รู้ว่าโดนมอมยา ก็พร้อมเสียว แต่ทำไมถึงมาทีเดียวถึง 3 ควย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว รู้ว่าโดนมอมยา ก็พร้อมเสียว แต่ทำไมถึงมาทีเดียวถึง 3 ควย

ฉันรู้แล้ว ว่าตัวเองโดนมอมยา มันไม่ใช่ยาสลบ หรือว่ายานอนหลับหรอก แต่มันคือยาปลุกเซ็กส์ ยาที่ทำให้ความเงี่ยนของคนเรามันเพิ่มมากขึ้น และนำพาไปสู่เรื่องเสียวที่เกินกว่าฉันจะรับได้ ในเมื่อตอนที่ฉันดื่มเหล้ากับผู้ชายสุดหล่อคนนั้น มีเพียงแค่เขาคนเดียว แต่ตอนที่ฉันเองนั้นรู้สึกตัวขึ้นมาได้ ตอนที่ฉันโดนพามาทิ้งเอาไว้บนเตียง ผู้ชายที่ยืนมองฉันอยู่ที่ปบลายเตียงกลับมี 3 คน ฉันเบิกตาโพลงเลย เพราะว่าฉันยังไม่ได้น่าจะพร้อมกับเขาสามคน ทว่าทุกๆ อย่างมันช้าไปแล้ว เพราะรู้ว่าชายคนแรกมันคือนกต่อ แล้วฉันเองก็โดนยาไปขนาดนี้ ทำให้ต่อให้สมองฉันเองจะบอกว่าอย่าทำ ไม่มีทางที่จะรับไหวหรอก แต่พอควยใหญ่ยาวทั้ง 3 คน มาจ่ออยู่ตรงปากของฉัน

ฉันก็อมควยให้พวกเขาทันที

ความเคลิบเคลิ้มทำให้มันเป็นความรู้สึกที่สิเศษ ฉันค่อยๆ ดูดควยของชายแต่ละคนสลับสับเปลี่ยนกันไปเรื่อยๆ ทั้งใหญ่สุดบ้าง ใหญ่ปกติบ้าง แต่รวมๆ แล้วพวกเขาทั้งสามคนนั้นเป็นคนที่ควยใหญ่แบบไม่แพ้กันเลย ร่างกายของฉันเริ่มโดนลูบไล้ไปพร้อมๆ กับที่โดนป้อนควยเข้ามาจากทุกๆ ทิศทาง รูหีเสียวซ่านเมื่อโดนลูบอยู่อย่างนั้นก่อนที่จะสอดนิ้วเข้ามาแล้วคนๆ หนึ่งในนั้นก็ค่อยๆ ผละกออกไป ก่อนที่จะจับขาของฉันทั้งสองข้างแยกกว้างออก พร้อมกับเริ่มเลียหีให้ฉันทันที

เสียงหัวเราะของทั้งสามคนนั้นดังขึ้นมาอย่างมีความสุข ส่วนฉันเองจับต้นชนปลายไม่ไหว ตอนนี้รู้สึกว่าสองมือจับควยอยู่สองดุ้น แล้วก็สลับสับอมซ้ายทีขวาทีอย่างไม่สามารถหยุดตัวเองได้เลย ยิ่งเขากระเด้าปากของฉันแรงเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยของเขาทั้งสองคนแรงไปมากกว่านั้น จนทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นเรียกความเงี่ยนจากฉันจนกระทั่งร้องออกมาในตอนนั้น

“ไม่ไหวแล้ว…เย็ดฉันเถอะ เย็ดฉัน ฉันเงี่ยน อยากจะโดนเย็ด”

สิ้นเสียงพูด ยังไม่ทันที่ฉันเองจะตระเตรียมตัวใดๆ เลย ควยที่ใหญ่ที่สุดจากชายที่ยังคงละเลงลิ้นเลียหีให้ฉันจนเสียวหีตัวสั่นสะท้านนั้นก็สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ เขาดันเข้ามาช้าๆ โดยที่ฉันนั้นไม่ต้องขมิบรูหีตอดควยสู้เลย มันแน่นจนฉันแทบจะหายใจไม่ออกอยู่แล้ว

เขากระแทกควยเข้ามาอย่างรุนแรง ครั้งเดียวสุดลำ มิดเลย ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยเข้ามาในรูหีขอฉันอย่างรุนแรง บ้าคลั่ง และไม่มีท่าทีว่าจะหยุดทุกๆ อย่างลงไปเลย แต่ทันทีที่ฉันกำลังจะตอบสนองความเสียวหีอย่างถึงที่สุดนั้น ปากที่อ้ากว้างเตรียมร้องครางก็โดนควยของทั้งสองคนยัดเข้ามาทั้งซ้ายและขวาทันที

