ย้ายบ้านคนเดียว แต่ได้ผัวระหว่างทาง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ย้ายบ้านคนเดียว แต่ได้ผัวระหว่างทาง

เพราะว่าสัญญาที่เก่าหมดลงไปแล้ว หมดเสียที ฉันทนอยู่ที่นี่เพราะต้องการเงินประกันคืน ที่เขาเก็บเอาไว้สูงลิ่ว และในวันส่งมอบที่พัก ฉันให้ตำรวจมาเป็นพยาน เลยทำให้ได้เงินประกันคืนเต็มจำนวน ก่อนที่ฉันจะจ้างรถบรรทุกมาขนของย้ายไปที่พักใหม่ ซึ่งเพื่อนของฉันเป็นคนช่วยจัดหาให้…แต่ใครจะไปรู้ว่าอยู่ๆ ก็ได้มีเรื่องดันระหว่างทางเสียอย่างนั้น แต่เป็นเรื่องเสียวนะคะ

เพราะว่าของที่ท้ายรถมันเต็ม ทำให้ฉันต้องนั่งหน้าไปด้วยกับคนขับหนุ่ม ที่หน้าตาคมเข้ม มีความเป็นชายไทยบ้านซึ่งเป็นคนในแบบที่ฉันชอบมาก ผู้ชายที่หน้าคม เข้ม ไม่ต้องหล่อแค่ขอให้มีเสน่ห์ ผิวสีแทนเล็กน้อยที่ทำให้บุคลอกของเขาดูเป็นคนสู้การสู้งาน และเพราะว่าระยะทางมันก็เกือบ 200 กิโลมเมตร การนั่งเฉยๆ มันทำให้รู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่ ฉันเองก็เลยชวนคุยไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็วกมาเรื่องใต้สะดือเสียเองจนได้…น่าอายจริงๆ

เราเริ่มคุยเรื่องชีวิตความรัก วนมาที่การบอกกล่าวว่าต่างคนต่างโสด แล้วก็เริ่มถามว่าเคยเย็ดกับคนอื่นที่ไม่ใช่แผนไหม เขาบอกว่าไม่เคย แต่ฉันกลับบอกเขาไปตรงๆ ว่าเคย เพราะว่าจับได้แฟนนอกใจก็เลยจัดการทำแบบที่เขาทำบ้าง

“หนูเนี่ย…ไม่ต้องเปิดโรงแรมเลยพี่ เย็ดกันในรถเลยจบๆ” ฉันพูดอย่างหน้าไม่อายถึงเรื่องราวพวกนี้ที่ความจริงแล้วไม่ควรจะเอามาพูด มันทำให้ฉันเสียหาย แต่ด้วยความที่คิดว่ามันไม่มีอะไรจะเสีย จนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาแล้วมองหน้าฉันด้วยแววตาแปลกประหลาด

“ผมเองก็อยากจะลองเย็ดในรถเหมือนกันครับ…น่าจะเสียวหน้าดู”

สายตาของเขาไม่ได้เป็นประโยคบอกเล่า…แต่เป็นประโยคเชิญชวน

นั่นจึงทำให้แค่ไม่กี่นาทีต่อมา รถที่จอดอยู่ในซอยเปลี่ยวและเต็มไปด้วยทุ่งหญ้าเชียวขจีสุดตา เริ่มเกิดเสียงครางขึ้นเบาๆ เพราะว่าฉันเองที่เป็นคนเริ่มก่อน ทำให้สุดท้ายแล้ว คนที่เงี่ยนทั้งสองคนมาเจอกันมันก็เลยจบแบบนี้นั่นเอง

ฉันเริ่มอมควยให้เขาบนรถ ตั้งแต่แรกเริ่ม จนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้ดุ้นเนื้อมันพองโตอยู่ในปากของฉัน จนกระทั่งเขาบอกว่าแข็งสุดแล้ว ปากของฉันที่อมควยให้เขานั้นแทบจะฉีก เพราะว่ามันช่างใหญ่เหลือเกิน เลยทำให้เธอดูดขึ้นลงอย่างถูกใจเหลือเกิน ก่อนที่กระบะตอนเดี่ยวจะกลายเป็นโรงแรมม่านรูดเสียอย่างนั้น

ฉันถูกจับให้นอนเอนตัวลงไปโดนที่หันหลังให้บานประตูฝั่งที่นั่ง ก่อนที่เขาจะถอดกางเกงของฉันออกมาแล้วแยกขาฉันออก รอยยิ้มที่ปรากฏขึ้นเล็กๆ ทำให้ฉันภูมิใจที่ฉันดูแลตัวเองดีจนมีหีชมพูที่ยั่วตายั่วใจผู้ชายมากมาย เขาก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชอง เสียงครางและเสียงการสัมผัสของจุมพิตที่แสนหยาบโลนดังขึ้นไม่หยุดหย่อนลิ้นของเขาพลิ้วมากๆ จนทำให้ฉันรู้สึกว่าห้องโดยสารที่แสนคับแคบนี้ไม่ได้เป็นอุปสรรคปัญหาใดๆ เลยจริงๆ

เขาเก่งจังเลย…

ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหีตอนที่มองดูเขาก้มๆ เงยๆ เลียหีให้ฉัน มันทำให้ฉันเสียวจนตัวสั่นไปหมด มือไม้ตอนนี้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าควรจะเก็บมันเอาไว้ที่ไหน มันดูไม่จำเป็นเสียเหลือเกินในตอนนี้ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เริ่มคืบคลานเข้ามาในห้องโดยสารนั้น แล้วจัดแจงตัวเองเข้ามาที่ระหว่างขาของฉันได้สำเร็จ

เขาทำซะเหมือนกับว่าเขาช่ำชองเหลือเกิน แล้วในบอกว่าไม่เคยเย็ดกับใครในรถไงล่ะ ?

