แม่หม้ายข้างบ้านยั่วทุกวัน จนต้องเย็ดสักที



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่หม้ายข้างบ้านยั่วทุกวัน จนต้องเย็ดสักที

ตั้งแต่วันแรก ที่ผมย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ พี่ก้อย ก็เข้ามาทักทายในฐานะเพื่อนบ้านที่ดีของผมทันที มันพลอยทำให้ผมรู้สึกว่า การเปลี่ยนที่อยู่น่าจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ ทุกเรื่องเลย เรื่องการงาน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวด้วย หลังจากที่ผมย้ายเข้ามาได้ราวๆ 3 วัน ก็ได้รับรู้เรื่องราวชีวิตบางส่วนของพี่ก้อย ว่าเธอนั้นเป็นแม่หม้าย โดนผัวทิ้งไปมีเมียใหม่ ปล่อยให้เธออยู่กับลูกตัวเล็กๆ โดยที่ไม่ได้เรียกร้องอะไรทั้งนั้น เธอเลี้ยงลูกอายุ 5 ขวบได้อย่างดี เช้าๆ ผมจะเห็นเธอแต่งตัวไปส่งลูก แล้วกลับมาทำงานที่บ้านของเธอเพราะว่าเธอทำขนมส่งขาย

เพราะแบบนั้นเลยทำให้ผมนั้นได้ชิมขนมของเธอบ่อยๆ ละได้สัมผัสกับความนุ่มนวลของเธอเรื่อยๆ จนกลายเป็นว่าเหมือนเธอเริ่มอ่อยผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าเธอชอบเอาขนมที่ทำใหม่ๆ มาให้ผม แล้วบอกว่า ให้ผมได้ชิมก่อนคนอื่นเลย บางครั้งก็เป็นคนหยอกประเภท ขนมพิเศษ สำหรับคนพิเศษ อะไรแบบนั้น ผมเองก็เลยไม่คิดว่าเธอจะคิดเป็นอื่นไปได้ แล้ววันที่ทุกๆ อย่างล้ำเส้นก็มาถึง วันนั้นพี่ก้อยมาหาผมช่วงบ่าย ในระหว่างที่กำลังซ่อมรถให้ลูกค้าอยู่ เธอบอกว่าแอร์เป็นอะไรก็ไม่รู้ ผมก็เลยไปช่วยซ่อมให้ ตอนนั้นผมอยากจะบอกจริงๆ เลยว่า ภาพในหนังโป๊เรื่องน้องเมียพันธ์เอ็กซ์ลอยขึ้นมาเป็นฉากๆ เลยทีเดียวละครับ

ผมเองค่อยๆ เริ่มที่จะเข้าไปนั่งข้างๆ เธอหลังจากที่ซ่อมแอร์ให้พี่ก้อยเสร็จแล้ว พี่ก้อยบอกว่าจะไปหยิบขนมมาให้ ผมเลยบอกว่า ขนมอร่อยๆ กินจนเบื่อแล้ว มีอะไรที่อร่อยกว่าขนมไหมครับ ใช่…ผมหมายถึงคนทำ และเพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้อ่อนต่อโลกขนาดนั้น มันเลยกลายเป็นว่าเธอเองเดินมายืนตรงหน้าของผมแล้วค่อยๆ ถอดชุดกระโปรงยาวของเธอครั้งเดียวจนลุ่ยหลุดลงไปที่พื้น โดยที่พี่ก้อยไม่ได้ใส่อะไรเลย

ตอนนั้นผมควยแข็งแล้วครับ เพราะว่าผมนั้นได้เห็นร่างกายขอพี่ก้อยโดยที่ไม่ได้ตั้งใจและเตรียมตัว

เธอเป็นคนซ่อนรูปร่างมากๆ เลยทีเดียว ตัวเอง รูปร่างดี เอวคอด นมใหญ่ ขนหมอยตัดแต่งมาอย่างดี ราวกับว่าเธอรู้ด้วยซ้ำว่าวันนี้จะโดนผมทำอะไรสักอย่างกับเธอ เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วบอกว่า งั้นกินพี่ได้ไหม ?