ทั้งหมดยังคงร้องครางออกมา มีเพียงฉันที่ตอนนี้ จะร้องก็ร้องไม่ได้ เพราะว่าควยที่แสนอวบอิ่มมันอยู่ในปากของฉันอยู่ แต่ไม่นาน คนแรกก็ลุกออกไป ชายคนต่อไปลงมานอนข้างๆ ฉัน แล้วจับฉันขึ้นไปนั่งบนควยของเขา ในลักษณะที่ฉันหันหน้าออก พร้อมกับเป็นคนจับเอวของฉันเอาไว้ พร้อมกับโยกร่างกายของฉันไปมาพร้อมกระเด้าควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ฉันแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่ไหวแล้ว ทุกๆ อย่างในเวลานี้เกินกว่าร่างกายของฉันจะตอบสนองได้ ยาออกฤทธิ์มากเกินไป ฉันเริ่มมึนงง แต่ยิ่งย้อนคิด ก็อาจจะเข้าใจว่า ไม่ได้เพราะยาหรอก…แต่เพราะว่าฉันโดนเย็ดจนหมดแรงเสียมากกว่า สุดท้าย ฉันเองที่ร่างกายอ่อนระทวย ก็ไม่สามารถยันตัวเพื่อนั่งขย่มควยให้เขาได้แล้ว จึงโดนจับลงมานอนหงายแหกขาให้ทั้งสามคน สามควยนั้นเริ่มเวียนเทียนเย็ดฉันอีกครั้ง

ท่ามกลางอาการมึนเมาที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันมองเห็นเพียงชายทั้งสามคนนั้นหัวเราะอย่างมีความสุข แล้วค่อยๆ สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันเย็ดหีของฉัน โดยที่ยังไม่ยอมจะแตกเลยสักที

“เชี่ย…อึดฉิบหายเลยว่ะ”

“เออ รูหีก็โคตรแน่นเลย ตอดควยแบบนี้กูอยากเย็ดทั้งคืน ไม่แตกแม่งหรอก”

“แตกก็ได้ ดูท่าว่าคืนนี้ยังไงก็ขัดขืนไม่ได้หรอก น่าจะเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วเนี่ย” เสียงผู้ชายทั้งสามคนดังขึ้นมา ร่างกายของฉันนอนนิ่งอยู่ตรงนั้น สติเหมือนจะหมดไปอยู่แล้ว แต่น่าตลก ทั้งๆ ที่ฉันบอกกับตัวเองว่าไม่ไหว ถ้าโดนเย็ดแบบนี้ตายแน่ แต่ฉันไม่ยอมที่จะหลับไป เพราะว่าอยากจะสัมผัสความรู้สึกจากพวกเขาทั้งสามเอาไว้อย่างถึงที่สุด ฉันกลั้นใจอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับ ปล่อยให้ร่างกายโดนชายหนุ่มสามคนผลัดกันรุมโทรมฉันอยู่อีกนานหลายสิบนาที ก่อนที่จะค่อยๆ กระชากตัวเองลุกขึ้นไปแล้วตอนนี้ก็ยืนขึ้นมา ล้อมร่างกายของฉันเอาไว้

สามมุม

จากมุมมองของฉัน ชายสามคนร้องครางลั่น กำควยแข็งโป๊กในมือนั้นขยับรูดชักขึ้นลง ก่อนที่วินาทีแห่งความหฤหรรษ์จะมาถึง น้ำควยของพวกเขาสามคน ทะลักแตกในเวลาเดียวกัน พร้อมกับร่วงหล่นบนร่างกายของฉัน กลิ่นน้ำควยหอมๆ ค่อยๆ โชยเข้ามาในจมูก

ฉันฝืนแรงเฮือกสุดท้าย ลืมตาขึ้นมาแล้วใช้มือปากน้ำควยของพวกเขาที่เปรอะเลอะอยู่บนร่างกายของฉันขึ้นมาเลียกิน ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นฉันทำแบบนั้นออกไปด้วยท่าทีแบบไหน แต่ว่าทั้งสามคนก้มมองฉันแล้วยิ้มเหมือนกับว่าพอใจในสิ่งที่ฉันแสดงออกไปต่อจากนี้เหลือเกิน แล้วคนหนึ่งในสามคนหนึ่งก็ถามฉันมาว่าพร้อมไหม…

นี่พวกเขาจะไม่ให้ฉันได้พักเลยทีเดียวเหรอ ?

ฉันส่ายหน้า…ปฏิเสธ ไม่ชอบเลยที่ต้องโดนรุมเย็ดด้วยอาการมึนยาปลุกเซ็กส์ขนาดนี้ ฉันเลยบอกกับเขาว่านอนกันก่อนได้ไหม พรุ่งนี้ยาหมดฤทธิ์แล้ว ค่อยเย็ดกันใหม่ ฉันจะได้ตั้งใจโดนเย็ดให้เต็มที่

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More