที่โรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง เขาบอกว่าเขา เคยแต่ดูหนังเอ๊กซ์แล้วชักว่าว แต่ยังไม่เคยเย็ดกับผู้หญิงเลย จึงลองมาเที่ยวตามคำแนะนำของเพื่อน เด็กหนุ่มคนนั้นถามต่อว่า “พี่ชื่ออะไรครับวันหลังจะได้มาเที่ยวอีกครั้ง เพราะพี่น่าเย็ดมาก” นิธินันท์แกล้งตอบไปว่า ชื่อ “แหม่ม เคยเป็นช่างเสริมสวย แต่ตกงาน แถมผัวทิ้งเลยต้องมาขายตัว”

เมื่ออาบน้ำเสร็จ ทั้งคู่ก็ตรงไปที่เตียง นิธินันท์เป็นฝ่ายจู่โจมก่อนเลย ด้วยการขึ้นคร่อมดูดนมของเด็กหนุ่ม จนเขาเริ่มทำหน้าเบ้ ซี๊ดปากเบาๆ นิธินันท์ใช้ปากอมไปที่ควยของเด็กหนุ่มดูดดังจ๊วบจ๊าบสลับกับอมไปที่ไข่ เด็กหนุ่ม ทำหน้าเหยเกบิดเบี้ยวฝืนไว้ไม่ไหวต้องครางออกมาดังลั่นห้องดัง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆโอ้วอ้าวๆๆๆๆ แถมมีน้ำใสๆ ไหลออกมาจากรูควยเล็กน้อย

นิธินันท์สอนบทรักให้กับเด็กหนุ่มให้รู้จักทั้งการเล้าโลม ดูดนม เลียหี ซึ่งเด็กหนุ่มก็ทำตามได้อย่างหัวไว เขาจูบไปที่ปากของหล่อนแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ไซ้ไปที่ซอกคอ ใช้มือบีบขยำไปที่นมทั้งสองข้างใช้ปากดูดเลียไปที่หัวนมสีน้ำตาลแดงอย่างเมามัน หล่อนเริ่มรู้สึกเสียวซ่านจนร้องคราง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆโอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ เด็กหนุ่มเลื่อนลงไปไซ้ที่หน้าท้อง แล้วเลื่อนลงไปที่เนินหีดกดำ เขาฉกลิ้นเลียไปที่เม็ดแตดกับร่องหี ไปมาแผล่บๆๆๆๆต่อเนื่องหลายนาที น้ำเงี่ยนของนิธินันท์ไหลเยิ้มออกมาเปียกแฉะรูหี หล่อนร้องครางเสียงดังลั่น ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆโอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ โอ๊ย!!! เสียวหีจังเลยผัวขา หล่อนพลิกตัวกลับมาใช้ปากอมควยให้เด็กหนุ่มอีกครั้ง จนเด็กหนุ่มต้องทำหน้าเหยเก ร้องซ๊าดซ๊าดๆๆๆโอ้วอ้าวๆๆๆๆ

เมื่อสังเกตเห็นควยเด็กหนุ่มแข็งเต็มที่แล้ว หล่อนก็ขึ้นคร่อมแล้วเอาหีสวมครอบควยของเด็กหนุ่มในท่าควบม้า หล่อนเองไม่สนใจใส่ถุงยาง เพราะมันไม่ได้อารมณ์ เด็กหนุ่มคนนี้ก็เพิ่งเย็ดผู้หญิงเป็นครั้งแรก แถมหล่อนก็กินยาคุมอยู่แล้ว จึงไม่ต้องกลัวท้อง เด็กหนุ่มรู้สึกเสียวซ่านอย่างมากจนร้องครางดังลั่นห้อง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆโอ้วอ้าวๆๆๆๆ หล่อนถอนหีออกแล้วนอนหงายบอกให้เขาเอาควยทิ่มหีเข้าไป เด็กหนุ่มทำตามอย่างรู้งาน เขาทิ่มควยอย่างรุนแรงเสียงหนอกกระทบกันดังป๊าบๆๆๆๆ ทั้งคู่ต่างรู้สึกเสียวซ่านจนเสียงร้องครางผสมปนเปกันไม่ได้ศัพท์ว่าเป็นเสียงใคร แต่รับรู้ได้ถึงความเสียวอย่างสุดขีดของทั้งคู่โดยไม่มีปิดบัง

