กูไม่รู้ว่าคนที่กูเย็ดเมื่อคืนเป็นแม่มึงว่ะเพื่อน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว กูไม่รู้ว่าคนที่กูเย็ดเมื่อคืนเป็นแม่มึงว่ะเพื่อน

สวัสดีครับ ทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้องครับ อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนม.ปลายคนหนึ่งที่ค่อนข้างหมกมุ่นกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวมากๆ เลยครับ ผมจำความได้ว่าสมัยเด็กๆ ผมเข้าไปในห้องน้า แล้วน้าก็ชวนดูหนังโป๊ แถมในห้องของน้าก็มีหนังสือโป๊เก่าๆ อยู่ด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกลายเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นอยู่เรื่อยๆ ในเรื่องนี้ จนกระทั่งตอนที่อายุแค่เพียง 13 ปี ผมก็เปิดวิงกับเพื่อนในห้องเป็นที่เรียบร้อย จากประสบการณ์เสียวในครั้งนั้น ก็กลายเป็นว่า ผมมีหน้าตาดีที่เป็นอาวุธ รวมกับการที่ผมคารมคมคายดี ก็เลยชอบมีผู้หญิงน้อยใหญ่เข้ามาหาผมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับผมเอง ผมไม่เคยติดอะไรเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นน้อง หรือว่าสาวใหญ่ ผมเย็ดมาแล้วตั้งแต่น้องม.ต้น จนถึงแม่หม้ายอายุ 40 ปี เพราะว่าเธอสวยถูกใจ ก็เท่านั้นเองละครับ

แล้วเรื่องที่ผมจะเล่าในวันนี้ก็คือ ประสบการณ์เสียวที่ผมคิดว่ามันหนักหน่วงท่าสุดสำหรับผมเลยครับ

หลังจากเลิกเรียน ผมก็จะไปรับจ้างทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ร้านนี้มีลูกค้าประจำคนหนึ่ง เธอสวยมากๆ ชอบมาที่นี่หลังจากที่ร้านเกือบจะรับเมนูสุดท้าย สั่งแต่เมนูเดิมๆ แล้วก็กินแบบนั้นอยู่แทบจะทุกวันเลยทีเดียว สุดท้ายแล้ว มันก็เลยทำให้เราได้เริ่มบทสนทนาด้วยกัน จนนับวัน ผมเองก็พยายามยั่วยวนเธอ เพราะว่าอยากแรกเลยเธออายุ 26 ปี แต่หน้าตาและรูปร่างกลับดูเหมือนสาวมหาลัยเท่านั้นเอง เธอคงจะดูแลตัวเองอย่างดีเลยก็ว่าได้

เธอไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังมากมายหลังจากที่เราเริ่มสนิทกันมากขึ้น เธอบอกแค่ว่าหย่ากับผัวของเธอแล้ว และมีลูกที่เรียนม.ปลายแล้วเหมือนกัน ผมก็ไม่แปลกใจครับ สวยขนาดนี้ไม่มีลูกตั้งแต่สาวๆ สิครับถึงจะแปลก – แต่เธอเป็นคนเริ่มก่อน เธอบอกว่าผมน่ารักดี แล้วก็อยากที่จะลองคุยกับผมดูถ้าผมไม่รังเกียจ แล้วแบบนี้ผมจะไปรังเกียจอะไรละครับ ?

เราสานสัมพันธ์กันไปได้อย่างรวดเร็วหลังจากที่ตกลงจะเป็นมากกว่าคนรู้จักแล้ว

คืนนี้หลังจากที่เธอมากินข้าวเหมือนเคย เธอก็ยิ้ม มองหน้าผม แล้วพูดขึ้นมาว่า “พี่อยากไปต่อจังเลย”

เธอรอผมจนเลิกงาน จัดการทุกๆ อย่างเสร็จแล้วรับผมออกไปที่คอนโดหรูของเธอ บอกว่าเดี๋ยวค่อยพาไปส่งบ้าน หลังจากที่ได้คุยกันให้หนำใจแล้วก่อนนั่นเอง แต่มันแทบจะไม่มีเสียงสนทนาอะไรเลยครับ นอกจากเสียงครางเพียงเท่านั้นที่ดังขึ้นมาระหว่างที่เธอกำลังคลุกคลีอยู่กับควยของผม แล้วเริ่มอมควยให้ผมด้วยท่าทางเย้ายวนและสีหน้าเคลิบเคลิ้ม

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลน จนทำให้ผมเองเสียวจนร้องครางออกมาไม่เป็นภาษา

เธอเงยหน้าขึ้นมา “เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย” เธอพูดยิ้มๆ แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมต่อ ซึ่งยิ่งนาน ผมเองก็ไม่สามารถคงความเป็นสุภาพบุรุษให้กับตัวเองได้แล้ว ผมไม่สามารถหยุดความเงี่ยนและอารมณ์ที่รุนแรงมากๆ ในเวลานี้ได้เลน ผมจัดการกดหัวของเธอลงไปจนสุดลำควยของผมที่ดันเข้าไป กระทั่งเธอนั้นเริ่มครางออกมาพร้อมกับสำลัก แล้วกระชากตัวเองออกมา

เธอลุกขึ้นไปถอดเสื้อผ้าแล้วทิ้งตัวลงไปบนเตียง ยกขาแยกออกมาอย่างเย้ายวน

ผมเลยเดินตรงเข้าไป มองดูนมใหญ่ของเธอที่ยังเต่งตึง รวมทั้งหีชมพูที่ดูเหมือนสาวแรกแย้ม

อายุเท่านี้ มีลูกแล้ว แต่หียังสวยขนาดนี้เลยเหรอ ?

ผมยิ้มแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอจนดิ้นพล่าน ร้องครางออกมาด้วยน้ำเสียงเล็กแหลมก่อนจะพูดขึ้นมาว่าได้โปรดเย็ดเธอด้วยเถอะ เธอเว้าวอนขนาดนี้ผมเองก็เลยไม่กล้าจะปฏิเสธเธอเลย จัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอ เย็ดสดไปเลย พร้อมทั้งต้องร้องออกมาเพราะว่ารูหีของเธอตอดควยของผมเอาไว้แน่น

ไม่คิดเลยว่าจะแน่นและฟิตขนาดนี้ มันทำให้ผมเคลิ้มและยิ้มออกมาอย่างมีความสุขก่อนที่จะเร่งจังหวะแล้วเปลี่ยนท่าเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเหงื่อของเราโซมกาย แล้วก็ปิดท้ายด้วยการที่เธอโดนผมกระแทกเสียจนแตกในไม่รู้ตัวเลยทีเดียว ผมมองหน้าเธอแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่เธอจะจับหน้าของผมแล้วจูบอีกครั้งหนึ่งพร้อมกับบอกว่า ถ้าเย็ดมันส์ขนาดนี้

พี่ขอชวนมาต่อบ่อยๆ ได้ไหม ?

ในตอนนั้นผมรับปากเธอ แต่ก็รู้สึกอยากจะปฏิเสธทันที เมื่อเช้าวันต่อมาผมเห็นเพื่อนของผมโพสต์เฟซบุ๊ก ว่าแม่พาเที่ยวในรอบปี – แม่ที่ว่า คือคนที่ผมเย็ดเมื่อคืน

ขอโทษนะเพื่อน…กูไม่รู้ แต่แม่มึงติดใจกูสุดๆ เลยว่ะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More