หนังสือโป๊ทำเรื่อง แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตามหนังสือ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หนังสือโป๊ทำเรื่อง แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตามหนังสือ

แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเอง เรื่องเสียวที่ว่านี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ 6 ปีก่อนครับ มันเป็นเหมือนประสบการณ์เสียวที่ทำให้ผมทั้งรู้สึกดีและรู้สึกผิดไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่ามันสามารถสนองความต้องการของผมได้อย่างถึงที่สุด ผมเลยจดจำมันมาตลอด และแอบมาเขี่ยนเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านครับ แม้ว่าจะดูน่าเชื่อหรือไม่ก็ตาม ผมก็อยากบอกว่า เชื่อเถอะครับ…ผมเอาควยตัวเองการันตรีเลย

ผมกับน้องสาวเกิดห่างกัน 2 ปี ตอนนั้นที่เกิดเรื่องผมอายุ 15 และน้องสาวอายุเพิ่งจะ 13 เธออยู่ในวัยเจริญพันธ์แล้ว และผมเองที่อยู่กับเธอมาตลอดก็ยิ่งสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของเธอได้ชัดเจน โทนเสียวเปลี่ยนไปเล็กน้อย เอวคอดขึ้น สะโพกผาย แถมยังนมใหญ่อีกด้วย นมใหญ่กว่าเพื่อนในห้องทั้งหมดเลยทีเดียว แม่บอกว่าได้ยายมาเต็มๆ และดูเหมือนว่าน้องสาวของผมเองก็จะพอใจในสิ่งที่เธอนั้นมีไม่น้อยเลยทีเดียว

ผมเป็นคนขี้เงี่ยนครับ เป็นคนที่ค่อนข้างหมกมุ่นเลย หนังสือโป๊ซ่อนอยู่ใต้เตียงเต็มไปหมด ส่วนใหญ่จะเป็นการ์ตูนญี่ปุ่น ที่เกี่ยวกับพวกเย็ดกัน หนังสือโป๊ที่เห็นภาพ ทำเอาอ่านทีไรก็ตื่นเต้นตลอด จนกระทั่งผมได้อ่านเรื่อง “พี่จ๋า…หนูอยากมีความสุขจังเลย” มันเป็นหนังสือโป๊ที่เกี่ยวกับพี่สาวและน้องชายแอบมีสัมพันธ์กันในห้องน้ำ ตอนที่แช่อ่างอาบน้ำด้วยกันอยู่ ผมอ่านแล้วชอบมากๆ ตอนที่น้องสาวโดนพี่ลวนลาม ทั้งจับนม ทั้งดูดนมแล้วยังเอาควยให้น้องอมอีก มันยิ่งทำให้ผมเริ่มมองน้องสาวของตัวเองเปลี่ยนไปทุกๆ วัน

แต่มันไม่มีทางที่เธอนั้นจะมาอาบน้ำร่วมห้องเดียวกับผมหรอกครับ

แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีโอกาส มันเป็นโอกาสสำคัญเพียงโอกาสเดียวจริงๆ คือวันที่น้องสาวของผมไม่สบาย เธอป่วยจนนอนซมเลย หมอต้องให้ยาฆ่าเชื้อรุนแรง แล้วมีฤทธิ์ที่ทำให้ง่วงซึม เธอกินยาไปเมื่อตอนมื้อเย็น แล้วก็ขอเข้าห้องนอนไปก่อน เพราะบอกว่าง่วงแล้ว ตกดึก ผมย่องไปที่ห้องของน้องสาวผม เปิดประตูเข้าไป เธอนอนหลับสนิท ยาออกฤทธิ์ดีเกินคาด เพราะว่าเธอนั้นไม่ตื่นแม้ว่าผมจะเรียกเธอกี่ครั้งก็ตามที่

ผมมองดูร่างกายของเธอหลังจากที่เอาผ้าห่มออก เธอสวมชุดนอนแบบแขนยาวขายาว แต่รัดรูป ผมเลิกเสื้อของเธอขึ้นไปช้าๆ จนได้เห็นเนินนมของเธอ…หัวนมชมพูเชียว ผิวก็ขาว นมใหญ่อีกด้วย โชคดีของผู้ชายสักคนที่ได้เธอเป็นแฟนแน่ แค่วันนี้มันคือโชคดีของผม ผมถอดกางเกงของเธอออกช้าๆ ก่อนที่จะจับขาของเธอตั้งขึ้นแล้วแยกออก