นิธินันท์บอกให้เด็กหนุ่มเปลี่ยนท่ามาเป็นท่ากวางเหลียวหลัง เด็กหนุ่มทิ่มหีเข้าทางด้านหลังกระแทกอย่างไม่มียั้งตามอารมณ์เงี่ยน ดังป๊าบๆๆๆๆ ทั้งนมทั้งก้นนิธินันท์สั่นกระเพื่อมเหมือนเป็นลูกคลื่น นิธินันท์ขยับก้นเด้งสู้ควยของเขาด้วย ทั้งคู่ใบหน้าเหยเกเสียวซ่าน ครางเสียงกระเส่าพร้อมๆกัน สักพักนิธินันท์ถอนหีออก หล่อนหยิบเควายเจลออกมาจากกระเป๋ามาทาที่ควยของเด็กหนุ่มกับหีของหล่อน เด็กหนุ่มทำตามที่หล่อนบอก เขาทิ่มควยเข้าไปที่รูตูดของหล่อน ทั้งคู่หน้าตาเหยเกด้วยความเสียว เด็กหนุ่มกระแทกรูตูดอย่างแรงดังป๊าบๆๆๆ ร้องขึ้นว่า โอ๊ย!! เสียวควยเหลือเกินตูดพี่นี่เย็ดมันกว่ารูหีอีก โอ๊ย!! คับควยเสียวควยจริงๆน้ำจะแตกแล้ว โอ๊ย!! แล้วไม่กี่วินาทีต่อมาเด็กหนุ่มก็พ่นน้ำควยเข้าใส่รูตูดของหล่อนจนเอ่อล้น

เมื่อเสร็จกามกิจทั้งคู่ก็อาบน้ำแต่งตัว ก่อนจะแยกย้ายเด็กหนุ่มก็ขอเบอร์โทรศัพท์ของหล่อนด้วยความติดใจแถมบอกว่าจะได้แนะนำให้เพื่อนมาเที่ยวด้วย แต่หล่อนปฏิเสธไป บอกว่า “ถ้าติดใจพี่จริงๆแล้ว ทุกวันเสาร์สุดท้ายของเดือนให้มาที่เก่าเวลาเดิมพี่จะรออยู่” นิธินันท์นั่งแท็กซี่กลับบ้านด้วยความอิ่มเอมใจจริงๆ ที่วันนี้นอกจากได้เงินแล้วยังภูมิใจได้สอนประสบการณ์รักให้กับเด็กหนุ่มอ่อนหัดด้วย

*****************
วันเสาร์สุดท้ายของเดือนต่อมานิธินันท์ก็นึกสนุกลองไปที่เดิมที่หล่อนไปเจอเด็กหนุ่มคนนั้นอีกครั้ง ด้วยการแต่งตัวชุดเดิม แล้วหล่อนก็มาเจอเด็กหนุ่มคนนั้นอีกครั้ง จนมาเจอเด็กหนุ่มคนเดิมอีก แต่คราวนี้เขาบอกว่าไม่ขอเข้าโรงแรมแถวนี้ แต่วันนี้จะขอเหมาหล่อนแบบค้างคืนไปที่บ้านของเขาเพราะคืนนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน จะจ่ายให้สองพันเลย ทั้งที่หล่อนอยากจะปฏิเสธแต่เหมือนมีอะไรมาดลใจ หล่อนจึงยอมไปกับไอ้เด็กหนุ่มนี่

