โดนพ่อเลี้ยงกับน้าชายรุมเย็ด รับขวัญย้ายบ้านใหม่



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับน้าชายรุมเย็ด รับขวัญย้ายบ้านใหม่

เรื่องเสียวกลายเป็นเหมือนกิจวัตรประจำวันของฉันแบบไม่จบไม่สิ้นไปแล้ว ตั้งแต่ที่พ่อของฉันตายแล้วต้องย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ แม่มีแฟนใหม่ เขาเป็นนักธุรกิจลูกครึ่ง รูปร่างสูงใหญ่ใจดี และตอนนี้แม่ก็เอาน้องชายของตัวเองที่อายุห่างกับแม่เกือบ 20 ปีมาช่วยบริหารธุรกิจด้วย ฉันเองที่เป็นน้องใหม่ในบ้านหลังนี้คิดว่าคงจะต้องปรับตัวให้มันดี แต่ความจริงแล้ว มันดีกว่าที่คิดค่ะ

ฉันกับน้าชายของฉัน…น้าแท้ๆ น้องชายแม่เลยนะคะ เราแอบเย็ดกันค่ะ

มันเสียวมากๆ น้าชายของฉันเย็ดเก่งมากๆ จนทำให้ฉันคิดใจ และทุกๆ ครั้งที่แม่กับพ่อเลี้ยงไม่อยู่บ้าน พอมีโอกาส ฉันจะเย็ดกันตลอดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะโอกาสดีๆ มันมีน้อย แต่ความลับไม่ได้มีในโลก เพราะว่าฉันนั้นโดนพ่อเลี้ยงเรียกเข้าไปคุย บอกว่าเขารู้เรื่องฉันกับน้าชายตัวเองแล้ว ในตอนที่ฉันนั้นคิดว่าจะต้องโดนไล่ออกจากบ้านแน่ๆ พ่อเลี้ยงก็ให้วิธีทำให้ความลับมันหายไป

ด้วยการเย็ดกับเขา…ฉันก็เลยจำใจที่จะเย็ดกับพ่อเลี้ยงอีกคนหนึ่ง เพื่อที่จะทำให้ความลับมันเป็นความลับต่อไป และหลังจากนั้น ฉันเองก็กลายเป็นคนที่ต้องคอยสลับเอาตัวเองไปปรนเปรอ ทั้งน้าชายและพ่อเลี้ยงของตัวเองแทบจะไม่เว้นวันเลยทีเดียว ความรู้สึกมันก็ทั้งดีและร้ายเหมือนกัน จนกระทั่ง ในวันหนึ่งที่ฉันกำลังนั่งอมควยให้กับพ่อเลี้ยงอยู่ เพราะว่าน้าชายของฉันนั้นไปทำธุระ อยู่ๆ บานประตูก็เปิดขึ้นมาพร้อมกับน้าชายที่ยืนอึ้งอยู่ตรงนั้น เมื่อเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น

ฉันปฏิเสธไม่ได้ เพราะว่าลำควยใหญ่ยาวของพ่อเลี้ยงยังอยู่ในปากของฉันอยู่เลย

แต่พ่อเลี้ยงกลับไม่ได้พูดอะไรมากมาย แค่ไม่กี่คำก็ทำให้เรื่องราวมันสงบลงได้

“เงียบ…แล้วมาสิ มาทำด้วยกัน” เขาพูดโดยที่ไม่ได้ถามฉันเลยสักคำ การที่จะชวนใครมาทำอะไรแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้เท่าไหร่เลย แต่นั่นก็ทำให้ฉันต้องจำใจ ในเมื่อผู้ชายทั้งสองคนที่เป็นเหมือนผัวของฉันรู้หมดแล้ว