ผมพยักหน้า…มาขนาดนี้แล้วถ้าไม่เย็ด จะทำอะไรได้ละครับ ?

ผมดึงเธอมานั่งตักแล้วเริ่มจูบกันทันที มือจับนมใหญ่ๆ ของพี่ก้อยไปด้วย แล้วค่อยๆ ลามลงไปจนค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของพี่ก้อย พี่ก้อยร้องครางออกมา ทั้งๆ ที่ยังโดนผมจูบประกบปากอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งพี่ก้อยค่อยๆ ไหลตัวเองลงไปแล้วถอดกางเกงของผมออกไปพร้อมกับจับควยผมเข้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที เสียงครางดังขึ้นมาในลำคอของพี่ก้อย ดูเหมือนว่าเธอจะชอบเหลือเกิน เพราะว่าพี่ก้อยทั้งอม ทั้งดูดควยผมอย่างตั้งอกตั้งใจจนผมเริ่มควยแข็งขึ้นมาคาปากของพี่ก้อย ปล่อยให้พี่ก้อยได้ลิ้มรสชาติควยของผมอยู่สักพัก ผมนั่งเสียวควยจนตัวสั่น พี่ก้อยบอกว่าควยใหญ่อยากจะอมอีก แต่ว่าผมทนไม่ได้แล้วครับ

ผมจับพี่ก้อยลงไปนอนทอดยาวกับโซฟา แล้วค่อยๆ ถ่างขาของเธอออก เข้าไปแทรกกายที่ระหว่างขาขาวๆ ของพี่ก้อย แล้วเอาควยถูไถไปตามร่องหีสวยนั้น พี่ก้อยมองหน้าผม สีหน้าของพี่เขาดูเขินมากๆ เลย แถมยังเงี่ยนสุดๆ อีกด้วย เพราะว่าตอนนี้น้ำเงี่ยนเต็มรูหีของพี่ก้อยแล้ว ผมยิ้มแล้วดันควยเข้าไปในรูหีของพี่ก้อยทันที

พี่ก้อยร้องลั่น แล้วแอ่นอกขึ้นมาตอนที่ผมนั้นดันควยเข้าไปในรูหีของพี่ก้อย มันตอดควยของผมแบบสุดๆ จนผมเองยังเผลอครางออกมาด้วยเลย แล้วค่อยๆ ขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างรุนแรงและหนักหน่วง เสียงครางของพี่ก้อยยิ่งเหมือนการเร่งให้ผมกระแทกควยเย็ดหีของพี่เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ และยิ่งแรงขึ้นแบบไม่รู้จักเหนื่อยจนกระทั่งเหงื่อออกเต็มตัวของเราสองคน

พี่ก้อยกัดริมฝีปากล่าง แหงนหน้าขึ้นแล้วใช้สองมือคลึงนมตัวเองไปตามจังหวะ ผมเองเห็นแบบนี้แล้วมันก็มันเขี้ยว เลยรัวแรงที่มีทั้งหมดเข้าไปแบบเต็มๆ จนสุดท้ายแล้วพี่ก้อยก็ได้รับสิ่งตอบแทนจากอาหารอร่อยๆ ที่อยู่ตรงหน้าของผมตอนนี้ น้ำควยที่แตกในเข้าไปจนหยดสุดท้าย พี่ก้อยยังคงยิ้มแล้วขมิบรูหีตอดควยของผมเอาไว้แบบนั้นก่อนจะส่งรอยยิ้มยั่วๆ ออกมา

พี่ก้อยแหงะไปดูนาฬิกา แล้วหันมายิ้ม บอกกับผมว่า ยังไม่ถึงเวลารับลูกเลย

อยากจะโดนผมเย็ดต่อก็บอกกันตรงๆ สิครับ…

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More