เย็ดหีเด็กขอทาน

เย็ดหีเด็กขอทาน


เรื่องเสียว เย็ดหีเด็กขอทาน ที่จะเล่าบน StoryIncst.com เกิดขึ้นตอนที่ผมเดินทางกลับบ้านด้วยการขึ้นสะพายลอย สะพานแล้วสะพานเล่า ไม่ว่าสะพานไหนก็มีแต่เสียงจอแจและเสียงเครื่องรถยนต์การจะอยู่ในเมืองหลวงของหนุ่มวัย 30 อย่างผมก็เป็นแบบนี้แหล่ะครับ วันนี้ผมเลิกงานผมเลือกที่จะเดินกลับบ้านเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย ผมมองบนสะพานลอยที่ผมใช้สัญจรทุกวันก็มีขอทานแม่ลูกคอยเรี่ยรายเงินอยู่เสมอ ผมจึงใส่เงินให้เธอไป 20 บาท และผมก็กลับบ้าน
เย็ดหีเด็กขอทาน
แต่ก่อนกลับผมแวปมองหน้าขอทานแม่ลูกเห็นว่าคนลูกสาวยังดูเด็กมากนะ ผมมองแค่นั้นก่อนเดินกลับหอตัวเองอีก 300 เมตร เมื่อผมกลับมาถึงหอตามประสาคนโสดผมก็ชักว่าวเป็นเรื่องธรรมดา อ้าาาา อยากเย็ดหีผู้หญิงจัง จะเป็นยังไงนะเมื่อผมเสร็จกิจก็เตรียมนอน เช้าวันต่อมาผมเห็นหน้าเด็กขอทานในฝันอยู่ดี ๆ อยากเจอเธอแบบประหลาด วันนี้ขากลับผมจึงแวะทักทายเธอสักหน่อย

ผมเห็นแต่คนลูกสาวมาขอทานคนเดียวเธอมีรูปร่างผอมบางเนื้อตัวมอมแมมและเธอพูดไม่ได้ ผมจึงชูเงินให้เธอดูทำให้เธอมองตาไม่กระพริบ ผมทำท่าให้เงินเธอ เธอก็จะคว้าเอาไว้เธอผมแค่หยอกเธอเท่านั้นก่อนที่ผมจะทำภาษามือที่แปลว่า ”มีอะไรกัน” เธอทำหน้าประหม่าก่อนที่จะยืนนิ่งและพยักหน้า ดูท่าเธออยากได้เงินจริง ๆ ว่าแล้วควยของผมก็แข็งขึ้นมา งงมากครับควยแข็งกับเด็กขอทาน ผมก็เริ่มทำการที่จะมีอะไรกับเธอ แปลกดีนะผมก็มีเงินไปซื้อกินเอาก็ได้แต่มามีอะไรกับเด็กขอทานแบบนี้รู้สึกตื่นเต้นดี

แต่!! ทำไมหลวมจัง ท่าทางเธอจะโดนแบบนี้จะชิน เธอไม่ร้องอะไรสักคำเลยสงสัยคนอื่นก็ทำกับเธอเหมือนที่ผมทำ ผมเริ่มเย็ดหีเธอ เธออดทนให้ผมเย็ด รูปร่างผิวของเธอมอมแมมพอสมควรแถมมีรอยแผลเต็มไปหมดและผมเห็นรอยดูดเป็นจ้ำที่หลังของเธอ เธอคงเอาตัวแลกเงิน ผมรู้สึกชอบของแปลกแบบนี้อย่างประหลาดขึ้นมา หีของเธอไม่ฟิตเหมือนตัวที่บอบบางเธอเลย นมก็พอมีนิดหน่อยผมรู้สึกสนุกตอนที่กระแทกแรงแต่เธอไม่ร้องเลย เมื่อผมเสร็จกิจผมให้เงินเธอและให้ดูนาฬากาข้อมือผมชี้ไปเวลา 23.00 และชี้บนสะพานลอย ผมจะมาหาเธอ

วันต่อมา เธอไม่ผิดนัดคราวนี้เหมือนเธออาบน้ำมาแล้ว ผมก็เริ่มมีอะไรกับเธอต่อ วันนี้เธอดูสะอาดตาดี น่าเย็ดหน่อย เธอเริ่มจากการอมควยผมเธอทำได้ดีมากเธอเอาลิ้นตวัดไปมาอย่างชำนาญ แต่ไม่มีเสียงอะไรจกเธอก่อนที่เธอจะลงไปนั่งกับพื้นและกางขาออกผมจึงทำการเสียบเข้าไปอย่างช้า ๆ และค่อย ๆ เร่งจังหวะ ผมมองไปรอบ ๆ สะพานลอยที่ไร้ผู้คนมีแต่เสียงรถวิ่งผ่าน ผมก็มีอารมณ์มากขึ้นผมจับขาเธอยกขึ้นและขึงราวสะพานลอย

ร่างกายเธอชันขึ้นมาเหมือนสาว ๆ ทั่วไปผมก้มลงดูดนมเธอไป 3 ทีให้ควยผมแข็งขึ้นเธอเหมือนจะเปล่งเสียงออกมาแต่ไม่มีเสียงใดๆ ผมจึงค่อยๆ ขยับควยให้ลึกเข้าไปอีก เธอทำสีหน้าเจ็บก่อนที่ผมจะเลียเข้าไปยังตรงนั้นของเธอมีน้ำออกมาเต็มเลย ยัยเด็กขอทานคนนี้มันเร้าใจจริง ๆ ผมเย็ดต่อก่อนที่จะมีคนแก่เดินขึ้นมาบนสะพานลอย ผมตกใจแต่ไม่หยุดทำเหมือนว่าตาลุงเขามองผมอยู่ก่อนที่ผมจะทำเสร็จผมแตกในเข้าตัวเธออย่างจัง

เธอนอนหมดสติก่อนที่ชายแก่คนนั้นจะค่อยๆ พยุงตัวเธอขึ้นมาและเริ่มเย็ดหีเธอ ผมมองดูภาพตรงหน้า เธอไม่ร้องอะไรเลยและมีคนเดินตามมาอีก 2 คนรอต่อคิวเย็ดจนผมมองเธอและผู้ชายพวกนั้นพร้อมกับกองเงินมากมาย เมื่อผมเดินผมพบซองยาก่อนจะหยิบขึ้นมาดู “ยาโรคเอดส์” ผมอุทานในใจของใครหรือว่า ผมหันไปมองสาวน้อยร่างบางที่โดนเย็ดราวสะพานลอยมีผู้ชายรุมเธอหลายคน และผมมองมาที่ตัวผม ใช่…ผมลืมใส่ถุงยาแตกในอีก ซวยแล้วไงครับ

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More