เขาจับขาของฉันข้างหนึ่งเอาไว้ แล้วจ่อควยที่รูหีของฉัน ก่อนจะเริ่มดันเข้ามาช้าๆ มันเป็นช่วงเวลาที่เสียวหีจนแทบจะร้องออกมาดังๆ เพราะควยของเขามันใหญ่จนเสียดสีกับร่างกายของฉันในทุกๆ วัดส่วน ก่อนที่จะเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ลูบไล้ร่างกายของฉันราวกับจะบอกว่าให้ฉันนั้นผ่อนคลาย

ฉันทำตาม มันได้ผลจริงๆ…แม้ว่าจะเสียวมากๆ แต่ก็ไม่รู้สึกว่าอึดอัดหรือทรมาน แต่ดีใจได้แค่เพียงแป๊บเดียว เขาก็เริ่มควบคุมความเงี่ยนของตัวเองเอาไว้ไม่อยู่ เร่งจังหวะเร็วขึ้น และกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเสียวหีทำอะไรไม่ถูก นอกจากขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ ซึ่งนั่นก็ยิ่งทำให้เขาเองนั้นเสียวควยมากขึ้นกว่าเดิมแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันในช่องทางที่มันคับแคบขนาดนี้อย่างไม่ได้เว้นจังหวะให้ฉันได้หยุดพักเลย

มือข้างหนึ่งของฉันจับเบาะเอาไว้ มืออีกข้างยันลงไปที่พื้นห้องโดยสารเพื่อทรงตัว ในขณะที่เขาตอนนี้ยิ่งเร่งจังหวะกระแทกควยเย็ดหีแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วส่งเสียงครางที่เต็มไปด้วยความสุขออกมา แบบนั้นใครมันจะไปบอกให้เขาหยุดได้กันล่ะ ?

เขาเริ่มเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จากที่พยายามจะไม่ส่งเสียงก็ทำไม่ไหว เพราะว่าเขาเริ่มรัวควยกระแทกเข้ามาจนรู้ได้เลนว่าตอนนี้ถ้ามีคนผ่านไปผ่านมาจะเห็นว่ารถคันนี้ขย่มไปเป็นจังหวะจะโคนเหลือเกิน จนตอนที่เขากระชากควยออกไปแล้วบอกว่าใส่ต่อไม่ได้แล้วเพราะว่าเขาจะเสร็จ มันก็เป็นฉันเองที่ยิ้ม แล้วพูดออกมาหน้าด้านๆ ว่า…แตกในได้เลย

นั่นเลยทำให้พ่อหนุ่มคนขับรถควยใหญ่ยิ้มออกมาแล้วกระโจนเข้าหาฉันทันทีพร้อมกับเริ่มสอดใส่ลำควยเข้ามาในรูหีของฉันอีกครั้ง แล้วก็แตกในสมใจที่ผู้ชายแทบจะทุกๆ คนปรารถนาอยู่แล้ว เขากระแทกควยย้ำเข้ามาอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะถอยห่างออกไปแล้วทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดแรง

ตลอดระยะทางที่ไหลพอประมาณ เราจอดรถเย็ดกันไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง แล้วตอนที่มาถึงบ้านใหม่ของฉัน เขาก็ไม่ได้คิดค่าอะไรสักอย่างเดียวเลย เพราะดูเหมือนว่าแค่ได้เย็ดฉันมันก็เป็นค่าโดยสารได้แล้ว

ถ้าเขาจะมีน้ำใจขนาดนี้…ฉันก็จะมีน้ำใจให้เขาเช่นกัน

ตอนที่เราเย็ดกันเสร็จ ฉันก็เลยบอกกับเขาไปว่า คาวหน้าถ้ามีธุระก็แวะมาทางนี้บ้างนะ ฉันมองหน้าเขา ค่อยๆ ไต่ระดับสายตาลงมาที่ลำควยใหญ่ยาวมหึมาของเขาอย่างอาลัยอาวรณ์ เขาเมื่อเห็นแบบนั้นก็ยิ้มกว้าง แล้วพูดขึ้นมาด้วยคำพูดที่ทำให้ฉันนั้นหัวใจพองโตเป็นพิเศษ

ถ้าจะเรียกมาเย็ด…ไม่มีธุระเขาก็มาได้

เพราะฉะนั้น วันนี้ถ้าเขาไม่มีธุระ…ก็ไม่ได้อยากให้รีบกลับเหมือนกัน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More