สิ่งที่เห็นทำเอาผมควยแข็งจนพูดอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะว่าเธอนั้นหีชมพูละเอียดลออเลยทีเดียว เนินหีใหญ่อูมขึ้นมาจนรู้เลยว่าต้องเต็มไม้เต็มมือแน่นอน ตัวเธอยังอุ่นๆ อยู่ ผมแทรกตัวเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอ แล้วค่อยๆ ใช้สองมือแหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ

หีสวยขนาดนี้…ถ้าไม่ได้ลองก็คงเสียดายแย่เลย

ผมค่อยๆ แลบลิ้นเลียหีของเธอ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำในตอนนั้นว่าเลียถูกไหม แต่ว่ามันก็ทำไปตามที่เคยอ่านหนังสือมา ตวัดลิ้นขึ้นลงไปเรื่อยๆ จนทำให้ตัวเองนี่แหละที่เงี่ยนจนบอกอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว เลียหีของเธอไปได้สักพักก็ควยแข็ง เลยถอดกางเกงชักว่าไปด้วย จนกระทั่งรูหีของเธอนั้นเริ่มมีน้ำเยิ้มออกมาแล้ว ผมดีใจสอดนิ้วเข้าไป รูหีของเธอทั้งนุ่มและอุ่น แถมยังตอดนิ้วของผมสุดๆ อีกด้วย

ผมปั่นจนควยแข็งเต็มที่ แล้วค่อยๆ จับขาของเธอแยกออกช้าๆ แล้วค่อยๆ เริ่มเอาลำควยไปจ่อที่รูหีของเธอ แม้ว่าผมจะไม่ได้ควยใหญ่เหมือนในหนังสือที่อ่านมา แต่ตอนที่ค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของน้องนั้นทำเอาร้องซี๊ดด้วยความเสียวเลยครับ

รูหีของเธอฟิตมากๆ ตอดควยสุดๆ ยิ่งกว่าตอนที่เอานิ้วเข้าไปเสียอีก ผมเผลอหลุดร้องครางออกมาจนต้องยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองเอาไว้ ค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ แล้วพักเอาไว้ตอนที่เข้าไปจนลึกสุดลำ พร้อมกับเริ่มมองหน้าของเธอแล้วขยับสะโพกช้าๆ ได้เย็ดหีของเธอแล้วรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นพระเอกการ์ตูนเลยครับ

พอเริ่มขยับเข้าออกได้สักพักหนึ่ง มันเริ่มลื่น แล้วก็เสียวมากขึ้น จนผมเองทนไม่ไหว เลยรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปไม่ยั้งเลยทีเดียว แต่ต่อให้เสียวแค่ไหนก็ต้องเม้มปากเอาไว้อย่างถึงที่สุด จนกระทั่งไม่รู้ว่าผมใช้เวลาอยู่ตรงนี้นานแค่ไหน เหงื่อออกเต็มตัวของผมเลย ลำควยกระตุกครั้งแล้วครั้งเล่า…ใกล้แล้ว

ผมจับขาของเธอแยกออก แล้วรัวลำควยกระแทกเข้าไปอีกครั้งอย่างรุนแรงและหนักหน่วง จนสุดท้ายแล้วผมก็ทนไม่ไหว ปล่อยความเสียวซ่านแตกในคารูหีของเธอไปแบบเต็มคราบเลยทีเดียว ตอนที่ผมดึงควยออกมาผมตื่นเต้นมาก รูหีของเธอเบิกโพลง มีคราบน้ำควยของผมค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ

คืนนั้นผมนอนด้วยความสุข…แล้วความทุกข์ก็มาเยือนในเช้าวันรุ่งขึ้น

เพราะว่าผมเลียหีน้องที่ไม่สบายอยู่ ผมเลยติดหวัดจากเธอไปเสียอย่างนั้น

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More