เด็กหนุ่มพาหล่อนขึ้นแท็กซี่บอกว่าไปบางคูวัด รถแล่นไปสักพักก็ไปถึงที่หมายอยู่ในซอยเปลี่ยว รถไปจอดหน้าบ้านหลังหนึ่งท้ายซอยไม่ติดกับหลังอื่นหน้าบ้านมืดมากแทบไม่มีแสงสว่าง นิธินันท์เริ่มสังหรณ์ใจแต่ก็ลงมาจากรถ ตามเด็กหนุ่มเข้าไปในบ้าน พอเปิดประตูมองเข้าไปในบ้านก็ต้องตกตะลึง เพราะเห็นผู้ชายวัยรุ่นเหมือนเด็กหนุ่มคนนี้ถึง ๒๐ คน รวมกับเด็กหนุ่มนี้ด้วยก็เป็น ๒๑ คน หล่อนพยายามจะวิ่งหนีแต่ก็ไม่ทันแล้ว เพราะพวกมันช่วยกันรุมล้อมจับตัวหล่อนไว้ พวกมันคนหนึ่งบอกว่า “คราวนี้พี่จะมีความสุขเสียวหีหายเงี่ยนแน่ เพื่อนผมเล่าให้ฟังถึงลีลาสะเด็ดยาดของพี่จนอยากจะลองเย็ดดูสักที”

หล่อนรู้ตัวว่าหนีไม่รอดแน่ แถมในใจลึกๆก็เงี่ยนอยากลองโดนเย็ดแบบลงแขกเหมือนในหนังเอ๊กซ์น่าจะมันน่าดู พวกมันช่วยกันจับหล่อนแก้ผ้าออกจนล่อนจ้อนเปลือยเปล่า พวกมันก็แก้ผ้ากันจนล่อนจ้อนหมดทุกคน แต่ละคนแม้ว่าจะหน้าตาขี้เหร่ ตัวดำปี๋กันทุกคน แต่แต่ละคนกลับมีดุ้นควยที่ใหญ่เกินวัยกันทุกคน พวกมันจับให้หล่อนคุกเข่าลงเอาควยมาจ่อที่ปากให้หล่อนดูดอมกันจนครบทุกคน หล่อนก็ดูดอมควยแต่ละคนอย่างเอร็ดอร่อย พวกมันทุกคนต่างรู้สึกเสียวควยเต็มที่ร้อง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆโอ้วอ้าวๆๆๆ ลั่นห้อง พวกมันแต่ละคนชมหล่อนว่าตั้งแต่เย็ดผู้หญิงมานี่ พี่นี่ดูดควยมันที่สุด

พูดจบแล้วพวกมันแต่ละคนก็จับหล่อนนอนราบลงกับพื้น แต่ละคนช่วยกันเรียงคิวจูบปากไซ้ซอกคอ ทั้งบีบขยำดูดนม เลียหี กันไปมาจนมั่วไปหมด หล่อนเสียวซ่านเต็มที่ร้องครวญครางออกไปดังลั่นอย่างลืมตัว ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆโอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ โอ๊ย!!! เสียวหีจังเลยผัวขา โอ๊ย !!!! เย็ดหีเลยจ๊ะผัวจ๋าเมียเงี่ยนเต็มที่แล้ว พวกมันจึงช่วยกันเอาควยทิ่มหีหล่อนทีละคนสลับกันจนครบ ระหว่างนั้นคนที่เหลือก็ช่วยกันดูดนมกับให้หล่อนอมควยให้สลับไปมาหลายครั้ง ทั้งหล่อนทั้งพวกมันต่างเสียวซ่านหน้าเหยเก ร้องครวญครางปนเปกันฟังเสียงไม่ได้ศัพท์ดังลั่นห้อง พวกมันแต่ละคนกระแทกหีหล่อนอย่างดุเดือดตามประสาเด็กหนุ่ม เสียงหนอกกระทบกันดังป๊าบๆๆๆๆ แม้ในห้องจะเปิดแอร์แต่แต่ละคนต่างเหงื่อไหลอาบเนื้อตัวจนเปียกโชก นิธินันท์ไม่สามารถปกปิดความรู้สึกอิ่มเอมใจที่โดนเด็กหนุ่มคราวลูกเย็ดแบบลงแขกอย่างดุเดือดสะใจแบบไม่เคยโดนมาก่อน