น้าชายเองก็จำยอมที่จะเข้ามาร่วมวง เพราะว่าทำอะไรไม่ได้ หากจะพูดตามความผิด…เขามีสายเลือดร่วมกันกับฉัน เขาผิดมากกว่าพ่อเลี้ยงอยู่แล้ว อยู่ๆ ทั้งสองคนก็ญาติดีกันขึ้นมาแล้ว ก็จับฉันมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงกลาง ก่อนที่จะเอาควยมาจ่อปากของฉันทั้งซ้ายและขวา เรื่องเสียวๆ อย่างนี้เป็นครั้งแรกของฉันเลยทีเดียว ฉันตกใจที่ตัวเองกลับรู้สึกตื่นเต้น และอยากจะลองโดนรุมเย็ดมานานแล้วเสียอย่างนั้น จึงทำให้ฉันเองไม่รีรอที่จะเริ่มอมควยให้ทั้งน้าชายและพ่อเลี้ยง สลับกันไปมา จนกระทั่งตัวเองเงี่ยนไม่ไหวแล้ว จึงทิ้งตัวลงนอน ปล่อยให้ร่างกายถูกชายสองคนรุมทึ้งอย่างเต็มคราบ

ทั้งดูดนม ทั้งเลียหี ทั้งหมดถูกกระทำอย่างมูมมามและตะกละตะกลาม แต่กลับทำให้ฉันเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก ผู้ชายสองคนกำลังรุมล้อมอยู่บนร่างกายของฉัน ทั้งแย่งกันดูดนม ผลัดกันเลียหี จนเนื้อตัวของฉันนั้นชุ่มโชกไปด้วยความสุขจนยากจะอธิบายแล้วในตอนนี้ สุดท้ายแล้ว มันก็กลายเป็นว่า ฉันถูกจับขึ้นไปบนเตียงของน้าชาย แล้วพ่อเลี้ยงเป็นคนเริ่มเย็ดฉันก่อน

ลำควยใหญ่เกือบเท่าแขนนั้นสอดใส่เข้ามา พยายามแล้วแต่ก็ไม่ชินเสียทีจริงๆ ฉันร้องลั่นด้วยความเสียวหี รูหีฟิตแน่นตอดควยของเขาที่ดันเข้ามาจนกระทั่งสุดลำควย ฉันจุก และเสียวเสียดขึ้นมาจนถึงท้องน้อย แต่ยังไม่ทันจะได้อ้าปากร้องเลย ลำควยของน้าชายที่ใหญ่ไม่แพ้กันก็ยัดเข้ามาในปากจากทางด้านข้างแล้ว เขายิ้มแล้วค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ

อารมณ์เงี่ยนมันพาฉันไป ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เสียงครางของน้าก็เริ่มดังขึ้น แต่ไม่เท่าพ่อเลี้ยงที่กำลังร่ำร้องอย่างบ้าคลั่งและกระหน่ำลำควยเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างดุเดือดและรุนแรง ร่างกายฉันกระตุกเป็นบางทีเพราะว่าเขาทำอย่างรุนแรง แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ยอมหยุดเลย

ฉันโดนพ่อเลี้ยงเย็ดอยู่พักใหญ่ๆ แล้วโดนควยของน้าชายยัดปากแบบไม่ออกห่าง ก่อนที่ทั้งสองจะสลับตำแหน่งกัน น้าชายไปเป็นคนที่เย็ดฉันบ้าง และด้วยความที่กลัวจะน้อยหน้าหรืออย่างไร เขาจับขาของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วเริ่มเร่งจังหวะสะโพกถี่รัวเข้ามาราวกับต้องการอวดเบ่งในความเป็นหนุ่ม จนฉันนั้นแทบจะหายใจไม่ทัน แล้วพ่อเลี้ยงก็เอาควยมายัดปากของฉัน จับหน้าของฉันแหงนขึ้นไป พร้อมกับแข่งกันกระแทกควยเข้ามาใส่ฉัน ทั้งรูหี ทั้งปาก จนกระทั่งตอนที่สองคนร้องคำรามลั่น น้ำควยก็ทะลักแตกในเข้ามาทั้งในรูหีของฉันให้อิ่มเอม และในปากของฉันให้ได้ลิ้มรสน้ำควยของพ่อเลี้ยงอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะถูกปล่อยทิ้งให้นอนหมดเรี่ยวแรงทั้งหมดอยู่บนเตียง อย่างอิ่มเอม..และก็แลกมากับพลังงานทั้งหมดที่มีเช่นเดียวกัน

แล้วในเมื่อทั้งสองคนที่ผลัดกันเย็ดฉันมาตลอดรู้ความลับของกันและกันแล้ว

ฉันนึกไม่ออกเลย ว่าจากนี้ฉันจะโดนรุมเย็ดแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน ?

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More