แอบเย็ดเพื่อนลูก มีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย เพื่อนลูกเลยโตทันจนเย็ดกันได้แล้ว 



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนลูก มีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย เพื่อนลูกเลยโตทันจนเย็ดกันได้แล้ว 

ฉันพลาดท้องตั้งแต่อายุ 12 ร่างกายกำลังเจริญพันธ์ และการท้องครั้งนั้นก็ทำให้ฉันต้องถูกครอบครัวทางฝั่งผู้ชายกีดกันพร้อมกันโยนเงินมาให้ก้อนหนึ่ง ฉันเองก็ต้องยอมรับ เพราะความใจง่ายของตัวเอง แต่พอโตขึ้นมารแล้วก็รู้สึกว่า การที่เรามีลูกเร็ว มันก็ทำให้เรามีเวลาที่จะใกล้ชิดและดูแลเขา รวมทั้งบรรดาเพื่อนๆ ของเขาอีกด้วย เรื่องเสียงครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างฉัน หญิงสาวหม้ายผัวทิ้งในวัย 31 ปี กับเด็กหนุ่มนักเรียน ม.ปลาย เพื่อนลูกชายที่อายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น

แน่นอนว่ามันดูเหมือนจะเข้ากันไม่ได้ แต่ใครจะรู้ล่ะว่า ทุกๆ ครั้งที่เราได้เจอและได้รู้จักกัน สายตาของเขาที่มองมาที่ฉันมันมากกว่าการเป็นแม่เพื่อนอย่างที่ฉันรู้สึก จนกระทั่งในวันที่ฉันเจอเขาตอนที่ไปเดินตลาด เขาเข้ามาคุยกับฉัน แล้วชื่นชมฉันไปต่างๆ นานา ว่าฉันยังสาวและยังสวยอยู่ จนฉันเผลอพูดกลับไปว่า จะมาชมแบบนี้ไม่ได้นะ แม่จะจับเพื่อนลูกชายปล้ำไม่ได้นะ

เขาหัวเราะ แล้วถามว่า ถ้าเพื่อนลูกจับแม่ปล้ำ จะผิดไหมล่ะครับ ?

มันเป็นประโยคที่สุ่มเสี่ยงมากเลยที่จะโดนเกลียด แต่ว่าเขาคงรู้อยู่แล้ว ว่าฉันเองลึกๆ ก็รู้สึกดีกับเขาอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน มันเลยทำให้ฉันนั้นยอมที่จะไปกับเขา ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง

ฉันว่าฉันเองก็ยังไม่ได้แก่เกินไปที่จะได้กินเด็กหนุ่มเอ๊าะๆ เหมือนกันนั่นแหละ แต่ก็เพราะว่ามันเกิดขึ้นแล้ว ฉันไม่สามารถห้ามได้จริงๆ เรื่องแบบนี้ใครมันจะไปคิดหรือตระเตรียมเอาไว้ล่ะ ถูกไหม

เด็กหนุ่มสมัยนี้โตไวจริงๆ อายุแค่นี้ก็ดูแลตัวเอง รูปร่างจนเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ดูเหมือนผู้ใหญ่วัยทำงานไปแล้ว แถมร่างกายที่เปลือยเปล่าก็ยังเต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อที่เห็นอย่างชัดเจน พร้อมทั้งลำควยที่ห้อยโตงเตงสงบนิ่งอยู่ตรงนั้น ฉันเองก็ไม่ค่อยจะได้เสียวอะไรแบบนี้มานานแล้ว พอเห็นควยเด็กที่ไม่เด็กแล้วก็อดใจไม่ไหว ปรี่เข้าไปจับเขามายืนตรงหน้าแล้วคุกเข่าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นในตอนที่ฉันเริ่มดูดดุนลำควยของเขาจากที่ยังอ่อนนุ่มอยู่ จนมันเริ่มขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนใหญ่คับปากของฉัน เด็กอายุ 18 ควยใหญ่ได้ขนาดนี้เลยเหรอ ฉันไม่เคยรู้มาก่อนจริงๆ แต่เพราะว่ามันใหญ่แบบนี้แหละ ก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกดี ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าขึ้นลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขายืนไม่ไหว เสียวควยจนขาสั่น ทิ้งตัวลงนอนหงาย กางแขนกางขาอยู่บนเตียง ให้ฉันได้คร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วค่อยๆ อมควยของเขาต่อไปด้วยความหิวกระหาย ในขณะที่มืออีกข้างที่ว่างเว้นก็จับควยของเขารูดชักไปตลอดเวลาเพื่อกระตุ้นความเงี่ยนอย่างเต็มที่ของเขา

เขาเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันไปแล้วอย่างถี่รัว จนบอกว่าเสียวควยไม่ไหวแล้ว อยากจะเย็ดหีฉันเหลือเกิน

ฉันจึงมอบร่างกายของฉันให้เขาเป็นสิ่งตอบแทนด้วยการเริ่มขึ้นขย่มควยให้เขาก่อน ตอนที่เราสบตากัน และฉันเองก็เริ่มขย่มควยของเขาไปอย่างต่อเนื่องจนเสียงทั้งหลังสั่นสะเทือน เขาก็ยิ้มด้วยใบหน้าที่เสียวซ่าน ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับนมใหญ่เต่งตึงของฉันบีบคลำไปตามอารมณ์ พร้อมกับเริ่มโยกเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันสวนขึ้นมาเป็นจังหวะๆ

ก่อนที่เขาจะเด้งตัวขึ้นมาในจังหวะที่ฉันไม่ทันตั้งตัว แล้วกดฉันลงกับเตียง ก่อนที่จะคร่อมร่างของฉันเอาไว้ ยกขาขึ้นพาดบ่าแล้วกดร่างกายโน้มใบหน้าลงมาจ้องตากับฉัน พร้อมๆ กับที่รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนเสียงกระแทกที่ดังขึ้นนั้นทำให้ฉันส่งเสียงร้องครางออกมาตลอดเวลา

ฉันร้องครางออกไป บอกว่าเสียวหี ช่วยเย็ดแรงๆ หน่อย เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว

เขายิ้ม แล้วก้มหน้าลงมาจูบ ก่อนที่จะอัดแรงกำลังเข้ามาอย่างหนักหน่วงพร้อมกับบอกว่าไม่ไหวแล้ว

แต่เหมือนว่าเขาจะบอกช้าไป เพราะว่ามันทีที่เขานั้นได้บอกฉันว่ากำลังจะไม่ไหวแล้ว น้ำควยของเขาก็ทะลักแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่และหนักหน่วง จนเขาหยุดนิ่งอยู่ตรงนั้น ก้มหน้าลงมาจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม ฉันนอนดีดดิ้นอยู่บนเตียงนั้น ในอ้อมกอดของเขา ก่อนที่จะครุ่นคิดว่าการโดนเย็ดอีกครั้งนี้มันช่างวิเศษเหลือเกิน

แถมยังเป็นเด็กหนุ่มวัยขบเผาะอีกด้วย อร่อยไม่ใช่เล่นจริงๆ

แล้วในตอนนั้น เราก็กลับไปที่ตลาด ก่อนที่เขาจะบอกว่าเดี๋ยวรอพ่อมารับ และทันทีที่พ่อของเขาขับรถมาจอดเพื่อรับเขา บานกระจกเลื่อนลง ใบหน้าของคนๆ นั้นที่มองมาทำให้ฉันอึ้งเมื่อเขาเริ่มแนะนำฉันในฐานะแม่เพื่อนกับพ่อของเขา

เขาเป็นลูกชายของแฟนเก่าฉัน

ใช่…เขาคือพ่อของลูกชายฉัน เขาและลูกชายฉันเป็นพี่น้องต่างแม่กัน…นี่มันอะไรกันเนี่ย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More