พวกมันบอกให้นิธินันท์เปลี่ยนท่ามาเป็นท่ากวางเหลียวหลัง พวกมันกระแทกควยใส่หีหล่อนทางด้านหลังอย่างเมามันสลับกันจนครบ พวกที่เหลือก็ให้หล่อนช่วยดูดอมควยให้ เสียงควยกระแทกหีดังป๊าบๆๆๆๆ ปากที่ดูดควยดังจ๊วบจ๊าบๆๆๆ ปะปนกับเสียงร้องเสียงดังลั่นห้อง ทั้งนมทั้งก้นนิธินันท์เด้งดึ๋งกระเพื่อมตามจังหวะกระแทกควย นิธินันท์ก็ขยับหีเด้งรับเด้งสู้กับจังหวะกระแทกควย คนทั้งหมดต่างแสดงสีหน้าเสียวซ่านแต่ก็อิ่มเอมใจ สักพักพวกมันก็เอาเควายเจลมาทาที่ควยพวกมันกับที่ตูดของนิธินันท์ หล่อนรู้แล้วว่าจะโดนเย็ดรูตูด พวกมันก็จัดการเย็ดตูดหล่อนจนครบทุกคน หล่อนรู้สึกเสียวซ่านจนตาเหลือก แต่ร้องออกมาแบบเสียงแผ่วเบาเพราะเริ่มหมดแรงแล้ว

หลังจากนั้น พวกมันก็เย็ดหล่อนในท่าแซนด์วิชแบบให้เย็ดหีกับเย็ดตูดพร้อมกัน ทั้งแบบนอนคว่ำนอนหงาย ปากดูดควยสลับกันจนครบ ๒๑ คน นิธินันท์เสียวซ่านจนสุดขีด ร้องเบาๆว่า โอ๊ย !!!! น้ำเมียจะออกแล้วผัวจ๋าเมียไม่ไหวแล้ว กระแทกควยแรงๆเลย พวกมันแต่ละคนก็น้ำใกล้ออกเหมือนกัน แต่ละคนจึงเร่งควยกระแทกหีกระแทกตูดหล่อนเป็นรอบสุดท้าย แล้วมาพ่นน้ำควยใส่หน้านิธินันท์จนขาวข้นไปทั้งหน้า

ทั้งหล่อนและพวกเด็กหนุ่มทุกคนที่ตอนนี้กลายเป็นผัวหล่อนหมดแล้ว ต่างเผลอหลับไปด้วยความอ่อนเพลียในห้องนั้นเอง จนเช้าของวันรุ่งขึ้นพอตื่นขึ้นมาพวกมันก็รุมเย็ดหล่อนอีกยกหนึ่ง ทำให้หล่อนอิ่มเอมใจเป็นอย่างมาก พออาบน้ำแต่งตัวจนหล่อนจะขอกลับบ้าน พวกมันคนหนึ่งก็เอาเงินมาให้หล่อนหนึ่งหมื่นบาท แล้วบอกว่า “ขออภัยด้วยที่พวกเราเย็ดพี่อย่างรุนแรงเพราะอารมณ์มันพาไป” หล่อนปฏิเสธที่จะรับเงิน แล้วบอกความจริงไปว่า “หล่อนไม่ใช่กะหรี่ แต่เป็นแค่คนที่อยากมาลองหาประสบการณ์ทางเพศแบบมันๆดุเดือดดู” พร้อมกับขอบคุณเด็กหนุ่มกลุ่มนี้ทุกคนที่มอบความสุขสันต์เสียวซ่านที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับหล่อน

!!!เช้าวันนั้น นิธินันท์นั่งรถแท็กซี่กลับบ้านด้วยความรู้สึกเปรมปรีดิ์สนุกสุขสันต์ที่สุดในชีวิตแบบที่ไม่เป็นมาก่อน พร้อมกับคิดในใจว่า “โอ้!!!! ชีวิตนี่มันช่างงดงามจริงๆ ถ้าเรารู้จักแสวงหาความสุขจากมัน”.

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More